Chương 59:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Beta: Bing.

Chương 59:

Hai ngày gần nhất Hứa Chiêu Đệ vội vàng đi xem hoàn cảnh thị trường ăn uống xung quanh, muốn bán lại, phải đi tìm nơi để gian hàng, bận rộn chuyển dời, một mình nàng bận rộn, cũng sẽ không có cảm giác trong lòng như thiếu thiếu gì đó.

Trong lúc nàng đang chuẩn bị đồ bán, nghe được điện thoại reo, liền vội vàng rửa tay lấy di động, nhìn thấy là Tần Vãn Thư gọi, nàng liền vội vàng nhận.

"Có phải là em ấy xảy ra chuyện gì hay không?" Dù sao đây cũng là lần đầu tiên Tần Vãn Thư gọi điện cho mình, nên Hứa Chiêu Đệ liền lập tức quan tâm hỏi.

"Thân thể cậu ấy không có gì, nhưng mà cậu ấy muốn chị đến bệnh viện một chuyến." Tần Vãn Thư hết sức đơn giản nói mục đích gọi cuộc điện thoại này.

Thi Vân Dạng vừa nghe cũng có chút ỉu xìu, cô muốn Hứa Chiêu Đệ đến bệnh viện thật, nhưng lại không muốn Tần Vãn Thư nói như vậy, nói thế giống như cô muốn không bằng, chẳng qua là cô không muốn để người hại mình tiêu dao sung sướng thôi.

"Em ấy có chuyện gì không?" Hứa Chiêu Đệ hỏi, Thi Vân Dạng tìm mình, có thể là em ấy nhớ đến mình chăng, mà chẳng qua cũng chỉ là có thể, vừa thoáng qua nàng liền lập tức loại bỏ lý do này, dù sao không nên hy vọng, sẽ không thất vọng.

"Cậu ấy giống như đổi ý, cảm thấy chị tổn thương hơi nặng, nên muốn chị bồi thường." Tần Vãn Thư cảm giác mình nói những lời này xong, cũng cảm thấy chột dạ, giống như mình là đồng bọn của người kia.

"Như vậy à, được, sáng mai tôi đến bệnh viện." Trong lòng Hứa Chiêu Đệ cũng muốn nhìn xem Phương Phương thế nào, muốn biết em ấy đã khôi phục hay chưa, nhưng trong lòng cũng không quá thoải mái khi thấy Phương Phương trong bộ dáng Thi Vân Dạng, đồ bán nàng đã làm xong rồi, chuẩn bị ra đường bày bán thôi. Đối với nghề của nàng mà nói, buổi sáng cực kỳ rảnh rỗi.

"Chị chờ một chút!" Tần Vãn Thư tạm ngưng nói chuyện với Hứa Chiêu Đệ, quay đầu nhìn về hướng Thi Vân Dạng.

"Chiêu Đệ nói, sáng mai chị ấy mới đến bệnh viện được không?" Tần Vãn Thư hỏi ý kiến Thi Vân Dạng.

Thi Vân Dạng cảm giác mình đại phát từ bi mới thưởng cho Hứa Chiêu Đệ có cơ hội được nhìn thấy mình, nhưng cái người Hứa Chiêu Đệ này, một chút cũng không tích cực, còn từ chối tới ngày mai, mình là người có thể chờ sao, dĩ nhiên là không thể.

"Không được, kêu chị ta lập tức tới đây!" Thi Vân Dạng bất kể Hứa Chiêu Đệ đang làm gì, dù sao không có gì quan trọng bằng mình.

"Cậu ta muốn chị lập tức tới đây, nếu như có chuyện gì quan trọng, mai đến cũng không sao." Tần Vãn Thư dù sao cũng là Tần Vãn Thư, nên nàng làm gì cũng vẫn còn tình người.

"Có phải chị muốn trốn tránh trách nhiệm hay không, không phải thì đến đây liền ngay lập tức cho tôi." Thi Vân Dạng đoạt lấy điện thoại trong tay Tần Vãn Thư, lớn tiếng nói xong liền cúp điện thoại.

Hứa Chiêu Đệ nghe được âm thanh của Thi Vân Dạng, Thi Vân Dạng này so với Phương Phương còn bá đạo hơn rất nhiều, nhưng là nàng vẫn thu thập đồ bán để vào tủ lạnh, sau đó cởi tạp dề, đổi một bộ quần áo liền đi đến bệnh viện.

"Bây giờ cậu giống như mấy đứa trẻ mẫu giáo thích người khác, nhưng không biết làm sao để hấp dẫn sự chú ý của người ta, sau đó bắt nạt để người ta chú ý. Mặc dù là cách này cũng có thể gây chú ý, nhưng là bắt nạt sẽ không làm cho người ta thích cậu." Tần Vãn Thư nói với Thi Vân Dạng.

"Buồn cười, tôi làm sao có thể thích chị ta, nghèo rớt mùng tơi, dáng dấp cũng bình thường, tôi sẽ không giống cậu tự cam chịu rơi xuống chuyện như vậy, tôi tuyệt đối sẽ không thích chị ta." Thi Vân Dạng ra vẻ thề thốt nói.

"Nói lúc nào cũng dễ, nhưng làm được mới nói. Dù sao tôi cũng cảm thấy cậu không thích hợp với chị ấy, người nào nói yêu thương với cậu đều sẽ không tốt, coi như chị ấy may mắn mới có thể thoát khỏi người gieo hoạ như cậu." Tần Vãn Thư ra vẻ cam chịu nói.

"Đại tiểu thư cậu biết tôi bao nhiêu ngày rồi, mà lại tổn thương tôi bênh người khác hở? Tôi có cái gì không tốt, là bạch phú mỹ điển hình, nếu như tôi có thể biến thành hai người, tôi sẽ tự thích tôi, người thích tôi từ nhỏ không có trên trăm thì cũng có mười, chẳng lẽ mắt bọn họ cũng mù sao?" Thi Vân Dạng bất mãn nói.

"Trong tình yêu có rất nhiều yếu tố, cậu cái gì cũng không có nên đâu có kết quả nào tốt đâu đúng không?" Điều kiện bên ngoài Thi Vân Dạng rất mê người, nhưng những người bị cô tổn thương còn ít sao?

"Yếu tố gì?" Thi Vân Dạng hỏi ngược lại.

"Yêu thương muốn lâu bền là để cho đối phương có cảm giác an toàn, để cho người ta cảm thấy thoải mái." Tần Vãn Thư cảm thấy Thi Vân Dạng vẫn là con nít, mỗi lần cô yêu, cũng giống như uống rượu bình thường.

"Xì, đây là cách thức yêu thương của cậu, tôi nghĩ tình yêu phải mang lại cảm giác mới mẻ, không có kích tình sẽ sinh ra nhàm chán. Tình yêu như cậu nói chỉ cho có mà thôi, tôi thấy không có vĩ đại như vậy." Thi Vân Dạng cảm thấy Đại tiểu thư là đang đem áo nàng mặc lên người mình.

"Cậu có chí riêng, cái này xem như là lựa chọn của cậu, sinh vật sống theo bản năng của mình, tự biết kết quả như thế nào, biết mình thích cái gì, thích chung sống với dạng người gì, cho nên cậu nghĩ mình muốn cái gì, chính cậu là rõ ràng nhất." Tần Vãn Thư cảm thấy con người đều không giống nhau, nên không thể dùng chuyện của mình thuyết phục người khác.

"Dĩ nhiên, tôi hiểu rõ mình muốn cái gì." Thi Vân Dạng nói như chuyện đương nhiên.

"Tôi đã giúp cậu gọi Hứa Chiêu Đệ tới, vậy tôi có thể đi rồi chứ?" Tần Vãn Thư hỏi.

"Đại tiểu thư, cậu lại không nhịn tôi được sao?" Thi Vân Dạng tố cáo.

"Vậy tôi ngồi đợi đến khi Hứa Chiêu Đệ tới." Tần Vãn Thư cảm giác mình vẫn cho rằng Thi Vân Dạng chưa trưởng thành không phải là không có đạo lý, một khắc cũng không thiếu được người, thật ra thì cậu ấy đại khái mới là người không có cảm giác an toàn nhất, chân chính là kiểu bên ngoài mạnh mẽ bên trong yếu đuối.

Hứa Chiêu Đệ đi xe buýt đến bệnh viện, nên khó tránh khỏi chuyện kẹt xe, đi bộ hết nửa tiếng đồng hồ, sau đó còn thời gian ngồi xe buýt, lúc Hứa Chiêu Đệ đến được bệnh viện, trời cũng đã sụp tối.

Trong lòng Thi Vân Dạng cũng muốn tức chết, chưa từng thấy người nào xem mình không ra gì như Hứa Chiêu Đệ, kêu chị ta tới đây ngay, mà đã lâu như vậy rồi còn chưa thấy, rùa đen bò cũng đã bò đến luôn rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net