Chương 60:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Beta: Bing.

Chương 60:

Lúc Hứa Chiêu Đệ đến cửa phòng bệnh Thi Vân Dạng, hít sâu một hơi mới chuẩn bị gõ cửa phòng bệnh, bởi vì bây giờ nàng không biết lấy tâm tình gì đối mặt với Thi Vân Dạng.

Đang lúc nội tâm Thi Vân Dạng chờ đến mức buồn bực, cô rốt cục nghe được tiếng gõ cửa ngoài phòng bệnh.

"Chắc là Hứa Chiêu Đệ." Tần Vãn Thư đứng dậy đi mở cửa.

"Tần tiểu thư." Hứa Chiêu Đệ xấu hổ chào hỏi Tần Vãn Thư.

"Chiêu Đệ gọi tôi là Vãn Thư là tốt rồi." Tần Vãn Thư hết sức thân thiện nói.

Hứa Chiêu Đệ cảm thấy mặc dù Tần đại tiểu thư không ra vẻ gì, lại hết sức thân thiện, nhưng là nàng luôn cảm thấy gọi trực tiếp hai chữ Vãn Thư quá mức thân mật, bây giờ nàng không gọi ra miệng, luôn cảm thấy xấu hổ, vì người này so với mình quá cao. Nàng thích cô gái như Tần Vãn Thư là không sai, nhưng là luôn cảm thấy tám trăm năm cũng không thể với tới người này, mà nàng lại vô tình đi kết giao.

Nói thật, lúc cùng Phương Phương ở chung một chỗ, coi như nàng biết Phương Phương và mình không phải là người của một thế giới, chẳng qua là nàng cảm thấy sớm muộn Phương Phương cũng sẽ rời đi, nên cũng không có cảm giác là mình với cao. Tần Vãn Thư đem đến cảm giác cho nàng cao quá mức, không thể leo tới được, đại khái nàng cảm thấy cô gái nào đứng trước Tần Vãn Thư đều là không có tố dưỡng bằng.

Thi Vân Dạng thấy sắc mặt Hứa Chiêu Đệ ửng đỏ, lộ ra bộ dáng xấu hổ, làm Thi Vân Dạng có cảm giác như gặp quỷ. Hứa Chiêu Đệ chưa từng đỏ mặt với mình bao giờ, giờ lại đỏ mặt với Tần Vãn Thư là có ý gì? Người này sẽ không thích Tần Vãn Thư đi, đúng là đồ lăng nhăng, cho đến bây giờ đều là cô lăng nhăng, chưa có người nào quen cô dám lăng nhăng bên ngoài, nghĩ đến đây, Thi Vân Dạng liền nổi giận.

Hứa Chiêu Đệ nhìn Tần Vãn Thư cười cười, không trả lời.

"Mau vào đi." Tần Vãn Thư đối với chuyện Hứa Chiêu Đệ không nói gì cũng không sao, mà dời đi đề tài khác.

Hứa Chiêu Đệ vào phòng, nhìn về phía Thi Vân Dạng, nàng có thể cảm giác được Thi Vân Dạng hình như không vui vẻ.

"Chiêu Đệ đến, có chị ấy chăm sóc cậu, vậy tôi về trước." Tần Vãn Thư nói với Thi Vân Dạng.

"Uhm." Thi Vân Dạng ừ một tiếng, cuối cùng cũng cho Tần Vãn Thư đi về.

"Vậy làm phiền Chiêu Đệ chăm sóc Vân Dạng." Tần Vãn Thư nói với Hứa Chiêu Đệ nói.

"Tôi sẽ chăm sóc nàng." Hứa Chiêu Đệ trả lời.

Sau khi Tần Vãn Thư rời đi, trong phòng cũng chỉ còn lại hai người Hứa Chiêu Đệ và Thi Vân Dạng.

"Tần Vãn Thư sẽ không coi trọng cô." Hứa Chiêu Đệ chưa kịp tỉnh táo, Thi Vân Dạng lạnh như băng nói với Hứa Chiêu Đệ trước.

"Cái gì?" Hứa Chiêu Đệ không hiểu vì sao Thi Vân Dạng phải nhắc đến Tần Vãn Thư, còn nói lời không hiểu được như vậy, thái độ cũng đặc biệt lạnh như băng. Hứa Chiêu Đệ đang nhắc nhở mình, người này không phải là Phương Phương, chẳng qua là Thi Vân Dạng thôi, nghĩ đến như vậy, Hứa Chiêu Đệ cảm giác tốt hơn vừa rồi rất nhiều.

"Cô biết tôi gọi cô tới vì chuyện gì không?" Thi Vân Dạng cũng cảm thấy mình có chút phản ứng hơi quá, coi như Hứa Chiêu Đệ có ý gì với Tần Vãn Thư thì cũng không liên quan đến mình.

"Nghe Tần tiểu thư nói, cô muốn tôi bồi thường, cô cần tôi bồi thường như thế nào?" Hứa Chiêu Đệ gật đầu nói.

"Cô thường nổi sao?" Giọng nói Thi Vân Dạng khinh bỉ hỏi ngược lại.

"Cô biết rõ tôi không thường nổi, vậy gọi tôi đến có mục đích gì?" Hứa Chiêu Đệ hỏi lại, đối với thái độ đả thương người của Thi Vân Dạng, cũng không có phản ứng gì quá lớn.

Cũng bởi vì Hứa Chiêu Đệ làm ra bộ dáng một người gây họa, nhưng lại hoàn toàn không lộ ra nửa điểm khổ sở, cũng không phải thái độ đã từng là bạn gái mình, làm cho Thi Vân Dạng lại càng không vui.

"Thế nào là sao, cô đụng tôi bị thương, còn ra vẻ 'tôi không thường nổi', muốn ăn vạ sao?" Thi Vân Dạng từ trên giường đứng lên, đến trước mặt Hứa Chiêu Đệ chất vấn.

"Tôi không có chối bỏ trách nhiệm, mặc dù bây giờ tôi có thể không thường nổi số tiền trị thương của cô, nhưng chỉ cần cô nói ra, vô luận là bao nhiêu tiền, tôi cũng sẽ cố gắng kiếm tiền từ từ trả lại cho cô, trừ như vậy ra, tôi cũng không có bất kỳ biện pháp nào." Hứa Chiêu Đệ cảm thấy ngoại trừ bồi thường kinh tế, không biết mình còn có thể lấy cái gì bồi thường Thi Vân Dạng, hiển nhiên là Thi Vân Dạng đối với chút tiền này càng nhìn càng thấy không thuận mắt.

"Còn có thể đưa em trai cô đi ngồi tù." Thi Vân Dạng nhớ rõ người đụng mình ngày đó là Hứa Thừa Tông, không phải Hứa Chiêu Đệ, nên cô cố ý hù dọa Hứa Chiêu Đệ, thái độ Hứa Chiêu Đệ đối với cô không mặn không nhạt, lần này để xem bình tĩnh nữa được không.

"Là tôi đụng cô, không liên quan đến em trai tôi." Hứa Chiêu Đệ cau mày nói, nàng càng xác định Phương Phương thật không ở đây, nếu không cũng sẽ không như vậy.

"Cô thay em trai mình chịu tội, coi như bao che, Bồ Tát quá giang tự thân khó bảo toàn, hai người các cô ai cũng không trốn thoát." Cô tin tưởng Hứa Chiêu Đệ không biết nhiều đến pháp luật chuyên nghiệp, cho nên nghiêm trọng hù dọa Hứa Chiêu Đệ.

"Vậy cô định như thế nào mới bỏ qua cho em trai tôi?" Giọng nói Hứa Chiêu Đệ có chút chật vật hỏi, đối với Thi Vân Dạng hoàn toàn xa lạ này, trong lòng Hứa Chiêu Đệ cũng hoàn toàn không để tâm, nhưng không nể mặt cũng không được, nàng cũng sợ em trai mình thực sự bị Thi Vân Dạng đưa vào tù.

"Mấy ngày tới cô đến bệnh viện chăm sóc tôi, phục vụ tôi tốt đi đã rồi nói sau." Thi Vân Dạng nheo mắt nói, cô cảm thấy Hứa Chiêu Đệ là người thân của người gây ra tai nạn cho mình, xem như là làm nghĩa vụ với mình cũng được.

"Không có vấn đề." Hứa Chiêu Đệ tưởng rằng Thi Vân Dạng muốn cái gì không thể hoàn thành, nghe Thi Vân Dạng nói lên yêu cầu chăm sóc cô, Hứa Chiêu Đệ mới biết vừa rồi mình đã trải qua một cuộc kinh hãi.

"Chẳng qua tôi càng nghĩ càng cảm thấy, để cho người gây họa tiêu dao ngoài vòng pháp luật, không chịu nửa điểm trách nhiệm nào là quá mức tiện nghi các người." Thi Vân Dạng muốn bỏ đi hiềm nghi lên tiếng.

"Chỉ cần cô nói, nếu tôi có thể làm được, nhất định sẽ làm." Ngay từ đầu mình cũng đâu có từ chối trách nhiệm, là Thi Vân Dạng không muốn nhìn thấy mình mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net