Chương 62:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Beta: Bing.

Chương 62:

"Tôi cảm thấy cô ta là người gây ra họa, nhưng trách nhiệm gì cũng không truy cứu đúng là quá tiện nghi cô ta, cho nên kêu cô ta tới phục vụ tôi." Thi Vân Dạng thuyết phục người khác như vậy cũng xem như là tự nói với mình.

"Muốn truy cứu trách nhiệm của cô ta rất dễ dàng thôi mà, chị muốn xử trí thế nào tôi cũng có thể làm cho chị được, cần gì để cho thứ người chướng mắt như thế xuất hiện trước mặt chị đây? Chị muốn ăn cái gì, đầu bếp đạt 3 sao Michelin tôi cũng có thể mời đến cho chị, mà tôi cũng có thể tự mình xuống bếp vì chị." Tần Đằng nhìn Hứa Chiêu Đệ bên ngoài ban công, trong lòng luôn có loại cảm giác không thoải mái, dù sao Thi Vân Dạng mất trí nhớ nửa năm, đều ở cùng một chỗ với Hứa Chiêu Đệ, nửa năm này có xảy ra chuyện gì Tần Đằng không thể nào biết được. Theo như tính tình Thi Vân Dạng mà nói, cô căn bản sẽ coi thường loại người như Hứa Chiêu Đệ, dễ dàng bỏ qua cho Hứa Chiêu Đệ như vậy, Tần Đằng vốn đã cảm thấy Thi Vân Dạng không giống như tính tình người có thù phải trả nữa, nhưng hắn cũng không quá để ý, nhưng hôm nay, để cho Hứa Chiêu Đệ xuất hiện nơi này, thì càng không giống tính tình Thi Vân Dạng.

"Đây là chuyện của tôi, tôi muốn thế nào thì thế đó, đừng có nhiều chuyện, tôi cảnh cáo cậu, không được nhúng tay vào chuyện của tôi." Dĩ nhiên Thi Vân Dạng biết, Tần Đằng là một người hung ác, nếu Tần Đằng muốn trả thù hai chị em nhà họ Hứa cũng sẽ đơn giản như bóp chết một con kiến. Vì tránh để cho Tần Đằng nhúng tay vào chuyện của mình, trả thù hai chị Hứa Chiêu Đệ, Thi Vân Dạng không thể không nói trước cảnh cáo Tần Đằng.

"Chị đang che chở cô ta? Có phải chị bị cô ta mê muội đầu óc hay không? Không phải là chị coi trọng cô ta chứ? Không đúng, chị làm sao có thể coi trọng cô ta được?" Tần Đằng không thể tin được nhìn Thi Vân Dạng, liên tục hỏi mấy vấn đề, dù thế nào Tần Đằng cũng không tin Thi Vân Dạng sẽ để ý Hứa Chiêu Đệ, nhưng là Thi Vân Dạng quá khác thường, lại làm cho hắn thế nào cũng nghĩ không thông.

"Đùa gì thế, tôi làm sao có thể coi trọng loại nghèo mạt xác như cô ta đây? Cậu cảm thấy tôi có thể sao?" Thi Vân Dạng đề cao âm lượng hỏi ngược lại, thật giống như đây là chuyện hoang đường buồn cười nhất cô từng nghe.

"Cũng phải, nếu chị coi trọng cô ta, tôi cũng hoài nghi chị không phải là Thi Vân Dạng." Tần Đằng nghe Thi Vân Dạng nói như vậy mới có chút an lòng.

"Khụ..." Thi ba bị lơ cố tình bất mãn ho khan một tiếng đề cao sự tồn tại của mình. Cửa ban công chẳng qua là khép hờ, tất cả đối thoại bên trong Hứa Chiêu Đệ đều nghe rõ, nói không khó chịu là giả, mặc dù nàng biết Phương Phương và Thi Vân Dạng không giống nhau, nhưng cho dù là Phương Phương, cho đến bây giờ cũng không thuộc về mình, chỉ là khách qua đường vội vã, lưu lại một chút ký ức trong sinh mệnh của nàng thôi. Hứa Chiêu Đệ hết sức coi thường một chút khó chịu trong lòng kia, điều chỉnh tâm tình của mình, lúc làm xong món ăn cũng đã điều chỉnh mọi chuyện thật tốt, bưng thức ăn từ ban công đi vào.

Thi Vân Dạng nhìn Hứa Chiêu Đệ đi vào không có chút gì khác thường, Hứa Chiêu Đệ cũng không lộ ra bất cứ dị thường nào, cũng không vì lời nói của cô mà sinh ra dao động, vốn là nội tâm của cô còn hơi áy náy, nhưng nhìn Hứa Chiêu Đệ bình tĩnh không rợn sóng, trong lòng lại có loại cảm giác tức giận, nhưng là cô nghĩ mình không nên sinh ra quá nhiều tâm tình không giải thích được với Hứa Chiêu Đệ.

Mặc dù đối với sự xuất hiện của Hứa Chiêu Đệ tại nơi này Thi ba cảm thấy rất kỳ quái, nhưng cũng không có suy nghĩ gì khác, chỉ là lời của Tần Đằng nói lên cũng nhắc nhở ông, để cho ông cảm thấy sau khi con gái mình trở về tâm tình giống như đặc biệt có quan hệ với cô gái trước mắt này, hình như không giống bình thường cho lắm, đặc biệt ông cũng cảm giác được Hứa Chiêu Đệ vừa tiến đến là con gái mình lập tức liền nhìn về Hứa Chiêu Đệ.

Tần Đằng đi lên trước, chủ động tiến lên cầm thức ăn Hứa Chiêu Đệ bưng trên tay.

"Cực khổ chị." Tần Đằng đưa gương mặt anh tuấn, đẹp trai khí chất, mị lực vô cùng nhìn Hứa Chiêu Đệ, cũng tận lực thân thiện mỉm cười, so với dáng vẻ và lời nói vừa rồi tựa như hai người khác nhau, giờ phút này không khác nào quý công tử ôn nhu hiểu chuyện.

Thi Vân Dạng thấy Tần Đằng như vậy, liền biết Tần Đằng muốn làm gì, dù sao giàu có lại đẹp trai hiểu lòng nữ nhân như Tần Đằng, muốn dụ dỗ nữ nhân thì không có chỗ nào chê được, Tần Đằng chỉ là muốn câu dẫn Hứa Chiêu Đệ, hơn nữa còn muốn chà đạp Hứa Chiêu Đệ, tất nhiên với điều kiện là Hứa Chiêu Đệ bị Tần Đằng mê hoặc. Vừa nghĩ đến Tần Đằng lại đối đãi như vậy với Hứa Chiêu Đệ, trong lòng Thi Vân Dạng có một cỗ cảm giác rất khó chịu. Tần Đằng vẫn tàn ác xảo quyệt như vậy, trong lòng Thi Vân Dạng mắng Tần Đằng, căn bản quên mất lúc trước cô cũng đã từng xảo quyệt như thế. Bất quá Thi Vân Dạng cũng không phản ứng, cô cảm thấy Hứa Chiêu Đệ cũng không đến nỗi ngốc lắm, dù sao ban đầu cô muốn câu Hứa Chiêu Đệ cũng mất không ít tâm tư, mị lực Tần Đằng có thể so với cô sao? Thi Vân Dạng hết sức tự phụ nghĩ đến. Dĩ nhiên, chính cô cũng không biết, so với Tần Đằng, có thể để cho cô cảm thấy nguy cơ, chỉ có thể là Tần Vãn Thư mà thôi.

Hứa Chiêu Đệ nhìn Tần Đằng bằng ánh mắt vô cùng kỳ quái, nàng cảm thấy Tần công tử này như đa nhân cách, thế nào cũng nghĩ không thông, tại sao mới mấy giây trước có thể khinh bỉ người khác, mấy giây sau liền ra vẻ thiện ý giả dối, chẳng lẽ không thấy chút chuyển hóa này rất vi diệu sao? Dù sao Hứa Chiêu Đệ cũng khẳng định được nàng không thể nào học được kỹ năng kiểu thế này.

Thi Vân Dạng nhìn thấy Hứa Chiêu Đệ bộ dáng như gặp quỷ, trong tâm lại có cảm giác âm thầm thoải mái, Tần Đằng thật sự tự đánh giá cao mình quá, mặc dù có nhiều nữ nhân chấp nhận quỳ dưới hắn, nhưng cũng là vì dáng vẻ bề ngoài của hắn cũng như hắn có tiền mà thôi, nhưng là đối với rất nhiều nữ nhân khác, nam nhân kiểu này không đáng để trong mắt hiểu chứ? Hứa Chiêu Đệ rốt cục cũng là nữ nhân mình chấm, còn không ngu ngốc như những người kia.

"Cảm ơn." Hứa Chiêu Đệ khách khí xa lạ nói cảm ơn với Tần Đằng.

"Chị thật có ý." Tần Đằng nhìn chăm chú Hứa Chiêu Đệ, một đôi mắt hoa đào tựa như sẽ tùy thời phóng điện.

"Có thể ăn cơm rồi." Hứa Chiêu Đệ không nhìn Tần Đằng, trực tiếp nói với Thi Vân Dạng.

"Ba, ba ăn cơm chưa?" Tâm tình Thi Vân Dạng không tệ hỏi Thi ba, cũng không nhìn Tần Đằng.

"Còn chưa ăn, đang muốn đến bệnh viện cùng ăn với bảo bối." Thi ba cũng không sợ da thịt tê dại lên tiếng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net