Chương 75:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Beta: Bing.

Chương 75:

"Nàng thất vọng cái gì?" Thi Vân Dạng nghĩ rằng hôm nay Hứa Chiêu Đệ sẽ tức giận, nhưng không nghĩ đến Hứa Chiêu Đệ sẽ thất vọng.

"Cậu ở cùng Hứa Chiêu Đệ nửa năm qua không vui sao?" Tần Vãn Thư không biết Thi Vân Dạng không phát hiện ra bản chất vấn đề hay là đã biết mà lại đang trốn tránh.

"Cái gì chứ, tôi quên hết rồi, căn bản không biết nửa năm kia có vui hay không." Thi Vân Dạng có chút chột dạ trả lời, thật ra thì nửa năm kia, Thi Vân Dạng không phải là cảm thấy không vui, thực tế, cô phải thừa nhận nửa năm qua cô rất vui vẻ. Nhưng là cô có cảm giác những ngày nhàm chán như vậy, làm sao mình lại cảm thấy vui vẻ được đây, thực sự là có phải ngốc quá rồi không. Hơn nữa, nếu như mình thừa nhận đoạn trí nhớ này, có nghĩa là cô sẽ phải từ bỏ một số điều, cô vẫn còn muốn làm Thi Vân Dạng tiêu sái. Cô không muốn vì nửa năm trí nhớ kia buông bỏ quá khứ 30 năm của mình, cô cảm thấy phân lượng trí nhớ nửa năm kia không có nặng như vậy, phân lượng Hứa Chiêu Đệ cũng không có nặng như vậy. Chẳng qua là sau chuyện phát sinh đêm nay, Thi Vân Dạng đã cảm thấy, Hứa Chiêu Đệ cũng không có nhẹ như mình tưởng.

"Từ nhỏ đến lớn cậu có nói dóc hay không, không lẽ tôi không biết sao?" Tần Vãn Thư hỏi ngược lại.

"Đại tiểu thư, cậu cứ trực tiếp phơi bày tôi như vậy, không tốt lắm đâu!" Thi Vân Dạng cười khan nói, thật đúng là cái gì cũng không gạt được Tần Vãn Thư.

"Tôi cũng biết là cậu giả bộ, Hứa Chiêu Đệ là người thông suốt như vậy, sao chị ấy không biết cậu căn bản là giả bộ mất trí nhớ được?" Tần Vãn Thư lần nữa hỏi ngược lại.

Thi Vân Dạng vừa nghe liền sợ hãi, cô cảm thấy Hứa Chiêu Đệ chắc là không biết được đâu.

"Không thể nào, nếu như nàng biết tôi giả bộ mất trí nhớ, sao cái gì cũng không nói, cũng không vạch trần tôi chứ?" Thi Vân Dạng hỏi ngược lại, nhưng là cảm giác bất an trong lòng lại càng mãnh liệt.

"Cậu không muốn thừa nhận, chị ấy thiện lương, săn sóc như vậy sao ép cậu thừa nhận được đây? Làm vậy cũng chỉ khiến cậu và chị ấy càng thêm khó chịu thôi. Xem như đứng nhìn, cậu muốn làm gì, hay muốn nói gì, thì hai người cũng khó chịu. Đại khái là chị ấy chỉ có thể cưỡng bách mình tin tưởng Thi Vân Dạng là Thi Vân Dạng, Phương Phương là Phương Phương, nếu như ngay cả bản thân mình chị ấy còn không muốn lừa gạt nữa, thì đại khái chính là đã cực kỳ thất vọng rồi." Tần Vãn Thư phân tích, sở dĩ nàng không nhúng tay vào, là vì hiểu rõ Thi Vân Dạng, không chân chính mất đi, Thi Vân Dạng vĩnh viễn sẽ không thừa nhận mình để ý Hứa Chiêu Đệ.

"Ai thèm quan tâm chị ta có thất vọng hay không, tôi không thèm để ý!" Thi Vân Dạng đúng là đến phút này vẫn là kiểu chết còn mạnh miệng, mặc dù bây giờ tâm tư của cô đã loạn thành một đoàn, nhớ đến lúc nãy Hứa Chiêu Đệ quyết tuyệt rời đi, Thi Vân Dạng biết, có lẽ những lời Tần Vãn Thư nói là thật, cô cố gắng bỏ qua lo lắng trong nội tâm, nhưng là có một âm thanh nói cho cô biết, nếu mình không làm gì, mình và Hứa Chiêu Đệ liền hoàn toàn cắt đứt, nghĩ đến chuyện mình không còn bất cứ liên quan gì đến Hứa Chiêu Đệ nữa, trong lòng có cảm giác rất hoảng loạn mất mác.

"Thừa nhận thích một người mình từng coi thường khó khăn đến như vậy sao? Cậu hỏi bản thân của mình một chút, đây thực sự là kết quả cậu muốn sao?" Rõ ràng là nội tâm Thi Vân Dạng cũng đã hoảng loạn, mà vẫn còn không muốn thừa nhận, Tần Vãn Thư cũng không ngoài ý muốn, bất quá cũng đã nói đến mức này, nói thêm gì nữa cũng vô ích, chỉ có Thi Vân Dạng tự mình nghĩ thông, thì cậu ấy và Hứa Chiêu Đệ mới có thể, nếu không cũng chỉ có thể bỏ qua như vậy.

"Làm sao tôi có thể thích chị ta được, đó là chuyện không thể nào." Thi Vân Dạng không thừa nhận, nhưng giọng nói kiên định rõ ràng đã giảm bớt đi rất nhiều.

"Vậy tôi cũng không nói nhiều nữa." Tần Vãn Thư thức thời kết thúc đề tài này, "Tối này cậu định thế nào, về nhà hay ở lại đây?" nói sang chuyện khác.

"Chút nữa trở về, cậu.... cậu gọi điện thoại cho Hứa Chiêu Đệ.... Xem chị ta đang ở đâu..." Nửa câu sau Thi Vân Dạng nói đến Hứa Chiêu Đệ, giọng nói cực kỳ không được tự nhiên.

Tần Vãn Thư nghe vậy không khỏi cười một cái, còn nói không phải vịt chết còn mạnh miệng.

"Tôi không phải là lo lắng cho chị ta, càng không phải là thích chị ta, dù sao xảy ra chuyện như vậy, tôi chỉ sợ chị ta nhất thời nghĩ không thông." Thi Vân Dạng nói một hơi biện minh.

"Chị ấy là người kiên cường, không thông cũng không đến nỗi, bất quá chuyện không muốn để ý chúng ta nữa thì là thật." Tần Vãn Thư vừa nói vừa lấy điện thoại ra gọi cho Hứa Chiêu Đệ, dù sao chuyện đêm nay cũng là do Tần Đằng giựt dây, Tần gia cũng có một phần trách nhiệm.

Tim Thi Vân Dạng treo theo động tác gọi điện của Tần Vãn Thư, cô luôn cảm thấy dù gì Hứa Chiêu Đệ chắc vẫn sẽ nguyện ý để ý đến Tần đại tiểu thư.

"Điện thoại reo, nhưng chị ấy không có nhận, tắt máy." Đối với kết quả này, Tần Vãn Thư đã dự liệu được, bây giờ nội tâm của Hứa Chiêu Đệ chắc phải là không muốn có bất cứ liên quan gì đến Thi Vân Dạng, muốn hoàn toàn rời khỏi thế giới của Thi Vân Dạng, tình huống không lạc quan nhất, cho dù bây giờ Thi Vân Dạng có nghĩ thông suốt, cũng chưa chắc có thể dụ dỗ được người ta quay lại.

Thi Vân Dạng nghĩ đến chuyện ngay cả Đại tiểu thư Hứa Chiêu Đệ cũng không muốn quan tâm, trong lòng cũng biết, Hứa Chiêu Đệ thực sự là định cắt đứt hoàn toàn, nhưng là cô không cho phép, cô cảm thấy giữa các nàng còn rất nhiều chuyện, không thể cứ tính như vậy được.

"Chị ấy định đi đâu, cậu nên tự mình..." Tần Vãn Thư còn chưa nói hết, Thi Vân Dạng cũng đã rời khỏi phòng, hiển nhiên là đi tìm Hứa Chiêu Đệ. Tần Vãn Thư đang suy nghĩ, Thi Vân Dạng để ý đến Hứa Chiêu Đệ rất nhiều, có lẽ còn nhiều hơn Thi Vân Dạng nghĩ, chẳng qua là không muốn thừa nhận thôi. Tần Vãn Thư nhìn bóng lưng Thi Vân Dạng, chỉ có thể cầu chúc, các nàng có thể công đức viên mãn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net