Chương 88

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Beta: Bing.

Chương 88:

Hứa Chiêu Đệ nhìn thấy Thi Vân Dạng say rượu đến mức đứng không vững, vô luận người này là Phương Phương hay Thi Vân Dạng, Hứa Chiêu Đệ khi nhìn thấy cô, nháy mắt nàng đều vui vẻ, nhưng vui vẻ này cũng quá mức ngắn ngủi. Thi Vân Dạng, một cái người say đến không biết gì đi chơi đêm trở về, cùng Thi Vân Dạng trong dĩ vãng cũng không có bất cứ cái gì khác biệt, đều không đáng yêu như vậy.

"Cô say rồi, lái xe còn đang chờ cô." Ngữ khí Hứa Chiêu Đệ bình đạm nói.

"Hứa Chiêu Đệ, vì sao chị lại chán ghét như vậy?" Thi Vân Dạng nhìn thấy Hứa Chiêu Đệ vẫn còn lãnh đạm với mình như vậy, không nhịn được liền phàn nàn nói.

"Uhm, vẫn luôn rất chán ghét." Hứa Chiêu Đệ vẫn luôn biết, trong lòng Thi Vân Dạng, mình hẳn là một sự tồn tại chán ghét, nếu không phải vậy lúc trước cô cũng không giả vờ mất trí nhớ.

"Chưa thấy qua nữ nhân nào không thức thời như vậy, nếu yêu mến chị, chị liền lén cười, tôi là một bạch phú mỹ như thế, chị còn có cái gì không hài lòng, còn muốn 'thiêu tam giản tứ', Phương Phương mất trí nhớ kia có cái gì tốt, tôi kém cô ta cái gì, chị thích cô ta cũng không thích tôi. Chị cũng đâu có thích Phương Phương, cô ta biến mất lâu như vậy chị cũng chẳng quan tâm, không thèm để ý chút nào, chị là đầu gỗ, đầu gỗ không có tình cảm, tôi không tìm đến chị, chị liền không tìm tới tôi sao? Con mẹ nó, chị cho rằng tôi muốn mất trí nhớ, tôi muốn thích chị sao, nói tới nói tui, đều tại các người hại, hiện tại chị không muốn đếm xỉa đến tôi nữa, trên đời này có thứ tiện nghi như vậy sao...?" Thi Vân Dạng càng nói càng cảm thấy mình ủy khuất, từ ngày cô mất trí nhớ trở đi, phía sau giống như có một cái tay đẩy cô đi đến, đi đến mức cô trở nên thân bất do kỷ.

Giờ này, dù đã rất muộn, nhưng vẫn còn không ít khách hàng, nên Thi Vân Dạng say rượu nói ra mấy lời này, người xung quanh xôn xao một mảnh, không ít người còn vây tới, thậm chí còn có người lấy điện thoại ra quay lại.

Hứa Chiêu Đệ thầm nghĩ tới, ngày mai tỉnh rượu, Thi Vân Dạng đại khái cảm thấy rất mất mặt, sau khi mất mặt chắc chắn sẽ giận chó đánh mèo lên mình. Vì để tránh cho càng nhiều người bu lại xem, Hứa Chiêu Đệ không thể thu quầy hàng về sớm, định đem Thi Vân Dạng say rượu đỡ về nhà, vì người chở cô đến đây nhìn thấy hai người như vậy cũng đã đi về trước.

Hiển nhiên Thi Vân Dạng cũng say đến mức không thể nào đi bộ được, Hứa Chiêu Đệ cũng không thể vừa đẩy quầy hàng vừa dìu Thi Vân Dạng được, nàng chỉ có thể gọi cho Hứa Thừa Tông, để hắn đến dọn quầy hàng về.

"Hứa Chiêu Đệ, tôi cho chị biết...." Thi Vân Dạng còn muốn tiếp tục trách cứ phàn nàn Hứa Chiêu Đệ, đó là bất mãn vì Hứa Chiêu Đệ ba tháng nay chồng chất ở trong lòng, có điểm giống như oán phụ.

"Cô say rồi." Hứa Chiêu Đệ nói lại lần nữa, đưa tay đỡ Thi Vân Dạng đi giày cao gót lung la lung lay, Thi Vân Dạng vốn cao hơn nàng, lại còn mang giày cao gót siêu cao, so với Hứa Chiêu Đệ thực sự là nhìn cao hơn rất nhiều.

"Tôi không thèm quan tâm, dù sao chị cũng không quan tâm tôi..." Thi Vân Dạng khẩu thị tâm phi nói, đưa tay đẩy Hứa Chiêu Đệ ra, nhưng vì cô say rượu, lúc đẩy Hứa Chiêu Đệ cũng không đứng vững, sắp ngã ra sau, Hứa Chiêu Đệ nhanh tay lẹ mắt đỡ cô, cô mới không ngã sấp xuống.

"Đừng làm rộn!" Hứa Chiêu Đệ có chút cao giọng, nhíu mày lên tiếng, Thi Vân Dạng này cũng thật biết tìm phiền toái cho mình.

Bất quá nói cũng kỳ quái, Thi Vân Dạng vốn đang bất mãn oán trách Hứa Chiêu Đệ, nghe được câu này xong thực sự an phận không ít, cũng không tiếp tục say khướt nữa. Thực sự là do Thi Vân Dạng uống quá nhiều rượu, nên đầu óc cực choáng, thân thể mềm nhuyễn vô lực, cũng không đứng vững được, mặc dù Hứa Chiêu Đệ nhìn rất đáng ghét, nhưng cô nhìn thấy Hứa Chiêu Đệ, không hiểu sao lại cảm thấy rất an tâm.

Hứa Chiêu Đệ cảm giác Thi Vân Dạng an phận không ít, mới thở dài một hơi, mặc dù quầy bán hàng của nàng cách nhà cũng không xa, chỉ phải đi bộ chừng mười phút là đến, nhưng Thi Vân Dạng lại cao như vậy, uống đến say như chết, nàng đỡ quả thật có chút vất vả, vậy nên liền bắt một chiếc taxi, bỏ lại quầy hàng, đem Thi Vân Dạng mang về nhà lần nữa.

Hứa Chiêu Đệ đưa Thi Vân Dạng về nhà nàng, hầu hạ Thi Vân Dạng tháo trang sức, cởi giày, đổi áo ngủ xong Thi Vân Dạng mới an phận ngủ thiếp đi, trong thời gian nàng hầu hạ, Thi Vân Dạng cũng ầm ĩ không an phận, làm Hứa Chiêu Đệ cảm thấy rất vất vả, bố trí Thi Vân Dạng xong, nàng cũng thấm ra một tầng mồ hôi, thực sự là so với đi bán hàng mấy tiếng đồng hồ còn mệt hơn.

Hứa Chiêu Đệ tắm rửa xong, bò lên giường, nhìn thấy Thi Vân Dạng ngủ trên giường mình, tâm tình lại có cảm giác không thể nói rõ, đây là gương mặt của Phương Phương, đến lúc này, nàng mới dám nhìn cô như vậy. Ai cũng nói 'say rượu nói thật lòng', Thi Vân Dạng nói những lời phàn nàn ủy khuất kia vẫn là cao cao tại thượng như quá khứ, chỉ là có thêm cảm giác ngạo kiều muốn làm nũng, kiểu như cô đang muốn nói, tôi thích chị, chị đến dỗ dành tôi đi. Mà biểu đạt ý tức này hình như không phải là Phương Phương, giống Thi Vân Dạng hơn. Người như Thi Vân Dạng, sẽ thích mình sao? Hứa Chiêu Đệ cảm thấy chắc là mình hiểu lầm rồi, Thi Vân Dạng không ai bì nổi sao sẽ thích mình được, nhưng nếu là vạn nhất, cô thích mình, thì thực sự Hứa Chiêu Đệ cũng không biết, mình nên làm cái gì, chỉ cảm thấy thực sự sẽ rất phiền toái.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net