Chương 62.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quà giáng sinh của Vương Tử Hựu chính là chiếc Mercesdes-Benz G500 theo phong cách xe jeep, hình dáng mạnh mẽ, không gian bên trong rất lớn, có thể so với một gian phòng rộng lớn. Vương Tử Hựu đầu tiên quán triệt quan điểm này, nàng đẩy lưng ghế ngồi xuống, từ phía sau lưng ôm lấy Mạc Tịnh Ngôn, cởi bỏ bộ váy màu trắng của nàng. Vương Tử Hựu thật sự yêu chết người con gái ăn mặc rất mạnh mẽ lạnh lùng nhưng khi cởi quần áo thì ngượng ngùng mắc cỡ. Hai tay nàng xuyên qua hai cánh tay Mạc Tịnh Ngôn, dán trên ngực nàng, hai tay chặt chẽ ôm lấy ngực nàng, tuy ngực Mạc Tịnh Ngôn có nhỏ một chút, nhưng nhìn thấy tai nàng đỏ rực, cái loại cảm giác này, tuyệt đối là một bữa thịnh yến tinh thần.

Vương Tử Hựu khống chế cục diện, y nguyên nắm lấy ngực Mạc Tịnh Ngôn, thân thể cúi xuống, Mạc Tịnh Ngôn theo động tác của nàng mà nằm ngang trên ghế ngồi, tóc búi cao rơi tán loạn, dán trên đôi vai trần của nàng, Vương Tử Hựu ghé sau lưng, lần lượt hôn lên da thịt bóng loáng hoàn mỹ.

Ghế ngồi bằng da thật cũng bắt đầu trở nên nóng lên, Mạc Tịnh Ngôn cảm thấy dưới thân ghế cùng thân thể người đang ôm nàng đều nóng lên giống nhau, nóng đến mức nàng miệng đắng lưỡi khô, khẽ hé môi, tiếng thở dốc khó nhịn cũng từ môi nàng mà phát ra âm thanh, tay Vương Tử Hựu từ bộ ngực leo lên chạm vào môi nàng, nhẹ nhàng lướt qua đôi môi khô khốc sần sùi, tìm kiếm hình dạng chiếc cằm của nàng. Hai mắt Mạc Tịnh Ngôn mê ly quay đầu nhìn Vương Tử Hựu, Vương Tử Hựu thừa cơ giữ chặt cằm nàng, nóng bỏng hôn môi nàng. Ngón tay trên môi Mạc Tịnh Ngôn chậm rãi bò xuống cổ, như có như không lướt qua xương quai xanh, điểm nhỏ trước ngực đã cứng ngắt bị chuồn chuồn lướt nước đi xẹt ngang, lại khiến hơi thở Mạc Tịnh Ngôn tăng nhanh.

Vương Tử Hựu phát hiện mình có thể làm càn đùa bỡn thân thể của Mạc Tịnh Ngôn, có phải là nàng đã chấp nhận tình cảm của mình? Vương Tử Hựu kéo người Mạc Tịnh Ngôn đối mặt với mình, hai tay ôm chặt eo nàng, một mạch hôn từ giữa ngực đi xuống dưới, ngừng lại đùa cợt ở phần bụng.

Mạc Tịnh Ngôn hai tay ấn vai Vương Tử Hựu, không đẩy nàng ra. Vương Tử Hựu ngước mắt nhìn, thấy nàng vẫn nhắm mắt, nhan sắc đỏ bừng cực kỳ xinh đẹp. Vương Tử Hựu lớn mật tách hai chân Mạc Tịnh Ngôn, hàm răng cắn lấy mép quần lót của Mạc Tịnh Ngôn, ngậm trong miệng kéo ra một chút, thổi hơi khiêu khích lên bụng Mạc Tịnh Ngôn.

Mạc Tịnh Ngôn dùng mu bàn tay che mặt, không muốn bị Vương Tử Hựu nhìn thấy biểu lộ của nàng vào giây phút này, không nhịn được gọi nàng: "Tiểu Hựu..."

Vương Tử Hựu đột nhiên có hứng muốn bày trò đùa dai, nhướng người lên, một bên cắn lỗ tai Mạc Tịnh Ngôn, một bên nỉ non: "Đêm nay có muốn đến xem phòng của em không?"

"Ba mẹ em..." Mạc Tịnh Ngôn không cách nào vừa bị tra tấn vừa phải trò chuyện với nàng. Đây thực sự là một loại cực hình, tất cả câu trả lời chỉ có thể dùng từ ngữ ngắn nhất.

"Yên tâm, họ không có ở nhà, chỉ có hai người chúng ta thôi" Vương Tử Hựu ngược lại rất thuần thục, nói xong nàng liền ngừng động tác, tựa là muốn chơi trò đùa dai khiêu khích nửa chừng thì ngừng lại không để cho nàng thỏa mãn. Mạc Tịnh Ngôn sẽ phản ứng thế nào.

Nhưng khi Vương Tử Hựu thấy Mạc Tịnh Ngôn ẩn nhẫn mặc lại quần áo, rõ ràng cái loại trò chơi muốn người ta không thỏa mãn dục vọng hoàn toàn phản tác dụng lại với Vương Tử Hựu.

Bị rơi vào chính cái bẫy của mình, thật là đần độn. Vương Tử Hựu vô cùng hận tiếc.

Bất quá Mạc Tịnh Ngôn đã đồng ý qua đêm với nàng, hơn nữa trước đó đã nói chỉ có hai người. Vậy thì... đêm dài đằng đẵng... vẫn còn nhiều cơ hội tiêu xài nhiệt tình.

Lái chiếc Mercesdes-Benz G500 đến nhà mới, Vương Tử Hựu lưu luyến không rời từ trên xe bước xuống, hai người một trước một sau đi vào một ngôi nhà mới... Một tòa biệt thự, vừa bước vào nhìn ngắm, rõ ràng là thiết kế theo phong cách Trung Hoa cổ.

"Thật đẹp." Mạc Tịnh Ngôn nhiệt tình tán thưởng.

"Em biết chị sẽ thích phong cách này mà." Vương Tử Hựu không nói với nàng, kỳ thật trước đó đã thiết kế theo phong cách Châu Âu, thế nhưng sau khi Vương Tử Hựu đến nhà Mạc Tịnh Ngôn biết rõ nàng thích phong cách Trung Hoa, cùng với việc các nàng bắt đầu quen nhau, Vương Tử Hựu bèn đập bỏ tất cả thiết kế Châu Âu, bởi vì Vương Tử Hựu có cảm giác, căn nhà này về sau Mạc Tịnh Ngôn sẽ đến thường xuyên, nàng thích nơi này là chuyện tốt nhất.

Vương Tử Hựu nhìn về phía Mạc Tịnh Ngôn thấy khuôn mặt của nàng đỏ bừng chưa hết, cười nói: "Có muốn tắm rửa không?"

Mạc Tịnh Ngôn nhìn Vương Tử Hựu tươi cười ý vị thâm trường, chuyện "tắm rửa" bình thường hằng ngày lại bị nàng nói mang theo một chút sắc ý tình tứ, lòng hiếu thắng bị kích thích, không thể lúc nào cũng bị nàng nói trúng điểm yếu, lúc cần thiết cũng nên phản khích một lần, bằng không những người trên mạng viết tiểu thuyết 18 cấm cho Vương Tử Hựu là công, Mạc Tịnh Ngôn là thụ sẽ đắc ý lắm.

Mạc Tịnh Ngôn "hừ" một tiếng vỗ vỗ mặt Vương Tử Hựu nói: "Tắm chứ, sao lại không tắm, em có muốn tắm chung không?"

Vương Tử Hựu không nghĩ đến Mạc Tịnh Ngôn lại hào phóng đến thế, quả nhiên quay phim nhiều đến nỗi nhập tâm. Tính cách cường thế đã quay trở lại. Vương Tử Hựu cảm thán không uổng công mình yêu thích Triệu Mẫn, nguyên lại phúc lợi là ở chỗ này, vì thế ánh mắt của nàng sáng lên hoan hô nói: "Tắm cùng đi Mạc tỷ!"

Mạc Tịnh Ngôn nhìn thấy nàng tưởng thật thì hoàn toàn dở khóc dở cười, đánh cái trán nàng, bất đắc dĩ nhìn nàng nói: "Mơ à? Thật sự là em cho rằng tôi là em sao." Nói xong Mạc Tịnh Ngôn liền cầm khăn cùng áo tắm đi vào phòng tắm của Vương Tử Hựu, Vương Tử Hựu hồn phiêu phách lạc ngồi trên ghế sofa trong phòng khách cả buổi không ngừng lẩm bẩm, cái gì gọi là "em cho rằng tôi là em sao"? Là mắng em da mặt dày sao? Có phải là bị Mạc tỷ đùa giỡn không? Vương Tử Hựu cảm thấy Mạc Tịnh Ngôn lần này từ phim trường trở về so với lúc trước có thay đổi. Nhớ lúc trước khi mới quen Mạc Tịnh Ngôn nàng còn là một cô gái cường thế lại giỏi giang, đã từng ở buổi họp báo ra mắt phim "Nguyên Vị" dẫm nát đôi chân nàng ở dưới bàn, trong quá trình quay phim không hề chịu thua cùng nàng đùa giỡn nữa?

Mạc Tịnh Ngôn đích thật là một cô gái khó chịu, Vương Tử Hựu càng thêm khẳng định quan niệm này.

Kiềm chế dục vọng nhất thời.

Phòng tắm trong nhà Vương Tử Hựu ngăn cách bằng một tấm bình phong màu xanh, bên trong là bồn tắm lớn bằng gỗ, quả nhiên ở khắp nơi đều có không khí Trung Hoa. Gần đây Mạc Tịnh Ngôn đóng phim cổ trang, cho nên cảnh tượng này đối với nàng mà nói rất quen thuộc. Quả nhiên phong cách Trung Hoa là lãng mạn nhất.

Ngọn đèn chiếu sáng, màu xanh bình phong phản chiếu hình ảnh lờ mờ, từ bên ngoài có thể nhìn thấy hình bóng mơ hồ: "Em vào tắm chung với chị nha Mạc tỷ" Vương Tử Hựu ở sau bình phong giở trò đùa dai ồn ào.

Mạc Tịnh Ngôn vừa tắm rửa vừa nói: "Vết thương trên eo em hết đau rồi hả?"

Vương Tử Hựu lập tức bị nghẹn, lần đó ở trong phòng tắm nhà Mạc Tịnh Ngôn diễn một màn kích tình đương nhiên là khó quên, thế nhưng nhớ nhất lúc mình đang bày trận kích tình, eo va đập vào bồn tắm lớn đau đớn như sao hỏa đụng địa cầu...

"Thế nhưng không thể từng bị rắn cắn ba năm sợ dây thừng được, chị chưa từng nghe qua ngã ở đâu phải đứng lên ở đó sao Mạc tỷ." Vương Tử Hựu quả nhiên là một đứa nhỏ mạnh miệng không sợ hãi, lời nói xoay chuyển. "Được rồi, chị tắm rửa nhanh ra đây em giúp chị xoa kem dưỡng."

Điều này khiến Mạc Tịnh Ngôn tắm rửa mất một tiếng đồng hồ vẫn chưa chịu ra.

Vương Tử Hựu nhịn không nổi vọt đi vào, Mạc Tịnh Ngôn vừa vặn đang lau mình, đột nhiên phát hiện nàng xông vào kêu nhỏ một tiếng vội vàng dùng áo tắm bao lấy chính mình, cả giận nói: "Em có chuyện gì hả, đi vào cũng không nói một tiếng?"

"Thật hẹp hòi, có cái gì của chị mà em chưa từng thấy qua, khẩn trương như vậy làm gì." Vương Tử Hựu cười nói: "Lâu quá, chị chậm chạp khiến em sốt ruột muốn đi tắm rửa đây." Nói xong vô cùng liều lĩnh thoải mái cởi bỏ quần áo, Mạc Tịnh Ngôn xấu hổ quay đầu, thật không rõ người này rốt cuộc sao có thể ở trước mặt người khác không hề cố kỵ mà cởi bỏ quần áo, tám phần bạo lộ...

Mạc Tịnh Ngôn đang muốn nhắm mắt làm ngơ mà rời đi, kết quả chưa đi được hai bước bị Vương Tử Hựu chặn ngang ôm kéo trở về: "Mạc tỷ đi đâu hả? Không phải nói muốn cùng tắm với em sao? Giờ em đến chị lại chạy trốn?" Vương Tử Hựu tin tưởng Mạc Tịnh Ngôn cho dù lạnh lùng cũng không có cách nào cự tuyệt nhiệt tình của mình.

Quả nhiên, cảm giác được thân thể mềm mại ở phía sau ôm lấy mình Mạc Tịnh Ngôn trở nên cứng đơ.

Không cách nào cự tuyệt yêu cầu thân mật của Vương Tử Hựu, chỉ cần hai tay nàng ôm chặt, vô luận tim hay thân thể đều đầu hàng trước nàng.

Vô lực trong vòng tay của nàng...

Vương Tử Hựu giữ chặt một tay của Mạc Tịnh Ngôn ấn trên tường phòng tắm, giữ lấy mặt nàng hôn sâu, hôn đến thiên hôn địa ám cũng là lúc Vương Tử Hựu đem Mạc Tịnh Ngôn còn mặc áo tắm kéo trở về bồn tắm lớn bằng gỗ. Toàn thân một lần nữa bị ngâm vào trong nước nóng. Mạc Tịnh Ngôn còn chưa kịp chống cự đã bị Vương Tử Hựu nhẹ nhàng giật tung áo tắm của nàng, ôm lấy nàng, ngậm vào trong miệng chỗ nhạy cảm trước ngực của nàng. Mạc Tịnh Ngôn ai oán một tiếng, cắn môi quay đầu đi. Vương Tử Hựu duỗi ngón tay thăm dò trong miệng nàng, khiến cho nàng hé miệng.

"Không cho phép cướp đoạt quyền lợi nghe âm thanh của chị."

Tuy Vương Tử Hựu đích thật là khiêu khích nhưng Mạc Tịnh Ngôn lại nghe từ "Âm thanh" của nàng thành "thân ngâm", lập tức khí huyết dâng lên, hoàn toàn không biết làm gì cho phải.

Đầu lưỡi Vương Tử Hựu đảo quanh đồng thời dùng răng ma sát nhẹ điểm mẫn cảm trước ngực Mạc Tịnh Ngôn, Mạc Tịnh Ngôn chưa từng gặp qua loại kích thích đáng sợ như thế này, từng đợt từng đợt hơi thở không thông lan sâu vào cơ thể từ từ tràn ngập. Hơi thở trở nên hỗn loạn, thế nhưng ngón tay của Vương Tử Hựu vẫn còn trong miệng nàng nhẹ mút lấy, có loại cảm giác muốn nôn dục vọng, đồng thời lóe lên một tia ngược đãi cực kỳ dị, Vương Tử Hựu chỉ dùng một ngón tay đã khống chế tất cả giác quan của nàng, tất cả dây thần kinh đều căng cứng, đơn giản để mặc cho Vương Tử Hựu tùy ý hành động, mây mưa thất thường...

"Ân..."

Vương Tử Hựu nghe thấy Mạc Tịnh Ngôn rốt cuộc không nhịn nổi phải "hừ" một tiếng, huyết dịch lập tức sôi trào, bơi tới sát hơn tách hai chân Mạc Tịnh Ngôn ra.

Mạc Tịnh Ngôn cảm thấy ánh mắt Vương Tử Hựu rơi trực tiếp vào hạ thể của mình, vừa rồi Vương Tử Hựu đi vào quá đột ngột nàng hoàn toàn không có thời gian mặc đồ lót, cho nên hiện tại...chỗ đó hoàn toàn ở trạng thái chân không.

"Đừng nhìn..." Mạc Tịnh Ngôn thật sự bị lộng đến mười phần bất đắc dĩ, nàng không muốn Vương Tử Hựu nhìn chỗ đó của nàng, nhưng lại không thể thò tay che lại... động tác kia thật sự càng thêm thô tục.

Sắp điên mất rồi...

"Vì cái gì không cho nhìn? Em thích." Không nghĩ Vương Tử Hựu chẳng những xem mà còn hôn xuống dưới, Mạc Tịnh Ngôn bị hành động này của nàng làm cho cả người giật mình như bị điện giật, cả khuôn mặt đỏ hồng: "Tiểu Hựu...Em..."

"Thả lỏng một chút Mạc tỷ, em sẽ hảo hảo hầu hạ chị, chắc chắn chị chưa từng thử qua, rất thoải mái đấy." Vương Tử Hựu một lần nữa ấn chặt, nâng eo nàng lên, lại khiến cho nàng làm ra một tư thế khó chịu nổi, chính mình nửa người ở dưới nước. Mạc Tịnh Ngôn đột nhiên cảm giác được hạ thể trở nên ấm áp, xúc giác khó nói nên lời, nghe tiếng nước chảy khẽ vuốt ve khiến nàng ngẩng đầu dùng mu bàn tay che mặt, khắc chế âm thanh trong cổ họng phát ra âm thanh nghiền nát, từng tiếng quanh quẩn trong phòng tắm, vô hạn mập mờ.

Chiếc lưỡi linh hoạt của Vương Tử Hựu bơi vào, thăm dò thân thể Mạc Tịnh Ngôn, Mạc Tịnh Ngôn cảm nhận được sự xâm nhập của nàng, hai chân mạnh mẽ khép lại, khẽ nói:

"Chờ một chút..."

"Không thoải mái sao?" Vương Tử Hựu ngẩng đầu, ghé lên bụng Mạc Tịnh Ngôn, tóc ướt đẫm, bờ môi hồng hồng, ra vẻ là người vô tội.

"Không...Không phải..." Mạc Tịnh Ngôn không biết đầu lưỡi của mình có thể hoạt động nữa được không, chỉ nói mấy câu mà thật gian nan!

"Thoải mái thì đâu có vấn đề gì nữa." Vương Tử Hựu tiếp tục lặn xuống nước, chiếc lưỡi nóng bỏng thăm dò sâu vào bên trong thân thể Mạc Tịnh Ngôn, tách ra tầng tầng điệp điệp. Tìm được nho nhỏ nhô lên, vuốt ve trên xuống, phần eo Mạc Tịnh Ngôn lập tức cứng ngắt:

"Tiểu Hựu, chờ một chút..."

Vương Tử Hựu rất hài lòng với câu nói "Chờ một chút" của Mạc Tịnh Ngôn, bởi vì khi nói lời này rõ ràng nàng đã khó nhẫn nại rồi. Vương Tử Hựu tăng nhanh tốc độ chơi đùa vỗ về tiểu hạch, Mạc Tịnh Ngôn ngẩng cao đầu, hai tay chặt chẽ che mặt, nhưng tiếng nức nở nghẹn ngào vẫn thoát ra.

Vương Tử Hựu chui ra khỏi mặt nước, đưa hai chân Mạc Tịnh Ngôn nâng cao, ngang bằng cơ thể nàng cúi xuống, tiếp tục thân lộng nơi dị thường mẫn cảm yếu ớt giữa hai chân Mạc Tịnh Ngôn. Mạc Tịnh Ngôn bị nàng áp dưới thân thể, nơi tư mật nhất bị nàng to gan chơi đùa. Điều này hoàn toàn vượt ra khỏi tưởng tượng của nàng, cảm giác sợ hãi lẫn thẹn thùng như làn sóng đánh úp tới, Vương Tử Hựu rõ ràng nhận thấy chỗ đó của Mạc Tịnh Ngôn cực kỳ ẩm ướt...

Tốc độ dần nhanh hơn, Mạc Tịnh Ngôn cơ hồ không thở nổi: " Tiểu Hựu...chậm một chút...được không..."

Đương nhiên không được, chính là muốn xem bộ dạng sụp đổ của chị.

Vương Tử Hựu càng gia tăng động tác kích liệt hơn, thanh âm nức nở nghẹn ngào của Mạc Tịnh Ngôn cũng vì thế mà tăng lớn, hơi nước mờ ảo quanh quẩn trong phòng tắm, không khí đặc biệt dâm mỹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net