Chương 64

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi 80 gặp được Đại Nguyên thì cơn sốt của Đại Nguyên đã hoàn toàn hết, cả người trở lại hoạt bát như xưa, từ rất xa nhìn thấy 80 đã lao đến:

"Gần đây cậu thật vất vả, đã trễ như vậy mà còn phải tăng ca sao?"

80 cười nhạt: "Gần đây công việc cho Monica tương đối nhiều, tôi phải cẩn thận chuẩn bị một chút, không thể lãng phí cơ hội lần này."

Đại Nguyên vỗ lưng 80: "Không sai, có công tác thì nhiệt tình một chút là tốt nhất, chúng ta đang ở cái tuổi phát triển sự nghiệp. Tình cảm cá nhân chỉ làm ảnh hưởng đến sự thành công của sự nghiệp mà thôi."

80 hiếu kỳ: "Đại Nguyên, tuổi của cậu cũng đâu có hơn tôi bao nhiêu? Sao chưa từng nghe cậu kể về vấn đề cá nhân?"

Đại Nguyên dùng khăn lau màu đen trên ngón tay rồi sờ cằm, trấn định lại cảm giác chán ghét nói: "Vấn đề tình cảm của tôi qua hồng trần cuồn cuộn đã sớm biến thành bọt biển tầm thường rồi. Quen biết con trai quá nhiều khiến tôi mệt mỏi, ở chung với mấy đứa nhỏ nhà tôi là cách giúp tôi tùy tâm sở dục. Thật tốt"

80 nhìn Đại Nguyên, người con gái này cắt tóc ngắn ngang tai, mắt được trang điểm kỹ lưỡng, xinh đẹp mang theo khí chất trưởng thành, vô luận xảy ra chuyện gì nàng cũng có thể khống chế được. Làm việc chăm chỉ, sinh hoạt cá nhân thì ít nhắc đến, nghe nói trước khi trở thành người đại diện nàng từng làm qua rất nhiều việc, mỗi lần cảm thấy chán ngán nàng lại đổi nghề, cho nên mối quan hệ của nàng rất rộng rãi, 80 thật sự rất hâm mộ nàng.

Đó mới là cảm giác được sống, nếu như mình vì một người con gái mà biến cuộc sống của mình trở nên tẻ nhạt thì thật sự lãng phí quá rồi.

Cả đời người chỉ có một lần, đương nhiên muốn sống hết mình.

Vừa mới cảm tính, đột ngột Đại Nguyên lại áp sát vào mặt 80: "Bất quá có khả năng là tôi ghét con trai không nhỉ. Được hưởng thụ sự ôn nhu của một người vợ như 80, biết đây con gái thích hợp với tôi hơn?"

80 bị dọa đến nỗi vội vàng chạy trốn, Đại Nguyên thấy mặt nàng đỏ rần, cười đến lăn lộn.

Đêm đó Đại Nguyên chở 80 đến một quán ăn khuya, hai cô gái ăn mặc xinh đẹp gọn gàng, mang giày cao gót chói lóa cùng một người đàn ông giang hồ ngồi chung một bàn, vén tay áo uống bia cùng đồ ăn sáng, ăn đến vô cùng vui vẻ.

Cậu, căn bản không biết mình muốn cái gì, cậu căn bản không xứng đáng ở bên cạnh mình. 80 nghe Đại Nguyên kể chuyện cười vô cùng vui vẻ, thế nhưng trong đầu không ngừng vang vọng lời Tô Trì nói chuyện điện thoại với nàng ngày đó.

Mình không hiểu sao? Kỳ thật mình không hiểu, chỉ là vì mình không có đủ dũng khí để nói với cậu những suy nghĩ chân thật của mình, Mình không dám nói với cậu rằng cậu chính là người mình muốn sống chung cả đời. Mình sợ nói ra những lời chân thật như vậy, cậu sẽ sợ mình, sẽ bỏ chạy. Cậu vẫn là một người tùy tiện, bên cạnh cậu luôn có rất nhiều cô gái xinh đẹp...

Trừ phi có một một người yêu cậu dù có chuyện gì xảy ra, chứ thật ra cũng chẳng có ai nguyện ý bị trói buộc cả đời đúng không? 80 thật sự không có loại tự tin này.

Điện thoại 80 để trong túi vang lên huyên náo cả một vùng.

Điện thoại Tô Trì cùng tin nhắn của nàng dĩ nhiên là nàng không thể nhận.

Tô Trì ngồi ngoài ban công cả đêm đếm sao, nàng có chút chán ghét mái tóc vàng của mình.

Từ khi Vương Tử Hựu có chiếc Mercesdes-Benz G500 nàng đều đích thân lái xe, bản thân chiếc xe vốn đã có giá trị cao cùng Vương Tử Hựu lại hay bị để ý nên quà tặng của Mạc Tịnh Ngôn sớm trở thành tâm điểm của tất cả các tạp chí....Đương nhiên không có ai biết nó chính là quà tặng của Mạc Tịnh Ngôn.

Đối với người không lái xe như Vương Tử Hựu, đột nhiên có một chiếc xe Jeep mắc tiền, thì lời đồn đoán của các tạp chí lớn trên cơ bản đều chia ra làm hai phái, một bên nói Vương Tử Hựu vốn là nữ vương kiếm tiền vô địch, vừa ra mắt không bao lâu đã mua nhà sau đó mua xe, giá trị bản thân nằm ở vị trí là nữ nghệ sĩ hạng nhất. Phái khác cho rằng nàng quen với con cháu nhà đại gia, đối phương vì muốn lấy lòng nàng mà tặng cho nàng chiếc xe làm quà Giáng sinh.

Bản thân Vương Tử Hựu đặc biệt thích thú với lời phỏng đoán thứ hai, nghiêm chỉnh mà nói Mạc Tịnh Ngôn hoàn toàn có thể xem là con nhà đại gia. Tuy Mạc Tịnh Ngôn từ trước đến nay đều rất ít được nhắc đến, thế nhưng cha nàng có một chuỗi siêu thị lớn ở khắp nước Mỹ, mẹ của nàng cũng là nữ diễn viên vô cùng nổi tiếng, sinh hạ được một người con gái bảo bối như thế, tuy bản thân nàng ngày thường không có lái xe, cũng không ra vẻ mình giàu có, thế nhưng người sáng suốt vẫn có thể nhận ra nàng ở biệt thự ở khu đất vàng bậc nhất vẫn có thể nhận ra nhà nàng có điều kiện. Huống chi Mạc Tịnh Ngôn làm diễn viên nhiều năm như vậy kiếm được cũng không ít tiền, ra tay quả nhiên hào phóng, phất tay một cái chi ra hơn 200 vạn.

Tuy Vương Tử Hựu rất hưởng thụ cảm giác được quan tâm, cũng rất yêu quý chiếc xe của nàng. Đi làm mới 200km nhưng cũng rất chăm sóc bảo vệ, thế nhưng nàng cũng muốn quan tâm Mạc Tịnh Ngôn y như vậy. Mặc dù nói tiền tài không thể so sánh với tình cảm, nhưng Vương Tử Hựu vẫn hạ quyết tâm chăm chỉ làm việc. Nàng bàn với Đại Nguyên muốn đóng dạng vai diễn có tính khiêu chiến cao, nói thí dụ như phim hành động, Đại Nguyên cảm thấy cũng không tệ, tiết lộ nói công ty muốn đưa nàng ra hải ngoại, có khả năng sang năm sẽ quay một bộ phim hành động Hollywood, dặn nàng phải hết sức cố gắng.

Đảo mắt một cái năm mới đã đến. Tiến độ quay "Ỷ Thiên" cũng bắt đầu gấp gáp. Mạc Tịnh Ngôn bị bộ phim giày vò đến sụt mất 10 kg.

Cũng không bàn đến độ khó của bộ phim là bao nhiêu, chủ yếu điều kiện quay phim của đoàn phim quá khắc nghiệt, lạnh đến tê cóng không nói, đôi khi một chén cơm cũng không mua được. Khách sạn duy nhất trong khe núi vào ban đêm thường bị dột khi trời có giông gió, làm hại Mạc Tịnh Ngôn cả đêm ngủ không ngon.

Chịu đựng thời gian quay phim cực khổ "Ỷ Thiên" chỉ cần bộ phim hoàn thành, Mạc Tịnh Ngôn cảm động đến mức rơi lệ.

Có thể hoàn thành trước Tết âm lịch, được quay trở về cùng người nhà đoàn viên đối với Mạc Tịnh Ngôn mà nói là một sự kiện mỹ hảo, bởi vì ở nhà đang có một đứa nhỏ oán niệm đã lâu.

Năm mới, đương nhiên công ty Thiên Minh muốn làm ầm ỹ một phen, một lần nữa lại tổ chức dạ tiệc oanh oanh liệt liệt.

Đại thúc tuyên truyền mới sáng sớm đã thấy trợ lý có vóc dáng nhỏ bé tên Nicco của Vương Tử Hựu vội vội vàng vàng, không biết nàng đang làm cái gì, mấy lần gọi nàng nàng cũng không để ý, đại thúc tuyên truyền còn thắc mắc không biết ai đã mời đến đứa nhỏ cả ngày vui buồn thất thường này.

Nicco từ công ty Thiên Minh lái xe đến một cửa hàng bán thú nhồi bông, từ cửa hàng bước ra vui vẻ tay ôm một con thú nhồi bóng hình dạng nhân vật hoạt hình Q, vừa hôn vừa ôm con thú nhồi bông nhét vào trong xe. Kết quả con thú nhồi bông quá lớn, nhét cả buổi vẫn còn mắc kẹt trong xe, Nicco không đành lòng nhìn con thú nhồi bông bị mắc kẹt, ngốc một chỗ mắt đỏ lên giống như sắp khóc đến nơi.

Một chiếc xe đi ngang qua nàng, người trong xe liếc nhìn Nicco, bảo lái xe quay trở lại.

Nicco thấy một chiếc xe chạy đến chỗ mình rồi dừng lại, cửa sổ xe được kéo xuống, một thiếu phụ tầm 40 tuổi được bảo dưỡng vô cùng tốt thò đầu ra.

Ngươi là...trợ lý của Vương Tử Hựu ?

Nicco nghi hoặc nhìn thiếu phụ, nhìn rất quen nhưng vẫn không nghĩ ra là ai. Cả khuôn mặt lẫn làn da cổ của thiếu phụ kia đều rất mịn màng, ánh mắt nhìn người cực kỳ sắc bén, nụ cười cao ngạo cứ như người trên đang nhìn xuống người thấp hèn hơn. Nicco đột nhiên nghĩ đến, vội vàng cúi đầu.

Cố, Cố đạo diễn!!

Người này là Cố Hồng Trình đạo diễn của bộ phim "Tâm mê", nàng lái xe ngang qua vô tình nhìn thấy con thú nhồi bông nhìn rất quen mắt đang đung đưa, tùy ý nhìn lại phát hiện con thú nhồi bông kia là hình tượng hoạt hình mà Vương Tử Hựu sẽ lồng tiếng, lại chăm chú xem xét người đang ôm con thú nhồi bông mới phát hiện đúng là trợ lý của Vương Tử Hựu, Nicco.

Cố Hồng Trình vốn không để ý những nhân vật nhỏ, nhưng đối với những người bên cạnh Vương Tử Hựu, nàng ngược lại rất dụng tâm để ý.

"Đây là đưa cho Zoe sao?" Cố Hồng Trình nghiêng mắt nhìn thú nhồi bông.

Nicco hấp tấp trả lời: "Đúng, đúng ! Tôi muốn cho Zoe một món quà kinh hỉ năm mới..."

Cố Hồng Trình nhận ra sắc mặt Nicco đỏ lên, một đôi mắt si ngốc nhìn chằm chằm vào hình ảnh hoạt hình của Vương Tử Hựu, chỉ hỏi nàng một câu nàng giống như đắm chìm vào trong thế giới riêng của mình, Cố Hồng Trình trong lòng cười thầm, muốn số điện thoại của Nicco, Nicco đương nhiên không dám không cho, không nghĩ Cố Hồng Trình có ý đồ gì.

Buổi tối Nicco ở trong căn phòng dán đầu poster của Vương Tử Hựu chuẩn bị món quà kinh hỉ cho ngày mai, đột nhiên nhận được một dãy số lạ lẫm gọi đến, vừa bấm trả lời liền khiến nàng sợ hãi kêu lên một tiếng, là đạo diễn Cố Hồng Trình!

Cố Hồng Trình hỏi nàng: "Cô tên gì?"

"NI..NICCO..."

Chỗ ở của Cố Hồng Trình có tiếng nhạc nhẹ nhàng, tựa hồ là một nơi cực kỳ ưu nhã cùng u tĩnh: "Nicco, cô thích Zoe đúng không?"

Bà làm sao biết được?! Nicco không khỏi thốt ra, nói xong lập tức lấy tay che miệng vì phát hiện mình thất lễ.

Cố Hồng Trình cười lạnh: "Cô, có nghĩ muốn nàng không?"

Nicco vốn vô cùng hối hận khi để cho người khác phát hiện chuyện mình thích Zoe, thế nhưng lời nói kia của Cố Hồng Trình thật sự rất hấp dẫn.

Thấy Nicco không trả lời. Cố Hồng Trình nói tiếp: "Cô nghĩ sao? tôi có thể giúp cô...có được nàng."

Có được nàng!

Trong lòng Nicco lập tức nhũng ra, từ trước đến giờ chưa từng có loại kích động thế này. Zoe! Mình thật sự có được nàng sao?

Đêm đó Nicco nói chuyện với Cố Hồng Trình rất khuya, gọi đến lúc điện thoại hết pin mới kết thúc. Cố Hồng Trình dặn dò nàng từng lời nói, cuối cùng nhàn nhạt cười chúc nàng thành công. Nicco nằm suốt buổi tối vẫn không ngủ được, cảm xúc vô cùng hưng phấn.

Trái tim của nàng cứ đập không ngừng. Sau đó nàng vất vả lắm mới ngủ được, mơ thấy Vương Tử Hựu. Nàng mơ thấy Vương Tử Hựu nằm trên giường của nàng, chỉ mặc một chiếc váy ngủ ngắn đến mức không thể ngắn hơn, nàng trói chặt hai tay Vương Tử Hựu lên đầu giường, nhìn thấy khuôn mặt Vương Tử Hựu thống khổ cùng sợ hãi, Nicco cảm thấy thật hưng phấn, trong mơ Nicco không ngừng dùng roi da quật lên thân thể Vương Tử Hựu, lưu lại một dòng máu.

Cô là của tôi, cô chỉ có thể bị tôi chiếm giữ! Cô chỉ có thể ở bên cạnh tôi! Quất xong thì Nicco không ngừng làm tình với Vương Tử Hựu, một lần lại một lần khiến nàng thống khổ cho đến cao triều.

Cô gái ngày thường chẳng có ai chú ý đến, không ai có thể nghĩ đến tưởng tượng về tình dục của nàng cùng một nữ minh tinh lại dục vọng như thế. Mộng kia diễn ra cho đến sáng, ở trong tình trạng kiệt sức.

Ánh sáng mặt trời một lần nữa lại trải rộng khắp thị thành. Ở trong biệt thự của Vương Tử Hựu, chủ nhân Vương Tử Hựu đang nằm trên một chiếc giường hình tròn màu hồng ôm lấy Mạc Tịnh Ngôn, lửa nóng hôn nàng.

Một phần vì hai tháng xa cách, mà nàng sớm phát điên. Ngón tay Vương Tử Hựu ở trong thân thể Mạc Tịnh Ngôn chậm rãi hoạt động, Mạc Tịnh Ngôn ôm cổ nàng thở khẽ, Vương Tử Hựu một bên vẫn tiếp tục vận động ngón tay, một bên hôn lên cổ Mạc Tịnh Ngôn "Mạc tỷ, chị ở trên giường có chút khác.... không?" Bởi vì Vương Tử Hựu đang ở sâu trong thân thể nàng nên có thể khống chế cả cơ thể nàng, căn bản không có cách nào phân thân nói chuyện phiếm.

Nét mặt của chị... Vương Tử Hựu đột nhiên tăng nhanh lực đạo, Mạc Tịnh Ngôn khó nhịn mà nhíu mày, phát ra thanh âm nỉ non thút thít càng ôm chặt Vương Tử Hựu hơn. Vương Tử Hựu rất hài lòng nắm cằm nàng nâng khuôn mặt như muốn che dấu của nàng lên nói: "Em yêu chết bộ dạng trên giường này của chị, càng lúc càng chọc người. Mạc tỷ, là do chị câu dẫn em mới khiến em không kìm nén được."

Càng bị đẩy nhanh tấn công Mạc Tịnh Ngôn cảm thấy mình sắp chết dưới thân của Vương Tử Hựu. Từng đợt từng đợt tấn công đối với nàng mà nói mang đến cho nàng cảm giác lạ lẫm không thể nào khống chế được thanh âm của mình, cho dù Vương Tử Hựu tận hứng xem bộ dạng rất khó coi của nàng, nhưng nàng vẫn không cách nào che dấu.

Cho đến khi nàng đạt đến đỉnh cực khoái, Mạc Tịnh Ngôn mới bắt đầu thấy eo của mình như muốn đứt ra, nhức mỏi đến mức không còn cảm giác. Vương Tử Hựu kéo nàng vào trong ngực, nhìn nàng nói : "Dạ tiệc đêm nay chúng ta lại làm bộ không quen sao?"

Không có cách khác, em muốn mọi người biết chúng ta phim giả tình thật sao?

Vương Tử Hựu hừ một tiếng, ôm chặt Mạc Tịnh Ngôn hơn nữa.

Mạc Tịnh Ngôn cảm thấy mệt mỏi, nàng đón máy bay về đến đã nửa đêm, trên đường còn phải chuyển máy bay, rạng sáng mới đến nơi. Cơ hồ một đêm không ngủ, khi nàng vừa đến sân bay đã cảm thấy sắp ngủ gục đến nơi, nhưng điện thoại Vương Tử Hựu gọi đến nói muốn nàng.

Nàng chẳng để ý gì nữa trực tiếp đến biệt thự của nàng.

Nàng thật sự không ngờ Vương Tử Hựu nhớ nhung chính là muốn chiếm lấy thân thể của nàng, quả nhiên người trẻ tuổi thể lực rất tốt, nàng bận rộn đóng phim nhiều như vậy, thế nhưng nói làm là liền làm, còn có thể bày ra nhiều trò bịp bợm đến vậy, thật sự là...bất quá nàng ôm lấy mình như một vật quan trọng nhất, loại cảm giác này khiến cho Mạc Tịnh Ngôn cực kỳ an tâm, quen biết lâu như vậy, tình cảm lẫn thân thể đều giao cho nàng, tuy nàng tuổi còn rất nhỏ nhưng lại là người đáng tin cậy.

Có lẽ Mạc Tịnh Ngôn quá mức tự tin cũng có lẽ vì nàng chưa từng yêu đương, cho nên đối với tin đồn yêu đương của đối phương nàng không hề để tâm, cũng có thể vì bản chất thực sự của nàng rất thuần khiến, tin tưởng người mình yêu hết lòng, đối phương cũng sẽ không oán không hối.

Thế nhưng nàng đã quên, thân nàng đang ở trong giới giải trí một thế giới giang hồ cực kỳ vẩn đục.

Vì thế khi dạ tiệc khai mạc, đủ loại người, những gương mặt giả tạo tô son trét phấn tích cực hoạt động. Bất kể là nhân vật chính hay chỉ là nhân vật phụ, mỗi người đều có vị trí và khả năng riêng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net