Chương 111 - Hẹn hò lần đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Vấn Vấn, lát nữa ra ngoài thay bộ này vào có được không?" Lý Hâm từ trong tủ quần áo lấy ra một bộ y phục đưa cho Nghiêm Nhược Vấn.

"Không cần, chị nghĩ mặc như vậy cũng tốt rồi." Nghiêm Nhược Vấn hoàn toàn không cảm thấy cách ăn mặc của mình có gì không phù hợp.

"Thế nhưng mặc bộ này em mua cho chị sẽ rất đẹp." Kỳ thực ngũ quan của Vấn Vấn khá xinh, chỉ là không biết trang điểm cho bản thân. Tuy không đến mức quê mùa, nhưng quá nghiêm cẩn và bảo thủ, thiếu chút xinh đẹp, chỉ cần thêm chút trang điểm, Vấn Vấn sẽ đẹp hơn nhiều, dù sao Vấn Vấn cũng là dạng người thiên sinh lệ chất.

"Chị nghĩ ăn mặc vậy là tốt rồi." Nghiêm Nhược Vấn nghĩ bản thân sạch sẽ, chỉnh tề sẽ không thất lễ với người khác, Nghiêm Nhược Vấn không quá thích truy cầu việc làm đẹp bản thân.

"Vấn Vấn, tình phụ thế nhưng có nghĩa vụ làm cho mình phải xinh đẹp xinh đẹp nga." Lý Hâm từ phía sau ôm lấy Nghiêm Nhược Vấn, sau đó chuyển qua bên tai nàng nhắc nhở, mình rất thích giúp Vấn Vấn ăn mặc xinh đẹp, cũng rất mong chờ.

Nghiêm Nhược Vấn khẽ nhíu mày, nàng quả nhiên là không thích làm tình phụ, tuy ngại phiền phức, nhưng Nghiêm Nhược Vấn vẫn cầm lấy y phục trong tay Lý Hâm, bước vào phòng tắm thay quần áo. Đổi xong y phục, nhìn bản thân trong gương, xa lạ có chút không giống mình, phải thừa nhận, giống như trở nên trẻ hơn một chút, cũng đẹp lên không ít, nhưng cảm giác không được tự nhiên, váy cao quá đầu gối không phải phong cách của nàng, rõ ràng đây là cách ăn mặc của nữ nhân khi ra ngoài ước hẹn, chỉ do Nghiêm Nhược Vấn không có thói quen này.

Thế nào chỉ thay một bộ đồ mà cũng lâu như vậy? Đây không giống phong cách làm việc năng suất cao của Vấn Vấn, Lý Hâm có chút không nhẫn nại tính gõ cửa phòng tắm, Nghiêm Nhược Vấn từ trong phòng đi ra, ánh mắt của Lý Hâm đánh giá Nghiêm Nhược Vấn, quả nhiên Vấn Vấn mặc như thế nhìn đẹp hơn, lộ ra đôi chăn trắng nõn thẳng tắp, cực kỳ mê người, làm cho mình nghĩ vươn hàm trư thủ (ý nói là móng heo) lén sờ soạng một chút, trên thực tế Lý Hâm thực sự làm như vậy, bàn tay dung tục mò vào cặp đùi đó. Nghiêm Nhược Vấn hung hăng trừng mắt Lý Hâm, Lý Hâm lúc này mới không cam tâm rút tay ra. Nghiêm Nhược Vấn nghĩ Lý Hâm lúc này đặc biệt bỉ ổi, ánh mắt si mê đó, làm cho mình nghĩ muốn đánh nàng.

"Được chưa?" Nghiêm Nhược Vấn nhíu mày hỏi.

"Còn thiếu một đôi cao gót màu nâu nữa?" Lý Hâm từ trong tủ giày lấy ra một đôi giày cao gót 12 phân đưa cho Nghiêm Nhược Vấn, phải biết giày của Vấn Vấn toàn là những đôi khuôn sáo màu đen, luôn thiên về chững chạc, không hợp với bộ đồ này.

Nghiêm Nhược Vấn nhìn đôi giày cao ngất này, trong lòng có chút sợ hãi, tuy khi làm việc đó là thứ tất yếu, bản thân phải thường xuyên đi cao gót, thế nhưng tuyệt đối sẽ không vượt quá 5 phân, như đôi giày 12 phân cao ngất ngưởng này, nàng thật đúng là chưa từng thử qua.

"Có phải hơi cao hay không?" Nghiêm Nhược Vấn hỏi, nàng nghĩ đế cao như vậy khi di chuyển rất bất tiện.

"Yên tâm, đôi này được thiết kế rất tốt, sẽ không làm chân mau mỏi, em đi vào cho chị." Lý Hâm thuận thế ngồi xuống, cầm lên giày chuẩn bị mang vào cho Nghiêm Nhược Vấn.

Nghiêm Nhược Vấn nhìn bộ dáng Lý Hâm ngồi trên mặt đất giúp mình đi giày, trong lòng có chút xúc động, thật ảo tưởng mình chính là một vị công chúa. Trong lòng mỗi nữ nhân nhiều hay ít đều cất giấu giấc mơ làm công chúa, mặc dù là Nghiêm Nhược Vấn cũng không ngoại lệ, tuy đó là mộng tưởng thuộc về lúc mới trưởng thành.

"Được rồi, nữ nhân đi giày cao gót nhìn rất gợi cảm, Vấn Vấn đi vào cũng không ngoại lệ." Lý Hâm vừa cười vừa nói, ngẩng đầu nhìn gương mặt Nghiêm Nhược Vấn, phát hiện nàng đang ngẩn người.

"Thế nào? Không thích sao?" Lý Hâm lo lắng hỏi, nếu như thực sự không thích, nàng sẽ không miễn cưỡng.

"Hoàn hảo." Nghiêm Nhược Vấn lắc đầu, không biết là dây thần kinh nào bất thường, vừa rồi khi Lý Hâm giúp mình đi giày trong nháy mắt, đột nhiên nàng có cảm giác được che chở nâng niu. Kỳ thực cảm giác được nữ nhân trước mắt yêu cũng không sai, cho nên sự bài xích đối với đôi giày này cũng giảm xuống không ít.

Lý Hâm đứng lên, quan sát một phen, thuận tiện dùng tay gỡ mái tóc được Nghiêm Nhược Vấn bới gọn gàng xuống. Nàng nghĩ Vấn Vấn xõa tóc đặc biệt dễ nhìn, nàng rất thỏa mãn nhìn Nghiêm Nhược Vấn, Vấn Vấn sau khi được mình tô điểm trở nên nữ tính mười phần. Nếu không phải biết Vấn Vấn không thích, nàng còn muốn để Vấn Vấn thử đi vớ chân màu đen, nhưng mà thứ đó để dành cho mình là được rồi.

Lý Hâm ăn mặc càng xinh đẹp hơn ngày thường, cực kỳ diêm dúa, một bộ váy đỏ ở trên người càng tỏa ra quyến rũ và xinh đẹp.

"Đây là lần đầu hẹn hò của chúng ta!" Lý Hâm đi giày cao gót xong, ôm cánh tay Nghiêm Nhược Vấn, hưng phấn ngây ngất, nàng rất thích loại cảm giác này, rất thích ở bên cạnh Vấn Vấn làm chim nhỏ nép vào người bộ dáng. Kỳ thực Lý Hâm so Nghiêm Nhược Vấn cao hơn một chút, để làm cho bản thân ở trước mặt Vấn Vấn thấp hơn, nên nàng cố ý lựa giày cao gót chỉ có 7 phân.

Hẹn hò?! Nghiêm Nhược Vấn tuy nghĩ hai nữ nhân ước hội có điểm kỳ quái, nhưng nhìn bộ dáng nóng lòng muốn thử của Lý Hâm, được rồi, hẹn hò thì hẹn hò.

Nghiêm Nhược Vấn ít khi dạo phố, nàng chỉ dành thời gian cho công việc, không có ngoại lệ, cho nên nàng không biết nữ nhân đi dạo phố là một chuyện điên rồ. Cùng Lý Hâm đi, Nghiêm Nhược Vấn nghĩ đây cũng là một nhiệm vụ gian khổ, nàng giống như một con bướm nơi nơi tung cánh múa may, bản thân nàng thử thì thôi, không nên lôi kéo mình cùng điên với nàng.

"Vấn Vấn chị tới thử đi." Lý Hâm đối với Nghiêm Nhược Vấn làm nũng nói, ngày hôm nay nàng chủ yếu muốn mua thêm nhiều bộ y phục hợp với Vấn Vấn.

"Chị không cần những thứ này!" Nghiêm Nhược Vấn tuy làm phú thái thái (vợ nhà giàu) nhiều năm, nhưng trong xương của nàng là tiết kiệm, không phô trương lãng phí, cũng không thích làm như vậy.

"Không thích sao?" Lý Hâm hỏi.

"Y phục mua nhiều như vậy làm cái gì, đủ mặc là được, chị không thích em phô trương lãng phí, nếu em có nhiều tiền, không bằng quyên góp cho các tổ chức từ thiện." Nghiêm Nhược Vấn nhíu mày nói, còn có bao nhiêu người ăn không đủ no mặc không đủ ấm, một bộ quần áo mắc tiền có thể đối nhiều ít thứ thực dụng, bản thân mình không cần có quá nhiều xa xỉ phẩm.

"Tốt, Vấn Vấn không thích em tuyệt đối không mua nhiều, nhưng mặc thử có thể đi, thử lại không mất tiền." Lý Hâm tiếp tục làm nũng, thấy nhiều y phục đẹp mà không thể thử là chuyện thống khổ cỡ nào, nếu như thử nhiều y phục đẹp mà không thể mua càng thống khổ hơn, nhưng thử chút để giải tỏa tâm lý cũng tốt a.

Nghiêm Nhược Vấn thấy Lý Hâm nghe lời, trong lòng vui vẻ, biểu tình trở nên dịu dàng không ít.

"Đây không phải Tiền phu nhân sao?" Thi Vân Dạng ở cách đó không xa đã thấy Nghiêm Nhược Vấn và Lý Hâm, nàng phát hiện Nghiêm Nhược Vấn giống như trang điểm đậm hơn nhiều, chí ít ngày hôm nay một thân y phục không thể chê trách. Nghiêm Nhược Vấn trở nên xinh đẹp hơn trước đây, nhìn vào cũng thuận mắt hơn.

"Thi tiểu thư." Nghiêm Nhược Vấn cũng không có quá nhiều hảo cảm với Thi Vân Dạng, chỉ nhạt nhẽo đáp lại một câu.

"Cô ly hôn với Tiền Thiếu Văn là vì Hâm Hâm sao?" Thi Vân Dạng tuyệt đối là cố ý, biết rõ còn hỏi, cố ý nhấn mạnh hai chữ Hâm Hâm để tỏ ra sự thân thiết và ái muội của hai người, hoàn toàn là một bộ e sợ thiên hạ thái bình. Nàng nghĩ Nghiêm Nhược Vấn chắc chắn thích Lý Hâm, nếu không sẽ không vì Lý Hâm chia tay, vậy chuyện mình và Lý Hâm phong lưu một đêm tự nhiên có thể dùng đến, kích thích một chút một kẻ luôn đối nghịch mình như Nghiêm Nhược Vấn.

Nghiêm Nhược Vấn không thích chủ đề này, cho nên không thèm trả lời.

"Hâm Hâm xác thực đáng giá cho cô làm như vậy, dù sao cô ta là một yêu nghiệt mê người, ở trên giường nhiệt tình quá phận làm cho xương cốt của người ta đều tan rã. Từ sau khi gặp Hâm Hâm, tôi mới phát hiện nữ nhân vốn mỹ vị như vậy, nhớ tới bộ dạng Hâm Hâm hầu hạ ở dưới thân quả thực mị đến trong xương, thực sự làm cho tôi không giây phút nào không hoài niệm thân thể cô ta, đặc biệt nhắc tới Hâm Hâm ở trên giường tinh lực tràn trề chẳng hay Tiền phu nhân chịu nổi không?" Thi Vân Dạng cười đến phong tình vạn chủng mà hỏi, nàng thấy rõ ánh mắt càng ngày càng lạnh của Nghiêm Nhược Vấn, tâm tình lại càng trở nên sung sướng.

Nghiêm Nhược Vấn vừa nghĩ tới Lý Hâm đã từng hầu hạ dưới thân Thi Vân Dạng, trong lòng cảm giác giống như có một cây gai đang nảy mầm. Cây gai này kỳ thực vào lúc Lý Hâm thẳng thắn thành khẩn với mình cũng đã loại bỏ, chỉ là cảm thấy có chút không thoải mái, không giống như hiện tại cảm giác trở nên phi thường tồi tệ. Tâm tình vốn đang tốt của Nghiêm Nhược Vấn, lúc này biến mất hầu như không còn, nàng phi thường phi thường chán ghét cảm giác hiện tại.

"Thi Vân Dạng, tôi luôn nghĩ cô là một kẻ nhàm chán, thực tế đã chứng minh đúng." Nghiêm Nhược Vấn lạnh lùng nói."

"Nghiêm Nhược Vấn, tôi cũng cảm thấy cô đáng ghét, trên thực tế đúng là như vậy." Thi Vân Dạng không đồng ý đánh trả, kỳ thực nàng không phải thấy Nghiêm Nhược Vấn đặc biệt đáng ghét, chỉ là rất không thích ánh mắt xem thường của nàng đối với mình, cho nên đặc biệt không muốn làm cho nàng dễ chịu.

Tâm tình của Nghiêm Nhược Vấn vẫn duy trì tình trạng không tốt, sau khi Thi Vân Dạng vừa đi, Lý Hâm từ trong phòng thử y phục bước ra, sắc mặt của nàng bao phủ một tầng băng sương.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net