Chương 125 - Làm lành

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Động tác giãy dụa của Tần Vãn Thư dần dần giảm xuống. Khí tức trên người Tả Khinh Hoan nồng nàn vây quanh, hơi thở của nàng làm Tần Vãn Thư không nỡ đẩy ra, nên để mặc cho bản thân tham lam nhớ kỹ khí tức và sự ấm áp của nàng.

Tả Khinh Hoan cảm giác người trong lòng đã yên lặng hơn, mới có chút yên tâm, không khỏi ôm chặt đối phương, hận không thể đem Tần Vãn Thư nhét vào trong cơ thể mình.

"Tần Vãn Thư, em rất nhớ chị." Tả Khinh Hoan ôm chặt Tần Vãn Thư, nhỏ giọng nỉ non, giống như muốn chuyển cấp sự tưởng niệm nồng đậm này cho người yêu.

"Tả Khinh Hoan, chị ghét em, làm chị đợi một lần chính là ba năm..." Tần Vãn Thư say, nên mới dám oán giận thổ lộ những lời chôn dấu dưới đáy lòng. Nếu như là những lúc bình thường, có chết cũng không nói, nàng mới không muốn bản thân mình giống một oán phụ trách cứ Tả Khinh Hoan.

"Là em không tốt, không cần tức giận nữa được không?" Tả Khinh Hoan dụ dỗ lừa gạt. Nàng chưa từng muốn để Tần Vãn Thư chờ ba năm. Ba năm này quả thật bản thân cũng chẳng tốt đến đâu, tương lai sẽ không bao giờ dám bỏ Tần Vãn Thư mà đi.

"Đúng là xấu xa, không chỉ để chị đợi chờ, còn dẫn theo một em gái trở về, đã vậy còn thân mật ân ái ở chung với nhau, đáng ghét muốn chết..." Tần Vãn Thư càng nói càng sinh khí, lại muốn giãy dụa khỏi ôm ấp của Tả Khinh Hoan.

Tả Khinh Hoan làm sao để nàng tránh ra, nghe Tần Vãn Thư vừa làm nũng vừa oán trách, trong lòng Tả Khinh Hoan mềm thành một mảnh. Chỉ có những lúc quá chén Tần Vãn Thư mới lộ ra bộ dáng làm nũng của tiểu nữ nhi. Ngày thường nữ thần chỉ biết làm mặt lạnh cho mình coi, tuyệt đối sẽ không nói ra những lời thật lòng. Lúc nào cũng khách sáo muốn chết, không giống bây giờ có thể phun ra lời trong tim. Hiện tại Tần Vãn Thư đáng yêu quá mức, rượu đúng là thứ tốt.

"Đúng vậy, đúng vậy.... Tả Khinh Hoan là kẻ đáng ghét." Tả Khinh Hoan vuốt ve lưng của Tần Vãn Thư, a dua theo lời nàng để trấn an.

"Tả Khinh Hoan là kẻ đáng ghét..." Giọng nói của Tần Vãn Thư càng lúc càng nhẹ. Nàng cảm thấy đôi mắt của mình càng ngày càng nặng, mệt quá, nàng buồn ngủ đến mức không muốn tiếp tục để ý Tả Khinh Hoan.

Tả Khinh Hoan thấy Tần Vãn Thư mau ngủ say, hơi thở dài, thời điểm Tần Vãn Thư khả ái sao lại ngắn ngủi như vậy? Nàng còn muốn dụ Tần Vãn Thư nói ra vài câu trong lòng nữa a!

"Yêu Tả Khinh Hoan không?" Tả Khinh Hoan nhẹ nhàng lay động cơ thể của Tần Vãn Thư. Vấn đề này trả lời xong rồi hãy ngủ tiếp.

"..." Tần Vãn Thư khẽ nhăn mày, bất mãn Tả Khinh Hoan không cho mình ngủ, trực tiếp dựa vào trên vai nàng ngủ mất.

Thấy Tần Vãn Thư đã say giấc, Tả Khinh Hoan liền ôm nàng đặt lên giường, để cho nàng ngủ thoải mái một chút. Sau khi giúp Tần Vãn Thư cởi bỏ đôi giày cao gót, nàng kéo xuống dây kéo trên chiếc đầm dạ hội, cởi bỏ bộ váy và chiếc áo ngực bên trong. Bộ ngực đầy đặn nõn nà của Tần Vãn Thư đập vào trong mắt khiến hô hấp của Tả Khinh Hoan tăng nhanh. Nàng đè xuống xung động trong lòng. Tần Vãn Thư có lẽ vẫn còn sinh khí, thời gian mẫn cảm, e rằng phải nhẫn nại hơn mới được. Tả Khinh Hoan nhanh chóng cầm chăn lên, che lại cơ thể xinh đẹp của Tần Vãn Thư, chỉ sợ bản thân nhìn nhiều quá sẽ không kiềm nén được.

Nàng còn giúp Tần Vãn Thư tẩy sạch trang điểm trên mặt, chờ mọi chuyện đều dọn dẹp xong xuôi, Tả Khinh Hoan mới yên tĩnh nằm xuống bên cạnh Tần Vãn Thư, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt say ngủ của người yêu. Đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve phần giữa lông mày, sau đó chậm rãi chuyển xuống chóp mũi tinh xảo, giống như nhìn cách nào cũng đều thiếu. Ba năm qua, trong lòng luôn có cảm giác đói khát, trái tim trống rỗng. Nàng nghĩ bản thân đã nhồi vào rất nhiều thứ để lấp đầy, nhưng nguyên lai vẫn không đủ bởi vì thiếu Tần Vãn Thư.

Tả Khinh Hoan cúi đầu, dịu dàng hôn lên trán Tần Vãn Thư một cái. Tần Vãn Thư, cuối cùng em cũng có thể trở lại bên cạnh chị.

Tần Vãn Thư mở mắt, cảm giác trên người không có mặc đồ, nhưng mà nội y còn giữ lại, điều này làm cho nàng yên tâm, hoàn hảo Tả Khinh Hoan không làm gì quá phận.

"Tỉnh rồi?" Tả Khinh Hoan hướng Tần Vãn Thư phóng ra một nụ cười sáng lạn đến không thể sáng lạn hơn. Người ta thường nói không ai đưa tay đánh khuôn mặt cười. Nụ cười đối với mọi người mà nói đa phần đều làm người ta vui vẻ.

Tần Vãn Thư lạnh lùng liếc nhìn Tả Khinh Hoan, không dự định để ý nàng. Vừa nghĩ đến bản thân đêm qua say rượu nói ra hai câu, cảm thấy không còn mặt mũi. Tả Khinh Hoan thực sự là khó ưa đến cực điểm. Bản thân mình chưa tha thứ nàng, nàng lại sử ám chiêu với mình, đúng là nữ nhân chọc người tức giận.

"Đã vài ngày em không nhà để về, mấy ngày nay một người ở trong khách sạn." Tả Khinh Hoan đáng thương kể khổ.

Những lời này của Tả Khinh Hoan còn chưa đủ để Tần Vãn Thư mềm lòng, Tần Vãn Thư không nghĩ để ý đến nữ nhân này dù chỉ là một điểm, ngồi dậy mặc lại y phục, đang muốn bỏ đi. Tả Khinh Hoan biết nếu hiện tại để nàng bước ra khỏi cánh cửa này, Tần Vãn Thư sợ là sẽ lại giận mình hơn, tuyệt đối không thể để nàng đi ra ngoài. Tả Khinh Hoan từ phía sau ôm lấy người phía trước, không cho nàng bước ra một bước.

"Tần Vãn Thư, em không có gì với Thanh Diệp hết, mặc dù có thể thân thiết với Thanh Diệp hơn người khác, cũng là vì Thanh Diệp rất giống chị. Chị biết em từ nhỏ không có thân nhân, nghĩa phụ và Thanh Diệp đều thật lòng đối xử với em như người nhà. Mà em cũng thật tình coi Thanh Diệp như em gái. Ba năm qua, mỗi một dây thần kinh của em đều căng cứng, mỗi ngày chỉ ngủ được 3 tiếng. Bởi vì em nghĩ nhanh chóng trưởng thành, nhanh một chút đi tới bên cạnh chị. Mỗi lần nhớ đến chị, nhớ đến sắp không thể kiên trì, em sẽ tâm sự với Thanh Diệp về chị. Chỉ cần nói đến chị, em sẽ có thêm sức lực mới, chỉ khi nào rất nhớ chị em mới kể cho Thanh Diệp nghe. Thực ra em không chắc chắn sau ba năm chị còn có thể yêu em hay không. Em sợ mọi nỗ lực đều vô ích, thế nhưng đã đi tới nước này, không thể quay đầu lại, em chỉ có thể buông tay cược một ván..." Tả Khinh Hoan ôm lấy Tần Vãn Thư, thân thể khẽ run rẩy. Ba năm qua bản thân đều sống trong khủng hoảng, sợ kết quả không như ý muốn, sợ sau ba năm bản thân vẫn không đạt được yêu cầu của Tần Chính. Kỳ thực bản thân không phải kiên cường như trong tưởng tượng, mỗi lần Tần Vãn Thư lãnh đạm đều làm nàng lâm vào tình trạng khủng hoảng.

Tần Vãn Thư cảm thấy cơ thể của Tả Khinh Hoan đang run lẩy bẩy, cũng cảm giác được tâm lý khủng hoảng của nàng, trái tim liền mềm nhũn. Ba năm, tuy bản thân chờ đợi rất cực khổ, nhưng so với mình, Tả Khinh Hoan sợ là càng không thể sống an nhàn được. Không đành lòng tiếp tục dằn vặt cô gái này, dù sao mình thương yêu nàng so với ai khác càng phải sâu đậm hơn. Tần Vãn Thư biết Tả Khinh Hoan là một người khuyết thiếu tình yêu từ nhỏ. Thanh Diệp cho nàng thân tình, nàng sẽ không từ chối. Chẳng những thế Thanh Diệp còn là một người khá giống mình, Tả Khinh Hoan thân cận Thanh Diệp cũng là trong dự liệu. Nhưng thân thiết như vậy tóm lại là làm cho mình không vui. Chẳng qua nếu mình khăng khăng không tha thứ nàng, thì có chút không biết điều. Nhanh như vậy đã hòa hảo khiến Tần Vãn Thư không cam lòng.

"Ba năm trước đây, Thi Vân Dạng hỏi em, ai có thể dựa vào tình yêu để tư hữu núi Phú Sĩ. Lúc đó em rất chột dạ, nghĩ bản thân chiếm đoạt một thứ không thuộc về mình, cảm giác đó chị không thể hiểu rõ." Tả Khinh Hoan cảm giác thân thể Tần Vãn Thư đã thả lỏng. Nàng biết Tần Vãn Thư đã có chút mềm lòng. Điều này làm cho Tả Khinh Hoan nhảy nhót trong lòng, kỳ thực mình có rất nhiều điều cần nói rõ với Tần Vãn Thư, muốn cho Tần Vãn Thư thấu hiểu cảm thụ lúc đó của mình.

"Vậy bây giờ tư hữu núi Phú Sĩ còn chột dạ hay không?" Đây mới là trọng tâm, nàng muốn biết người nào đó hiện tại có thể còn tự ti hay không. Nếu vẫn còn tự ti, ba năm qua thực là không công lãng phí.

Nghe được lời này, Tả Khinh Hoan vui vẻ đến mức muốn hét rầm lên.

"Chị là núi Phú Sĩ sao?" Tả Khinh Hoan hỏi ngược lại. Mấy năm nay, nàng đã thấu hiểu một đạo lý, khoảng cách chân chính không phải sự chênh lệch về thực lực, mà là chênh lệch trong tâm lý. Tần Vãn Thư muốn không phải một người cực kỳ ưu tú, mà là một người có tâm hồn không úy kỵ sự xuất sắc của nàng. Nhưng mình phải trở nên vĩ đại là điều tất yếu, bởi vì người nhà của nàng cần một người xuất sắc để xứng đôi với nàng. Tình yêu nếu không có sự chúc phúc của người nhà thì không thể coi như viên mãn.

"Mệt cho Thi Vân Dạng, so sánh chị với núi Phú Sĩ." Tần Vãn Thư có thể tưởng tượng năm đó bộ dáng hung ác bỏ đá xuống giếng của Thi Vân Dạng. Tên kia vẫn luôn e sợ thiên hạ chưa đủ loạn, thế nhưng vừa nghĩ đến Thi Vân Dạng biến thành ngu ngốc lại mất tích hơn nửa năm, nàng cảm thấy rất đáng đời người bạn thân này. Đáng tiếc tên kia thương thế khỏi rồi đã quên đau đớn, vẫn là tính tình xấu xa, tuy đã thu liễm không ít, nhưng bản chất không thay đổi.

"Khi đó núi Phú Sĩ, đối với em rất có áp lực, người ta mới có thể ly khai tự mình thể nghiệm một phen." Tả Khinh Hoan nỗ lực chạy tội cho mình.

Tần Vãn Thư khẽ nhíu mày, núi Phú Sĩ cái gì, nữ thần cái gì, đều do các nàng tự nói ra, bản thân mình cho tới bây giờ chưa nghĩ sẽ trở thành mấy thứ này.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net