Chương 93 - Lão hổ phát uy (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Em giúp chị tắm." đôi tay của Tả Khinh Hoan chạm vào làn da Tần Vãn Thư, nói là tắm rửa, nhưng ngón tay của Tả Khinh Hoan rõ ràng ở trên người mình phóng hỏa, những chỗ đụng vào đều là những địa phương cực kỳ mẫn cảm, thân thể dần dần nóng lên, hơi thở của Tần Vãn Thư trở nên dồn dập hơn, nàng mềm nhũn dựa vào người Tả Khinh Hoan.

"Chỗ này cần rửa." Tay của Tả Khinh Hoan tiến vào địa phương ấm áp ẩm ướt của Tần Vãn Thư, theo bản năng nàng nhanh chóng kẹp lại cặp đùi, không cho Tả Khinh Hoan thành công, đây thật sự....

"Chị... tự mình làm..." Tần Vãn Thư như thế nào làm cho Tả Khinh Hoan vì mình làm chuyện xấu hổ như vậy đây.

"Bỏ dở nửa chừng không tốt chút nào, ngoan, mở chân ra..." Tả Khinh Hoan thực thích vì Tần Vãn Thư làm chuyện thân mật như vậy.

"Không cần..." Tần Vãn Thư thẹn thùng cực kỳ, vùi mặt vào vai Tả Khinh Hoan, thật sự không dám nhìn Tả Khinh Hoan.

Tả Khinh Hoan không sợ Tần Vãn Thư từ chối, ở phương diện này có bao giờ Tần Vãn Thư đấu lại mình chứ? Bàn tay Tả Khinh Hoan dời khỏi trận địa, nhẹ nhàng xoa nắn ve vuốt cặp mông săn chắc của Tần Vãn Thư, ngón tay theo xương cụt trượt dài xuống phía dưới, từ giữa khe hở xâm nhập vào bên trong, bàn tay giống như mang theo dòng điện làm cho Tần Vãn Thư bị kích thích kêu rên thành tiếng, cơ thể không khỏi thả lỏng cảnh giác, mà Tả Khinh Hoan thành công xâm nhập vào địa phương mềm mại nhất và ướt át nhất.

"Có thể mở chân ra chưa?" Tả Khinh Hoan hàm trụ một bên đầy đặn cao ngất của Tần Vãn Thư, nhẹ nhàng hỏi lại lần nữa, ngón tay như có như không vuốt ve bộ vị mẫn cảm của Tần Vãn Thư, nàng có cảm giác chân mình càng muốn nhũn ra.

Tần Vãn Thư biết Tả Khinh Hoan ở chuyện này có một trình độ chấp nhất nhất định, bản thân mình nếu không thuận theo ý nàng, đêm nay đại khái sẽ không ngừng bị ép buộc, Tần Vãn Thư nghĩ đến tinh lực vô hạn của Tả Khinh Hoan, có chút sợ hãi, mắc cỡ đỏ mặt thỏa hiệp, hơi mở hai chân ra để cho Tả Khinh Hoan muốn làm gì thì làm. Tần Vãn Thư cảm thấy tư thế này thực phóng đãng, đặc biệt ở đây còn có chiếc gương chiếu toàn thân, như thế nào nàng cũng không dám nhìn vào nó.

Tả Khinh Hoan thấy Tần Vãn Thư nhượng bộ, không khỏi giương lên khóe môi một cách gian tà, ngón tay rốt cuộc có thể tự do hoạt động, Tả Khinh Hoan khẽ tách ra cánh hoa màu hồng nhạt, rất nghiêm túc chăm chú làm cho Tần Vãn Thư cảm nhận được sự thoái mái. Động tác của Tả Khinh Hoan giống như không có mục đích, ngược lại càng thêm có hiệu quả khiêu khích và trêu chọc, Tần Vãn Thư cảm giác những động tác đó giống như âu yếm rồi lại không giống, cơ hồ muốn đem mình bức điên, nàng cảm thấy Tả Khinh Hoan tuyệt đối là đang cố ý, vui vẻ với chuyện khiêu khích giới hạn của cơ thể mình, Tả Khinh Hoan hiện tại thực sự rất đáng ghét. Ngay tại thời điểm Tần Vãn Thư cảm thấy không thể chịu được nữa, cơ hồ muốn tê liệt, ngón tay của Tả Khinh Hoan ngược lại ly khai, rõ ràng...

"Thân ái, phục vụ chị xong rồi, có phải là có qua có lại mới toại lòng nhau không?" Tả Khinh Hoan nhìn giống như cười rồi lại không phải cười, hỏi Tần Vãn Thư.

Tần Vãn Thư đột nhiên có cảm giác muốn cắn Tả Khinh Hoan một cái, nữ nhân này thật rất xấu xa, trên thực tế, nàng cũng làm như thế, nhắm vào bả vai của Tả Khinh Hoan cắn một cái.

"Đau!" Tả Khinh Hoan đau đến kêu lên thành tiếng, bất quá nụ cười lại càng rực rỡ sáng lạn hơn, bộ dáng bất mãn của Tần Vãn Thư thật quá đáng yêu.

Tần Vãn Thư nhìn không quen Tả Khinh Hoan đắc ý như vậy, nàng có thể làm được, mình chẳng lẽ không thể, Tần Vãn Thư mang theo một phần giận dỗi, đẩy ngược Tả Khinh Hoan vào tường, cảm giác lạnh như băng trên tường làm cho Tả Khinh Hoan hít sâu một hơi, thế nhưng trong lòng càng thêm hưng phấn.

"Tự nhiên là có qua có lại." Tần Vãn Thư ôn nhu hướng Tả Khinh Hoan vừa cười vừa nói, trong sự dịu dàng còn mang theo một tia nguy hiểm, đêm nay không giáo huấn nữ hài xấu xa này, mình sẽ không mang họ Tần nữa.

"Được thôi, ai sợ ai?" Tả Khinh Hoan ôm cổ Tần Vãn Thư, nở nụ cười xinh đẹp mê hoặc lòng người.

Tần Vãn Thư thân thủ ôm lấy chiếc eo nhỏ nhắn của Tả Khinh Hoan, ngón tay bắt đầu ở trên người Tả Khinh Hoan do dự, mà bộ dáng tươi cười đắc ý của Tả Khinh Hoan đã biến mất, thay vào đó là dung nhan ửng hồng say lòng người.

"Thích được phục vụ như vậy phải không?" Âm thanh mềm mại mị hoặc ở bên tai Tả Khinh Hoan nghe tới thật là gợi cảm.

Ngón tay của Tần Vãn Thư lướt qua làn da nóng bỏng, Tả Khinh Hoan biết rõ Tần Vãn Thư có ảnh hưởng như thế nào với mình, Tần Vãn Thư chỉ cần thoáng khiêu khích, bản thân đã giương cờ trắng đầu hàng, kỳ thật theo thực tế, Tần Vãn Thư vẫn còn quá mức rụt rè, mới để cho mình hơi hơi chiếm được thượng phong, bằng không bản thân tuyệt đối không có lực phản kích, tựa như hiện tại cơ thể của mình dưới sự vuốt ve của Tần Vãn Thư, sớm đã khó chống đỡ.

Lúc này đổi lại đôi chân Tả Khinh Hoan mềm nhũn ôm lấy thân thể của Tần Vãn Thư, dưới sự phản kích bắt chước của Tần Vãn Thư, Tả Khinh Hoan thở gấp <ưm> thành từng tiếng gián đoạn truyền tới trong tai Tần Vãn Thư, cực kỳ êm dịu dễ nghe.

"Mới như vậy, Khinh Hoan thật giống như chịu không nổi, đợi lát nữa như thế nào đây?" Ngữ khí Tần Vãn Thư rất là buồn bã, thế nhưng tiếu ý trong đôi mắt không thể che đậy được, nàng rất thỏa mãn về khả năng ảnh hưởng của mình đối với Tả Khinh Hoan, kỳ thật làm cho Tả Khinh Hoan hòa tan trong tay mình chính là một thành tựu đáng nhớ.

Tả Khinh Hoan bình thường tuy một bộ đùa giỡn Tần Vãn Thư, võ mồm cũng có thể chiếm tiện nghi Tần Vãn Thư, nhưng đến lúc thực chiến, lại có cảm giác miệng cọp gan thỏ, nếu không, thân thể cơ hồ muốn tan thành một bãi nước, mẫn cảm đến cực điểm.

Ngón tay của Tần Vãn Thư trượt vào nơi mềm mại tư mật, cảm giác thân thể Tả Khinh Hoan khẽ run lên, đầm nước nơi đó sớm đã tràn lan ngập lụt, pha lẫn với nước ấm từ vòi sen chảy xuống, dịch thể lộ ra màu sắc óng ánh trong suốt.

Tả Khinh Hoan cảm giác ngón tay Tần Vãn Thư đẩy ra cánh hoa của mình, đồng thời vuốt ve bộ vị mẫn cảm, cảm giác mãnh liệt này làm cho Tả Khinh Hoan đầu hàng, thầm nghĩ khuất phục dưới thân Tần Vãn Thư để hầu hạ nàng.

"Ướt quá..." Tần Vãn Thư không khỏi sợ hãi cảm khái, thân thể Tả Khinh Hoan quả thật cực kỳ mẫn cảm, động tình nhanh như vậy, nhìn khuôn mặt Tả Khinh Hoan nhiễm thượng một màu đỏ ửng, cực kỳ mê người.

Con cọp giấy Tả Khinh Hoan này, lúc này cũng mắc cỡ vùi vào bờ vai Tần Vãn Thư, thứ nhất, nàng xấu hổ vì thân thể của mình ở trong tay Tần Vãn Thư là như vậy vô dụng, thứ hai, thân thể nàng hư nhuyễn vô lực, càng muốn ôm chặt Tần Vãn Thư tìm kiếm chỗ dựa, mà hành động như vậy, làm cho thân thể của hai người càng dính sát vào nhau, mềm mại đè lên mềm mại, cảm giác này, tốt đẹp làm cho cả hai dán vào nhau càng chặt, thì ra cơ thể của nữ nhân dựa vào lại dễ chịu như vậy.

Lúc đôi môi Tần Vãn Thư dán vào giữa hai chân Tả Khinh Hoan, thân thể Tả Khinh Hoan hoàn toàn xụi lơ, làm cho Tần Vãn Thư muốn làm gì thì làm.

Phòng tắm tràn đầy cảnh xuân không che chắn được, chiếc gương bị phủ mờ bởi hơi nước, mông lung phản chiếu hai cỗ thân thể yêu kiều dây dưa cùng một chỗ, phảng phất là đến từ một thể, không biết, hai người quấn quít cùng một chỗ chính đang làm những chuyện khiến người ta đỏ mặt tim đập.

Trận địa triền miên chậm rãi chuyển từ phòng tắm đến trên giường, đối với Tả Khinh Hoan mà nói, đêm nay hoan lạc chỉ vừa mới bắt đầu, mà Tần Vãn Thư cũng ý thức được, tối nay có lẽ so với dĩ vãng đều phải dài hơn, cảm giác mất mà tìm lại được, chiều ý nàng cùng nhau buông thả.

Đắm chìm trong vui sướng, cảm giác hưng phấn từ phần bụng lan xuống bộ vị mẫn cảm bên dưới sau đó truyền tới toàn thân lần lượt đánh úp lại, làm cho cả hai kiệt sức. Địa phương mềm mại ẩm ướt của Tả Khinh Hoan dán chặt lấy chỗ cũng ướt không kém của Tần Vãn Thư. Tần Vãn Thư sớm đã không còn sức lực cử động nữa, thế nhưng Tả Khinh Hoan vẫn tiếp tục nâng đôi chân của nàng lên, dùng địa phương tư mật của mình ma sát với nàng.

"Khinh Hoan... đừng nhúc nhích... chị nhanh..." Âm thanh của Tần Vãn Thư cùng với những tiếng <ưm> phát ra, vô thức đong đưa thắt lưng, tựa hồ mong đợi đối phương nhanh hơn một chút, thế nhưng chịu đựng không nổi tiếp tục duy trì khoái cảm đang dâng trào, chỉ hy vọng nhanh chóng kết thúc triền miên vô hạn vô tân này.

Tả Khinh Hoan nghĩ lúc này Tần Vãn Thư xinh đẹp như vậy, đẹp đến mức muốn tổn thương lòng mình, Tả Khinh Hoan luyến tiếc buông ra Tần Vãn Thư, phần eo tăng tốc nhanh hơn, cảm giác khoái cảm bên trong cơ thể liên tiếp tăng cao giống như muốn nổ tung, sóng nhiệt từng đợt từng đợt kéo tới, làm cho Tả Khinh Hoan và Tần Vãn Thư đổ mồ hôi nhễ nhại...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net