Chương 55 - Dương Dương đây là đòi nợ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Ddil

Dương Dương nhớ rõ mình có một lần đã nói câu 'có nợ phải đòi', bản thân cô còn nhớ rất rõ ràng, không biết Nhan Hâm có nhớ hay không.

Điều đầu khi về nhà là nhà nghỉ ngơi hai ngày, thể chất của Dương Dương vừa mới hồi phục đã muốn đòi lại món nợ Nhan Hâm còn thiếu cô.

Nhan Hâm xuống dưới lầu mua sữa đậu nành, trở về lại bận rộn nấu cháo làm bữa sáng ở trong bếp

Chuyện gì cũng làm xong cả rồi, thời gian còn sớm, Dương Dương vẫn đang ôm chăn ngủ.

Nhan Hâm kéo rèm cửa, muốn dùng ánh sáng mặt trời đánh thức Dương Dương, ánh mặt trời rọi lên mông cô, Dương Dương còn chưa chịu dậy.

Nhan Hâm đợi một lúc không thấy cô tự giác thức dậy, đành phải chủ động đến đánh thức cô.

Nàng nói với Dương Dương: "Nếu không thức dậy sẽ không còn bữa sáng để ăn đâu."

Dương Dương vẫn không nhúc nhích. Nhan Hâm lại nói: "Buổi sáng bị đói bụng, cũng đừng đổ lỗi cho em."

Dương Dương vẫn không phản ứng. Loại tình huống này chỉ có một cách giải thích, Dương Dương đang giả bộ.

Nhan Hâm nhìn thấu lớp ngụy trang của cô, nói: "Được rồi, nếu Dương không ăn thì em cũng không ép."

Nàng đứng dậy đưa lưng về phía Dương Dương, mới đi được một bước, Dương Dương nhanh nhẹn trở mình, hai tay vịn eo của nàng, ôm chặt lấy nàng.

Dương Dương nói: "Tôi chỉ muốn ăn em."

Nhan Hâm nghĩ rằng cô đang nói giỡn nên nói: "Dương đói đến đầu óc không tỉnh táo à?" Mái tóc dài của Dương Dương dán vào chân nàng, giống như rong biển mềm mại quấn lấy tay chân nàng.

Dương Dương ngẩng đầu lên, đôi mắt tràn ngập tính chiếm hữu: "Em phải chịu trách nhiệm cho tôi ăn no." Cô kéo vạt áo sơ mi của nàng ra, cởi bỏ nút quần tây của nàng.

Cho đến khi khóa quần bị kéo xuống, Nhan Hâm mới nhận ra được Dương Dương là nghiêm túc.

"Buổi tối không được sao?"

"Em có thấy tôi để bữa sáng tới tối ăn bao giờ chưa? Hơn nữa buổi tối cũng không phải không ăn." Dương Dương nói mấy lời này giống như một tên biến thái có ham muốn tình dục bất tận.

Quần của Nhan Hâm đã bị kéo đến dưới mông, hai tay Dương Dương cùng lúc cởi xuống, nàng chỉ còn lại một cái quần lót nhỏ màu đen. Áo sơ mi trên người Nhan Hâm vẫn gọn gàng, phần dưới cơ thể đã sớm mất đi sự che chắn, có cảm giác buông thả nói không lên lời. Nàng nhìn thấy bản thân phản chiếu trong món đồ bằng kim loại trên đầu giường, gương mặt đầy dục vọng, thật ra nàng cũng đang đói bụng không phải sao.

Tay Dương Dương đùa nghịch đóa hoa ướt át ở giữa hai chân nàng, đầu lưỡi xoay quanh rốn của nàng, tận tình thưởng thức bữa sáng thịnh soạn này.

Eo Nhan Hâm vừa nóng vừa tê rần, gần như muốn đứng không vững, đầu gối đang run rẩy, cả người cũng run, giống như ngọn nến trong gió, bất cứ lúc nào cũng có thể ngã xuống. Dương Dương rất thích tư thế này, không có ý muốn thay đổi. Cơ thể Nhan Hâm nghiêng về trước, đưa tay vịn vai Dương Dương càng đẩy cô về phía giữa hai chân mình.

Dương Dương nói một cách không rõ ràng: "Chúng ta phải nhanh lên. Nếu không sẽ muộn..."

"Ưm... Không phải đều do Dương quyết định sao?" Hai tay Nhân Hâm dùng sức nắm chặt vai Dương Dương, chỉ là do truyền đến từng đợt khuấy động kèm theo co giật mãnh liệt hơn.

Gần như muốn xoắn vào linh hồn của nàng, đầu gối của Nhan Hâm từ từ gập cong, nửa người trên sắp ngả nhào đè lên người Dương Dương.

Dương Dương trở mình, lần này là cô nằm trên giường, đầu ở mép giường, mà hai chân Nhan Hâm ở hai bên đầu cô. Tư thế này khiến cho cô trông giống như một kẻ háu ăn vô độ, mà Nhan Hạm thì rơi vào trong sự xấu hổ cùng cực. Nàng lắc vòng eo mềm mại theo đầu lưỡi di chuyển của Dương Dương, rõ ràng là không muốn làm như vậy, nhưng cơ thể thì không thể dừng lại.

Chăn trên người Dương Dương bị tụt xuống giữa đùi, cơ thể Nhan Hâm ngã người về phía trước, đè lên người Dương Dương. Nàng xốc chăn của Dương Dương lên, đi vào khe núi nóng ướt của cô.

Cảm giác của Dương Dương cũng không yếu hơn so với Nhan Hâm, từ sớm đã rất rối loạn, đợi đến khi Nhan Hâm chạm đến nơi ẩm ướt của cô, hai chân Dương Dương liền run lên.

"Phải nhanh chút..." Dương Dương thỉnh thoảng lại kêu lên, Nhan Hâm cảm thấy câu này sao không nói với chính cô mà lại nói với nàng, tâm trạng gấp gáp không thể đợi được nữa này của Dương Dương được thể hiện một cách toàn diện.

Nhan Hâm từ ngoài đi vào chỗ sâu bên trong cô, nhận được sự bao bọc nhiệt tình sau đó mới bắt đầu có nhịp điệu nhịp nhàng. Hai chân của Dương Dương khi thì mở ra khi thì khép lại, cơ thể ở dưới người nàng mà vặn vẹo, tất cả những chuyện này chứng minh Dương Dương và nàng đều đắm chìm trong đó như nhau.

Tiếng rên rĩ ưm a quyến rũ của hai người hòa quyện vào nhau, động tác càng lúc càng nhanh, lực tay cũng tăng lên. Cho đến khi có một cảm giác tê dại bắt đầu lan ra từ eo trở xuống, rồi lan rộng khắp toàn thân. Gần như cùng lúc thở dài, rơi vào trong sự mất hồn ngắn ngủi.

Hai người mệt lả nằm sấp ôm nhau, áo sơ mi trên người Nhan Hâm đã bị nhàu nát. Nàng không thể không nhíu mày, đối với chuyện không thể kiểm soát được bản thân, tỏ ra không hài lòng.

Nhìn giờ giấc thì thật ra cũng không phải quá lo lắng, chỉ là cần tăng tốc hơn bình thường thôi.

Hai người kề sát nhau, hơi thở gần nhau, hà hơi giữ ấm cho nhau*, thời gian lắng đọng làm cho lòng người chậm rãi mở ra, như chìm vào trong nước, biến thành hai con cá, hiện thực lại giống như là một cái lưới lớn vớt hai người ra khỏi mặt nước.

*Tương nhu dĩ mạt: điển tích trích trong "Trang Tử. Đại tông sĩ"." Nghĩa bóng là hai con cá sa vào vùng nước cạn, để sinh tồn đã dùng miệng thổi bóng khí giữ ấm cho nhau. Nghĩa đen là hoạn nạn giúp đỡ lẫn nhau.

Không kịp ăn sáng đã sửa soạn đến công ty, rồi dùng bữa sáng đầy đủ tại công ty.

******

Sau khi Lâm Hữu Thời hỏi qua ý kiến của Kiều Hãn Thời để sắp xếp thì đã hẹn ngày mời cô đi ăn. Địa điểm ăn là nhà của Lâm Hữu Thời, buổi hẹn đầu tiên cô ấy lại chọn ở nhà riêng của mình, chuyện này khó tránh khỏi sẽ làm Kiều Hãn Thời suy nghĩ lung tung.

Nhà Lâm Hữu Thời cách công ty Kiều Hãn Thời hơi xa, cô dựa theo địa chỉ Lâm Hữu Thời đưa cho rồi tìm tới được một căn nhà nhỏ có chút cũ kỹ. Ấn tượng đầu tiên là ở đây thật sự yên tĩnh, cây già thành bóng mát, tường được bao phủ bởi thường xuân Boston*, đến cả cây trúc đào dùng để làm cảnh ven đường cũng đã có thể mọc cao đến lầu hai lầu ba., nói lên được chúng nó đã ở đó được một khoảng thời gian.

*Tên khoa học là Parthenocissus Tricuspidata, còn có tên gọi khác là dây leo Nhật Bản. Hay còn gọi là Boston-ivy.

Kiều Hãn Thời đến có hơi sớm, sớm hơn nửa tiếng so với thời gian dự kiến, một là không muốn bị trễ, nhưng thật ra cũng là chỉ để xem xét Lâm Hữu Thời kỹ càng, thông qua việc xem hoàn cảnh sống của cô ấy mới biết được cô ấy là người như thế nào.

Nhà Lâm Hữu Thời không có chuông cửa, Kiều Hãn Thời gõ mấy cái lên cửa, cánh cửa mở ra ngay lập tức.

Một tay Lâm Hữu Thời cầm xẻng xào một tay cầm sách, không có nhìn rõ người đứng ở cửa là ai, trái lại còn tập trung xem sách: "Sao đến giờ mẹ mới tới, không phải nói mười một giờ..."

"Ai* đến trễ?" Trên mặt Kiều Hãn Thời tuy mang theo nụ cười, nhưng trong lòng lại không hề mỉm cười.

*Do cách xưng hô của TQ không phân biệt từ rõ ràng như tiếng Việt mình, nói với ai cũng cứ "ni" làm tới thôi, nên chị Kiều nghe không biết được người được người đó là ai, cứ tưởng là bạn nào đó chứ ko biết là mẹ nên mới hỏi.

Lâm Hữu Thời mặc áo thun tay ngắn màu xanh da trời và quần jeans rộng, chân mang dép đi trong nhà, tóc mới tắm xong còn ướt, nặng nề rũ xuống, có một điều kì diệu là gương mặt mang cặp kính gọng đen lại không hề bị rám nắng.

Cô ấy sau khi cởi bỏ đồng phục cảnh sát thì dịu dàng hiền hòa hơn nhiều so với người trước đây cô đã gặp, không thay đổi chính là phần tính cách hào sảng này.

"Ngoài tôi ra còn có ai muốn tới sao?" Kiều Hãn Thời cũng không phải nói cho có lệ.

Lâm Hữu Thời trong ba giây trước thấy cô thì có biểu hiện ngạc nhiên, rồi sau đó chợt nhận ra: "Tôi... Tôi nói là mẹ của tôi."

"Phải không?" Nói dối, không ai dùng giọng điệu kiểu này để nói chuyện với mẹ mình.

Sự tức giận của Kiều Hãn Thời là hướng tới sự không thành thật của Lâm Hữu Thời.

Lâm Hữu Thời nhận thấy là cô đang hiểu lầm, vội nói: "Tôi không có gạt chị, tôi có nhờ mẹ tôi đến dạy tôi nấu ăn, thôi tiêu, tôi quên mất món thịt bò nạm của tôi vẫn đang ở trên bếp."

Nói xong cô ấy vọt nhanh vào bếp, Kiều Hãn Thời cảm thất thấy vọng, nghĩ thầm gần như có một sự bắt đầu không được tươi sáng rồi.

Sau khi đi vào cô đã đánh giá căn phòng này, phòng của Lâm Hữu Thời không lớn, ở đây thuộc loại nhà kiểu cũ, có một ban công, cửa sổ cũng còn là kiểu đẩy ra, được cái cửa sổ trong phòng rất lớn, cho nên trông rất sáng sủa. Căn hộ khoảng sáu mươi mét vuông, Lâm Hữu Thời bố trí phòng trông rất rộng rãi.

Phòng bếp phía bên tay trái và phòng vệ sinh là không gian duy nhất có tường ngăn cách. Từ giường lớn kiểu Nhật Bản cho đến bàn làm việc, ngăn tủ là đều liên thông, đứng ở cửa nhìn qua một lần sẽ không sót thứ gì.

Ở phòng bếp tỏa ra từng đợt mùi khó ngửi, dựa theo kinh nghiệm của Kiều Hãn Thời đoán ra được đó là do nấu đồ ăn bị khét.

Cô đi vào nhà bếp, nhà bếp khá rộng rãi, cũng không có nhiều thứ bên trong, dụng cụ làm bếp cũng không đầy đủ lắm, sạch sẽ hơn nhiều so với gia đình bình thường, không phải sửa sang lại mới sạch sẽ mà là bày biện trống trải cho nên có vẻ rất sạch sẽ. Một bên tủ đặt cái lò vi ba và máy pha cà phê cơ, mấy lọ thủy tinh chứa đầy bột cà phê thậm chí còn nhiều hơn cả gạo, còn lại ở bên kia thì để đầy mì ăn liền.

Đây là trạng thái sinh tồn của của Lâm Hữu Thời, Kiều Hãn Thời đoán được sinh hoạt của người này tuy rằng không phải quẫn bách nhưng chắc chắn cũng không khỏe mạnh.

Lâm Hữu Thời chưa kịp đối phó đã thấy cô đi vào, dùng hết sức lực cố gắng cứu vớt món thịt bò nạm, có điều dựa theo mùi và màu sắc cũng đủ nhìn ra món thịt bò nạm này nếu tiếp tục ăn nhất định sẽ không khác biệt gì thuốc độc.

Rốt cuộc cô ấy cũng từ bỏ, sau khi ném món đồ thất bại vào trong thùng rác thì đóng nắp thùng rác lại một cách nặng nề.

Làm cho Kiều Hãn Thời ngạc nhiên là cô ấy lại lấy ra một hộp thịt bò nạm từ trong tủ lạnh, cô ấy lại cầm sách lên, làm dựa theo đó.

*********

Nhan Hâm làm thủ tục đăng kí trường tiểu học cho Tòng An, ngoài dự tính là Lý Tường vậy mà không có đến tìm nàng. Cũng không phải nàng mắc chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế, mà là nhận thấy chuyện này không bình thường. Tòng An cũng cảm giác được khác thường, đã gần một tháng Lý Tường cũng chưa từng xuất hiện ở trước mặt họ, không tỏ vẻ quan tâm đối với Tòng An, cái này không giống với tính cách của Lý Tường.

Sau khi thuận lợi làm xong các thủ tục nhập học, mẹ chồng cũ đến tìm Nhan Hâm. Thái độ lúc bà tới gặp Nhan Hâm không mấy thân thiện, mặc dù bình thường bà ấy vẫn luôn xuất hiện với thái độ đổ lỗi cho nàng, nhưng lần này là tức giận rất rõ ràng.

"Tại sao tôi tới tìm cô, tôi nghĩ cô hẳn là biết rõ."

"Nếu mẹ là muốn nói việc đến trường của Tòng An, con thật đã tự chủ trương, xin lỗi."

Mẹ chồng cũ nhìn sang một bên: "Tôi nói không phải chuyện này. Cô đừng giả ngu với tôi, tôi biết, xúi giục cho Tư Nghiên ly hôn là cô, Lý gia đã có lỗi gì với cô, sao cứ phải làm khó Lý gia."

Xúi giục, tội danh này hình như là vu oan giá họa*.

*Câu gốc là 'dục gia chi tội', đầy đủ là 'dục gia chi tội, hà hoạn vô từ', có nghĩa là muốn gán tội cho người khác thì cái gì cũng có thể nói được, không sợ không có lý do.

Nhan Hâm nói: "Con có thể hỏi một câu không, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?"

"Còn giả bộ. Sau khi Tư Nghiên đi gặp cô về thì nói muốn ly hôn. Tôi không tin là không có liên quan đến cô."

"Cô ấy còn nói gì nữa?"

"Nói rằng trái lại rất tốt, tính tình con bé rất tốt, có cái gì cũng giấu ở trong bụng, tôi hỏi nó là ai ép nó làm vậy, nó cũng không nói một lời, càng như vậy tôi càng nghi ngờ."

Mẹ chồng trước còn thiếu một chút đã chỉa mũi dùi về phía nàng nói đều là nàng làm. Nhan Hâm cười mỉa mai, nàng nghĩ nếu Tư Nghiên không nói, nàng cũng không cần phải nói, nàng không muốn làm người xấu, nhưng sự hiểu lầm này, không biết phải đối đáp như thế nào.

Tình huống gặp gỡ không hề vui vẻ cuối cùng cũng chấm dứt, Nhan Hâm xem như chấp nhận tội lỗi mà mẹ chồng trước định ra cho nàng, nàng nhẹ nhàng nói một câu: "Nếu mẹ muốn biết câu trả lời, thì nên để Lý Tường và cô ấy nói chuyện đàng hoàng, vấn đề là ở trên hai người bọn họ, con có thể ảnh hưởng được gì."

"Cô không quen nhìn nó sống tốt hơn cô đi."

"Nếu như Lý Tường có thể nhận ra là anh ta sống tốt, con sẽ chúc phúc cho anh ta, chỉ tiếc anh ta rõ ràng không cảm nhận được." Cho nên anh ta xem nhẹ hạnh phúc bên mình, ngược lại cứ cố chấp với quá khứ.

Nhan Hâm cảm thấy mệt mỏi, gánh nặng đè trên vai, sau khi tiễn khách về thì nàng tựa người vào ghế sô pha, thở dài một cách nặng nề.

Lúc này nàng liền nghĩ tới Dương Dương, nếu người phải đối mặt với mọi thứ lúc này là Dương Dương, có lẽ...

Hoặc là không có sau này, nếu như là Dương Dương, Dương Dương chắc chắn là đủ tỉnh táo đế biết rõ bản thân muốn cái gì, hơn nữa còn là người sẽ tiếp tục kiên trì, không giống như mình, tội lỗi đó đều là do mình tự chuốc lấy, cái sai đó cũng là do tự mình phạm phải.

Lúc Tòng An trở về thì bị Nhan Hâm ôm chặt vào lòng.

Mẹ con đồng lòng, Tòng An bị ảnh hưởng bởi sự bất lực trên người Nhan Hâm, ngoan ngoãn để mặc nàng ôm, ngược lại còn vỗ về nàng.

Dương Dương đi vào sau, nhìn thấy Nhan Hâm giống như một con búp bê mất đi động lực lại yếu ớt ghé lên vai con gái nghỉ ngơi, bộ dạng hoàn toàn không còn giống với giám đốc Nhan tự tin và thanh lịch.

Cô dùng bản thân thay thế cho Tòng An mỏng manh, làm gối ôm của Nhan Hâm.

Ôm chưa được một lúc, Nhan Hâm nói: "Đủ rồi."

"Chúng ta ôm thêm chút nữa đi?" Hiếm khi thấy được mặt bất lực này của Nhan Hâm, cô cũng không muốn bỏ qua cơ hội lần này.

"Cơ thể của Dương nóng muốn chết, bây giờ cả người em đều là mồ hôi."

"Không sao cả, điều này nói lên được là con tim tôi nóng bỏng." Dương Dương nhanh chóng ôm chặt lấy Nhan Hâm, có chết cũng không buông tay.

"Mẹ, Mị Mị a di, con đói bụng. Khi nào thì ăn tối ạ!" Tòng An thỉnh thoảng lại lên tiếng kháng nghị vì bị ngó lơ bởi hai người.

Bản năng làm mẹ của Nhan Hâm như sống lại, nàng ném hết suy nghĩ không thoải mái ra sau đầu, sau đó đi nấu ăn cho hai người.

Dương Dương nhìn bóng dáng nàng rời đi, trong lòng tính toán cô nên làm thế nào mới có thể khiến cho Nhan Hâm vui vẻ.

*********

Dương Dương và Đào Tử Tỷ cùng bước vào thang máy, hai người mỉm cười gật đầu chào nhân viên, sau khi hoàn toàn nhận được sự chú ý của mọi người thì hai người đi vào văn phòng của Đào Tử Tỷ. Đào Tử Tỷ uy nghi trước mặt người khác lập tức thả lỏng cơ mặt gồng cứng của mình, lan hoa chỉ* không bị kiểm soát mà cong lên.

*Lan hoa chỉ: ngón tay thành hình hoa lan.

Hết Chương 55

Lan Hoa Chỉ
Đúng ra hôm qua post chương này, mà do hôm trước nữa nhận hợp đồng làm công tác hậu cần cho cô bạn nhà bên, thành ra hôm qua ra chương bên ấy, nên tiến độ bên này mới bị chậm lại =))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net