Chương 79 - Khoảng cách không ngăn được tình yêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Ddil

Dương Dương lục tung đồ đề tìm túi chườm nóng, Nhan Hâm chưa có nói với cô túi chườm nóng cất ở đâu, dựa vào trí nhớ của Tòng An phải mất rất nhiều thời gian mới tìm được một cái túi chườm nóng Hello Kitty. Làm nóng rồi sau đó nhét trong chăn để ở vị chí chân của Tòng An.

"Mẹ con vẫn còn đang trên lớp, đợi mẹ con tan học rồi dì sẽ nói cô ấy gọi điện thoại cho con có được không. Giờ con ngoan ngoãn ngủ đi, ngủ dậy rồi muốn ăn cái gì thì dì làm cho con."

"Gì cũng được sao ạ."

"Ừ."

"Con muốn ăn DQ*."

*Dairy Queen, kem úp ngược.

"Không được, con đang bệnh mà."

"Dì đúng là gạt con mà."

"Ăn cái đó sẽ bị lạnh bụng, đến lúc đó con đừng trách sao dì không cảnh cáo con trước à."

"..." Tòng An trải qua một hồi đấu tranh tư tưởng thì sau đó đã chịu từ bỏ kem ly, "Vậy con có thể bảo lưu để lần sau ăn hay không?"

"Được. Dì bảo lưu cho con, bất cứ lúc nào con cũng có thể hỏi dì nếu con muốn." Dương Dương đồng ý hứa hẹn với cô bé.

"Mị Mị a di, con cảm thấy dì giống như mẹ con vậy, mà cũng lại không giống với mẹ." Tòng An cười khúc khích.

Dương Dương không hề nghĩ là muốn chiếm lấy địa vị của Nhan Hâm, Nhan Hâm là mẹ của Tòng An, mà nàng cũng là một phần khác trong cuộc sống của Tòng An, là người đứng ở vị trí mà xã hội không thể xác định. Nàng hi vọng có thể cho Tòng An thật nhiều tình yêu, không quan tâm cuối cùng mình đóng vai trò gì trong cuộc sống của Tòng An.

"Dì luôn là Mị Mị a di của con." Dương Dương cúi xuống, cọ chóp mũi của mình với chóp mũi của Tòng An.

Đợi sau khi chăm sóc tốt cho Tòng An rồi, Dương Dương mở máy tính lên đợi Nhan Hâm đăng nhập ở bên kia.

Đến tối thì ảnh đại diện của Nhan Hâm mới sáng lên, chỉ một chút ánh sáng nhỏ nhoi đó cũng làm lạnh đi ánh sáng trong lòng cô.

Dương Bạch Lao: Tôi đưa con bé đi khám bác sĩ rồi, ở bệnh viện đã tiêm thuốc với uống thuốc, nhiệt độ lúc nãy đã ở trong phạm vi bình thường, bây giờ đang ngủ.

Thỏ Nhan: Vất vả cho Dương rồi, cám ơn Dương.

Dương Bạch Lao: Sao phải nói cám ơn với tôi, thấy thiệt là chướng mắt mà.

Thỏ Nhan: Vậy phải nói cái gì?

Dương Bạch Lao: Nói em yêu tôi là đủ rồi.

Thỏ Nhan: Mấy lời buồn nôn vậy em nói không được.

Dương Bạch Lao: Tôi nói giúp em: Dương Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương em yêu Dương.

Thỏ Nhan: Tới đây thôi, nếu không chắc em điên quá.

Nhan Hâm lắc đầu ở trước màn hình, một đống tin nhắn 'em yêu Dương' nhảy bổ ra một cách áp đảo, mỗi một chữ đều rơi vào trong mắt nàng, không được nàng không nên nhìn, như vậy thì sẽ giống y như là Dương Dương vậy.

Thỏ Nhan: Lúc Tòng An bệnh thích ăn cháo. Dương nấu đồ ăn nhớ nhuyễn một chút, nếu không con bé sẽ không có cảm giác ngon miệng.

Dương Bạch Lao: Tôi sẽ nhớ kỹ.

Thỏ Nhan: Dương cũng phải cẩn thận, đừng để bị cảm lạnh, em rất lo cho Dương, bên cạnh có người bị cảm như Tòng An, Dương rất dễ sinh bệnh.

Dương Bạch Lao: Tôi rất khỏe mạnh.

Thỏ Nhan: Cho dù là như vậy cũng phải chú ý. Dương Dương, thật lòng mà nói, em rất may mắn mới gặp được Dương.

Dương Bạch Lao: Giờ em mới biết à! Em phải biết sớm hơn chứ... A ha ha ha ha ha...

Nhan Hâm bưng tách trà sữa nóng lên, cửa sổ trên màn hình không ngừng hiện lên tin do Dương Dương gửi tới, chat QQ với Dương Dương là một trải nghiệm mới mẻ, một người bình thường vốn rất quen thuộc lên trên mạng sẽ xuất hiện một mặt khác, chẳng hạn như là Dương Dương.

Nhan Hâm biết Dương Dương phân loại số QQ của nàng vào gia đình, còn biết Dương Dương đặc biệt sửa ghi chú tên nàng thành Thỏ Nhan – cái thuật ngữ mà nàng không hiểu cho lắm, còn có Thỏ Nhan Nhỏ. Nhan Hâm hỏi Dương Dương tại sao phải làm như vậy, Dương Dương chỉ nói là rất phù hợp thôi, cho dù là hỏi như thế nào vẫn cứ nói là hợp, cũng không biết cô đang suy nghĩ cái gì.

Tâm sự rất nhiều, Dương Dương hỏi thời tiết bên đó thế nào, Nhan Hâm cũng thành thật nói, thật ra cái Dương Dương muốn biết là Nhan Hâm mặc đồ gì.

Dương Dương nói muốn xem WC, Nhan Hâm nói không được, hơn nữa mới một ngày không gặp, không nhất định phải gấp gáp thấy mặt như vậy.

Dương Dương kiên trì muốn, Nhan Hâm khó xử đành phải đồng ý yêu cầu của cô gửi tới, nhìn vào gương bên cạnh lấy tay vuốt tóc, điều đầu tiên Dương Dương nhìn thấy chính là hình ảnh này. Nhan Hâm gần như rất ít khi chat WC như này, thấy mặt mình ở trên màn hình và người ngoài đời có vài phần không giống.

Dương Dương vẫn bất động nhìn nàng, Nhan Hâm còn tưởng rằng hình ảnh của cô bị lag, sau đó mới biết được lý do là do cô đang nhìn mình.

Nhan Hâm nói: "Được chưa?"

"Không đủ, còn muốn nhìn em thêm nữa."

"Có cái gì đẹp đâu." Về rồi không phải có thể nhìn chán chê luôn sao.

Dương Dương nói: "Không giống, cách này rất đặc biệt." Dương Dương nhìn thấy một sinh vật lạ xuất hiện trong màn hình, sinh vật đó quấn khăn tắm của khách sạn đi ra từ phòng tắm.

Sắc mặt Dương Dương liền có thay đổi lớn: "Cô ta là ai?"

Lẽ nào Nhan Hâm phản bội cô đi ngoại tình? Nhan Hâm khó hiểu quay lại nhìn, ý thức được người mà Nhan Hâm nói là Alice người được bố trí ở chung phòng với mình, Alice là con lai Trung – Ý, nàng đối với Alice cũng chỉ biết giới hạn có nhiêu đó.

"Cô ấy là Alice." Nhan Hâm nói.

"Cô ta còn không có mảnh vải che thân!" Dương Dương nhìn qua màn hình thấy được một cảnh điên rồ này, người đó thật sự tự nhiên cởi khăn tắm ném qua một bên. Mặc dù Nhan Hâm đã nhanh chóng đẩy laptop qua một bên, nhưng mà cô xác định đã thấy được cái cảnh này.

Đối mặt với chỉ trích của Dương Dương, Nhan Hâm không chút hoang mang nói: "Dương đừng suy nghĩ quá nhiều, Alice là được sắp xếp ở chung với em. Cô ấy từ nhỏ lớn lên ở nước ngoài, cho nên có hơi phóng khoáng cởi mở."

Dương Dương ức chế bồn chồn, hận không thể bay qua ngay để đẩy cái người gọi là bạn cùng phòng đi. Người ta nói cô nam quả nữ sẽ xảy ra chuyện, nhưng mà cô nữ quả nữ cũng có thể sẽ xảy ra chuyện đó!

Nhan Hâm nói: "Dương Dương, Dương suy nghĩ nhiều rồi. Em không phải là người tùy tiện."

Dương Dương nói: "Nhưng mà tôi sợ em bị người ta ăn hiếp." Dương Dương cho rằng Nhan Hâm tuyệt đối là một khối thịt béo, nhất là ở trong đêm thanh gió mát.

"Lại nói bậy." Nhan Hâm chỉ thấy buồn cười, làm gì có nhiều gian tình như vậy có thể xảy ra, là Dương Dương suy nghĩ quá nhiều...

Alice nghe thấy tên mình, vì thế hào hứng đi tới bên cạnh Nhan Hâm.

Alice không mặc một mảnh vải, hơn nữa tự hào với vẻ đẹp của mình trẻ trung lại có đường cong cơ thể nóng bỏng gợi cảm, giống như người mẫu, làm cho Nhan Hâm không dám nhìn thẳng.

Nhan Hâm dù sao cũng có tính hướng nội của người Trung Quốc, cho nên khi Alice tới thì cố gắng tránh tiếp xúc bằng mắt với cô ấy.

Alice tiến đến trước màn hình, cô ấy nhìn thấy Dương Dương, thái độ cởi mở.

"Alice, tốt nhất là em nên mặc đồ vô, giờ chị đang chat WC với cô ấy, cô ấy có thể nhìn thấy tình huống hiện tại của em." Lúc Nhan Hâm nói chuyện với Alice thì nàng đặc biệt che màn hình lại. Chuyện này cũng xuất phát từ tính chiếm hữu của nàng, nàng cũng không muốn để cho Dương Dương thấy cảnh xuân phơi phới như này.

Hết Chương 79

Thấm thoát mà chỉ còn tầm hơn 10 chương nữa là truyện sẽ kết thúc, rốt cuộc mình cũng có thể thở phào nhẹ nhõm. Nói thật lòng, mình đã tính cho drop hết cả hai bộ truyện đang làm, vì những vấn đề bức xúc của mình với những người đã tự ý lấy truyện mình post lên wattpad. Có thể một số bạn thấy lạ, vì tại sao mình ghét wattpad mà gần đây vẫn hứa với các bạn là đợi truyện hoàn rồi hãy lấy. Đó là bởi vì đã có những người tự ý lấy trước rồi, mình còn khó khăn với các bạn làm gì nữa đây. Mình chưa bao giờ thích truyện mình làm được post qua chỗ khác, mấy bạn nói mình ích kỷ cũng được, chịu ^^

Thật sự thì làm xong hai bộ này mình vẫn tính làm tàn tàn một hai bộ yêu thích khác của mình, nhưng với tình hình không vui hiện tại thì có lẽ sau khi xong mình sẽ lui về ở ẩn luôn, có dịch cũng chỉ cho bản thân coi. Còn nếu có vui post thì chắc sẽ post thành file ảnh hết. Mình cám ơn tất cả những người bấy lâu nay đã ủng hộ mình, mong là đoạn đường của chúng ta sẽ không ngắn đến như vậy!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net