Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bác sĩ - bệnh nhân? Bác sĩ tâm lý vô lại và bệnh nhân tâm lý kiêu ngạo bị vết thương lòng.

Hợp đồng? Lợi ích thương mại là động lực ban đầu của sự kiên trì.

Âm mưu? Bắt đầu từ hận, hội tụ đều có nguyên nhân.

Kết cục? Tất nhiên là tình yêu HE đến quên cả sống chết.

Hàng trăm ngàn vết thương, mỗi ký ức đều thắm đượm vết máu, cho dù là mỗi một vết thương đều được bao bọc bởi lớp màng bảo vệ, cũng không thể khiến con tim càng ngày càng yếu đuối và mỏng manh.

Tôi vì yêu mà sống, nhưng tình yêu bỏ rơi tôi. Vết thương không nhìn thấy không có nghĩa là chưa từng bị đau đớn vì tình yêu.

Chẳng qua là nơi mong manh dễ vỡ nhất đã bị tầng tầng lớp lớp bao bọc. Tôi sống rất tốt, cớ sao cô lại đến gõ cửa tim tôi, đánh phá tôi, giải phóng tôi ra, sau đó lại đốt cháy lên ngọn lửa tình yêu cho con tim vốn đã rỉ sét tổn thương trăm ngàn lỗ nhỏ...

---

Dương Hi: "Em không biết mình có làm cho người yêu mình thất vọng hay không, em không biết mình còn có năng lực để yêu nữa hay không..."

Giang Bình: "... Tôi tin rằng trên đời này, người có thể làm cho em hạnh phúc, chỉ có thể là tôi. Tôi cũng biết, người có thể làm cho mình nuối tiếc cả đời nếu như bỏ lỡ chính là em... Chúng ta ở bên nhau mới là viên mãn nhất."

Dương Hi: "Em sẽ cho bản thân mình thêm một cơ hội."

Giang Bình: "Em có thể, bảo bối, em là giỏi nhất !"

---

Dương Hi: "Tôi hoàn toàn tin tưởng cô, nhưng ngay từ đầu cô đã giấu diếm, thậm chí là lừa gạt tôi. Giang Bình, tôi không còn cảm nhận được tình yêu của cô, hãy buông tay tôi ra !"

Giang Bình : "Tôi sẽ không bao giờ buông tay em, em là người con gái tôi yêu nhất trên đời này, tôi làm sao có thể buông tay em được... Hãy tha thứ cho tôi, Hi nhi, tôi yêu em !"

==================
Aiza, truyện này dài gấp đôi hai bộ lần trước, nhìn số chương hơi ngán tí nhưng cũng muốn edit, like và comment của mọi người chính là động lực để đi hết con đường của truyện này !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net