Văn Án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ta, một tiểu hỏa "phu" vô danh, cực kì quý trọng sinh mệnh, gọi là nữ hỏa phu hoặc trù nương thì nghe có vẻ hợp lý hơn một chút!

Ở rể phủ tướng quân uy vọng cực cao!

Không dám! Nàng là nữ tướng quân võ nghệ cao cường, còn ta chỉ là một tiểu hỏa "phu" tay trói gà không chặt mà thôi.

Ngày trước nhận được tin cầu viện của quân Tây Bắc đang chiến đấu cùng Thực Nhân Tộc, nghe đồn một đội hỏa đầu binh trong quân doanh Tây Bắc đã bị Thực Nhân Tộc bắt đi.

Này, đây là uy hiếp một cách trắng trợn! ! !

Thành hôn?

Ngầm nghiến răng nghiến lợi, nhưng ở mặt ngoài vẫn trưng ra nụ cười mà mình tự nhận là cực kì hồn nhiên và lương thiện, sau đó dùng sức gật đầu: "Hảo!"

Sớm ngày con đàn cháu đống!

Hai người đều là nữ thì làm sao mà con đàn cháu đống được? Huống chi, dựa theo khế ước trước khi thành hôn, ta lại không chịu trách nhiệm thị tẩm!

Vì thế...

Trước kia, người khác gặp ta hỏi câu đầu tiên là: "Tiểu Vu hôm nay ăn gì?"

Lý do: khi đó ta chỉ mới là một tiểu hỏa phu!

Hiện tại, người khác gặp ta hỏi câu đầu tiên là: "Tiểu Vu ngươi vẫn ổn chứ?"

Lý do: hiện tại ta là tế tử (con rể) tới ở rể phủ tướng quân Trấn Bắc, nhạc phụ đại nhân của ta là một vị nguyên soái chiến công hiển hách, thống lĩnh hai mươi vạn quân Trấn Bắc, mà thê tử của ta, là một vị nữ tướng quân túc trí đa mưu, cân quắc bất nhượng tu mi!

Trước kia: ta là một tiểu hỏa "phu" không cần ra chiến trường, chức trách là nấu đủ ba bữa cho ba vị tướng quân trong doanh quân tiên phong Trấn Bắc.

Hiện tại: ta là kẻ tay trói gà không chặt, ở rể phủ nguyên soái, nhiệm vụ là hầu hạ nữ tướng quân phu nhân của ta, thỉnh thoảng cũng cần phải luyện tập tuyệt kỹ trừng mắt ra uy đối phó phần đông các phe nhóm tình địch tìm tới trước cửa.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net