Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Úc Hữu Ninh: "Nếu như cậu muốn đi gặp người mà cậu yêu để bày tỏ, cậu sẽ nói như thế nào?"

Khánh An: "Ta yêu ngươi, hoặc là ta thích ngươi -- "

Úc Hữu Ninh: "Cám ơn cậu đã bày tỏ. "

Khánh An: "Cậu sáo lộ(*) mình?"

Cửu biệt gặp lại, hữu nghị thuyền nhỏ một lần nữa giương buồm xuất phát, chỉ bất quá lúc này đây, không cẩn thận lái vào biển tình yêu.

Sáo lộ (*) (từ ngữ mạng)

Sáo lộ (*) dùng để hình dung tỉ mỉ trù tính một bộ kế hoạch, trên internet. Đơn giản mà nói, bình thường nói đúng là ngươi người này không đơn giản, sẽ tính toán người. Hoặc là hình dung đối tượng thập phần lão luyện, cực kỳ kinh nghiệm do đó tạo thành một loại hành vi tương đối chín chắn, tức cái gọi là "Sáo lộ" .

Nội dung: Đô thị tình duyên tình hữu độc chung cận thủy lâu đài

Nhân vật chính: Khánh An, Úc Hữu Ninh ┃ phối hợp diễn: Thẩm Điềm, Ngụy Tuyết ┃ cái khác:

Độ dài: 62 chương + 7 phiên ngoại

Tác phẩm Giản đánh giá: Hai vị nữ chủ trong lúc đến trường là bạn tốt, bởi vì hiểu lầm mà chia lìa. Mười năm sau gặp lại lần nữa, nhưng khi chung đụng cọ sát ra ám muội hoa lửa, tuy là hữu nghị thuyền nhỏ một lần nữa giương buồm khởi hành, chỉ bất quá lúc này đây, lại đang chạy trong quá trình không nghĩ qua là lái vào biển tình yêu. Hành văn nhẵn nhụi, nhân vật hình tượng khắc họa sinh động dồi dào, tổng có thể khiến người ta cảm xúc theo tiểu thuyết phát triển mà biến ảo phập phồng. Sau khi gặp lại lần nữa, hai nàng chủ chuyển động cùng nhau trở nên càng ngày càng liêu nhân, làm người ta muốn ngừng mà không được.

----------

Editor: Hello các bạn, mình đã quay lại rồi đây, lần này vẫn là một bộ hiện đại nhé (tính làm bộ cổ đại nhưng mà chưa ưng bộ nào cả mà cứ chọn bừa là sẽ SE😂😂😂). Về bộ này mình cảm thấy rất hay, (mặc dù chưa có đọc hết 😅), tuy chậm nhiệt nhưng mà đọc không có cảm giác chán nản mà rất lôi cuốn là đằng khác... Túm quần lại là đọc đi rồi biết nhé.

Hoan nghênh đại gia *vẫy vẫy* 😉😉
♪☆\(^0^\) ♪(/^-^)/☆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net