Chương 25: Lễ vật tình nhân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lưu Tấn Nhã tính từng giây thời gian, nhìn xem bức [Lan Đình Tự] nhớ rõ là 40 giây, đi đến [Đức Trời Chứa Vạn Vật] trước mặt là 73 giây, quay đầu lại nhìn thấy một bức thư pháp có hứng thú [Trăm Phước Bình An], thuận theo một đám bút pháp khác nhau nét chữ từ trên xuống dưới mà dò xét.

Cân nhắc đã đủ rồi, nàng phục hồi tinh thần lại, cuối cùng cảm giác ánh sáng ngọn đèn chiếu lên trán có chút nóng rát, nàng cúi xuống liếc mắt nhìn thời gian trên đồng hồ đeo tay, không tự chủ được mà run rẩy.

Làm sao lại qua mười phút rồi?

Lưu Tấn Nhã thầm suy nghĩ đến không tốt, quay đầu nhìn lại sắc mặt người phía sau.

"Xem xong rồi?" Chung Du Hiểu đã sớm chờ đợi, nhìn thẳng vào nàng.

Lưu Tấn Nhã hồi tâm gật đầu, "Thực xin lỗi a, ta không có chú ý thời gian nên có chút chậm..."

"Không sao." Chung Du Hiểu xuyên qua cửa sổ thủy tinh nhìn về phía bên ngoài.

Tiết mục biểu diễn nơi quảng trường chuẩn bị kết thúc, treo giao thoa vài hàng hoa đăng đã đặt mấy chén nhỏ, chung quanh suối phun không có róc rách rụt rè mà đem nước phun lên rất cao, không ít những người đến xem đã đủ mệt mỏi, dần dần rời khỏi, chỗ lối ra đường đi kéo ra một đội ngũ dài không theo trật tự.

"Chúng ta đi xuống xem một chút a?" Lưu Tấn Nhã nhìn Chung Du Hiểu không ưa thích triển lãm thư pháp yên tĩnh, phỏng đoán hiện tại quảng trường náo nhiệt vừa qua đúng hợp tâm ý.

Mặc kệ là nàng đưa đến ý kiến gì, Chung Du Hiểu cho tới bây giờ vẫn là gật đầu, bình tĩnh đáp ứng, "Được."

Lưu Tấn Nhã kiên trì dẫn đường đi xuống bên dưới.

Ở vào trung tâm đài biểu diễn tại quảng trưởng đã qua trống rỗng, rất nhiều người đã trở về nhà, không gian quảng trường thoáng đảng hơn rất nhiều, Lưu Tấn Nhã không cần phải cùng Chung Du Hiểu đứng gần nhau, được lành lạnh cơn gió đêm thổi tới, khép lại áo khoác chộp lấy tay, nàng run rẩy hỏi Chung Du Hiểu, "Chúng ta phải đi tiếp sao?"

Cho dù là đã qua buổi tối mùa thu, Chung Du Hiểu thời điểm lái xe đều sẽ hạ xuống cửa kiếng xe, tùy ý gió lớn lạnh buốt thổi vào.

Nàng lạnh, nhưng lại không biết Chung Du Hiểu ưa thích đón gió có hay không sẽ cảm giác giống nhau.

Chung Du Hiểu so với nàng chân tay co cóng ngược lại bộ dạng tự nhiên hơn rất nhiều, một tay mang theo túi xách một tay đung đưa theo nhịp điệu cơ thể, tư thái thản nhiên đi dạo trên quảng trường, nhường giày cao gót đen ủng ngắn trên sàn gạch giẫm ra bước chân nhẹ nhàng linh hoạt, nghe đến câu hỏi, Chung Du Hiểu chuyển mắt trông lại, vài sợi tóc thổi loạn lướt nhẹ giữa hàng chân mày có chút cau lại, không cảm thấy không vui, nhưng thật ra có chút mê man khó quyết, "Ngươi muốn gì cứ nói?"

"Ta..." Lưu Tấn Nhã lạnh thấu đến run rẩy, âm thầm ôm lấy phần bụng bên trong áo khoác khống chế cảm giác thất lạc, khuất phục tại bản năng sinh tồn, "Ta cơm chiều còn chưa ăn, chúng ta tìm chỗ ăn một bữa có được không?"

"Ừ."

Được sự cho phép, Lưu Tấn Nhã quan sát phụ cận xung quanh, nghĩ đến sẽ tìm một nơi giống với hình thức khách sạn cùng nhà ăn có thể làm cho Chung Du Hiểu thoả mãn. Quét mắt một vòng, nàng trở nên khó xử, chung quanh hoàn toàn chính xác là có không ít các nhà cao tầng mọc lên san sát như cánh rừng, chỉ là ở địa phương trung tâm mọc lên một quảng trường rộng lớn, so sánh khoảng cách khá xa, các nàng chỉ có thể một đường đi bộ qua, đợi khi tới nơi nghĩ tiếp đổi địa phương rất khó, nhất định ở hiện tại phải nhìn đến tấm biển hiệu xa xa xác định.

Chung Du Hiểu cũng đã rất nhanh xác định ra phương hướng, "Chúng ta sẽ đi nơi đó a."

Lưu Tấn Nhã nhìn qua phương hướng, nhìn thấy được là các tấm biển hiệu được xếp đặt chen chúc, đoán không ra nơi địa phương Chung Du Hiểu chỉ định kia là nơi nào, nàng yên lặng đuổi theo.

Băng qua con đường gần nhất là một ngõ hẹp vô cùng náo nhiệt, các cửa hàng quán ăn nhỏ đang trong giờ cao điểm vì vừa nghênh đón số lượng khách nhân xem xong buổi biểu diễn, có người muốn thưởng thức qua các món đặc sản địa phương nhưng là không có chỗ để ngồi, họ đành phải bưng đến bát mì hoặc mấy xâu thịt nướng đứng ở ven đường ăn qua.

Hương vị dầu mỡ đánh vào thính giác, Chung Du Hiểu bước chân ngừng lại, Lưu Tấn Nhã ngửi đến, cơn thèm ăn được câu dẫn đi ra, nhìn xem mọi người ăn lấy ăn để mà tràn đầy hâm mộ.

Nếu như nàng chỉ có một mình, đã sớm ở tại nơi này tùy ý chọn ra một cửa hàng mua đến thức ăn.

Lưu Tấn Nhã ngắm nghía một hồi cùng Chung Du Hiểu bên cạnh giữ khoảng cách, hai nàng, một người từ từ theo sát phía sau, một người dành thời gian dò xét lên các gian hàng đồ ăn vặt. Lưu Tấn Nhã để mắt nhìn chung quanh đến hưng phấn, tầm mắt tự do đi dạo trong lúc vô tình phía trước ngẩng đầu quét tới, nàng không thấy được thân ảnh Chung Du Hiểu đâu rồi.

"Quản lý?" Nàng luống cuống, đi nhanh hai bước.

Lời vừa ra khỏi miệng, không ít thực khách đang ăn bên cạnh nhìn sang, Lưu Tấn Nhã cảm nhận được "Quản lý" cách xưng hô này tại nơi phố phường đổ nát thật sự không thích hợp tìm người rồi, nàng đem di động phát ra cuộc gọi. Nghe đến điện thoại bên trong chuyển sang âm thanh "Đô đô...", nàng không muốn cứ thế chờ đợi, dành thời gian phát ra tiếng gọi danh tự, "Chung Du Hiểu!"

"Nơi này."

Thời điểm Lưu Tấn Nhã vội vội vàng vàng, phía sau vang lên một thanh âm bình tĩnh đáp lại.

Lưu Tấn Nhã xoay người, nàng còn chưa kịp phản ứng thì tầm mắt lại bị thu hút bởi cái hộp nhỏ trong tay Chung Du Hiểu, "Khoai tây?"

"So với phần khoai tây ngươi mua lần trước không sai biệt lắm." Chung Du Hiểu đưa tay đem tới.

Khối khoai tây được xuyên qua cây xuyên bằng trúc bỗng dưng được đưa tới, Lưu Tấn Nhã cảm thấy vị cay xông vào mũi, không có khống chế tâm tình theo bản năng tiếp nhận.

"Ăn xong lại đi a." Chung Du Hiểu nói, chủ động lôi kéo nàng nhượng bộ lại gần bên cạnh.

Trong khu hẻm nhỏ chen chúc nhiều như vậy các tiểu điếm nhỏ, buôn bán thập phần náo nhiệt, tình huống vệ sinh có thể không tốt, Lưu Tấn Nhã lườm mắt đến góc tường có các dấu vết đen sì, cúi đầu nhìn đôi ủng da đắt đỏ của Chung Du Hiểu, nàng cố hết sức tránh đi giấy ăn đóng gói cùng cây xuyên bằng trúc trên sàn gạch giẫm qua biến sắc, nhíu mày nói, "Không cần, ta..."

Chung Du Hiểu không có lên tiếng, mà hành động đem cây xuyên bằng trúc xuyên qua một khối khoai tây thả vào khóe miệng.

"..." Quản lý cũng đã ăn trước rồi, trợ lý như Lưu Tấn Nhã hành vi chỉ có thể đi theo, nàng cắn vào một ngụm khoai tây nhai nhai, nể tình cho lời tán dương, "Ăn rất ngon."

Chung Du Hiểu không cho là đúng, đánh giá rất khả quan, "Lớp da bên ngoài chưa đủ giòn, còn có mùi khét, gia vị nêm nếm thì quá mặn."

Lưu Tấn Nhã nghẹn lời, nàng nghĩ thầm chính mình không hẳn là hoả tốc đem khoai tây không nhìn trúng của Chung Du Hiểu ăn hết, mà làm một nhân viên khó khăn vì cấp trên sắp xếp giải ưu.

Nói thì nói như vậy, Chung Du Hiểu cũng không có lãng phí, nàng dùng qua hết khối khoai tây, đem khăn giấy lau miệng cho ra tổng kết, "Không giống như của ngươi mua ăn ngon hơn."

Thái độ chăm chú rõ ràng, thoáng cái thanh âm kia ở khu hẻm nhỏ ầm ĩ bên trong nổi bật đi ra, đặc biệt rõ ràng, phảng phất tựa hồ các nàng không phải đang đứng nơi quán ăn nhỏ ven đường, mà là đang tại nhà ăn cao cấp thưởng thức qua một món ăn đắt đỏ.

"Phốc." Lưu Tấn Nhã suy nghĩ loại này cảm giác không khỏe không có lại kéo căng, nở nụ cười.

Chung Du Hiểu cũng không để ý đến nàng giễu cợt, bình tĩnh nói, "Ngươi ăn không ngon có thể ném đi."

"Không." Lưu Tấn Nhã nhắm ngay vào khối khoai tây tiếp theo, "Ta cảm thấy ngon là không sai a."

Chung Du Hiểu nhìn nàng ăn được thật ngon, sắc mặt hoà dịu tràn ra nét cười.

Có loại ảo giác như trở lại thời điểm cùng bạn đồng học đọc sách gặm quà vặt, Lưu Tấn Nhã tại cảm xúc nơm nớp lo sợ chậm trễ thời gian quản lý từ từ rút đi ra, nàng ăn khoai tây về sau cảm thấy phát dính trong miệng, thậm chí còn có lá gan khích lệ Chung Du Hiểu, "Ngươi ăn một khối a, ta thật sự là ăn không được nữa rồi."

Chung Du Hiểu đem tay cầm qua cây xuyên trong tay nàng.

Lưu Tấn Nhã lúc này mới chú ý tới cây xuyên bằng trúc trong tay Chung Du Hiểu không biết đã vứt bỏ lúc nào.

Cùng một cây xuyên, hai người các nàng mỗi người hai khối khoai tây cùng nhau ăn xong, sau đó tiếp tục mục tiêu nhà ăn đã qua đi đến.

Lưu Tấn Nhã không nghĩ tới Chung Du Hiểu muốn ăn chính là món lẩu, nhìn xem khói thuốc lượn lờ, mặt tiền cửa hàng náo nhiệt, làm sao cũng vậy đều không có cách nào cùng Chung Du Hiểu khí chất lạnh lùng xa cách đặt ngang hàng.

Nàng trong lòng suy nghĩ, đối với quyết định này của Chung Du Hiểu là không dám nửa điểm phản đối, một bên trưng cầu ý kiến Chung Du Hiểu, gọi ra một nồi lẩu uyên ương cùng một bàn thức ăn. Nhân viên phục vụ đánh giá qua dáng người các nàng, tốt tâm khích lệ, "Thức ăn gọi ra hơi nhiều, quý khách khả năng dùng qua không hết a."

"Kia..." Lưu Tấn Nhã từ chính mình nghĩ đến vừa gọi ra món ăn gì đó lượt bỏ đem ra, "Vậy, ta bỏ qua món vịt tràng, còn có cá vùng..."

Chung Du Hiểu cắt ngang, đem thực đơn đưa cho phục vụ viên, "Không việc gì, cứ như vậy đi."

"Vâng, quý khách xin chờ một chút." Phục vụ viên cầm qua thực đơn đi rồi.

Cho dù là ở thời điểm điều kiện sinh hoạt tốt nhất, Lưu Tấn Nhã vẫn là không ưa thích lãng phí, chuyển ý đến người giúp việc mua qua thức ăn đủ dùng là được, như vậy trong nhà Từ Vinh Nguyên dừng một chút nhìn đến được xem trào phúng. Nàng tính tình mềm, đã từng không ngăn cản người cường thế quyết định, Từ Vinh Nguyên trọng sĩ diện, sẽ ưa thích trên bàn ăn đầy đủ, nàng liền qua hai ngày ăn thức ăn thừa được thông qua. Chung Du Hiểu ra tay hào phóng, nàng tính một cái có bao nhiêu thứ, đặt xuống bàn tay đã qua muốn bắt ly uống trà, chuẩn bị cho cái bụng trống thêm địa phương ăn nhiều hơn một điểm.

Món ăn lên, quả nhiên là nàng một mực ấp a ấp úng dùng đến, Chung Du Hiểu ăn được rất chậm rãi, chậm rì rì uống trà, thời điểm nghỉ giữa chừng nói với nàng, "Ngươi không muốn cũng không cần phải ăn."

Lưu Tấn Nhã mím môi, "Thức ăn ngon như vậy đương nhiên phải tiếp tục a."

Chung Du Hiểu chuẩn xác mà cầm đến thức ăn nàng vừa nếm thử qua liền không ưa thích, thịt cua viên, di chuyển qua nói, "Bao gồm cái này?"

Lưu Tấn Nhã không lên tiếng.

Gia vị thịt cua bên trong không biết đã bỏ thêm thứ gì, nàng một chút cũng không thích ứng mùi lạ, ăn vào ngụm thứ nhất, nàng liền hối hận rồi, phía trước một viên thịt cua phải phí hết sức lực cả buổi mới nín nhịn ăn hết, hiện tại trên chiếc đĩa Chung Du Hiểu đưa tới còn có năm khối...

Những thức ăn khác trên bàn Lưu Tấn Nhã có thể ăn được, hơn nữa cũng không cần phải mạnh mẽ chống đỡ, chống lại thịt cua món này nàng hoàn toàn liền không có động lực rồi.

"Ta sẽ ăn vậy." Chung Du Hiểu nhìn nàng trầm mặc, mang thịt cua viên thả vào nồi lẩu, thuận tay gắp khối rau trộn mộc nhĩ mà nàng gọi qua lại không ưa thích dùng đến.

Lưu Tấn Nhã sửng sốt, còn không thấu được Chung Du Hiểu là vô tình hay cố ý.

Bởi vì nguyện ý vì nàng làm qua như vậy có quá ít người, quá ít rồi.

Một người là mẹ nàng, mẹ ngoài miệng luôn nhắc tới "Kén ăn không tốt", trên bàn ăn tại thời điểm nàng không vui di chuyển chiếc đũa vẫn là đem các món nàng không thích gì đó tiêu diệt, một người nữa chính là Nhạc Phượng Na, người từng là bằng hữu tốt với nàng, một người không kén ăn, tính cách tốt, vừa mới bắt đầu cuộc sống của học sinh nội trú lúc nàng ăn không quen gầy đi trông thấy, Nhạc Phượng Na sẽ mang ra các món ăn như vậy không đồng dạng làm cho nàng nếm thử, nếu là nàng thích ăn liền nhường lại, chính mình sẽ thờ ơ dùng phần thức ăn dư còn lại.

Chung Du Hiểu nhìn qua tựa như đang bắt bẻ, đối với nội tình bên trong mỹ thực đặc biệt cũng là bình tĩnh đối đãi, không nói một câu lại vì nàng mà gánh vác giải quyết tốt trách nhiệm hậu quả rồi.

Lưu Tấn Nhã nhớ tới hình ảnh Chung Du Hiểu không nói một lời đem tờ thực đơn đưa qua phục vụ viên, cảm thấy hình ảnh đáng yêu không ít.

So với khoan dung không thiếu tiền, như vậy tùy ý, tôn trọng quan niệm của nàng, âm thầm lặng lẽ làm người bên cạnh cảm giác thoải mái.

"Cám ơn." Lưu Tấn Nhã nhỏ giọng nói lời cám ơn.

Chung Du Hiểu không nói lời nào, đem món cá vùng nàng gọi đã qua quên dùng đến, giúp đỡ đưa đến trong chén trước mặt nàng.

Cá vùng được thả trong chén, cái thìa chạm đến chén sứ trắng xuôi theo phát ra âm thanh vang giòn, Lưu Tấn Nhã cảm giác không ngừng nói lời cám ơn lộ ra một chút quẫn bách, cũng vậy nàng giúp đỡ Chung Du Hiểu đưa đến thức ăn chính trong nồi lẩu nhúng qua nước chấm.

Các nàng không nói lời nào, lẵng lặng chăm sóc lẫn nhau, từ ngữ xa lạ khách khí "Cám ơn" cũng vậy liền miễn đi rồi, hai người các nàng ngồi cùng bàn ăn đôi bên không nói lời nào cũng không cảm thấy như vậy yên tĩnh gặp lúng túng, tựa như đã sớm dưỡng thành thái độ bình thường như trong sinh hoạt hàng ngày.

Trên bàn ăn về sau, Lưu Tấn Nhã nhận được một cú điện thoại, là nữ tiếp tân khách sạn cố ý gọi tới: "Chúng ta trống một gian phòng mà khách nhân dự định sẽ hủy bỏ, ngài còn cần một gian phòng riêng sao?"

Hôm nay được Chung Du Hiểu đối tốt nhiều như vậy, nàng đương nhiên phải báo cái đại ân, lập tức trả lời, "Ta cần."

Tại cuộc gọi đã qua xác nhận xong rồi, Lưu Tấn Nhã nghe đến nữ tiếp tân đã qua đăng ký thành công, nàng sau đó quay đầu hướng Chung Du Hiểu báo cáo, trong lời nói lộ ra vẻ như được thưởng mà mừng rỡ, "Khách sạn đã có một gian phòng trống, thật may mắn là trước đó ta đã nhờ cậy người của khách sạn lưu ý giúp."

Chung Du Hiểu phản ứng lãnh đạm, "Nếu ngươi không nhờ cậy, các nàng cũng sẽ tự động hỏi đến."

"Vì sao a?"

"Có thể huỷ bỏ gian phòng đặt qua thì có bao nhiêu? Gọi điện thoại nhiều thêm một cuộc làm ăn, bọn họ sẽ không thua lỗ."

"..."

Lưu Tấn Nhã hậm hực gật đầu tán thành, không để ý đến món thịt cuốn đưa vào miệng tuôn ra nước canh nóng lưỡi.

Thức ăn được không sai biệt lắm, Chung Du Hiểu gọi phục vụ viên tính tiền, phục vụ viên nhìn xem số hoá đơn của các nàng bỗng nhiên thập phần nhiệt tình nói, "Chúc mừng nhị vị, hôm nay các ngài đã là vị khách hàng thứ 188 của tiệm chúng ta, sẽ được nhận ngôi sao may mắn của ngày hôm nay."

Lưu Tấn Nhã trước đó cũng chưa từng trúng qua giải thưởng, nàng vui vẻ trông mong hỏi lên, "Chúng ta sẽ được giảm giá sao?"

Phục vụ viên bộ dáng tươi cười cứng ngắt, "Không a, là quý khách sẽ nhận được hai phần quà tặng của tiệm chúng ta, xin chờ một chút."

Lưu Tấn Nhã "Ồ" rồi một tiếng, nhìn chằm chằm vào giấy hoá đơn đau lòng - khó trách Chung Du Hiểu lại cho nàng mượn qua nhiều tiền như vậy, chiếu theo cách ăn uống loại này, trôi qua mấy ngày không chắc có đủ hay không số tiền tạm mượn kia.

"Ta có thể thanh toán." Chung Du Hiểu thình lình nói, "Ngươi không cần phải trả."

Lưu Tấn Nhã bĩu môi, "Ta biết, lộ phí ngươi là chi bao nhiêu, khoản đãi sẽ là bấy nhiêu nha."

"Cho nên ta đổi lại gian phòng xa hoa mới không lãng phí a."

"..." Lưu Tấn Nhã không nghĩ tới chỉ một lúc Chung Du Hiểu lại biến đổi thái độ rồi, nàng ấm ức hỏi, "Ngươi là đang trách ta không vì công ty tiết kiệm tiền sao?"

Chung Du Hiểu mở to mắt, nhìn qua cách đó không xa nước chảy róc rách trang trí trong ao nhỏ.

"Xin quý khách điền qua danh tính cùng số điện thoại." Các nàng đúng vậy gặp lúng túng, phục vụ viên cầm lấy bản khai trở về.

Cho dù là ai nhìn đến, khí tràng trên người Chung Du Hiểu vẫn là mạnh mẽ hơn Lưu Tấn Nhã, phục vụ viên là một người có thể nhìn đoán sắc mặt biết cách nói chuyện, trước là đem cho Chung Du Hiểu ký qua, trở lại là đưa đến Lưu Tấn Nhã.

Thời điểm Lưu Tấn Nhã ký nhận liền thấy qua nét chữ Chung Du Hiểu, đại khái là tâm tình không biết thế nào, Chung Du Hiểu ký tên so với ngày thường tự nhiên hơn rất nhiều, thoạt nhìn so với tác phẩm thư pháp phát triển lúc nảy của nam đại sư còn muốn mạnh mẽ thẳng tắp hơn.

Nàng ký tốt sau đó trả lại.

Phục vụ viên rời khỏi, đưa tới quà tặng nhưng là một người khác rồi.

"Ngài khỏe." Muội tử vừa đến trên môi là nụ cười vừa nhìn thấy các nàng một cái chớp mắt gương mặt cứng ngắc rồi, "Đây là phần lễ vật cho đôi tình nhân khách quý của tiệm chúng ta."

Chung Du Hiểu nhíu mày, Lưu Tấn Nhã giấu không được trực tiếp hỏi, "Làm sao như vậy lại cho chúng ta lễ vật tình nhân a."

"Thật xin lỗi, quà tặng ở đây của tiệm chúng ta là một bộ độc lập, là dựa vào chữ viết nhận thức, lại không nghĩ tới... Ta đây liền đi đổi lại cho các ngài."

Chung Du Hiểu không kiên nhẫn được nữa, nói, "Không cần."

Nhìn qua thời gian đã được sự tình nhận lễ vật gì đó làm chậm trễ mười phút, Lưu Tấn Nhã nhất định phải sớm trở về tìm nữ tiếp tân xử lý thủ tục nhận gian phòng, cũng là cảm thấy không thể chờ lâu, "Thôi đi, chúng ta sẽ lấy cái này."

"Vâng, cám ơn quý khách." Vị muội tử giúp các nàng đóng gói quà tặng thật tốt.

Lưu Tấn Nhã thừa dịp dò xét đến quà tặng gọi là lễ vật tình nhân, kỳ thật bất quá là một đôi thú bông với bề ngoài tinh xảo, đôi tiểu nam hài cùng tiểu cô nương xuyên đến áo cưới cười ngập trong nửa bầu trời hạnh phúc, tặng phẩm này thuộc về bảng hiệu được lưu hành những năm gần đây, thiết kế cùng cảm nhận thượng thừa, bảng hiệu [Thiên sứ bảo bảo].

Lưu Tấn Nhã có rồi một đoạn thời gian ăn dầm nằm dề trên mạng lưới đỏ, từng động tâm có ý định muốn mua một đôi tình lữ như vậy đem bày biện trong nhà, lại được Từ Vinh Nguyên cùng cô em chồng nghe qua cùng nhau cười nhạo "Thưởng thức của tiểu hài tử" cùng "Không xứng với thiết bị lắp đặt trong phòng" nàng mới từ bỏ.

Quanh đi quẩn lại, nàng vẫn là có được trong tay đôi thú bông này.

Lưu Tấn Nhã hơi xúc động, cầm túi đóng gói quà tặng động tác không tự chủ thả nhẹ.

Chung Du Hiểu đem động tác của nàng nhìn ở trong mắt, không nói gì thêm.

Trở lại khách sạn, Lưu Tấn Nhã đem xử lý tốt thủ tục, để xuống thứ gì đó giúp đỡ Chung Du Hiểu thu dọn chuyển sang gian phòng mới. Chung Du Hiểu là người thuộc trường phái hiệu suất, tốc độ dọn dẹp cực nhanh, không muốn nghe lời của nàng xác nhận lại một lần, lôi kéo hành lý trực tiếp đi lên tầng trên gian phòng một người.

Lưu Tấn Nhã mơ hồ cảm giác Chung Du Hiểu là đang tức giận, thực sự lý giải – nếu như nàng làm việc cẩn thận một chút, Chung Du Hiểu hoàn toàn không cần phải đến rồi lại đi.

Một hồi qua lại, Lưu Tấn Nhã trên người đầy mồ hôi, nàng nghỉ ngơi một lúc sau đó đi phòng tắm cọ rửa một thân hỗn tạp ly kỳ hương vị cổ quái. Một người một gian phòng thật là tốt, Lưu Tấn Nhã cũng không cần cố kỵ ánh mắt Chung Du Hiểu xuyên đến trang phục chỉnh tề, nàng trực tiếp thay đổi mặc đến váy ngủ bằng bông, lười biếng tựa ở đầu giường nhìn điện thoại sấy tóc.

Lưu Tấn Nhã vừa có chút điểm buồn ngủ, di động trong lòng bàn tay điên cuồng chấn động.

"Alô?" Chứng kiến màn hình hiển thị danh tự Chung Du Hiểu, nàng tranh thủ thời gian tiếp nhận.

"Mở cửa."

"Sao?" Lưu Tấn Nhã bối rối như mộng, nàng xuống giường đi giày, xuyên thấu qua mắt mèo trên cánh cửa quả nhiên nhìn thấy Chung Du Hiểu đứng bên ngoài.

Nàng mở cửa, "Làm sao vậy?"

Chung Du Hiểu nhìn chằm chằm vào nàng, nói, "Bảo bảo, ta để quên ở nơi này."

"Cái gì a?" Lưu Tấn Nhã nhất thời hoảng hốt - bảo bảo là ai?

Chung Du Hiểu tầm mắt nhìn đến đôi thú bông [Thiên sứ bảo bảo] ở phía đầu giường tại gian phòng nàng.

Lưu Tấn Nhã rút cuộc kịp phản ứng: A, cái này là bảo bảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net