Chương 46: Làm thêm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chung Du Hiểu bước lên khán đài cho người chủ trì xác nhận người sử dụng ID, nàng phát biểu một chút cảm nghĩ khi thắng được giải thưởng liền cầm điện thoại đi trở về rồi. Tiết mục rút thưởng nhiều người tham dự vốn được chú ý ở mức độ cao, lại hết lần này tới lần khác người nhận thưởng tất cả đều là tuấn nam mỹ nữ, cùng với các tiết mục biểu diễn trước đó giống nhau đẹp mắt, người xem vỗ tay đặc biệt hăng say, mọi người bên dưới ồn ào lại yêu cầu mở ra một giải thưởng khác, tiếng hô như sấm.

"Có khả năng nha." Kế toán Vương nói ra một lời bát quái, "Năm trước, tổng giám đốc chẳng phải đã bỏ tiền thiết lập ra một giải thưởng sao."

Lưu Tấn Nhã nghe xong, tinh thần sức lực lại trở về rồi - chỉ cần lại có tiền thưởng, tuy rằng xác suất lại thấp, nhưng nàng còn có thể hy vọng.

Ngồi về vị trí, Chung Du Hiểu thấy nàng đang trong tư thế nắm chặt điện thoại đặc biệt chờ đợi, Chung Du Hiểu nhỏ giọng kề sát vào một giọng nói, "Ta cũng vậy, có thể thiết lập một giải thưởng riêng."

"Thật sao?" Lưu Tấn Nhã sửng sốt.

Chung Du Hiểu cười gật đầu, sau đó cúi đầu thao tác điện thoại trong tay.

Cảm thấy điện thoại rung lên, Lưu Tấn Nhã cúi đầu nhìn lên, phát hiện là Chung Du Hiểu cầm nguyên năm nghìn khối tiền ban thưởng chuyển tới trương mục chính mình, nàng cấp bách, "Chuyện này..."

"Xuỳ." Chung Du Hiểu đưa đầu ngón tay trên môi, dùng nháy mắt ra hiệu cho nàng im lặng.

Lưu Tấn Nhã theo đó nhìn lại, nhìn thấy ngồi ở chung quanh là các đồng nghiệp, nàng yên lặng ngậm miệng - Chung Du Hiểu cho nàng năm nghìn khối tiền thưởng nhất định là xuất phát từ tư tâm, nàng cầm trong tay nhất định là bỏng rồi, nói cho cùng là sự tình đơn giản một người muốn đánh một người là muốn bị đánh, truyền vào trong tai người khác khả năng liền thay đổi hình thức, ảnh hưởng đoàn kết các ngành, vẫn là khi các nàng riêng tư lại nói sẽ tương đối tốt hơn.

Năm trước là tổng giám đốc công ty hào phóng, năm nay đến phiên chủ tịch Phó ra tay xa xỉ, đưa đến một lô điện thoại mới ra mắt đem ra mở thưởng lần thứ hai.

Lưu Tấn Nhã bởi vì Chung Du Hiểu nhét đến năm nghìn khối tiền tâm tình bất an, nàng một hồi xuất thần đã bỏ lỡ qua thời gian bắt đầu tốt nhất.

"A!" Lưu Tấn Nhã trơ mắt nhìn xem 5 giây đã qua, nàng biết rõ tại giải thưởng lớn lần thứ hai là vô vọng rồi, tùy ý lung lay đứng lên.

"Ngươi không được buông tha a." Tiểu Trương tâm tình phấn khởi, một bên cổ vũ nàng một bên nhường cả thân thể theo điện thoại trong tay đung đưa, "Đối thủ mạnh nhất đã không tham gia, giải thưởng lớn sẽ là của ngươi rồi."

Lưu Tấn Nhã lúc này mới chú ý tới Chung Du Hiểu không có tham dự, nàng nhỏ giọng hỏi, "Ngươi không tham gia sao?"

Chung Du Hiểu nghiêng đầu nói bên tai nàng, "Lô điện thoại kia là từ nhà xưởng đưa qua, không đáng giá."

"Như vậy a." Lưu Tấn Nhã nghĩ đến coi như là điện thoại đáng giá đến tay rồi cũng vậy khó có thể bán đi, nàng không hứng thú lắm, cúi đầu muốn đem năm nghìn khối tiền trả lại.

Chung Du Hiểu lại thình lình bắt lấy tay nàng đưa lên thao tác trên điện thoại, hành động nhẹ nhàng linh hoạt, tần suất dao động quả nhiên so với chính nàng người mù dùng sức nhanh hơn rất nhiều, cuối cùng lấy được kết quả số lần cũng không nhiều lắm, nếu như từ đầu tới cuối đều tham dự, nói không chừng lại có thể lấy được giải thưởng lớn rồi.

Lưu Tấn Nhã tâm phục khẩu phục, hoàn toàn không để ý đến Chung Du Hiểu bỗng nhiên hỗ trợ dắt tay của nàng.

Giải thưởng cuối cùng tìm ra người nhận, họp mặt hằng năm kết thúc mỹ mãn.

Lưu Tấn Nhã không có biện pháp nghĩ trả lại 5 nghìn nguyên, mấy lần đều không có kết quả, nàng vô pháp tiếp tục. Lưu Tấn Nhã nạp vào khó chịu, vì chuyện năm nghìn khối tiền đuổi theo Chung Du Hiểu nói chuyện, Chung Du Hiểu không để ý nàng, một hồi lâu mới nói ra một câu "Ngươi lên xe chúng ta nói chuyện."

Lưu Tấn Nhã không có biện pháp, nàng đi theo Chung Du Hiểu đến bãi đỗ xe, mở ra cửa xe ngồi vào vị trí phó lái, nàng còn chưa mở miệng liền bị yêu cầu một câu: "Ngươi cài dây an toàn."

"Ta nói xong liền đi."

"Ta sẽ khởi động xe," Chung Du Hiểu bình tĩnh nổ máy xe, "Tùy ngươi cài hay không cài."

Lưu Tấn Nhã giật mình trong sáo lộ, một bên lặng yên thắt dây an toàn, nàng nghĩ thầm Chung Du Hiểu lái xe sẽ không sờ đến điện thoại trong tay là cơ hội tốt, nàng suy nghĩ dùng đến những phương thức khác chuyển khoản, về sau đến rồi nơi muốn đến nàng sẽ làm ra vẻ như không có việc gì phát sinh trực tiếp xuống xe.

"Ngươi đừng tốn sức, năm nghìn khối tiền này ngươi cầm lấy a." Chung Du Hiểu nhưng là đã sớm nhìn thấu nàng rồi.

Lưu Tấn Nhã nhíu mày, "Vì cái gì?"

"Do ngươi nói muốn giải thưởng lớn, ta mới tham gia trò chơi đó thôi." Chung Du Hiểu đáp, "Cho nên giải thưởng này hẳn là nên thuộc về ngươi."

Lưu Tấn Nhã không nguyện ý tiếp nhận thuyết pháp này, nàng nghiêm mặt chăm chú nói, "Không được, ta không thể lấy của ngươi nhiều tiền như vậy. Khả năng ngươi cảm thấy số tiền kia là ít, không thèm để ý, nhưng với ta mà nói, số tiền này thật sự không phải số lượng nhỏ, ta nhận lấy lương tâm sẽ bất an."

Chung Du Hiểu tà nhãn, "Nếu như ta mời ngươi ăn bữa cơm nói tiếng cảm ơn thì sao?"

"Chỉ cần ngươi không cho ta tiền là được." Lưu Tấn Nhã cũng không nghĩ đến quá nhiều.

Chung Du Hiểu nở nụ cười, "Vậy ta sẽ cho ngươi nhìn qua một bữa cơm như thế nào là chi tiêu hết qua năm nghìn khối tiền."

"..." Chỉ vừa nghĩ đến, Lưu Tấn Nhã liền cảm thấy tiêu xài như vậy là quá đau lòng, nàng cắn cắn môi, nói, "Vì cái gì ngươi lại muốn cho ta số tiền kia?"

Chung Du Hiểu cũng không ưa thích lòng vòng lấp lửng, nàng nói thẳng, "Mẹ ngươi nằm viện, cần đến rất nhiều tiền a."

"Đúng vậy, ta là cần tiền." Lưu Tấn Nhã là ngồi nhờ xe Chung Du Hiểu đi đến bệnh viện, nàng cũng không có cách nào giấu giếm sự tình, trước mắt suy nghĩ một chút số tiền chính mình gửi trong ngân hàng cùng tình huống của mẹ, nàng cuối cùng thua ở thực tế phía dưới, "Tốt rồi, ta sẽ không nhận đến số tiền kia, mà là mượn, ta hiện tại viết giấy nợ cho ngươi."

Lưu Tấn Nhã lật lên túi xách tìm đến giấy bút, Chung Du Hiểu thấy phải thở dài một hơi, "Trong lòng ta tự có tính toán, ngươi cũng không cần phải viết ra giấy nợ."

Lưu Tấn Nhã lắc đầu, nàng bên trong cỗ xe lắc lư trên tờ giấy trắng từ từ viết xuống, "Không được, về phương diện tiền bạc chúng ta nên rõ ràng."

Chung Du Hiểu tranh thủ liếc mắt nhìn nàng, chợt hỏi một câu, "Ngươi có hay không là muốn thế chấp?"

"Sao?" Lưu Tấn Nhã sửng sốt.

"Ngươi nếu như không có tiền trả, sẽ lấy cái gì gán nợ?"

Lưu Tấn Nhã suy nghĩ một chút, nghiêm túc nói, "Ngươi trực tiếp trừ vào tiền lương của ta là được a."

Chung Du Hiểu nở nụ cười, nhìn đi lên cũng không phải như vậy vui vẻ, "Ta là nói... ngươi có thể đổi cách thức khác để trả tiền."

"Ngươi..." Lưu Tấn Nhã chứng kiến một vòng nụ cười ý tứ hàm xúc không rõ, thoáng cái nhớ tới tình cảnh đêm hôm đó cưỡng hôn, nàng co người lui xuống đưa tay đè lại vạt áo, "Ngươi là muốn nói đến phương thức gì?"

Vừa vặn gặp phải giao lộ đèn đỏ, Chung Du Hiểu dừng xe, đem bộ dạng cảnh giác này của nàng thu nhập trong mắt, Chung Du Hiểu bất mãn lầm bầm, "Ngươi lại nghĩ đi đâu rồi? Ta ngẫu nhiên nghĩ là muốn kêu ngươi chạy chân, ăn chút món ăn ngươi làm mà thôi."

Lưu Tấn Nhã thẹn thùng, nàng cố hết sức giải thích, "Ta không có nghĩ đi đâu, do điều hòa bên trong xe có chút lạnh mà thôi."

Chung Du Hiểu không vạch trần, "Ồ."

Lưu Tấn Nhã chăm chú viết ra giấy nợ năm nghìn khối tiền, viết ra hai phần, nàng trước ký vào tên của chính mình, còn lại vị trí hư không chờ đợi Chung Du Hiểu dừng lại ký qua.

Tại họp mặt hằng năm sau khi kết thúc lừa nàng lên xe, Chung Du Hiểu thuận tiện đưa nàng đến cửa tiểu khu, tại thời điểm nàng tháo dây an toàn tiếp nhận hai tờ giấy nợ hơi mỏng thuận tay ký lên đại danh, Chung Du Hiểu căn bản không có chăm chú liếc mắt nhìn đến nội dung bên trong.

"Ngươi không muốn xem nội dung để xác định một chút sao?" Lưu Tấn Nhã săn sóc mà cầm điện thoại hỗ trợ chiếu sáng.

Chung Du Hiểu gấp lại phần giấy nợ chính mình, thuận tay nhét vào bên cạnh, "Không cần."

"Vậy ta đi trước." Ngày hôm sau Lưu Tấn Nhã còn muốn thức dậy sớm đến bệnh viện nhìn mẹ, nàng vô ý dừng lại, "Cám ơn ngươi đưa ta trở về."

Chung Du Hiểu gật đầu, đưa mắt nhìn nàng bước xuống xe.

Lưu Tấn Nhã về đến nhà, về sau chuyện thứ nhất làm chính là cầm qua giấy nợ tạm thời viết xong thả vào ngăn kéo đảm bảo thích đáng, không có dừng lại nghỉ ngơi, nàng lục ra biên lai thu phí bệnh viện trong túi xách, đem ra tờ giấy trắng sơ bộ tính toán ra một khoản nợ, nàng phát hiện tiền lương cùng tiền tích góp cộng lại khó mà chống đỡ tiền điều trị cho mẹ ở lần tiếp theo.

Ba nàng bởi vì tiếng xấu lan xa, những người thân thích đều sợ đến nhà nàng, không lớn khả năng có thể vay mượn, phương diện bằng hữu, nàng nghĩ đến người có tiền nhàn rỗi sẽ đồng ý giúp đỡ, chỉ quen biết qua một Chung Du Hiểu, nhưng quan hệ giữa các nàng lại hết lần này đến lần khác thân phận như thế lúng túng, Chung Du Hiểu đã là quản lý của nàng cũng là người biểu đạt qua lời yêu thương.

Lưu Tấn Nhã đau đầu khi nghĩ đến đường lối vay tiền, về phương diện khác thì khá tốt, nàng vừa nghĩ tới muốn động đến căn phòng nhỏ hiện tại đang ở một mình, đã liền khó chịu muốn khóc – Ly hôn lúc trước, một trong những nguyên do khiến nàng tiếp tục chống đỡ là có như vậy một địa phương yên ổn che mưa chắn gió, nếu như không có máy nhà hiện tại, tâm đắc cứ như vậy liền thiếu đi một phần.

Nghĩ tới nghĩ lui, Lưu Tấn Nhã cảm thấy vẫn là phải tìm cơ hội đi đến đơn vị công tác của mẹ cầm đến chìa khoá trong nhà chuẩn bị, nàng nghĩ biện pháp vào nhà ba mẹ nhìn qua một lần xem có hay không các thứ gì đó lại nói.

Lưu Tấn Nhã đối mặt một tờ giấy trắng làm ra suy nghĩ, bất tri bất giác thời gian vượt qua nửa tiếng đồng hồ, nàng kéo lấy bước chân chuyển đi rửa mặt. Ngày thường, nàng tắm nước nóng, nằm ở trên giường rất nhanh liền có thể khơi cơn buồn ngủ, hôm nay, nhưng không được rồi, Lưu Tấn Nhã lật qua lật lại cả buổi, tay chân cũng không thể ấm lên ngược lại càng thêm lạnh buốt, thân thể nhúc nhích vô cùng cứng ngắc.

Nàng cầm tờ lịch đếm ngày, tết âm lịch sẽ có kỳ nghỉ dài hạn, nàng dùng để tìm thêm việc làm kiêm chức có thể kiếm thêm thu nhập, còn ở ngày thường tan tầm sớm, nàng thử thời vận khả năng sẽ tìm được ít giờ đồng hồ làm công một ít, hoặc là học theo một chút kinh nghiệm ở bằng hữu, mở ra sạp hàng nhỏ kiêm việc buôn bán...

Thời điểm Lưu Tấn Nhã ly hôn, nàng nhớ kỹ học lực tại khoa chính quy không thành thạo càng không có kỹ thuật làm đến một việc tốn thể lực, bốn phía vấp phải trắc trở còn kiên trì nộp lý lịch sơ lược chờ đợi phỏng vấn, nàng không nghĩ tới thời gian còn chưa tới nửa năm, chính mình đã qua ngồi vào vị trí công tác mà trước đó nhìn cũng chưa từng nhìn đến, cầu còn không được.

Nàng xem như triệt để ngủ không được, nhắm mắt nhưng tại đầu óc vẫn còn tính toán xem lúc nào mới có thể đem tiền trả cho Chung Du Hiểu.

Đúng giờ cài đặt, đồng hồ báo thức tại thời điểm trời còn chưa sáng vang lên, Lưu Tấn Nhã rời giường, nàng dọn dẹp xong các thứ gì đó đã qua bệnh viện B chạy đến. Miệng vết thương trên người mẹ tình huống nhiễm trùng đã tốt hơn nhiều, không có lại phát sốt, nàng có kinh nghiệm chiếu cố người bệnh trước đó, nhường người hộ lý nghỉ ngơi, chính mình giúp đỡ lau qua thân thể của mẹ, tìm được vết hằn sâu của nhẫn cưới tại đầu ngón tay mẹ, nàng thở dài.

Việc cần phải làm quá nhiều, nàng cũng không thể ở lâu, Lưu Tấn Nhã đi tìm một vị đồng sự của mẹ lấy được chìa khoá trong nhà, a di là người nhiệt tâm còn cùng nàng cùng nhau đi báo cảnh sát.

Tại đồn cảnh sát cùng a di đồng hành, Lưu Tấn Nhã đã qua đến nhà ba mẹ, nàng hướng thúc thúc gác cửa cùng ba nàng quan hệ bài hữu hỏi thăm một chút sự tình, nghe nói ba nàng thật lâu cũng không có thấy xuất hiện ở trong tầm mắt của mọi người.

Chẳng lẽ ba nàng là đang quẩn quanh trong nhà chờ đợi thời cơ ôm tiền bỏ trốn?

Lưu Tấn Nhã trong lòng có chút thấp thỏm không yên, dù cho bên cạnh có người đi cùng vẫn là bất an, nàng trước khi lên lầu liền nhìn chằm chằm vào cửa sổ nhà ba mẹ quan sát hồi lâu, mỗi bước đi ra liền ngẩng đầu dò xét vài lần, nàng sợ ba sẽ bỗng nhiên từ đâu xong ra cầm theo một con đao hướng chính mình đuổi giết - loại người táng tận thiên lương đối với thê tử đã qua động thủ, đối với nữ nhi như nàng đương nhiên sẽ không hạ thủ lưu tình. Vì bảo vệ chính mình, nàng cần cẩn thận một ít vẫn hơn.

Bình an vô sự đến trước cửa nhà, Lưu Tấn Nhã đầu tiên nhìn thấy chính là trên tường huyết chưởng ấn đã qua biến thành màu đen, trong lòng một trận thảng thốt, nàng quay đầu nhìn vào hộp thư truyền đơn bên cạnh, tại cảnh sát đi theo phía sau cổ vũ nàng cầm ra chìa khóa mở cửa.

Tại tay cầm cánh cửa, Lưu Tấn Nhã phát hiện cửa là khoá trái từ bên ngoài, bên trong nhất định là không có người, nàng an tâm đi vào, nhìn lướt qua trong nhà đã biết rõ nàng cảm thấy không có gì cần thiết để tìm.

Nhà ba mẹ nàng hiện tại như là vừa bị cướp sạch qua, một mảnh hỗn độn.

Lưu Tấn Nhã nhặt lên chiếc ghế rơi ở cạnh cửa thấy được không còn trọn vẹn, nàng tưởng tượng một chút đến khả năng chiếc ghế này là từng đánh qua trên người mẹ nên mới đứt rời liền cảm thấy trái tim băng giá. Lưu Tấn Nhã vượt qua rất nhiều các thứ dưới chân tiến vào gian phòng ba mẹ, chứng kiến ngăn kéo bàn trang điểm trực tiếp ngã ngửa trên mặt đất, các chai lọ tan nát nằm dưới đất, cửa tủ quần áo thì mở rộng ra, nàng ước chừng đoán ra ba nàng đã qua khai quật một lần.

Thật sự là ba đang thiếu tiền, nàng nhẫn nhịn cơ thể không khỏe tìm kiếm lại một lần, trừ đi giấy chứng nhận của mẹ cùng điện thoại ngoài ra không tìm thấy bất luận cái gì khác.

Bắt không được người, cảnh sát an ủi nàng một phen, nói sẽ mau chóng tìm ra ba nàng, Lưu Tấn Nhã tâm tình hoảng hốt không có làm ra phản ứng gì, a di bên cạnh nhìn đến sợ nàng choáng váng, giúp đỡ hiệp trợ xử lý, một bên chịu khó dọn dẹp một ít các thứ có thể tái sử dụng.

Cuối cùng, Lưu Tấn Nhã cầm theo túi nhỏ không nhiều lắm các thứ gì đó, bước lên trên mặt đất rối loạn lung tung các thứ tạp nham rời khỏi nhà ba mẹ.

Một ngày không có thu hoạch.

Lưu Tấn Nhã uể oải, nàng trước khi về nhà lại đi một lần đến bệnh viện, đến bệnh viện, nhìn đến bó hoa đặt bên cạnh giường mẹ, nàng kinh ngạc hỏi qua người hộ lý, "Bó hoa này là ai đưa tới?"

"Một cô gái trẻ rất xinh đẹp."

Lưu Tấn Nhã đoán được là Chung Du Hiểu, nàng phát tin nhắn nói lời cảm tạ.

Chung Du Hiểu không có phản hồi, nàng thuận tiện coi trộm một chút trong danh sách bạn tốt trên WeChat xem có cái gì có thể thỉnh giáo cùng xin giúp đỡ. Trên đường về nhà, Lưu Tấn Nhã đón tàu điện ngầm, công phu đi tàu điện ngầm trước đó nàng cũng đã nếm thử mấy lần, ngồi trên tàu điện ngầm, tại tin nhắn WeChat trò chuyện cùng những người bạn tốt, đầu tiên Lưu Tấn Nhã nghe đến nguyên bộ tẩy não từ hai người bằng hữu nặc mùi hơi thở thương nhân, kế đến là ba người ăn công trạng thành viên nghiệp vụ lôi kéo làm quen, sau đó nàng lại bị một người thân thích kéo đen đương sống sờ sờ lại thuyết minh đến cái gì gọi là uổng phí thời gian.

Lưu Tấn Nhã chán nản, cứ như vậy mặt mày ủ rũ, nàng lại phát tin nhắn hỏi qua một vị đồng học nói muốn tìm việc làm thêm, sau đó được phản hồi lại một câu, "Tiểu Nhã, ngươi vẫn còn ở L thị sao? Có một khách sạn đang gấp tuyển phục vụ viên, yêu cầu đơn giản là biết tiếng Anh, ngươi đi thử xem?"

Lưu Tấn Nhã vội đáp ứng, "Được rồi, lúc nào?"

"Là một ngày ngày mai, sự tình cụ thể ngươi gọi qua số điện thoại của người phụ trách tuyển dụng 13XXX hỏi qua một chút."

Lưu lại số điện thoại, Lưu Tấn Nhã ra khỏi tàu điện ngầm liền đứng ở ven đường bấm gọi, đối phương lễ phép giới thiệu qua tình huống khách sạn, cấp bậc không thấp, đối với chất lượng người phục vụ yêu cầu nghiêm ngặt, tương ứng mà nói tiền lương cũng vậy so với bình thường kiêm chức cao hơn.

Nhìn tại mặt mũi đồng học giới thiệu, người phụ trách rất khoan dung, lại nói chuyện với nàng vừa vặn thoả mãn, không có quá nhiều hỏi thăm, nhanh chóng quyết định thời gian bắt đầu công việc.

Nghĩ đến có thể làm thêm, Lưu Tấn Nhã lập tức đáp ứng, nàng mừng rỡ không thua gì lúc trước tìm được công tác.

Người thiếu tiền là ồn ào như vậy.

Lưu Tấn Nhã chính là cảm tưởng lấy, Chung Du Hiểu cho nàng phản hồi tin nhắn trước đó, "Ngươi còn cần mượn thêm ít tiền hay không?"

Lưu Tấn Nhã rất kiên cường mà phản hồi, "Không cần, 5 nghìn khối tiền của ngươi cũng vậy ta sẽ nhanh chóng trả lại."

Chung Du Hiểu lại trả về một tin nhắn lạnh nhạt thờ ơ rồi, "Ồ."

Lưu Tấn Nhã không để ý, vì làm kiêm chức có tinh thần nên nàng sớm về nhà, sau đó rửa mặt nghỉ ngơi, ngày kế tiếp sẽ đón xe buýt chạy tới khách sạn. Buổi sáng, ở khách sạn là huấn luyện đơn giản, nàng trước kia đã qua làm kiêm chức công việc như thế này, đã từng làm ở khách sạn chênh lệch cấp bậc cùng nơi này không sai biệt lắm, dễ dàng tiếp nhận, buổi chiều nàng có thể thế thân vào vị trí nhân viên phục vụ trước đó kiếm nhiều hơn một phần tiền lương rồi.

Tình huống lúng túng chính là, Lưu Tấn Nhã tựa hồ thấy được người phụ trách hợp tác ở công ty đang tại khách sạn, nàng tâm tình bối rối, thời điểm đi ngang qua đều là cúi đầu.

Về sau, Lưu Tấn Nhã phát hiện chính mình là đang vẽ vời cho thêm chuyện – lúc đi làm, bên cạnh nàng có một Chung Du Hiểu diễm quang tứ xạ (*), nàng phía dưới phụ trợ càng là không có điểm sáng trên mặt, thật sự khó có thể nhường đại đa số những người bình thường nhớ kỹ, mọi người cội nguồn không nhận ra nàng.

(*) Diễm quang tứ xạ: Vẻ đẹp rực rỡ toả sáng bốn phía.

Lưu Tấn Nhã không có lại ôm vào áp lực rồi, về sau, tại khách sạn nàng lại nhìn thấy được một người quen mắt, thờ ơ đi qua hay là nàng nên làm gì bây giờ!

Buổi tối, Lưu Tấn Nhã tâm tình vui vẻ kiêm chức phục vụ viên khách sạn, tại thời điểm 19h40, nàng tiến vào một gian phòng phục vụ đến khách nhân của khách sạn đang tại ngồi trên hàng ghế, lời dạo đầu thuần thục chuẩn bị chiêu đãi bởi vì nhìn đến khách nhân là Chung Du Hiểu mà nghẹn cổ họng nói không nên lời.

"Ngươi..." Chung Du Hiểu kinh ngạc khi nhìn thấy nàng sắm vai nhân viên phục vụ khách sạn tiến vào.

Lưu Tấn Nhã cũng vậy lẵng lặng nhìn xem nơi phòng ăn những chỗ trống khác, "Một mình ngươi tới nơi này dùng cơm?"

Lập tức để xuống thực đơn, Chung Du Hiểu giơ tay, thái độ vô cùng nghiêm túc thanh minh, "Ta là cùng bằng hữu đến, bởi vì bọn họ trên đường kẹt xe đến muộn, ta mới vào đây gọi qua món ăn, ta tuyệt đối không theo dõi ngươi."

Lưu Tấn Nhã bối rối.

Nàng không có hoài nghi nha, làm sao Chung Du Hiểu cứ như vậy đều nghe theo nàng dặn dò?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net