Chương 53: Hôn trộm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cho dù là vô ý, Lưu Tấn Nhã cũng không nguyện ý để Chung Du Hiểu biết mình nghe lén điện thoại, nàng khi chạy trốn đều nhớ nhón lấy bước chân thả nhẹ âm thanh, nàng đi tới phòng bếp về sau nhìn chằm chằm vào đĩa mì sợi vẫn như cũ nóng hổi sững sờ, nàng không rõ Chung Du Hiểu vừa rồi nói từ chức là nàng trong lúc tỉnh táo nghe được, hay vẫn là đầu óc suy nghĩ miên man nghĩ ra.

Nàng sững sờ không bao lâu, hành lang truyền đến âm thanh đi đi lại lại.

Sợ bị nhìn ra, Lưu Tấn Nhã lập tức thu hồi biểu lộ ngỡ ngàng, bưng đĩa mì sợi lên bàn ăn, nàng làm ra vẻ cái gì cũng đều chưa từng xảy ra.

"Xong rồi?" Chung Du Hiểu vừa lúc đi tới, nhìn xem đơn giản một đĩa mì sợi trắng nõn hai giây, hỏi, "Ăn với xì dầu sao?"

Lưu Tấn Nhã rút cuộc nhớ lại vấn đề trứng ốp la cùng canh trứng bị lãng quên, nàng cười khan một tiếng, "Ngươi muốn ăn cùng trứng chiên hay vẫn là canh trứng?"

Chung Du Hiểu trả lời có chút ra ngoài ý định, "Ta sẽ chiên trứng."

"Sao a?"

"Ta đi đây." Chung Du Hiểu nói xong liền vào rồi phòng bếp, nàng một tay nhấc chảo thả lên bếp lò, một tay bật lửa cầm qua trứng gà, bộ dạng tập trung tư tưởng suy nghĩ chăm chú thoạt nhìn trông rất chuyên nghiệp.

Lưu Tấn Nhã trước đó đã lĩnh giáo qua tay nghề nấu ăn từ Chung Du Hiểu, nàng ta xào một đĩa nhỏ khoai tây cũng có thể đem ra hai muỗng muối đầy đổ vào, ngại màu sắc không đủ xinh đẹp còn thêm xì dầu nhiều hơn, thời điểm qua lại tất nhiên món ăn khét nghẹt. Nàng lúc ấy nhìn đến chấn kinh rồi, nghĩ đến lần thứ nhất Chung Du Hiểu làm qua món bánh mì nướng sở dĩ không có trở ngại là do nguyên nhân trước đó đã đem sữa tươi trộn cùng bánh mì và trứng gà đã qua điều tốt hương vị.

Hết lần này tới lần khác Chung Du Hiểu lại là một người tích cực muốn giúp người, Lưu Tấn Nhã mỗi lần như vậy nàng phải hao tâm tổn trí cố hết sức mang Chung Du Hiểu dỗ dành đi ra ngoài, sau đó nàng mới có khả năng bắt đầu nấu nướng.

Lần này, Chung Du Hiểu động tác quá nhanh, đã qua bóp vỏ trứng gà, Lưu Tấn Nhã không thể không tôn trọng nguyện ý Chung Du Hiểu muốn động tay, nàng thối lui một bên, hai mắt không tự chủ được dán chặt, nàng sợ một lát nữa trong chảo là chiên xác trứng.

"Ngươi ra ngoài ngồi a." Sự tự tin ở Chung Du Hiểu cùng trù nghệ giống nhau đều ổn định, nàng ngẩng đầu tỏ ý, "Ta rất nhanh sẽ xong."

Lưu Tấn Nhã là thường xuyên nói đến những lời này, từ miệng Chung Du Hiểu nghe được, nàng luôn cảm thấy có chút đáng sợ.

"Không, ta ở đây giúp ngươi." Nàng cười cười, học theo giọng điệu Chung Du Hiểu bình thường những khi ngoan ngoãn.

Chung Du Hiểu không nghe ra hết, nàng cầm qua dầu cho vào chảo, không chờ dầu nóng liền đem trứng gà thả đi vào, đem xẻng đảo trứng, khi thuận tiện ném đi vỏ trứng trống trơn, Chung Du Hiểu động tác nước chảy mây trôi.

Thoạt nhìn không có xảy ra sự cố, Lưu Tấn Nhã hơi thoáng an tâm: Trừ đi dầu ăn hơn nhiều, động tác đảo trứng cấp bách, món ăn vẫn có thể ăn.

Lưu Tấn Nhã nhìn lòng trắng trứng tràn ra nhanh chóng thành hình, nàng chuẩn bị nhắc nhở một câu là thời cơ đảo trứng, chợt nghe từ phòng khách truyền đến tiếng chuông điện thoại di động.

Lo lắng là từ bệnh viện hoặc cục cảnh sát gọi điện, Lưu Tấn Nhã nhất thời bất chấp bỏ qua sự tình chiên trứng rồi, nàng xoay người đi nhận điện thoại. Điện thoại người gọi đến là Vương a di, người dặn dò qua tình huống mẹ nàng, cùng nàng thương lượng buổi tối nhường một hộ lý khác có kinh nghiệm ngủ lại qua đêm.

Nhìn thấy Vương a di tận tình cùng kiên nhẫn chiếu cố đến mẹ, Lưu Tấn Nhã đương nhiên không để ý bận tâm, nàng liên tục gật đầu, "Vậy làm phiền ngài."

"Không có việc gì, ngươi nghỉ ngơi thật tốt."

Một cuộc điện thoại không quá nửa phút đồng hồ, Lưu Tấn Nhã nghĩ đến sự tình chiên trứng sẽ không xảy ra chuyện gì, nàng cất kỹ điện thoại trở về phòng bếp mới phát hiện chính mình suy nghĩ quá ngây thơ rồi.

"Khét rồi." Chung Du Hiểu bưng chảo trứng gà cháy đen kề cận, mặt không đổi sắc nói, "Vẫn là mì sợi trộn với xì dầu ăn a."

Lưu Tấn Nhã chứng kiến cái chảo mới toanh vừa bị độc hại, nàng đau lòng tiến lên kiểm tra xem, "Đem chảo ngâm qua nước có lẽ có thể rửa sạch sẽ, nếu ta không đến... ngươi có phải hay không mở ra đại hỏa rồi? Ngươi làm sao không đợi ta một chút đây?"

Chung Du Hiểu nhỏ giọng giải thích, "Ta tự mình cân nhắc có thể học được nhanh nhất."

Hiển nhiên không có gì tương quan, đáy lòng Lưu Tấn Nhã vì sự tình từ chức của Chung Du Hiểu cứ như vậy được một câu nói bay bổng đi ra: Đúng vậy, nàng về mặt công tác nguyên lai cũng là chính mình cân nhắc, có Chung Du Hiểu cùng Kỳ Tô bên cạnh trợ giúp về sau lại phạm vào lười biếng rồi, nàng dần dần lĩnh hội ra bí quyết trong công tác, đồng thời có khi bốc đồng cũng không sợ gặp qua khó khăn, nàng không muốn trở về trạng thái tứ cố vô thân như lúc mới vào công ty.

Có lẽ nàng cảm nhận được cảm giác khi bị vứt bỏ, là sợ hãi tương lai gặp phải khó khăn, nàng bên người lại không có một người vừa là quản lý cấp trên vừa là bằng hữu như Chung Du Hiểu giúp đỡ đây?

Lưu Tấn Nhã đối với cái chảo khét đang ngẩn người, Chung Du Hiểu cho rằng nàng là tức giận rồi, từ tủ thức ăn tìm kiếm đem ra một cái chảo khác, "Đừng tẩy nữa, ta còn một cái mới đây."

"Nha." Nàng lấy lại tinh thần, cười lớn nói, "Chúng ta ăn mì trước a, đợi lát nữa lạnh rồi."

Tiểu dì vội vàng từ Q thị chạy đến, người không quên tại nhà ga vì các nàng mua ít đặc sản, trong đó có hộp nấm tương, dầu tươi vừng mềm, rất thích hợp trộn lẫn mì sợi. Lưu Tấn Nhã ăn một miếng, nàng cảm thấy hương vị quá nặng, ăn vào chậm chạp, Chung Du Hiểu nhưng thật ra trước sau như một không có kén ăn, thật tốt cầm qua bát mì đã qua dùng xong.

Một người thích ứng thực phẩm thật mạnh mẽ đây.

Lưu Tấn Nhã bỗng nhiên toát ra ý nghĩ này, nàng sinh ra cảm giác hờn dỗi cứ như vậy hoàn chỉnh đem bát mì sợi còn dư lại nuốt vào.

Chung Du Hiểu vô cùng tự giác rửa sạch chén bát.

Lưu Tấn Nhã cảm thấy trong nhà quá mức yên tĩnh, nàng mở tivi tạo chút tiếng vang. Thời điểm đúng lúc trong tivi buổi tối là đang truyền bá tin tức, từng người chủ trì ở các đài truyền hình câu nói mở đầu tất cả đều là "Năm mới vui vẻ", nàng ngẫm lại hôm nay là ngày đầu tiên trong năm mới, vui mừng hơn lấy ra di động, nàng hướng tiểu dì phát cái tin nhắn ân cần thăm hỏi, cứ như vậy nàng lần lượt nhắn tin chúc mừng năm mới qua các đồng sự cùng bằng hữu.

Bởi vậy, Chung Du Hiểu rửa xong bát đĩa, đi tới nàng câu nói đầu tiên liền là, "Ngươi đang gửi tin chúc mừng năm mới?"

"Đúng vậy." Lưu Tấn Nhã dùng tuỳ chọn, cùng người công tác liên quan gửi đi. Nàng cảm thấy không có gì là không ổn, nhìn xem Chung Du Hiểu nghiêm mặt ngồi trên ghế sô pha, nàng nhìn ra giữa các nàng có khoảng cách nửa người, phát giác ra điểm mất hứng, nàng kế đó bổ túc một câu, "Còn có một người trước mặt, ngươi năm mới vui vẻ."

Chung Du Hiểu rủ xuống cánh tay, nàng không còn chóng tay vẻ mặt mất hứng trừng mắt nhìn tivi rồi, "Ừ, năm mới vui vẻ."

"Ngươi nghỉ ngơi một chút liền tắm rửa ngủ đi." Lưu Tấn Nhã chứng kiến Chung Du Hiểu bởi vì cùng nàng một đêm không ngủ trước mắt có chút quầng thâm, nàng áy náy nói, "Ngày mai, ta tự mình sẽ đi bệnh viện a."

Chung Du Hiểu cầm lấy điều khiển từ xa đổi sang mấy kênh mới mở miệng nói, "Ta ở nhà không chuyện gì làm."

"Ngươi muốn hay không sẽ tìm bằng hữu ra ngoài vui chơi?" Lưu Tấn Nhã không đành lòng Chung Du Hiểu tại năm mới đi theo chính mình chạy đôn chạy đáo đến bệnh viện, nàng cẩn thận đề nghị.

Chung Du Hiểu quay đầu nhìn nàng, thập phần nghiêm túc nói, "Ừ, vậy ta tìm ngươi."

Lưu Tấn Nhã không biết làm sao để nói nữa, nàng nhỏ giọng nói "Tốt" một tiếng, ánh mắt sau đó lại nhìn chằm chằm vào màn hình tivi. Trên tivi đang phát chính là một vở kịch hằng ngày trong gia đình, bên trong vở kịch vị thê tử đang níu lấy trượng phu nói chuyện tiền bạc, nàng mới đầu là đại não chạy xe không tâm tư nhìn đến, nghe được vấn đề tiền bạc mãnh liệt nhớ tới một đại sự trong ngày hôm nay.

Ba nàng chịu xuất hiện, nguyên nhân lớn nhất chính là cho rằng mẹ đã hỗ trợ trả tiền.

Người biết rõ sự tình ba nàng vay tiền cũng không nhiều lắm, Lưu Tấn Nhã nghĩ tới nghĩ lui, nàng vẫn như cũ cảm thấy khoản tiền kia là do Chung Du Hiểu trả, thừa dịp tivi quảng cáo truyền bá âm nhạc chúc mừng năm mới, nàng ho nhẹ hai tiếng, cẩn thận thăm dò Chung Du Hiểu, "Ta hỏi ngươi một vấn đề có thể chứ?"

"Ừ."

"Số tiền ba ta vay mượn... thật không phải là ngươi trả sao? Hiện tại chỉ có hai ta, ngươi muốn nói cái gì thì cứ nói, không cần cố kỵ."

Chung Du Hiểu "BA~" một tiếng để xuống điều khiển từ xa, nàng trầm giọng nói, "Không phải ta."

Lưu Tấn Nhã bị tiếng động này làm sợ hết hồn, nàng có chút buồn bực vì cái gì Chung Du Hiểu lại phản ứng lớn như vậy. Nàng nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy ba nàng hôm nay bị cảnh sát bắt về sau cuối cùng nói ra lời nói thật sự quá đáng, nàng hơi mím môi, chậm nói ra lời an ủi, "Ba ta cái miệng tuỳ tiện, lời nói đều là hỗn trướng, ngươi cũng không cần để ý."

"Ta không để ý." Chung Du Hiểu lạnh lùng nói, "Ta là đang suy nghĩ có phải hay không là Từ Vinh Nguyên hỗ trợ trả tiền."

Lưu Tấn Nhã sững sờ.

"Trừ hắn ra, còn có thể có người khác sao?" Chung Du Hiểu nghiêng người sang, thẳng tắp nhìn nàng.

Lưu Tấn Nhã cảm thấy Chung Du Hiểu biểu lộ quá mức nghiêm túc, ánh mắt quá sắc bén ác liệt, nàng bị dán mắt lại không được tự nhiên, ấm ức giải thích, "Làm sao có thể đây? Ta cho tới bây giờ không có liên lạc với hắn, hắn cũng sẽ không biết sự tình ba ta vay tiền."

Chung Du Hiểu cúi xuống không nói.

Lưu Tấn Nhã nhìn đến đây là biểu hiện của sự hoài nghi, lòng như lửa đốt, nàng mới biết được lúc trước Chung Du Hiểu nghe xong chất vấn của nàng về sau tại sao phải kích động đến cưỡng hôn rồi - các nàng cùng Từ Vinh Nguyên dính líu quan hệ cảm giác cũng không phải là bình thường chán ghét.

Nàng ngẫm lại liền cảm thấy buồn nôn, phí hết tâm tư tranh luận, "Ba ta cho rằng là mẹ ta giúp trả, Từ Vinh Nguyên sẽ quên mình làm như vậy vì hắn muốn làm người tốt sao? Nếu như thật sự liên quan đến hắn, hắn đã sớm xuất hiện tranh công nhận thưởng rồi, ở đâu đến phiên chúng ta suy đoán."

"Đúng." Chung Du Hiểu không phải người xử trí theo cảm tính, nàng sắc mặt hoà dịu, thanh âm mềm xuống, "Thực xin lỗi, là ta suy nghĩ quá nhiều."

Tính tình dịu dàng ngoan ngoãn, thời điểm Lưu Tấn Nhã mất hứng cho tới bây giờ chỉ là chuyện trong nháy mắt, nàng nghe được Chung Du Hiểu nói câu xin lỗi lập tức hết giận, "Không có việc gì, ta cẩn thận ngẫm lại... có lẽ ba ta trước đây quen biết qua rất nhiều người, có thể có người thân thích không đành lòng liền giúp đỡ a."

Chung Du Hiểu gật đầu, "Ngươi cảm thấy người này là ai?"

"Ta không rõ ràng lắm." Lưu Tấn Nhã đem quan hệ thân thích gần xa trong tay phân tích qua một lần, nàng tìm không ra đầu mối, càng nghĩ đầu càng chóng mặt, đành phải nói, "Người trả tiền chắc sẽ tìm hỏi nhà chúng ta đòi lại, đến lúc đó lại nói sau."

Chung Du Hiểu nhắm mắt vân vê tâm chân mày, "Ừ."

"Ngươi mệt sao?" Lưu Tấn Nhã nhìn xem không đành lòng, "Buổi sáng ngươi ngủ không có bao nhiêu giờ đồng hồ, ngươi nghỉ ngơi sớm một chút tắm rửa rồi đi ngủ."

"Được, ngươi đi trước đi, ta xem tin tức một chút."

Lưu Tấn Nhã sợ chính mình ngồi đợi sẽ xúc động nhất thời hỏi Chung Du Hiểu chuyện từ chức, nàng ngồi dậy trở về phòng, đi đến nửa đường thì nghe được Chung Du Hiểu khe khẽ gọi một tiếng, "Tấn Nhã."

"Sao?" Lưu Tấn Nhã quay đầu nhìn lại, nàng nhìn xem Chung Du Hiểu đang níu lấy gối ôm một góc, "Ngươi làm sao vậy?"

Chung Du Hiểu các đầu ngón tay dùng sức, ở trên gối ôm tạo ra nho nhỏ vết tích, nàng trầm mặc hồi lâu mới nói ra một câu, "Ngủ ngon."

"Ừ, ngủ ngon." Lưu Tấn Nhã đè xuống đáy lòng bất an, cho ra nụ cười.

Nàng không biết chính mình khi cười có đến bao nhiêu mất tự nhiên, chỉ biết là khi quay người lại, khóe miệng lập tức không nghe lời mà đi xuống rồi.

Trong lòng Lưu Tấn Nhã có một loại nghẹn đến mức sợ hãi loại cảm giác đã từng quen thuộc.

Nàng không phải là lần đầu tiên về mặt công tác mất đi một bằng hữu làm bạn rồi.

Đại học năm tư, thời điểm thực tập, Lưu Tấn Nhã cùng Nhạc Phượng Na thực tập chính là cùng một công ty. Công ty quy mô nhỏ, trợ cấp cho sinh viên thực tập cũng không nhiều lắm, chỉ là các đồng nghiệp ở đó rất nguyện ý dạy người. Nàng cảm giác chính mình kinh nghiệm chưa đủ, trường học không tốt, có thể tìm được một chỗ như vậy cũng coi như phúc khí, Nhạc Phượng Na thì lại không cho là như vậy, một bên lười biếng, một bên mốc nối liên hệ những công ty khác, không đến một tháng liền rời đi rồi.

Lưu Tấn Nhã khi đó cũng rất thất lạc, miệng nàng ngốc, nhiều lần lời nói không thỏa đáng đều là Nhạc Phượng Na bên cạnh giúp đỡ giảng hòa, nếu như không có Nhạc Phượng Na, cao thấp công ty có nàng một thực tập sinh, tay chân vụng về giúp không được gì, nàng nhất định có thể gây họa.

Vì để bản thân an tâm, một cách uyển chuyển nàng cùng Nhạc Phượng Na thương lượng, "Ngươi vẫn là ở lại làm đủ một tháng a? Ngươi đi như vậy vội vàng, tiền lương tháng này khả năng khó đòi lại rồi."

"Ai mà thèm chút tiền lương này?" Tại trước mặt nàng, Nhạc Phượng Na thói quen vênh váo hung hăng, nghe nàng nói khinh thường quét mắt nhìn một lần, "Ta nếu làm thêm nhiều ngày, một tháng này trải qua có thể trên lý lịch sơ lược viết lên sao? Coi như có thể, vậy có thể cho ta tăng thêm bao nhiêu xác xuất tìm việc thành công? Tiếp cận là số 0 a."

Lưu Tấn Nhã bị nói á khẩu không trả lời được, nàng bất đắc dĩ đã tiếp nhận sự thật một mình lưu lại. Hôm nay hồi tưởng, nàng còn nhớ rõ thời điểm lúc đó khi không có Nhạc Phượng Na làm bạn, trong ngày đầu tiên nàng đã làm sai bảng thống kê, được người chủ quản hỏi qua sự tình đăng ký công việc bên ngoài, nàng chỉ ngây ngốc nói "Ta không biết, ngài đi hỏi người khác a."

Nàng nếu không có Chung Du Hiểu tại Z công ty, lại sẽ như thế nào đây?

Sẽ không có người hỏi nàng bữa sáng ăn chưa, sẽ không có người thấy nàng xuất thần thanh âm nhắc nhở "Nhớ kỹ", sẽ không có người tại nàng phạm sai lầm về sau nghiêm trang mà phê bình, thực sự cầu thị mà không trộn lẫn một điểm tình tự cá nhân, sẽ không có người thời gian tan ca tiện đường lái xe đưa nàng về nhà, ...

Chung Du Hiểu từng bày tỏ qua "Công tư rõ ràng", cũng lại có thể trong phạm vi khoan dung cho nàng quá nhiều khoan dung.

Lưu Tấn Nhã mở ra sổ ghi chép, phát hiện Chung Du Hiểu đã qua cho nàng quá nhiều chỉ đạo, ngay cả quan hệ nhân mạch phía trên đều sẽ nhìn đến dặn dò đôi câu, nói cho nàng biết người nhân viên mới của bộ phận hành chính là không dễ chọc, Chung Thiên Hữu của phòng nghiệp vụ công trạng tốt, tính cách kêu ngạo, nàng khi giao tiếp trong công tác cho ra nhiều lời tán dương công việc sẽ dễ dàng chút ít, kế toán Vương phòng tài chính thì thích chiếm món lời nhỏ, ưa thích so đo, phương diện phúc lợi tốt nhất chăm sóc một chút, kế toán Tôn rượu mời không uống muốn uống rượu phạt, một mặt khách khí nhưng cội nguồn là làm không được việc.

Nàng không biết nhìn người, Chung Du Hiểu sẽ giúp một chút.

Lưu Tấn Nhã nửa năm qua bước vào đại môn công ty, không thể thông hiểu đạo lí, nàng một mình đảm đương một phía liền phải đổi người lãnh đạo.

Nàng cũng được chứng kiến qua quản lý phòng nghiệp vụ Hách Tử Minh chỉ trỏ sai khiến đồng nghiệp, một điểm không tôn trọng bộ dạng người trợ lý.

Lưu Tấn Nhã sợ hãi chính mình sẽ gặp phải người quản lý mới không nói đạo lý, nàng trong lòng bất an thấp thỏm không yên, rất muốn tìm người thương lượng một chút, nàng cầm di động quét mắt một lần mới phát hiện người lựa chọn thích hợp nhất chính là Kỳ Tô.

Nhưng là, Kỳ Tô thai tháng ngày một lớn hơn, mỗi ngày vì hài tử trong đầu phát ra không ít buồn phiền, tình huống của nàng tựa như quản lý ly khai tiếp đó sư phó liền ngỡ ngàng luống cuống, Kỳ Tô là người kinh nghiệm phong phú, mọi thứ tinh thông, có bản lĩnh hết sức phụ trợ người lãnh đạo mới hòa nhập các ngành.

Lưu Tấn Nhã suy nghĩ một chút, buổi sáng làm cho nàng đứng trước vị quản lý mới của phòng tài chính phía trước báo cáo tình huống, nàng khả năng đều là lắp ba lắp bắp, chỉ có thể nói qua loa một câu "Mọi người rất tốt".

Nếu là Chung Du Hiểu không đi thì tốt rồi.

Lưu Tấn Nhã hơi mím môi, nàng bỗng nhiên cảm thấy trước đó phân tích nguyên nhân tất cả đều là thứ yếu, chỉ cần không phải là Chung Du Hiểu, mặc kệ quản lý mới đến là dạng người gì đi nữa, nàng đều cao hứng không nổi, đối với thời gian quá khứ nhớ mãi không quên.

Mẹ nàng thương tích ổn định, vấn đề vay tiền được giải quyết, tiểu dì vừa đến cấp cho nàng cảm giác mừng rỡ không được bao lâu, thoáng cái nàng nghe tin tức Chung Du Hiểu từ chức rời khỏi công ty.

Lưu Tấn Nhã cười khổ - nàng cảm thấy Chung Du Hiểu trước mặt hay sau lưng đều là dính người, kỳ thật chính nàng mới là người kia, một người ưa thích ỷ lại vào người khác.

Lưu Tấn Nhã phỉ nhổ bản thân chính mình, nàng rõ ràng Chung Du Hiểu khi đưa ra quyết định nào đó khẳng định có ý tưởng cùng căn cứ rõ ràng, đều là quan tâm quy hoạch chức nghiệp, nàng lại xuất phát từ tư tâm muốn hỏi Chung Du Hiểu một câu tại sao phải đi, hy vọng có đường sống thương lượng.

Lưu Tấn Nhã nghĩ tới nghĩ lui, cảm thấy đêm nay nếu không hỏi rõ Chung Du Hiểu thì ngủ không ngon rồi, nàng mở cửa phòng ý định đến phòng khách tìm Chung Du Hiểu.

Phòng khách vắng vẻ không một bóng người, nhưng thật ra bên trong phòng ngủ nửa khép hờ truyền đến tiếng nước chảy nơi phòng tắm.

Chung Du Hiểu là đang tắm a.

Lưu Tấn Nhã ngồi về trên ghế sô pha, nàng thẫn thờ nhìn xem tivi thông báo tin tức mà xuất thần.

Nàng đánh giá quá cao thể lực chính mình.

Một đêm giao thừa hầu như tương đương không ngủ, Lưu Tấn Nhã dựa vào tin vui mẹ thức tỉnh gắng gượng, bỗng nhiên trí nhớ không sâu tìm về một người tiểu dì, ba nàng nợ tiền bôn tẩu khắp nơi, các nàng lập mưu để hắn xuất hiện cảnh sát trói lại xử theo pháp luật, sau đó lại đi bệnh viện xử lý báo cáo nghiệm thương, ở cục cảnh sát làm bản tường trình, nàng trở về liền không dám ngã đầu đi ngủ, chính mình vất vả nấu ăn bát mì.

Thời điểm có người bên cạnh thời gian trải qua khá tốt, Lưu Tấn Nhã hiện tại một người ngồi một chỗ, nàng thật sự không có cách nào chịu được cơn mệt mỏi mãnh liệt kéo đến, mí mắt đánh nhau, nàng chứng kiến ghế sô pha rộng rãi cùng gối ôm nhung mềm đã qua động tâm, nằm nghiêng đi xuống, nàng là muốn híp mắt một chút.

Nàng ngủ rồi.

Lưu Tấn Nhã mơ hồ đi vào giấc mộng, trái đất trong mộng cùng trái đất thực tế rất giống, bất quá trong mơ càng tươi đẹp hơn, mẹ bị tổn thương hoàn toàn khỏi rồi, người trở lại nguyên lai căn nhà nhỏ vì nàng làm qua một bàn đồ ăn, vị trí trống không đã không còn bát đũa ba nàng, tiểu dì gọi nhi tử đến vốn là vui chơi, đứa nhỏ cao cao gầy gầy, vui tươi trong sáng mà gọi nàng một tiếng biểu tỷ, họ hàng thân thích bởi vì tiểu dì bỗng nhiên xuất hiện tụ họp một chỗ, gia đình cùng nhau trở về nhà cũ, trong căn nhà tan hoang trên lầu ông ngoại cùng bà ngoại đi ra, vẻ mặt tươi cười nghênh đón con cháu, bộ dáng với lúc khi chưa có nhiễm bệnh là giống nhau, ...

Nàng tham luyến cuộc sống như vậy, hưởng thụ trong đó, qua rồi đại niên náo nhiệt vui vẻ.

Nhưng là nàng mơ hồ vẫn cảm thấy thiếu cái gì đó.

Lưu Tấn Nhã nghe được ngoài cửa truyền đến tiếng gọi mơ hồ, nàng muốn tìm ra thanh âm ngọn nguồn, bỏ xuống bữa cơm vui vẻ cùng người một nhà nàng chạy ra ngoài, đi đứng không giống như của chính mình, bước chân trầm trọng khó di chuyển, nàng tốn sức hồi lâu mới ra đến ngoài sân, cũng không có nhìn thấy một người nào, nàng nhìn thấy chính là dãy núi nối tiếp phương xa.

Lưu Tấn Nhã được thức tỉnh, có chút mở mắt, nàng chứng kiến đệm dựa trên ghế sô pha mới thanh tỉnh lại.

Lưu Tấn Nhã là muốn trở mình đứng lên, nàng vừa nhúc nhích sau khi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net