Chương 64: Tiệc sinh nhật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lưu Tấn Nhã trước sau đã cùng Quản Nhã Cầm và Chung Du Hiểu nói chuyện qua, nàng đại khái đã thăm dò rồi tình thế hiện tại bây giờ, nàng đối với việc kế toán Tôn vô tâm tại Z công ty tiếp tục chờ đợi đề xuất từ chức cũng chẳng suy nghĩ gì nữa, chỉ là nàng như thế nào cũng đều không có nghĩ qua kế toán Tôn sẽ chọn nơi riêng tư nói với nàng chuyện này, thái độ còn như thế ấm áp.

Lưu Tấn Nhã nhìn xem kế toán Tôn biểu lộ rất nghiêm túc, nàng hơi mím môi, không biết nên đáp cái gì cho tốt.

Kế toán Tôn thẳng thắn đã thẳng thắn rồi, nàng cũng không có kiên nhẫn cùng Lưu Tấn Nhã bối rối, kế đó nàng quay lại máy tính cầm chuột điểm ra vài cái, ánh mắt chăm chú.

Lưu Tấn Nhã suy nghĩ nửa ngày, nàng mới nghẹn ra sáu chữ, "Ngươi thật sự muốn từ chức?"

"Ừ." Kế toán Tôn chính là đáp trả một câu, nàng cũng vậy không có ý định cho Lưu Tấn Nhã giải đáp nghi vấn hay giải thích nghi hoặc, nói lời thật lòng, tâm vẫn là đặt ở công tác phía trên cần phải hoàn thành, nàng dùng một câu qua loa cứng rắn nói lời tạm biệt đuổi đi Lưu Tấn Nhã, "Ngươi cứ suy nghĩ thật kỹ, làm xong công tác thì nên về nhà nghỉ ngơi đi."

Lưu Tấn Nhã biết mình cứ thế ngây ngốc ngồi ở chỗ này cũng không gì tốt, nàng cầm lấy bản khai, nói hẹn gặp lại liền rời đi rồi.

Xuống lầu về nhà, Lưu Tấn Nhã vừa ra cao ốc công ty liền gọi điện thoại cho Chung Du Hiểu, nàng nghĩ muốn kể đến sự việc vừa rồi.

"Alô?" Chung Du Hiểu tiếp nhận, bối cảnh xung quanh nàng là âm thanh tiếng gió vù vù.

Lưu Tấn Nhã lập tức bỏ đi chủ ý, "Ngươi đang lái xe không tiện nói chuyện, chúng ta về nhà sẽ nói sau."

"Ta không có lái xe." Chung Du Hiểu bình tĩnh đáp, "Ta có tài xế riêng."

"..." Lưu Tấn Nhã ho nhẹ một tiếng.

Chung Du Hiểu đóng lại cửa kính xe một chút, nhường chung quanh không có tạp âm nhiều như vậy, nàng không nhanh không chậm hỏi, "Ngươi tan tầm rồi?"

"Ừ." Lưu Tấn Nhã nghe qua lời kế toán Tôn trước đó đã nói nàng về sau luôn một mực ở vào trạng thái phấn khởi, nàng nhảy vọt qua những lời khác thẳng nói đến trọng điểm rồi, "Kế toán Tôn thực sự là muốn từ chức, nàng còn nhắc nhở ta có thể sớm một chút cùng Quản Nhã Cầm nói đến sự tình điều cương vị."

"Ngươi dự định thế nào?"

Lưu Tấn Nhã so sánh một chút lời nói Quản Nhã Cầm bốn phía bôn ba, nếu là ở vị trí của kế toán Tôn thỉnh thoảng sẽ được ra ngoài làm việc cùng ngồi ở phòng tài chính làm ra sổ sách, nếu không có chuyện quan trọng không cần phải chạy lung tung làm phần công việc khác biệt còn có tiền lương cao hơn. Lưu Tấn Nhã thuận trong nội tâm đã có khát vọng, nàng nhỏ giọng nói, "Ta nghĩ ta muốn thử xem."

"Ừ." Chung Du Hiểu nhẹ giọng nói, "Ngươi cố gắng lên."

Lưu Tấn Nhã nghe nói như thế liền lấy hết dũng khí, nàng đã bắt đầu tưởng tượng tương lai phía trước chính là tốt đẹp, "Nếu như thành công..."

"Ngươi mấy tháng kế tiếp sẽ rất bận."

"Sao a?"

"Ngươi tiếp theo sẽ giao tiếp đồng thời hai phần công tác," Chung Du Hiểu thay nàng nói xong, "Nếu người trợ lý mới đưa tới năng lực không mạnh hoặc là người không thích hợp, Quản Nhã Cầm lại không tìm được người, nàng có khả năng sẽ cho ngươi ứng phó nhu cầu bức thiết hai phần công tác."

Lưu Tấn Nhã hoàn toàn không nghĩ tới sự tình phương diện này, nàng hôm nay dựa theo lời Chung Du Hiểu suy nghĩ xuống...

Thật đúng là như vậy.

Đặt mình vào hoàn cảnh người khác cân nhắc, nếu như Kỳ Tô còn ở Z công ty, Lưu Tấn Nhã nhất định sẽ mang vấn đề này quấy rối hỏi tới, nàng ở Z công ty trên cương vị khác, trợ lý mới đến nghĩ đến sẽ có một người có thể thỉnh giáo, đương nhiên sẽ không buông tha cho cơ hội tốt như vậy rồi, mà Quản Nhã Cầm lại là người dùng hiệu suất làm đầu, nếu như ngại người trợ lý mới chưa quen thuộc, Quản Nhã Cầm tám phần là có thể bày ra tư thái lãnh đạo yêu cầu nàng làm việc tăng ca.

"Đúng nha." Lưu Tấn Nhã nghĩ đến sau này công tác tối tăm nàng liền đau đầu rồi, "Ta chỉ nhận một phần tiền lương nhưng làm hai phần công việc, quá thê thảm rồi."

Chung Du Hiểu nở nụ cười, "Cũng vậy, qua đó sẽ rèn luyện ngươi, ngươi hôm trước nói không có thời gian giúp kế toán Tôn thực hiện bản khai, hiện tại đã qua thuận lợi hoàn thành, làm người cũng nên ép chính mình một chút."

Lưu Tấn Nhã khó có được nghe qua Chung Du Hiểu ôn nhu như vậy khuyên bảo, nàng trong lòng ấm áp, nhìn qua đường cái đông nghịt một ngày này lạnh lẽo buồn tẻ, nàng nhớ tới đã qua vài năm trước đó nàng đứng ở lò sưởi ấm áp trong nhà Từ gia sinh hoạt chết lặng bên cạnh vách tường nâng ly trà nóng chờ đợi trượng phu về nhà, còn có vừa lúc ly hôn phải đi bôn ba bốn phía nộp lý lịch sơ lược, đối mặt một lần lại một lần cự tuyệt tinh thần sa sút thất lạc,...

Lưu Tấn Nhã khi đó, nàng có bao nhiêu ước muốn hướng tới cuộc sống như bây giờ, hiện tại, nàng thật sự đã có được cuộc sống như mong muốn thì lại bắt đầu cảm thấy sợ khổ sợ mệt...

Lưu Tấn Nhã không hy vọng biến bản thân thành ra như vậy một người có lòng tham nhưng đầy mâu thuẫn, nàng giữ bình tĩnh khuyên bảo chính mình: Công tác nào mà không có khổ cực, hiện tại nàng học được nhiều, tương lai kinh nghiệm càng đủ.

Lưu Tấn Nhã suy nghĩ rõ ràng, nàng mới vừa ở trong lòng đánh xong dũng khí, nghe Chung Du Hiểu một tiếng ho khan lại nghĩ tới những sự tình khác, nàng lưu luyến đến đoạn thời gian trước đó các nàng mua thức ăn về nhà nấu cơm cùng nhau trải qua ấm áp, Lưu Tấn Nhã tiếc nuối nói, "Nếu như ta sắp tới bận rộn, thời gian chúng ta ở cùng một chỗ sẽ rút ngắn a."

Chung Du Hiểu khe khẽ đáp, "Không sao."

Lưu Tấn Nhã cảm nhận được bạn gái ủng hộ, nàng cảm động gọi ra một tiếng, "Hiểu Hiểu ~"

Chung Du Hiểu cũng không cùng nàng diễn xong tiết mục ấm áp động lòng người, nàng thẳng thắn nói, "Ta cũng vậy sắp tới sẽ không rảnh."

"..." Lưu Tấn Nhã một bầu máu nóng lạnh trở xuống rồi.

Chung Du Hiểu nghe được Lưu Tấn Nhã trầm mặc, nàng tựa hồ cũng vậy hiểu được lời mới vừa rồi không được dễ nghe, nàng hắng giọng bổ cứu, "Ngươi còn ở công ty sao? Ta đón ngươi."

"Không cần a." Lưu Tấn Nhã ngẫng đầu, vừa hay nàng thấy xe buýt đã tới, "Xe buýt đã tới rồi, chúng ta về nhà lại nói."

"Được."

Lưu Tấn Nhã tìm tới chỗ gần cửa sau xe buýt ngồi xuống, nàng nhìn ngoài cửa sổ tưởng tượng khả năng sinh hoạt bận rộn, biết rõ trải qua như vậy một đoạn thời gian rất không đồng dạng. Lưu Tấn Nhã nghĩ muốn đến bệnh viện thăm mẹ, nàng nhíu mày, lấy ra điện thoại di động lại cảm thấy hiện tại gọi tới quá muộn, nàng nhìn xem ghi chép trò chuyện phía trên lại sững sờ.

Gần nhất thường xuyên tăng ca, Lưu Tấn Nhã chỉ có thể cuối tuần đi thăm mẹ. Mẹ nàng tình trạng cơ thể càng ngày càng tốt, tâm tình cũng vậy rất không ổn định, người vừa nghĩ tới sự tình ly hôn đã là sa sút không thôi, động một chút lại đỏ lên vành mắt, tối đa cách một ngày, mẹ sẽ lại hỏi tiểu dì lúc nào có thể xem xét thương thế, tiểu dì tuy rằng không thể lý giải tiêu chuẩn xem xét giám định thương thế, người cũng chỉ có thể cầm ra kỳ hạn lần trước báo cho mẹ biết. Mắt thấy thời gian tới gần, mẹ nàng tâm tình càng thêm phức tạp, mẹ là cao hứng vì thương thế chính mình trở tốt, không cho nữ nhi cùng muội muội gây ra phiền toái, lại lo lắng như vậy sẽ ảnh hưởng đến kết quả hình phạt ở trượng phu.

Tại thời điểm mẹ nàng bối rối nhất, Lưu Tấn Nhã lại bận rộn công việc, nàng không thể ở cùng bên mẹ. Trước giờ cơm chiều, Lưu Tấn Nhã gọi điện thoại cho tiểu dì, tiểu dì tựa hồ bị mẹ nàng hỏi đến sự tình giám định thương thế, người nghe nói quá nhiều đã là phiền muộn nôn nóng, tiểu dì một điểm nói nhảm, "Ta đến đây cũng đã lâu như vậy, một tháng mới có khả năng gặp được nhi tử một lần, ta thì sẽ không buồn sao?"

Lưu Tấn Nhã cuống quít an ủi, tiểu dì đến sau cũng vậy tỏ vẻ nổi nóng nói năng mê sảng.

Nhưng là, tiểu dì nói nhảm lại có vài phần là thực.

Lưu Tấn Nhã rõ ràng đạo lý này, nàng ngẫm lại tiểu dì đến chiếu cố mẹ đã lâu như vậy, coi như tiểu dì chờ đợi sự tình ly hôn của mẹ nàng được hoàn toàn giải quyết, trên đường người tổng hội sẽ nhớ nhà muốn trở về thăm người thân, đến lúc đó nàng lại gánh lấy trách nhiệm chiếu cố mẹ, nếu như nàng lại ba ngày hai bữa tăng ca, chỉ sợ không có cách nào chiếu cố chu đáo.

Lưu Tấn Nhã không nguyện ý buông tha cho cơ hội đổi đến cương vị tài chính, nàng nghĩ đến nếu như có thời gian rảnh muốn cùng tiểu dì tốt tốt nói chuyện một chút, khuyên bảo đối phương đợi đến lúc nàng công tác ổn định về sau lại trở về Q thị.

Lưu Tấn Nhã mắc bệnh mau quên, nàng mang suy nghĩ gì đó nhất nhất ghi nhớ, tìm được bản ghi chép công tác dày đặc cảm tưởng sự việc nhập chức đến nay cũng không dễ, nàng thở dài.

Lưu Tấn Nhã cũng không có buồn quá lâu, xe buýt đã chạy qua ba trạm đường, đến rồi chung cư trước cửa nhà Chung Du Hiểu.

Lưu Tấn Nhã vừa nghĩ tới về nhà có thể nhìn thấy Chung bảo bảo, nàng lập tức giữ vững tinh thần, xuống xe tinh thần hăng hái mà đi vào nhà.

Thời điểm Lưu Tấn Nhã nhanh đến dưới lầu, phía sau có chiếc xe chạy đến, chiếu sáng con đường dài nhỏ, ánh sáng đột nhiên ngắn ngủi đem Lưu Tấn Nhã tại đắm chìm trong suy nghĩ đánh thức.

Lưu Tấn Nhã lấy lại tinh thần, nàng bước nhanh đi bên cạnh chiếc xe, dọc theo giáp ranh cúi đầu tiếp tục bước đi, thẳng cho đến khi chiếc xe tại bên người nàng dừng lại, Lưu Tấn Nhã mới quay đầu nhìn lại.

"Ngươi đi đường nên nhìn phía trước." Chung Du Hiểu chống lại ánh mắt Lưu Tấn Nhã, nàng mặt không đổi sắc nói ra một câu.

Lưu Tấn Nhã bối rối, "Ngươi đã về rồi."

Mở cửa xuống xe, Chung Du Hiểu đứng ở trước mặt Lưu Tấn Nhã, nàng trước đi lên sờ tay Lưu Tấn Nhã, không lớn hài lòng nói một tiếng, "Ngươi như thế nào lại không làm một bảo bảo ấm rồi!"

Lưu Tấn Nhã nở nụ cười, nàng trở về nắm tay Chung Du Hiểu, phát hiện bàn tay các nàng đồng dạng lạnh buốt về sau nói giỡn, "Nhà của ta chỉ có bảo bảo lạnh a."

"Nói càn." Chung Du Hiểu nho nhỏ nói thầm, nàng nhìn một lần tại người tài xế đang di chuyển xe.

Tài xế mặt không đổi sắc, vẫn là chuyên tâm lái xe, hắn phảng phất không biết lão bản chính mình đã tìm được một nữ nhân phía trước khoác tay đang thân thân mật mật.

Không biết sao, Lưu Tấn Nhã bị người tài xế dạng này đùa cười, nàng cảm khái xuống, "Tài xế bây giờ thật chuyên nghiệp a."

"Ta sẽ giúp ngươi mời đến một người," Chung Du Hiểu nhưng cho là thật, "Ngươi ngồi xe buýt cũng rất bất tiện."

Lưu Tấn Nhã lắc đầu, nàng không chi nổi số tiền lãng phí, tự giễu nói, "Ta thường xuyên tăng ca, trở về bằng xe buýt cũng không có mấy người ngồi, tựa như là ngồi xe tải giống nhau, cùng mời tài xế đưa đón cũng không có gì khác biệt a."

Chung Du Hiểu cong lên khóe miệng, nàng đem cánh tay lạnh buốt của Lưu Tấn Nhã nhét vào trong túi áo khoác ngoài, "Ngươi khổ cực."

"Ta không khổ." Lưu Tấn Nhã được Chung Du Hiểu nắm tay đi lên phía trước, nàng chứng kiến toà nhà phía trước địa phương ở lâu nhà nhà đã thắp sáng đèn, nhớ lại khi còn bé mẹ nàng cũng là như vậy che chở ấm tay chính mình, nàng hơi mím môi, "Ta chính là không có cách nào đi đến thăm mẹ."

"G công ty cách bệnh viện B không xa, ta thời điểm nghỉ trưa sẽ đưa ngươi đến thăm người."

Lưu Tấn Nhã ngạc nhiên, "Sẽ không chậm trễ công tác của ngươi sao?"

"Sẽ không." Chung Du Hiểu nói, "Ta là đến thăm mẹ bạn gái như thế nào lại là chậm trễ."

Được cách xưng hô "mẹ bạn gái" cùng giọng điệu nghiêm trang nói đến rồi, Lưu Tấn Nhã động đậy các đầu ngón tay cào cào ở lòng bàn tay Chung Du Hiểu, nàng tiếp đó nói một câu, "Tốt rồi."

"Thứ bảy tuần này, ngươi tăng ca sao?"

Lưu Tấn Nhã trở về suy nghĩ một chút chương trình trong một ngày sắp xếp, "Hình như là không cần a."

Chung Du Hiểu muốn nói lại thôi.

Lưu Tấn Nhã nghĩ đến lúc trước bảo bảo bướng bỉnh tắt đi đồng hồ báo thức trong điện thoại, nàng nhíu mày, "Ngươi sẽ không phải lại muốn nói đến lời nói đáng giận 'Ngươi không cần tăng ca, chỉ là ta muốn tăng ca' a."

"Không phải." Vừa vặn đi đến cánh cửa ra vào, Chung Du Hiểu trước quét thẻ mở cửa mời Lưu Tấn Nhã tiến vào.

Lưu Tấn Nhã cái gì cũng không có nghĩ, nàng như bình thường giống nhau vào nhà, thình lình lại nghe được Chung Du Hiểu phía sau nói một câu, "Thứ bảy này, bằng hữu của ta mở tiệc sinh nhật, ngươi cùng đi chứ?"

Tin tức đột ngột, Lưu Tấn Nhã bước chân rối loạn, nàng thiếu chút nữa chân trái vấp chân phải ngã quỵ.

"Ngươi khẩn trương như vậy làm gì." Chung Du Hiểu bất đắc dĩ đi đỡ Lưu Tấn Nhã.

Lưu Tấn Nhã kéo kéo cánh tay Chung Du Hiểu, nàng nhỏ giọng hỏi, "Là những bằng hữu lần trước theo ngươi dùng cơm ở khách sạn sao?"

"Bọn họ đều ở đây."

Xem ra là đại hình sinh nhật rồi.

Dù cho có chút căng thẳng, Lưu Tấn Nhã vẫn là rõ ràng hòa nhập bạn bè của bạn gái là rất quan trọng, nàng cắn răng gật đầu, "Được, chúng ta cùng đi."

"Nếu ngươi khi đó tăng ca, cũng không cần phải khó xử..." Chung Du Hiểu cho Lưu Tấn Nhã một cái bậc thang đi xuống, "Công tác quan trọng hơn."

Lưu Tấn Nhã biết rõ đây là ý tứ nàng có thể tìm lý do không đi, nàng hơi mím môi, "Ta còn chưa từng thấy qua người nhà và bằng hữu của ngươi kia mà, ta vì cái gì lại không đi."

Chung Du Hiểu hừ nhẹ, "Ngươi tuần này mỗi ngày đều là tăng ca, nhìn thấy qua ta còn không có thời gian, ngươi lại tốn sức đi xem bọn họ để làm cái gì."

"Được rồi." Lưu Tấn Nhã tóm lấy ống tay áo Chung Du Hiểu, "Ta đêm nay sẽ nhìn ngươi nhiều bằng hai mắt để đền bù một chút tổn thất."

Chung Du Hiểu đã qua hài lòng.

Đi rửa mặt qua, Lưu Tấn Nhã ôm chăn đi phòng ngủ chính, nàng thừa dịp Chung Du Hiểu còn trong phòng tắm, soi gương đánh giá chính mình một chút trong khoảng thời gian này vì công tác thức khuya mắt có quầng thâm, nàng không có cách nào an tâm nằm xuống, Lưu Tấn Nhã chạy tới bàn trang điểm mang ra mặt nạ đắp lên mặt.

Vừa ra phòng tắm, Chung Du Hiểu đợi đến lúc sương mù tản đi, nàng nhìn thấy chính là gương mặt Lưu Tấn Nhã cứ như vậy đắp lên mặt nạ trắng bệch.

"Ngươi như thế nào hôm nay lại đắp mặt nạ?" Chung Du Hiểu xoa xoa tóc.

Lưu Tấn Nhã không dám manh động bờ môi, nàng cứng nhắc nghiêm mặt nói ra lời nói mơ hồ không rõ, "Ta là sớm vì bữa tiệc sinh nhật làm chuẩn bị a."

"Sinh nhật thì có gì tốt để chuẩn bị." Chung Du Hiểu nhấc lên tấm chăn trên giường, nàng để sát mặt vào dán mắt nhìn Lưu Tấn Nhã.

Lưu Tấn Nhã ngửi được mùi thơm sữa tắm hương sữa, lại nhìn Chung Du Hiểu có chút cong lên khoé môi thủy nhuận, nàng có một loại xúc động muốn xông đi lên thân mật ôm một cái.

Cũng chính chỉ là xúc động.

"Ngoan a." Lưu Tấn Nhã nhìn thoáng qua đồng hồ điểm 23h00, nàng mang Chung Du Hiểu ấn trở về bên gối kéo chăn đắp kín, khe khẽ đánh nhịp dụ dỗ, "Bảo bảo ngoan, mau mau đi ngủ."

Chung Du Hiểu sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn, "Ngươi lại gọi ta bảo bảo."

Lưu Tấn Nhã chọc chọc đôi má Chung bảo bảo trắng nõn non mềm, "Ta chỉ là khen ngươi có làn da tốt a."

Liếc mắt nhìn Lưu Tấn Nhã vẫn kiên trì bao lấy sản phẩm mặt nạ, Chung Du Hiểu lắc đầu, nàng cầm qua sách ở tủ đầu giường thoạt nhìn.

Lưu Tấn Nhã nhìn Chung bảo bảo tìm được chuyện của mình làm, nàng thở phào, tựa ở đầu giường vui chơi điện thoại chờ đợi sản phẩm mặt nạ đủ giờ. Lưu Tấn Nhã một bên mở ra WeChat kiểm tra xem tin tức, Chung Du Hiểu bên cạnh nhất tâm nhị dụng bỗng nhiên nói rồi một câu, "Coi như ngươi 24 giờ đều đắp mặt nạ, cũng vậy không thể trong vòng ba ngày nhường làn da trở nên tốt hơn."

"..." Lưu Tấn Nhã nghiến răng nghiến lợi, nàng nhìn xem thời gian chênh lệch còn không nhiều lắm dứt khoát lấy xuống sản phẩm mặt nạ đi rửa mặt, nàng khi trở về liền bức đến trước mặt Chung Du Hiểu dò hỏi, "Thật sự không tốt một chút nào ư?"

Chung Du Hiểu tựa hồ không có thể hội ra ý tứ Lưu Tấn Nhã là nửa uy hiếp nửa đang làm nũng, nàng đặt quyển sách xuống, chăm chú quan sát gương mặt Lưu Tấn Nhã.

Lưu Tấn Nhã kỳ thật không có ý định thật sự muốn nghe đến câu trả lời, nàng chứng kiến Chung Du Hiểu cứ như vậy nghiêm túc ngược lại sợ rồi, đều muốn thối lui, nàng mới nổi lên tâm tư liền bị Chung Du Hiểu ôm vào, khóe môi thả nhẹ xuống một nụ hôn.

"Rất đẹp." Chung Du Hiểu cọ cọ chóp mũi Lưu Tấn Nhã, nàng nỉ non mềm giọng ôn nhu.

Vuốt ve khóe môi vừa bị hôn qua, Lưu Tấn Nhã nhận thấy cảm giác thoáng qua tức thì kia nhẹ ngứa truyền tới nơi đầu quả tim, hiện ra hương vị ngọt ngào, nàng lập tức không so đo Chung Du Hiểu trước đó đã từng nói qua lời nói cái gì cần ăn đòn rồi, nàng đưa tay ôm trở về.

Chung Du Hiểu mang cái chăn khác đặt ra bên cạnh, nàng ôm Lưu Tấn Nhã đến trong cái chăn chính mình, cọ xát một lát lại đem Lưu Tấn Nhã đặt lên gối đầu. Lưu Tấn Nhã nghe được Chung Du Hiểu có chút hít thở loạn nhịp, nàng tim đập đi theo nhanh hơn, trực giác đêm nay sẽ không như ngày thường quá giống nhau, Lưu Tấn Nhã thẹn thùng xoay người cuốn chăn muốn trốn, nàng lại trốn không thoát các đầu ngón tay Chung Du Hiểu từ từ muốn quấn lên người.

Lưu Tấn Nhã cắn môi, ánh mắt nàng luống cuống đi dạo trong chốc lát, sau đó lại rơi vào điện thoại di động trên tủ đầu giường.

"A!" Lưu Tấn Nhã mãnh liệt nhớ tới một đại sự, nàng ngồi dậy đi lấy điện thoại, "Ngày mai ta có cuộc họp, phải dậy sớm một chút mới được."

Chung Du Hiểu trong ngực thất lạc, nàng nhìn qua bóng lưng Lưu Tấn Nhã đang dán mắt tại điện thoại chuyên tâm điều chỉnh đồng hồ báo thức, nàng khẽ vươn tay cầm đèn bàn đóng lại.

Trong phòng rơi vào tối tăm.

Lưu Tấn Nhã được ánh sáng màn hình điện thoại làm cho chói mắt, nàng buồn buồn quay đầu oán giận, "Ngươi làm sao bỗng nhiên lại tắt đèn a!"

Chung Du Hiểu kéo qua chăn bọc lấy chính mình, nàng rất bình tĩnh nói, "Đi ngủ."

Lưu Tấn Nhã nghe ra ngữ điệu lạnh như băng, cũng vậy biết mình vừa rồi hành động quá mất hứng, nàng thầm nghĩ xin lỗi lại nhìn Chung bảo bảo quấn ở trong chăn không chịu đi ra, bất đắc dĩ thở dài, nàng điều chỉnh tốt đồng hồ báo thức về sau cũng vậy nằm lại lên giường, giật ra cái chăn bên cạnh đắp lên.

Ổ chăn không có nhiệt độ cơ thể được sưởi ấm qua, lạnh buốt lạnh lẽo buồn tẻ.

Lưu Tấn Nhã quay đầu nhìn lại một lần, nàng phát hiện Chung Du Hiểu thật sự nhắm mắt, biểu lộ bình tĩnh, hít thở điều hoà.

Lưu Tấn Nhã không thể tránh được, nàng chỉ có thể nghĩ đến: Thời gian đã trễ, vẫn là ngủ đi.

---

Sáng ngày thứ hai, Lưu Tấn Nhã sớm đến công ty, nàng mang tư liệu hôm nay hội nghị muốn dùng cùng bản báo cáo kế toán Tôn đã nói không thành vấn đề sửa sang lại tốt, tại Quản Nhã Cầm khi đến công ty lập tức đưa qua. Quản Nhã Cầm cũng không ngoài ý Lưu Tấn Nhã như vậy tích cực, nàng quét mắt một vòng tư liệu hội nghị, chủ yếu muốn xem đến bảng báo cáo, Quản Nhã Cầm so sánh bảng số liệu người khác gửi tới về sau gật đầu, "Ừ, ngươi khổ cực."

Lưu Tấn Nhã chứng kiến Quản Nhã Cầm không lắm để ở trong lòng mà đặt báo cáo ở một bên, nàng lại bối rối sự tình điều chức, không cam lòng cứ như vậy lại quay trở về, nàng cẩn thận từng li từng tí thăm dò, "Quản lý, ngài còn có chuyện gì không?"

"Tạm thời không có." Quản Nhã Cầm ánh mắt vẫn là đối diện màn ảnh máy tính, nàng cội nguồn không có lưu ý Lưu Tấn Nhã đứng tại chỗ cũ không động.

Thấy thế, Lưu Tấn Nhã đã hiểu rồi, nàng hận không thể trong hôm nay thương lượng rõ ràng làm sao để điều cương vị. Quản Nhã Cầm thì lại không nghĩ như thế, nàng có thật nhiều công tác cần phải xử lý, sẽ không đem sự việc một người cấp dưới còn chưa đưa đơn từ chức cùng một trợ lý không có tiền đồ quá coi nặng.

Lưu Tấn Nhã xoay người trở về văn phòng, nàng nhìn qua thời gian biểu tình huống mỗi tuần tập hợp công tác, lại nhìn kỹ đến một cột ở kế toán Tôn bên kia.

Chỉ xem văn tự, Lưu Tấn Nhã có thể liên tưởng ở bản ghi chép Kỳ Tô trong lúc vô tình đã đem công tác ở kế toán Tôn ghi chép đi lên, nàng đối với tư liệu chính mình có thể đảm nhiệm đã có một chút tin tưởng.

Lưu Tấn Nhã tâm tình tốt rồi, nhìn nhiều hai mắt, nàng phát hiện không chỉ có một mình

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net