Chương 68: Giấy cam đoan

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Các ngươi... là quan hệ yêu đương sao?"

Bị mẹ phát hiện chiếc nhẫn, Lưu Tấn Nhã một mực ở vào trạng thái bối rối, nàng nghĩ đến tìm lời giải thích tránh cho mẹ không kích động ở tại thời điểm sa sút, trong lòng đang làm tính toán nàng lại thình lình nghe được mẹ nói một câu, suy nghĩ trong đầu thoáng cái đã bãi công rồi, nàng ngơ ngác ngẩng đầu nhìn về mẹ.

Mẹ nàng kéo ra nụ cười, miễn cưỡng vô lực, rõ ràng không phải bộ dạng là đang chờ đợi đáp án.

Lưu Tấn Nhã đã rõ ràng, nàng cũng không có ẩn núp một điểm hoảng sợ, suy nghĩ cái gì đều viết ra hết trên mặt.

Trong lòng đã sớm nắm chắc, mẹ nàng nhẹ gật đầu, nhẹ khẽ thở dài, "Thì ra là thế."

"Mẹ..." Lưu Tấn Nhã chứng kiến biểu hiện của mẹ không tính được là cao hứng, nàng lại sợ mẹ và tiểu dì giống nhau hiểu lầm quan hệ nàng và Chung Du Hiểu là do tiền tài thúc đẩy, Lưu Tấn Nhã yếu ớt mở miệng, "Mẹ đừng hiểu lầm, chúng ta là..."

Mẹ nàng lắc đầu, "Ngươi đừng hao tâm tổn trí nghĩ sẽ gạt mẹ, mẹ đã nhìn ngươi lớn lên từ nhỏ, nhìn một lần có thể nhận ra."

Nhớ lại lúc nhỏ đã vô số lần thua bởi thân nương chính vì hành vi nói dối, Lưu Tấn Nhã hơi mím môi, nàng triệt để mang tâm tư giấu giếm đè xuống, cũng không biết phải làm sao bây giờ, Lưu Tấn Nhã toàn thân phối hợp cúi đầu rủ xuống, nàng chán nản thất vọng chờ đợi mẹ lại nói tiếp.

Mẹ nàng không có mở miệng, người cứ như vậy lẳng lặng nằm trên giường bệnh.

Lưu Tấn Nhã cảm thấy bất an, nàng thấp thỏm không yên mà liếc mắt nhìn.

Mẹ nàng nhíu mày, vầng trán vẻn vẹn là các nếp nhăn già nua, tay mẹ nắm thật chặc gốc chăn, trên mu bàn tay nhô lên mạch máu nhường dấu vết kim tiêm trở nên rõ ràng hơn, trên người mẹ là quần áo bệnh nhân rộng thùng thình bao phủ lấy, người một chút tinh thần cũng không có, tư thế khom lưng vô lực thân thể gầy yếu khô quắt, tựa như cơn gió thổi qua liền có thể bay.

Lưu Tấn Nhã bỗng nhiên kịp phản ứng, mẹ nàng mỗi lần thấy nàng đều là nâng lên bộ dáng tươi cười, tinh thần có hơn gấp trăm lần, nhưng thật ra mẹ là che giấu vì ở phòng bệnh lâu ngày sức lực ủ rũ, người không muốn nàng lo lắng.

Còn nàng thì đã làm được những gì cho mẹ nàng đây? Loay hoay không có cách nào đi đến bệnh viện, nàng gọi điện thoại đến liền cho là chính mình đã quan tâm mẹ, đến khi thời điểm nghe được tiểu dì nói đến kết quả giám định thương thế, nàng cứ thế một bên mơ hồ lời tiểu dì dặn dò cũng đều quên, không những thế nàng còn mang trên tay chiếc nhẫn tình lữ tới trước mặt mẹ...

Mẹ nàng là một nữ nhân truyền thống, người biết rõ nàng và một nữ nhân ở cùng một chỗ, chỉ sợ là mẹ khó có thể chịu đựng được.

"Mẹ." Lưu Tấn Nhã tự nhận trong khoảng thời gian này chính mình không có chiếu cố đến mẹ, nàng hoàn toàn không nắm chắc khuyên mẹ tiếp nhận sự thật chính mình và một nữ nhân ở cùng một chỗ, Lưu Tấn Nhã chỉ khe khẽ kêu lên một tiếng, "Thực xin lỗi, trong khoảng thời gian này con đã không đến thăm người."

Nói đến chuyện này, mẹ nàng nhưng thật ra khoan dung, "Ngươi cần gì phải xin lỗi, ngươi bận rộn mẹ rõ ràng mà."

Lưu Tấn Nhã không biết nên nói như thế nào cho phải, nàng trầm mặc vì mẹ giật giật tấm chăn.

"Tiểu Nhã, ngươi đừng sợ." Mẹ nàng đột nhiên nói, "Mẹ không phải là đang giận dữ với ngươi, chỉ là... mẹ có chút kinh ngạc mà thôi."

Mẹ nàng ánh mắt quét tới, Lưu Tấn Nhã theo bản năng rụt lại bàn tay đeo nhẫn, nàng dấu tay ở phía sau nắm chặt, qua một hồi lâu mới nổi lên dũng khí hỏi, "Mẹ... người có thể tiếp nhận bọn con không?"

"Mẹ vì cái gì sẽ không thể đây?" Mẹ nàng nhẹ giọng nói lấy, "Ngươi đã trưởng thành, cũng có chủ ý của riêng mình rồi, ly hôn, chuyển đi, tìm việc làm, nói chuyện yêu thương... mẹ tin tưởng ngươi làm ra mỗi chuyện đều là thận trọng cân nhắc qua, đúng không?"

Lưu Tấn Nhã sững sốt, nàng cội nguồn không lường trước qua mẹ nàng sẽ sáng suốt như vậy, nàng kích động tiến lên nắm tay mẹ, "Mẹ, người thực sự có thể tiếp nhận sao?"

Mẹ nàng gật đầu, dáng tươi cười nhưng vẫn là tái nhợt vô lực.

Lưu Tấn Nhã cảm thấy mẹ nàng tươi cười quá mức miễn cưỡng, tâm tình phấn khởi thoáng cái đã biến mất rồi, nàng chậm rì rì lại không cam lòng mà thu tay lại, tựa như một người bị ghét bỏ giống nhau yên lặng đứng bên cạnh không lên tiếng.

"Tiểu Nhã, mẹ không phải bởi vì chuyện này nên tâm tình không vui." Mẹ đưa tay lôi kéo Lưu Tấn Nhã, cất giọng dịu dàng, "Là mẹ cảm thấy chính mình quá vô dụng rồi, sinh hoạt của mẹ không tốt để ngươi làm mẫu, cho ngươi đối với hôn nhân mất đi tin tưởng..."

Lưu Tấn Nhã ngạc nhiên, "Mẹ, người là cho rằng con đối với hôn nhân thất vọng nên mới cùng Hiểu Hiểu ở cùng một chỗ hay sao?"

Mẹ nàng không có trả lời, người cúi đầu nhìn tấm chăn trắng thuần.

"Không phải như vậy." Lưu Tấn Nhã bất đắc dĩ, trong lòng nàng có thật nhiều lời muốn giải thích, nàng đối diện mẹ gương mặt gầy gò đã là nói không nên lời, chỉ cố hết sức cho ra một câu, "Con... con là thật tình thích nàng."

Mẹ nàng ngẩng đầu, hốc mắt phiếm hồng tràn đầy nước mắt, "Thật sao?"

"Đúng vậy." Lưu Tấn Nhã thận trọng gật đầu, nàng nắm chặt tay mẹ lực đạo kiên định.

Mẹ nàng ngưng mắt nhìn nàng một lúc, không có nhìn ra dấu vết nói dối, người lúc này mới thở dài một hơi, "Tốt, có người ở cùng với ngươi mẹ cũng an tâm, ngươi cứ sống qua ngày cho tốt, cũng không cần lo cho mẹ như một điềm xấu, mẹ sẽ lại là một người vô dụng thôi."

Lưu Tấn Nhã nhìn xem mẹ nàng vành mắt đỏ như muốn khóc, nàng cấp bách, "Mẹ, người tại sao lại nói như vậy?"

Mẹ nàng đưa tay xoa xoa nước mắt, "Tiểu dì chắc đã có nói cho ngươi biết, ba ngươi khả năng đi tù chỉ có ba năm sẽ được thả ra. Ba năm thì tính là cái gì đây? Hắn vẫn còn đó sức lực để hành hung người, nếu như hắn lại tìm được ta... ta đã có giấy chứng nhận ly hôn với hắn thì như thế nào, hắn đã nghĩ là ta hại hắn ngồi tù, ra tù hắn không tìm đánh ta chết thì không thể hả giận rồi!"

"Mẹ, người không nên nghĩ như vậy." Lưu Tấn Nhã an ủi, "Kết quả phán quyết hết thảy còn chưa định ra, ông ta có lẽ không chỉ ngồi tù ba năm, còn có ... chúng ta sẽ bảo vệ mẹ, tuyệt đối không cho ba lại tới quấy rối người."

Mẹ nàng dừng khóc thút thít, mãnh liệt lắc đầu, "Không, mẹ đã hại ngươi nhiều rồi, ngươi hãy sống cuộc đời của riêng mình đi, không cần phải lo cho ta."

Nói xong, mẹ muốn đuổi nàng ra ngoài, người kích động muốn đi xuống giường.

Lưu Tấn Nhã muốn đỡ lấy mẹ, lại không muốn bị mẹ đuổi ra ngoài, nàng chân tay luống cuống, chỉ có thể nói xong một lời khuyên bảo nhường mẹ lãnh tĩnh một chút, "Con sao có thể mặc kệ người đây? Người là mẹ của con a!"

Tiểu dì rửa sạch hộp cháo trở về, nghe được động tĩnh bên trong, người thoáng cái mở cửa, đã gặp các nàng hình ảnh hai mẹ con xô xô đẩy đẩy, tiểu dì kinh ngạc không thôi, người một tay kéo một tay tách ra hai người, "Các ngươi đang làm gì vậy?"

Mẹ nàng không nói lời nào, người trở lại trên giường yên lặng khóc.

Lưu Tấn Nhã vô lực đỡ trán, nàng lôi kéo tiểu dì đem đoạn đối thoại vừa rồi đơn giản thuật lại một lần.

"Đại tỷ, ngươi thật sự nghĩ như vậy sao?" Tiểu dì không thể tin được, "Ta nghĩ đến ngươi mấy ngày nay phát sầu là đang nghĩ cách làm sao để tên hỗn trướng kia ngồi tù nhiều thêm vài năm, kết quả là... Ôi! Ngươi cho đến bây giờ vẫn còn đang sợ hắn? Ngươi cần gì phải sợ chứ!"

Mẹ nàng tiếng khóc im bặt, người định thần trong chốc lát, lại giống như đang nghĩ tới tình cảnh trước đây bị người đánh đập, người toàn thân run rẩy, nói chuyện cũng vậy không có trôi chảy đi lên, "Hắn... hắn lấy dao, cầm côn... trực tiếp lôi ta ra cửa..."

Lưu Tấn Nhã nhìn xem đau lòng, nàng tỏ ý tiểu dì đừng nói nữa, tiến lên ôm mẹ an ủi, "Không sao, mẹ đừng sợ, ông ta hiện tại đã bị cảnh sát bắt rồi."

Mẹ nàng vẫn là còn khóc, người lại giống như một chút cũng không có nghe lọt tai.

Tiểu dì thấy phải lắc đầu, "Đại tỷ, ngươi nếu sợ hãi cũng không nên ở chỗ này ngốc rồi, ngươi ly hôn, về sau về hưu rồi đi cùng ta đến Q thị, ngươi cứ cách tên khốn này thật xa, nhường hắn cũng không tìm được ngươi rồi."

Đến Q thị? Lưu Tấn Nhã buồn bực, nàng không đồng ý mà nhìn về phía tiểu dì.

Mẹ nàng ở thành phố này đã sinh sống qua hơn nửa đời người, nào có dễ dàng cứ như vậy rời khỏi? Tiểu dì trước một giây còn trách cứ mẹ nàng quá nhát gan, sau một giây lại dung túng lên phần khiếp đảm này, thậm chí nguyện ý tại Q thị vì mẹ bố trí địa phương ẩn thân, không có nửa điểm kế hoạch, để mẹ tâm tình đang hỗn loạn nói càng loạn hơn.

Quả nhiên, mẹ nàng ngây ngẩn cả người, người quay đầu nhìn tiểu dì, "Rời khỏi nơi này?"

"Đúng." Tiểu dì bỏ qua ánh mắt Lưu Tấn Nhã, người đi đến trước giường bệnh, "Chúng ta sẽ rời khỏi chỗ quỷ quái này, không cho hắn nửa điểm cơ hội ra ngoài trả thù."

Nói đi nói lại, ba nàng sau khi ra tù chuyện trả thù là phảng phất ván đã đóng thuyền. Lưu Tấn Nhã nhìn xem mẹ nàng cúi đầu, nàng cho rằng đây là biểu hiện sợ hãi luống cuống, nàng đã lên tiếng ngăn lại, "Tiểu dì, người cũng không cần phải nói những lời rối loạn lung tung, mẹ hiện tại tâm tình đã rất suy sụp rồi..."

"Không, nàng nói cũng đúng." Mẹ nàng dùng ống tay áo lau sạch nước mắt, người khôi phục lại bộ dạng hình thức kiên định giống như thời điểm khi từng nói qua "Ta muốn ly hôn", mẹ nàng từng chữ một nói, "Ta nghĩ muốn đi."

---

Lưu Tấn Nhã cội nguồn không nghĩ tới mẹ nàng sẽ muốn rời khỏi nơi thành thị này.

Mẹ ở chỗ này sinh sống hơn nửa đời người, nếu như không phải công tác đi lên công việc không thể thay đổi yêu cầu, mẹ nàng tuyệt đối sẽ không rời khỏi một bước. Lưu Tấn Nhã còn nhớ rõ, khi nàng còn bé có một lần mẹ nàng rời nhà đến làm việc trong thành thị, không lâu, ba ngày hai đêm, mẹ nàng mỗi buổi tối đều gọi điện thoại về nhà, "Tiểu Nhã không cần sợ, mẹ sắp trở về rồi a."

Lưu Tấn Nhã về sau đã hiểu ra rồi, mẹ nàng khi nói ra những lời như thế hơn nữa là vì tự an ủi chính mình. Nàng trước đây tại tuần trăng mật du lịch xa nhà, mẹ nàng đặc biệt lo lắng, người sẽ nói quá xa quá nguy hiểm các loại, còn dặn dò nàng khi đến nơi phải gọi điện thoại về báo bình an, đợi đến khi nàng trở về nhà, mẹ nàng đã chuẩn bị xong trọn vẹn tập tục quê nhà xưa cũ vì nàng mời khách phương xa đến nhà dùng cơm tẩy trần, sự việc khiến cô em chồng của nàng khi đó kín đáo phê bình.

Cho nên, Lưu Tấn Nhã khi nghe được mẹ nàng nói "Ta nghĩ muốn đi", trong nội tâm nàng là không tin lắm, tính tình nhẫn nại khuyên ngăn, "Mẹ, người không cần sợ hãi như vậy, chúng ta dọn nhà sẽ tìm đến địa phương hoàn cảnh an toàn, ba nếu như ra tù thì cũng sẽ không..."

"Ta nghĩ không muốn tiếp tục sống ở nơi này." Mẹ nàng nhỏ giọng nói, "Chứng kiến địa phương quen thuộc, cuối cùng ta sẽ nhớ đến sự tình ba ngươi gây ra, trong lòng khó chịu."

Lưu Tấn Nhã sững sờ, nàng cảm thấy bộ dạng mẹ nàng rơi nước mắt thì thầm là thập phần nhu nhược, mẹ là từ tận đáy lòng sợ hãi ba nàng.

Đây cũng không phải là việc ba nàng ngồi tù coi như trừng phạt, còn có sự tình chạy tới một thành thị khác mới có thể giải quyết triệt để.

Đi rồi Q thị, mẹ nàng vẫn là một người không có chủ ý, người nghe được gió thổi cỏ lay lại bắt đầu rơi nước mắt, tiểu dì thì có gia đình của riêng mình, đến lúc đó tiểu dì cùng lúc ứng đối kỳ thi đại học của biểu đệ cùng sự tình buôn bán, người ở đâu có thời gian lại chú ý chiếu cố đến mẹ nàng đây? Mẹ nàng chuyển đến nơi khác cuộc sống chưa quen, nữ nhi lại không bên cạnh, nếu người gặp phải phiền phức có thể dựa vào ai đây?

Lưu Tấn Nhã đã cùng mẹ trải qua sinh hoạt nhiều năm như vậy, nàng cảm thấy mẹ thoáng cái nghĩ muốn đến địa phương xa lạ sẽ gặp khó khăn, nàng nghĩ sẽ khuyên vài câu, còn chưa mở miệng đã bị tiểu dì kéo lại.

"Ngươi cứ để cho đại tỷ suy nghĩ thật kỹ." Tiểu dì lời nói lặng lẽ.

Lưu Tấn Nhã nhìn xem thân ảnh mẹ nàng co rúm, nàng thở dài nhịn xuống, lấy ra điện thoại gọi lại cho Chung Du Hiểu.

Chung Du Hiểu tiếp vô cùng nhanh, "Alô?"

Hành lang bệnh viện mọi người lui tới không ít, Lưu Tấn Nhã chọn lấy nơi phía cửa sổ cuối cùng, nàng tựa người lên tường hữu khí vô lực giải thích, "Vừa rồi ta bất tiện nghe máy, ngươi gọi ta có việc gì không?"

Chung Du Hiểu không vội nói chuyện chính mình, nàng hỏi lại câu, "Ngươi tâm tình không tốt?"

Đối với Chung Du Hiểu, Lưu Tấn Nhã không có cách gì có thể giấu giếm, nàng mang câu chuyện vừa rồi nơi phòng bệnh từ đầu chí cuối kể ra.

Chung Du Hiểu đã trầm mặc.

"Ta chỉ là có chút chán nản." Lưu Tấn Nhã cho rằng ngữ khí của mình quá uể oải rồi, nàng thêm chút giải thích, "Mẹ ta quá bị động rồi, người đi Q thị hay đi đâu là có thể suy nghĩ lại, càng nên cân nhắc tương lai phía trước rồi."

"Ngươi muốn đi cùng người?"

Lưu Tấn Nhã suy nghĩ một chút, "Ta làm sao có thể đi cùng a, công tác của ta là ở chỗ này..."

Lưu Tấn Nhã còn chưa nói xong, Chung Du Hiểu nhàn nhạt cho ra rồi một cái kết luận, "Ngươi lo lắng mẹ ngươi đi đến Q thị, về sau nhất định sẽ đi theo người."

Lưu Tấn Nhã suy nghĩ qua một chút, nàng chỉ có thể nói, "Ta nếu có đi khả năng cũng chỉ là vài ngày a."

"Ngay từ đầu thì là vài ngày..." Chung Du Hiểu dùng thanh âm bình tĩnh phân tích, "Về sau càng ngày càng dài, ngươi nếu không xin nghỉ phép được, dứt khoát liền công tác cũng không cần a!"

Lại tới một người đưa ra giả định tương lai, Lưu Tấn Nhã bối rối, nàng cảm thấy Chung Du Hiểu hiện tại bình tĩnh nhưng sau lưng là đang ẩn giấu một điểm mà nàng không rõ là gì, cộng thêm phòng bệnh cách đó không xa phát ra tiếng vang ồn ào quá lớn, Lưu Tấn Nhã nhất thời không phản ứng kịp.

Chung Du Hiểu đầu dây bên kia cũng vậy có người nói chuyện, nàng không chờ Lưu Tấn Nhã phản ứng, nói thẳng, "Ta trước phải công tác."

"Hiểu Hiểu..." Lưu Tấn Nhã vội vàng gọi.

Chung Du Hiểu vẫn như cũ lạnh lùng, "Về nhà lại nói."

"Chúng ta bây giờ nói nha." Lưu Tấn Nhã đợi không được đến khi về nhà, nàng dùng thanh âm làm nũng cầu khẩn, "Bảo bảo, van ngươi."

Chung Du Hiểu hừ lạnh, "Đừng nóng vội, ngươi hãy suy nghĩ thật kỹ, chuyện này cũng không phải ta cảm thấy ngươi đáng yêu là có thể giải quyết."

Lưu Tấn Nhã nghe được một tiếng tắt máy, nàng nhìn màn hình di động biểu hiện thời gian trò chuyện cuối cùng, 2 phút 14 giây, con số là của ngày lễ tình nhân.

Muốn gọi điện thoại tìm kiếm an ủi, nhận lấy là một cuộc tranh chấp, cuộc gọi ngắn ngủi lại vừa đúng lúc 2 phút 14 giây... Lưu Tấn Nhã cảm thấy quá khéo, trùng hợp châm chọc mà cười khổ, nàng nện bước chân trầm trọng trở lại phòng bệnh.

Trong phòng bệnh không khí cũng không khá hơn chút nào, mẹ nàng tiếp tục sa sút, tiểu dì là bộ dạng bỏ mặc không quan tâm. Các nàng ba người ở lại đó, cội nguồn không có lời gì để nói, trong phòng bệnh yên tĩnh, không khí ngột ngạt.

Lưu Tấn Nhã không chịu nổi, nàng cùng hai vị trưởng bối nói lại một tiếng, lấy được các thứ gì đó sau đó về nhà chờ Chung Du Hiểu.

---

Chung Du Hiểu dạ dày không tốt, thích ăn mì sợi, Lưu Tấn Nhã suy nghĩ một chút, nàng trên đường trở về thuận đường ghé chợ mua thức ăn, mua cà chua và thịt bò, ý định bữa tối sẽ nấu bát mì.

Cà chua nấu mì thịt bò không đủ, Lưu Tấn Nhã nghĩ đến buổi sáng món trứng chiên bị không để ý tới, nàng lần nữa hao tâm tổn trí thử nấu món trứng tạo hình trái tim thay cho tấm lòng chính mình, cuối cùng phát hiện món ăn thành phẩm quá xấu, nàng bất đắc dĩ phải dùng dao nĩa từ từ sửa chữa đường nét, trông cậy vào món trứng chiên thoạt nhìn hình dạng xinh đẹp một chút.

Vạn sự sẵn sàng, Lưu Tấn Nhã ở nhà chế biến dọn xong một khay thức ăn, nàng tính ra thời điểm chờ đợi Chung Du Hiểu về.

Chung Du Hiểu vừa vào cửa liền thấy được một bàn ăn được sắp xếp chỉnh tề, nàng qua loa nói, "Không cần, ta không đói."

Thanh âm hờ hững vẫn giữ lấy nhiệt độ bên ngoài gió lạnh như băng, làm cho người nghe trong lòng khó chịu.

Lưu Tấn Nhã cũng không để ý Chung Du Hiểu như vậy.

Chung Du Hiểu là người không có cảm giác an toàn, nàng trước đó chỉ là làm ra phỏng đoán cũng không phải cố tình gây sự.

Thật sự Lưu Tấn Nhã rất lo lắng cho mẹ nàng, nếu như mẹ nàng vẫn kiên trì muốn đến Q thị, nàng hoàn toàn chính xác là sẽ tìm cách xin nghỉ phép đi theo giúp đỡ một đoạn thời gian. Dùng quy định ở Z công ty nhìn vào, Lưu Tấn Nhã vào công ty không lâu kỳ nghĩ nhân viên cũng không nhiều lắm, nàng lại vừa mới tiếp xúc cương vị ở kế toán Tôn, khắp nơi tất cả các mặt đều chưa quen thuộc, trong lòng nàng là hiểu rõ không thể tùy tiện nhảy ra mức độ kỳ nghỉ dài hạn. Công việc mất có thể tìm lại được, mẹ thì chỉ có một, Lưu Tấn Nhã xin nghỉ phép không được, tự nhiên sẽ cảm thấy công tác là một vướng víu, nàng sẽ liền nghĩ đến biện pháp từ chức rời khỏi.

Lưu Tấn Nhã thật sự khâm phục Chung Du Hiểu có thể căn cứ tính cách của nàng mà nhanh chóng đưa ra một dự đoán hợp lý như vậy.

Nhưng mà Chung Du Hiểu lại bỏ qua một mấu chốt quan trọng rồi.

Lưu Tấn Nhã nuốt không trôi, nàng bắt lấy Chung bảo bảo đang định muốn đi phòng ngủ không muốn ăn cơm, nàng nói ra lời trong lòng, "Có ngươi ở đây, ta chắc chắn sẽ không đi đến Q thị."

Chung Du Hiểu dừng lại bước chân, nàng vừa rồi mạnh miệng cũng không thể lại quay đầu, chỉ lưu lại một bên khóe môi nhấp nhẹ cho Lưu Tấn Nhã.

"Ngoan a." Lưu Tấn Nhã dụ dỗ, "Ta như thế nào sẽ cam lòng rời khỏi ngươi đây."

Chung Du Hiểu cuối cùng cũng xoay đầu lại, nàng cau mày hỏi, "Ngươi thật sự không đi?"

"Nếu như là ta muốn đi cùng mẹ, cũng chỉ đi có hai ngày nhìn xem tình huống mà thôi." Lưu Tấn Nhã chăm chú giải thích, "Hơn nữa, chúng ta có thể đi cùng nhau a."

Chung Du Hiểu thật vất vả mới nhếch lên khóe miệng lại cúi xuống rồi, "Ta hiện tại đi không được."

"Vậy thì ta sẽ chờ ngươi." Lưu Tấn Nhã tâm bình khí hòa khích lệ, "Mẹ ta nếu như muốn đi, người cũng phải chuẩn bị trước một năm hoặc là lâu hơn xử lý bán lại nhà cửa, thời gian lâu như vậy... đủ để cho ngươi chuẩn bị rồi a?"

Nghe được hành trình đi đến Q thị có mang chính mình tính ở bên trong, Chung Du Hiểu nháy mắt mấy cái, nàng không lại nhíu mày cắn môi vẻ mặt thâm cừu đại hận nữa rồi.

Lưu Tấn Nhã phát hiện có hiệu quả rồi, nàng tiến lên câu tay Chung Du Hiểu, một bên dao động một bên thả ra thanh âm ôn nhu dỗ dành, "Ngươi trước ăn cơm có được hay không? Ta chế biến cũng đã lâu rồi... thời tiết lạnh ngươi không ăn thức ăn liền lạnh đi rồi."

Chung Du Hiểu gương mặt băng bó, nàng cũng không có cho Lưu Tấn Nhã một vòng cười, nhưng cơ thể lại rất nghe lời ngoan ngoãn đã qua đi đến bàn ăn.

Có chút thói quen Chung bảo bảo mở miệng thì ngại, cơ thể nhưng lại ngay thẳng, Lưu Tấn Nhã một bên lôi kéo Chung Du Hiểu đi rửa tay, nàng còn săn sóc tự mình thử qua nước ấm.

Chung Du Hiểu không có kiên nhẫn chờ đợi, nàng đưa tay đi lên, bắt lấy các đầu ngón tay của Lưu Tấn Nhã nói, "Ừ, nóng rồi."

Lưu Tấn Nhã từ trong cảm giác Chung Du Hiểu đang khe khẽ vuốt ve tâm tư chơi đùa, nàng tức giận thu tay lại trừng nhìn một lần, "Đừng lãng phí nước, ngươi nhanh lên rửa tay a."

"Ồ." Chung Du Hiểu nghe lời.

Lưu Tấn Nhã thừa cơ hội này trở lại bàn ăn, nàng mở ra nồi mì sợi trên bàn, múc cho vào bát của Chung Du Hiểu, trang trí món ăn vừa lúc phân lượng không nhiều không ít, sau đó đem trứng ốp la đặt lên phía trên, điều chỉnh góc độ, nhường hình dạng trứng ốp la trái tim vừa lúc đặt ở chính giữa.

Chung Du Hiểu đã sớm rửa tay xong đến ngồi vào bàn, nàng nhìn thấy thế cũng không thúc giục, không có lại nói "Sớm muộn gì cũng phải ăn, ngươi cần gì phải tốn sức" các loại lời nói mất hứng, nàng một bên yên tĩnh chờ đợi Lưu Tấn Nhã đem ra sự tình vô dụng hao tâm tổn trí làm xong.

"Tốt rồi." Lưu Tấn Nhã vừa quay đầu, nàng chứng kiến Chung Du Hiểu hai tay đặt trên mép bàn hình thức nhu thuận, nàng nhịn không được đưa tay nhéo nhéo đôi má Chung Du Hiểu, "Ngoan a."

Chung Du Hiểu không thèm để ý, nàng cầm đũa bắt đầu ăn.

Lần này, Chung Du Hiểu không có bạo lực mà đem trứng ốp la

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net