Chương 69: Đối mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lưu Tấn Nhã trước đó vừa ở bệnh viện trở về, nàng còn nhớ rõ mẹ nàng mạnh mẽ nói lời tạm biệt.

Trên đường trở về, Lưu Tấn Nhã không ngừng nghĩ đến cái biểu lộ kia, nàng dùng di động nhìn xem tư liệu tiểu dì hỏi thăm từ miệng nhân sĩ chuyên nghiệp, tìm hiểu tình tiết liên quan vụ án, nàng thất vọng phát hiện, dưới tình huống kết quả giám định thương thế ở mẹ nàng cùng với chứng cứ ba nàng phạm tội là không đầy đủ, cho nên hình phạt ở ba nàng sẽ không quá cao.

Trong tin tức còn có thêm nữa các vụ án tương tự, Lưu Tấn Nhã khi xem xuống tới đã thấy rất nhiều vụ án chết chốc tương sát, nạn nhân thân thể tê liệt kết cục bi thương, nghĩ đến mẹ nàng còn có thể sống tốt nói chuyện cùng nàng, nàng đã cảm thấy thật may mắn, tự an ủi chính mình: Coi như ba nàng rất nhanh từ trong lao ngục sẽ được thả ra thì thế nào đây? Mẹ nàng tương lai còn có hay không cuộc sống hạnh phúc, sự việc cũng không phải ba nàng có được bao nhiêu trừng phạt mới có thể giải quyết, chủ yếu là các nàng làm sao để trải qua con đường phía trước.

Mẹ nàng hiện tại bị tin tức xấu đánh tan, Lưu Tấn Nhã không hy vọng chính mình lại có suy nghĩ tiêu cực, nàng bắt buộc chính mình tại tình cảnh sự thật vô pháp thay đổi lạc quan mà đi đối đãi, sau đó cùng tiểu dì thương lượng kế hoạch mẹ đến Q thị.

Tài sản ly hôn thanh toán về sau mẹ nàng cũng sẽ bán đi nhà ở, người có được số tiền bồi thường sẽ làm tốt thủ tục về hưu, sau đó mang tiền cùng tiểu dì đi đến Q thị. Ba năm không dài, mẹ nàng hiện tại có lẽ vô pháp nghĩ thoáng, người khi đến địa phương khác với hoàn cảnh hoàn toàn mới, tâm trạng sẽ có chút ít biến hóa, tổng so với hiện tại tự oán tự trách là tốt hơn nhiều.

Lưu Tấn Nhã nghĩ về mặt tốt, nàng cũng vậy kiên định nghĩ sẽ không rời khỏi tâm Chung Du Hiểu, lúc làm cơm tối tâm tình vẫn là vui cười.

Lưu Tấn Nhã tính tình nhẫn nại dỗ dành Chung bảo bảo, các nàng cùng nhau dùng bữa cơm chiều thường ngày ấm áp, kế đó còn ký giấy cam đoan ngây thơ đáng yêu...

Lưu Tấn Nhã tự nhận bản thân làm tốt như vậy, nàng cho rằng thời gian cứ như vậy vững vàng qua đi.

Thẳng cho đến khi Lưu Tấn Nhã nhìn xem tin nhắn của Từ Vinh Nguyên gửi tới.

Viễn cảnh tưởng tượng sau này thoáng chốc trở thành tình cảnh trong mơ, chưa đầy hai giờ, vỡ thành bột mịn.

Lưu Tấn Nhã thoáng cái dường như bị rút đi sức lực toàn thân, nàng đứng cũng vậy không vững, bước chân lảo đảo mà ngã ngồi trên mặt ghế cạnh bàn.

Ba nàng vậy mà có thể từ trại tạm giam trở ra.

Lưu Tấn Nhã lẳng lặng nhìn ra bên ngoài cửa sổ, nghĩ đến người ba cặn bã kia của nàng đang ở bên ngoài, đang tại một góc nào đó nơi thành thị ông ta đang cười cao hứng.

"Tấn Nhã?" Chung Du Hiểu đã thấy sắc mặt Lưu Tấn Nhã trắng bệch, rõ ràng biết Lưu Tấn Nhã đã bị đả kích, nàng ôm lấy an ủi, "Ngươi đừng sợ, tìm người bảo lãnh hậu thẩm cuối cùng cũng chịu hình phạt."

Nhớ tới trước đó xem qua án lệ, Lưu Tấn Nhã cười khổ, nàng nói ra khả năng xấu nhất, "Hiện tại có thể tìm người bảo lãnh hậu thẩm, tương lai cũng có thể hoãn thi hành án phạt."

Sự thật rõ ràng là thế, Chung Du Hiểu không am hiểu nói lời an ủi, nàng dứt khoát ngậm miệng, ôm thật chặc Lưu Tấn Nhã, muốn dùng lực đạo kiên định cho đi chút ít an ủi.

Lưu Tấn Nhã toàn thân như nhũn ra, nàng được Chung Du Hiểu ôm mới ngồi vững vàng, nàng chôn ở trong ngực Chung Du Hiểu vô lực tìm ra chỗ dựa.

Phòng sách quá mức yên tĩnh, Lưu Tấn Nhã tinh thần hoảng hốt, nàng nhìn ánh sáng ấm áp từ ngọn đèn ngay trước mắt lan toả, cảm thấy một mảnh kia giống như biển sương mù đem chính mình bao phủ, cho dù hiện tại ba nàng đã tìm được người bảo lãnh, nàng vẫn như cũ không nguyện ý tin tưởng ba nàng từ trại tạm giam được thả ra ngoài là sự thật, Lưu Tấn Nhã tâm tình tận lực chạy xe không đại não.

Nhưng là, hình ảnh gương mặt mẹ nàng u sầu, tiểu dì thở dài, còn có căn nhà ba mẹ tan vỡ hỗn loạn, mảnh vụn rơi đầy mặt đất, hình ảnh cứ thế luôn không nghe lời hiện ra lần lượt hết thảy.

Lưu Tấn Nhã phiền não, nàng thậm chí cảm thấy tiếng kim đồng hồ đang di chuyển trong thư phòng là một loại đếm ngược, nhưng lệnh cưỡng chế lại không cho phép nàng phải thương tâm, mà nên đối mặt thực tế tàn nhẫn.

"Hiểu Hiểu..." Lưu Tấn Nhã bất lực níu chặt góc áo Chung Du Hiểu, "Ta nên làm gì bây giờ?"

Chung Du Hiểu vuốt tóc Lưu Tấn Nhã, nàng nhẹ giọng an ủi, "Ngươi đừng sợ, có ta ở đây."

Lời an ủi ở bên tai vang lên, Lưu Tấn Nhã thiết thực nghe được, nàng cảm thấy giọng điệu dịu dàng run rẩy đến tận xương tủy, không khỏi vòng chặt cánh tay đem Chung Du Hiểu ôm chặt hơn, vùi vào lồng ngực hấp thu ấm áp.

Chung Du Hiểu không có lập tức buộc Lưu Tấn Nhã phải đi đối mặt thực tế, nàng không nói gì chỉ vuốt lưng an ủi Lưu Tấn Nhã, từng chút từng chút, chậm rãi nhịp nhàng.

Lưu Tấn Nhã rút cuộc không để ý nữa quy luật kim đồng hồ đi đi lại lại chặt chẽ, nàng theo nhịp điệu vuốt ve chậm rãi ở Chung Du Hiểu mà bình tĩnh lại, ánh mắt đi dạo một vòng, nàng nhìn thấy được tờ giấy cam đoan vừa rồi ký qua được ném ở bên cạnh, phía trên còn có chữ ký tiêu sái tự tin của nàng.

Lưu Tấn Nhã bỗng nhiên sinh ra vài phần dũng khí - chính mình đã ký phần giấy cam đoan này, nên nhường cho Chung Du Hiểu là sự an tâm, mà không phải một mặt muốn được an ủi, mọi chuyện ỷ lại.

Lưu Tấn Nhã không thèm nghĩ nữa ba nàng hiện tại đang ở nơi nào, nàng đem sự tình từ đầu đến cuối sắp xếp lại một lần, đã có một chút đầu mối, nàng đứng lên không lại mềm nhũn tê liệt nằm trong ngực Chung Du Hiểu làm nũng, Lưu Tấn Nhã chăm chú hỏi, "Sáng nay Từ Vinh Nguyên đã gửi tin nhắn cho ngươi rồi sao?"

Chung Du Hiểu gật đầu, "Ta nhìn thấy tin nhắn về sau đã lập tức gọi điện cho ngươi."

"Khó trách!" Lưu Tấn Nhã nghĩ đến buổi sáng bởi vì khi mẹ nhìn thấy cuộc gọi chưa kịp tiếp nhận, nàng thở dài, "Lúc đó mẹ ta phát hiện cuộc gọi trên màn hình di động có ghi chú là 'Bảo bảo', nên mẹ đoán được ta và ngươi là quan hệ yêu đương, ta khi đó vội vàng giải thích cũng không kịp gọi trở lại."

Chung Du Hiểu trọng điểm chạy lệch, "Bảo bảo?"

Chứng kiến Chung Du Hiểu có chút nhíu mày biểu lộ không mấy tình nguyện, Lưu Tấn Nhã cảm thấy đáng yêu, nàng cười cười, tâm tình nặng nề trước đó cũng được một lúc thả lỏng, nàng đưa tay sờ đầu Chung Du Hiểu một cái, "Hiện tại, chúng ta không nói cái này có được hay không?"

Chung Du Hiểu rất là hiểu chuyện, nàng "Ừ" rồi một tiếng sau đó nói tiếp, "Ngươi khi đó không tiếp điện thoại ta liền tìm hiểu một chút tình huống, ta thăm dò được ba ngươi bởi vì thân thể không tốt nên được phê chuẩn tìm người bảo lãnh, mà người bảo lãnh là Từ Vinh Nguyên."

"Ừ." Lưu Tấn Nhã vừa nghĩ tới người chồng trước, nàng liền đau đầu, "Hắn vì cái gì lại muốn đối nghịch với ta?"

Chung Du Hiểu lắc đầu, nàng bình tĩnh nói, "Hắn không phải đối nghịch với ngươi, là đối nghịch với chúng ta."

Lưu Tấn Nhã sững sờ.

Chung Du Hiểu nở nụ cười, "Ngươi quên tại lần cuối cùng gặp mặt, hắn đã nói như thế nào sao?"

Sao có thể quên? Lưu Tấn Nhã cùng Từ Vinh Nguyên lần cuối cùng gặp mặt là nàng ở vào thân phận trợ lý của Chung Du Hiểu xuống lầu đuổi người, Từ Vinh Nguyên nhìn hai người các nàng khi đó lại giống như bằng hữu, phẫn nộ rời khỏi, hắn lúc gần đi còn trừng đến nhìn một lần, như vậy hận không thể đem các nàng phanh thây xé xác.

Lưu Tấn Nhã nhớ lại sự tình có hơn nửa năm về trước, nàng không khỏi rùng mình một cái, "Hắn rõ ràng ghi hận lâu như vậy, đằng này hắn lại cố ý gửi tin cho ngươi... có hay không hắn đã đoán được quan hệ của chúng ta?"

"Rất có thể." Chung Du Hiểu cầm điện thoại nhìn qua tin nhắn, "Ba ngươi sẽ rất tình nguyện nói ra mọi chuyện cho hắn biết đấy."

Lưu Tấn Nhã cầm qua điện thoại, nàng cẩn thận nhìn lên đoạn văn dài nhất mà Từ Vinh Nguyên gửi đến.

Từ Vinh Nguyên lời nói tương đối chán ghét, một chữ cũng không nhắc cảm tình cùng nàng trước kia, hắn là chân tình thực ý mà đứng vào lập trường của "Người hảo tâm", chỉ trích Lưu Tấn Nhã vô tình vô nghĩa, hắn nói cái gì dù cho ba nàng có phạm sai lầm, tốt xấu ông ta vẫn là người đã dưỡng dục nàng, không nên rơi vào bên trong trại tạm giam sinh bệnh kết cục không người coi quản.

"A, hắn nói cái gì là người hảo tâm." Lưu Tấn Nhã càng xem càng sinh khí, "Hắn thì có tư cách gì cùng ta nói chuyện đạo đức luân lý!"

Chung Du Hiểu tâm tình tương đối bình tĩnh, nàng xoay người vỗ lưng Lưu Tấn Nhã hỗ trợ thuận khí, sau đó lý trí phân tích, "Hắn là hướng ta phát tin tức, lời nói nhưng là cố ý nói với ngươi, ý đồ đã rất rõ ràng."

"Hắn là đang thăm dò quan hệ của chúng ta?" Lưu Tấn Nhã theo đó lại nói, nàng bỗng nhiên nghĩ mà sợ, "Trời ạ, hắn sẽ không ở bên ngoài theo dõi hành tung của chúng ta a!"

"Có lẽ không, ta từ chức về sau cùng ngươi ở bên ngoài là tách ra hành động."

"Cũng thế." Lưu Tấn Nhã hơi thoáng an tâm, nàng nhíu mày nhìn tin nhắn điện thoại cầm trong tay, "Chúng ta hiện tại làm sao bây giờ?"

Chung Du Hiểu bình tĩnh nhìn xem Lưu Tấn Nhã, nàng đem chuyện quan trọng nhất nói lên, "Ngươi trước tiên suy nghĩ một chút nên làm thế nào đem chuyện này nói rõ cùng mẹ ngươi."

Lưu Tấn Nhã đã trầm mặc.

Mẹ nàng trước đó biết rõ hình phạt ba nàng sẽ không quá cao, người liền mỗi ngày ở trong phòng bệnh tự oán tự trách, hối hận lúc trước không báo cảnh sát sớm hơn, lại không giữ kỹ tiền sử bệnh án lần trước, một bước đi sai tâm tình ảo não, mẹ vừa nghĩ tới ba nàng ngồi trong lao ngục thời gian ba năm mới được ra ngoài, lập tức đã trở nên "Dũng cảm" rồi, mẹ nàng là muốn buông bỏ hết thảy cái thành phố này chạy trốn đến Q thị, xem ra tựa như là muốn bắt đầu một cuộc sống mới, nhưng trên thực tế mẹ nàng vẫn là một nữ nhân thực chất mềm yếu bên trong luôn luôn sợ hãi gã trượng phu hung tàn.

Nếu như mẹ nàng biết được người mà chính mình sợ hãi như vậy đã được rời khỏi trại tạm giam...

Lưu Tấn Nhã có thể tưởng tượng ra bộ dạng mẹ nàng khi đó tan vỡ mà khóc thút thít.

So với đối diện sắc mặt sinh khí, Lưu Tấn Nhã đổi lại không nhìn nổi mẹ nàng bộ dạng bất lực khóc đến thương tâm, nàng theo bản năng muốn trốn tránh, bất lực mà hỏi, "Nếu như Từ Vinh Nguyên không còn bảo lãnh cho ba của ta, ông ta có thể sẽ trở lại bên trong trại tạm giam đúng không?"

"Ngươi không cần phải cân nhắc chuyện này." Chung Du Hiểu nói, "Từ Vinh Nguyên đã mang ba ngươi bảo lãnh ra ngoài, hắn nhất định là có ý đồ gì đó, cho nên tuyệt đối sẽ không đơn giản thay đổi chủ ý."

Lưu Tấn Nhã vô lực đỡ trán, "Nhưng mà... ta thật sự không biết phải làm sao nói ra với mẹ chuyện này."

"Ngươi nhất định phải nhanh chóng nói rõ."

Lưu Tấn Nhã đang xoa mi tâm động tác thoáng cái ngừng lại, "Tại sao?"

"Nếu ngươi không nói, Từ Vinh Nguyên khẳng định sẽ thay ngươi nói." Chung Du Hiểu bình tĩnh nói, "A di nhất định sẽ bối rối khi biết chuyện này, thậm chí làm ra phản ứng kịch liệt hơn, việc này thì rất cần ngươi đi tới dỗ dành khuyên nhủ. Ngươi hiện tại công tác bận rộn, thời gian nhàn hạ cũng không nhiều lắm, ngươi nên nhanh chóng sắp xếp mới có khả năng trong lòng tính toán trước."

Lưu Tấn Nhã biết rõ đạo lý này, chỉ là nàng vừa nghĩ tới mẹ gương mặt sầu khổ trong lòng liền sinh khiếp đảm. Lưu Tấn Nhã suy nghĩ dưới tình huống như thế nào có thể mở miệng, nàng có thể một chữ còn chưa nghĩ ra được, đã qua bị bộ dạng mẹ nàng khóc thút thít đánh lùi, nàng không có cách nào chỉ cầm lấy Chung Du Hiểu hỏi ý, "Nếu không... ta nhường tiểu dì đến nói với mẹ?"

Chung Du Hiểu liếc mắt nhìn Lưu Tấn Nhã biểu lộ đáng thương, nàng bất vi sở động, dựa theo sự thật phân tích, "Có thể, nhưng ngươi trước tiên nên cùng tiểu dì giải thích rõ ràng về quan hệ giữa chúng ta cùng Từ Vinh Nguyên."

"Sao?" Lưu Tấn Nhã trừng to mắt, "Việc này tất yếu sao?"

Chung Du Hiểu không nói lời nào, ánh mắt quét đến điện thoại di động.

Lưu Tấn Nhã đã hiểu rồi, nàng rầu rĩ lầm bầm những lời Chung Du Hiểu vừa rồi đã nói, "Nếu ta không nói, Từ Vinh Nguyên khẳng định sẽ thay ta nói a."

Chung Du Hiểu cũng vậy không tình nguyện, nàng không nói gì chỉ là ôm lấy Lưu Tấn Nhã.

Đoạn thời gian trước kia đối với hai người các nàng mà nói nghĩ mà kinh sợ, Lưu Tấn Nhã vừa nghĩ tới liền chán ghét, nàng nguyên lai muốn đem chuyện này thật sâu dấu ở trong lòng, không muốn đề cập đến nữa, không nghĩ tới sẽ có một ngày buộc phải thẳng thắn nói ra, Lưu Tấn Nhã hận hận đem ra một tờ giấy kéo cho hả giận.

Chung Du Hiểu nhìn Lưu Tấn Nhã nho nhỏ cáu kỉnh, thanh âm an ủi trở nên mềm yếu, thiếu chút nữa người nghe cũng không nghe rõ, "Mọi người sớm muộn gì cũng sẽ phát hiện."

Lưu Tấn Nhã bị thanh âm hữu khí vô lực làm sợ, nàng nhìn về phía Chung Du Hiểu, quả nhiên nhớ lại tình cảnh trước cửa bệnh viện gài bắt phụ thân Chung Du Hiểu biểu lộ ra vẻ kiên cường, Lưu Tấn Nhã cuối cùng đã rõ ràng khúc mắc tồn tại trong sự việc này, người khó khăn nhất khó chịu nhất không phải là nàng, mà là Chung Du Hiểu dùng một thân phận ám muội trên người xuất hiện.

Lưu Tấn Nhã đau lòng tiến lên ôm lấy Chung Du Hiểu, "Ngươi không cần sợ, mẹ ta và tiểu dì đều là những người hiểu lý lẽ, họ cũng sẽ không có thành kiến với ngươi."

Chung Du Hiểu tìm được tay Lưu Tấn Nhã đặt trên vai nàng, các đầu ngón tay lạnh buốt.

"Ai nha!" Lưu Tấn Nhã tranh thủ thời gian đem tay chà xát, nàng muốn cho Chung Du Hiểu một điểm tình cảm ấm áp.

Nhìn Lưu Tấn Nhã bộ dáng sốt ruột không lớn linh hoạt, Chung Du Hiểu rút tay trở về, đem Lưu Tấn Nhã đi ra bên ngoài, đi đến phòng bếp rót uống nước ấm.

Lưu Tấn Nhã nhìn xem hai ly thuỷ tinh sạch sẽ gọn gàng, nàng luôn cảm thấy thiếu cái gì đó, tại phòng bếp đi dạo một vòng thấy được bên trong tủ đồ phía trên một hồi lâu tìm được cặp ly tình lữ đã lâu không sử dụng, Lưu Tấn Nhã mang ra bàn luận, "Chúng ta dùng cái này a."

Chung Du Hiểu thuận theo tiếp nhận, nàng tẩy rửa một lần tiếp đó rót đầy nước.

Các nàng mỗi người tay cầm ly nước đến ghế sô pha ngồi xuống, trên tay đang cầm ly Lưu Tấn Nhã ngược lại không thành thật một chút nào rồi, nàng không để ý ở trên sô pha nghiêng người nguy hiểm, mà di chuyển vị trí cọ cọ tới gần Chung Du Hiểu, Lưu Tấn Nhã cầm ly tiến đến cái ly bên kia của Chung Du Hiểu, nhường cho hai ly sứ áp sát vào nhau muốn cho hình vẽ hai nữa trái tim trên mỗi ly sứ ghép thành một cặp, "Kỳ thật nhìn rất đẹp a."

Cặp ly sứ là các nàng khi đi siêu thị đã mua, cặp ly tình lữ ở trên thị trường phần lớn phổ biến đều là một nam một nữ, có thể lựa chọn ra cặp ly như ý phải là chọn theo con số có trên hai loại bản vẽ, Chung Du Hiểu thì không ưa thích con số in trên ly, Lưu Tấn Nhã liền tuyển chọn ra hình mẫu hai nửa trái tim. Sau khi trở về, Chung Du Hiểu phát hiện vật dụng này quá chiếm diện tích, lại không thích dùng, về sau các nàng chỉ để một chỗ không dùng tới rồi.

"Ừ." Chung Du Hiểu qua loa đáp, nàng thổi nguội một tầng nước mặt ngoài uống vào nhuận khẩu.

Lưu Tấn Nhã không vui, "Ngay cả khi ta cẩn thận dụng tâm ngươi cũng không muốn!"

"Ngươi không cần ghép lại..." Chung Du Hiểu nhàn nhạt nói, "Tâm của chúng ta vốn là ở cùng một chỗ."

Vội vàng không kịp chuẩn bị lại nghe được như vậy một lời tâm tình, Lưu Tấn Nhã ngẩn ngơ, sau khi lấy lại tinh thần nàng thậm chí có chút thói quen Chung bảo bảo tình thương khi cao khi thấp, Lưu Tấn Nhã cười tủm tỉm cọ qua làm nũng, "Ngươi như thế nào bỗng nhiên lại rất biết nói chuyện a."

Chung Du Hiểu cũng vậy khóe miệng cong lên nở nụ cười, trả lời chân thật, "Ta có việc cầu ngươi."

Lưu Tấn Nhã cảm thấy từ "Cầu" ý nghĩa quá nặng, nàng nghiêm túc, "Chuyện gì?"

"Về sự tình ta và Từ Vinh Nguyên..." Chung Du Hiểu dừng một chút, các đầu ngón tay nắm chặt ly sứ trong tay, nàng dùng sức đến các khớp xương đều trắng bệch, "Chúng ta cùng đi nói đi."

Lưu Tấn Nhã ngẩn người, rất nhanh kịp phản ứng, nàng cầm tay Chung Du Hiểu trịnh trọng gật đầu, "Ừ."

---

Lưu Tấn Nhã vì để nói chuyện cùng mẹ tốt hơn một chút, nàng lại xin nghỉ phép nửa ngày, thời điểm nàng gọi điện thoại cho Quản Nhã Cầm thập phần thấp thỏm không yên, nàng sợ lại nghe được một câu cự tuyệt "Không được", Quản Nhã Cầm cũng không như nàng nghĩ như vậy không có tình người, mà là đáp ứng sảng khoái, chỉ có một câu cuối cùng lộ ra lời nói không mấy kiên nhẫn, "Lần sau ngươi không thể cứ chiếu theo lệ này, ngươi nên mang sự tình chính mình một lần giải quyết cho xong."

"Cám ơn quản lý." Lưu Tấn Nhã liên tục đáp ứng, nàng dù cho không phải trực tiếp mặt đối mặt cùng Quản Nhã Cầm cũng vậy vẫn là theo thói quen cúi đầu khom lưng.

Chung Du Hiểu đang bày chén bát nhìn được thoáng cái nhíu mày, nàng đem một nồi thức ăn dùng sức đặt lên trên bàn.

"Phịch" một tiếng vang mạnh trong nhà yên tĩnh nổ tung, Lưu Tấn Nhã sợ hết hồn, nàng quay đầu chứng kiến Chung Du Hiểu nhíu mày khoanh tay tư thế đã biết rõ bảo bảo lại cáu kỉnh rồi, nàng cúp điện thoại ném đi di động, xúm lại dịu dàng hỏi Chung Du Hiểu, "Chờ lâu lắm sao?"

"Ừ." Chung Du Hiểu hừ lạnh, "Ngươi tự mình có thể hưởng thụ kỳ nghỉ, cần gì phải đi cầu người?"

Lưu Tấn Nhã bĩu môi, "Nàng là cấp trên của ta a."

Chung Du Hiểu không nói lời nào, nàng ấp a ấp úng dùng thìa đem cháo trong nồi quấy đến rối tinh rối mù, nhường vài giọt nước bắn ra trên bàn.

Lưu Tấn Nhã thấy phải kinh hồn bạt vía, nàng tranh thủ thời gian tiếp nhận, nhường Chung bảo bảo cáu kỉnh lấy khăn lau bàn.

Chung Du Hiểu cầm khăn trở về, lại hỏi ra một vấn đề, "Ngươi đầu tư vào bức họa kia như thế nào rồi?"

"À... vẫn như vậy a." Lưu Tấn Nhã mang tin tức mấy ngày nay có được từ Doãn Hãn Sướng chỗ ấy nói cho Chung Du Hiểu, "Tác giả Lâm Tái Hạ có tham dự một cuộc thi bình chọn giải thưởng, tháng sau sẽ công bố kết quả, nhìn vào là biết có thể hay không lấy được giải thưởng."

Chung Du Hiểu trong lúc tùy ý dùng khăn lau bàn nói thêm một câu, "Nếu như bức tranh ngươi mua tăng lên tỉ giá, số tiền kiếm được khả năng so với tiền lương của ngươi bây giờ đã gấp mấy chục lần."

"Ngươi có ý tứ gì?" Lưu Tấn Nhã đã làm trợ thủ cho Chung Du Hiểu lâu như vậy, nàng cảm giác ra có điểm không đúng, "Ngươi là muốn ta từ chức?"

Không có nói chuyện, Chung Du Hiểu cầm lấy khăn lau bỏ lấy vui chơi.

Mới vừa chuyển tới cương vị ở kế toán Tôn, Lưu Tấn Nhã thật ra không có suy nghĩ sự tình dài lâu như vậy, nàng lại chưa từng cân nhắc đem sự việc đầu tư thay thế công tác trở mình thành chủ. Lưu Tấn Nhã nghĩ muốn nói rõ, nàng lại chứng kiến Chung Du Hiểu bộ dạng "Ta đang không vui, cần người dỗ dành", lại là cảm thấy nho nhỏ không tự nhiên không cần tích cực, nàng thở dài nói, "Sự việc tới đâu thì hay tới đó, chúng ta trước tiên rửa tay ăn cơm có được hay không?"

Chung Du Hiểu ăn mềm không ăn cứng, nàng ngoan ngoãn đi vào phòng bếp.

Lưu Tấn Nhã đi theo phía sau, cứ như vậy tựa như chiếu cố hài tử, nàng một bên giúp Chung Du Hiểu xoăn ống tay áo.

Chung Du Hiểu tại thời điểm Lưu Tấn Nhã bắt đầu kéo ống tay áo, nàng nhíu mày, được Lưu Tấn Nhã giúp đỡ đến bồn rửa tay một đường kháng cự xoay ra vài cái. Lưu Tấn Nhã không vội, nàng mở ra vòi thử nước ấm, đưa tay giúp đỡ Chung Du Hiểu tẩy rửa, quả nhiên nhường Chung bảo bảo lập tức nghe lời, chỉ một hành động các đầu ngón tay các nàng chạm nhau, vớ được cơ hội Chung Du Hiểu sẽ liền quấn lấy không buông.

"Được rồi." Lưu Tấn Nhã cảm giác ngứa ngáy ở đầu ngón tay, nàng cười không ngừng, "Nhanh lên đi ăn, cơm lạnh rồi."

Chung Du Hiểu ổn định lại rồi.

Lưu Tấn Nhã giúp đỡ múc cháo, nàng dặn dò, "Ngươi ăn nhiều một chút, quá gầy."

Nghe nói thế, Chung Du Hiểu không hiểu sao lại cúi đầu nhìn ngực chính mình.

Lưu Tấn Nhã bối rối một giây, nàng thiếu chút nữa cũng cúi đầu nhìn ngực của chính mình rồi, nàng vẫn là được âm thanh tiếng gió thổi nơi cửa sổ gọi lại định thần, Lưu Tấn Nhã hắng giọng nói đến chính sự, "Đợi chút nữa ta đi thăm mẹ, ăn no rồi mới có niềm tin nha."

Chung Du Hiểu mím môi gật đầu, biểu lộ hào hùng bi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net