Chương 71

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 71

"Buổi chiều anh có qua Diệp tập đoàn đón em nhưng thư ký Vương nói em không đi làm, xảy ra chuyện gì sao?" Tần Thiên hỏi Diệp Tuyền Vũ.

"Không có gì, từ nay về sau việc công cứ ở lại công ty nói đi." Diệp Tuyền Vũ thuận miệng nói.

Tần Thiên bất ngờ, ý ở ngoài lời chính là kêu mình không nên đến nhà nữa, chỉ sau mấy giờ không gặp, hắn cảm giác Vũ bây giờ có gì đó rất khác, nhưng lại không biết đó là gì. 

Đan Vân Sơ khi tỉnh lại phát hiện trời đã tối rồi, cô nhìn khắp phòng, phát hiện trong phòng không có ai, cuối cùng vẫn là nằm trong phòng ngủ của Tiểu công chúa, tay phải của mình đã được băng bó, với giữa hai chân tuy còn rất đau, nhưng cũng đã đỡ hơn so với lúc trước, Đan Vân Sơ hơi hơi nâng khóe miệng, Tiểu công chúa rốt cuộc vẫn là mềm lòng, bất quá mềm lòng là một chuyện, trút giận lại là một chuyện khác, làm thế nào để Tiểu công chúa trở về như lúc xưa đây, điểm này làm Đan Vân Sơ thật là có chút đau đầu . . . 

Đan Vân Sơ từ trên giường đứng lên, ra khỏi phòng ngủ, phát hiện Diệp Tuyền Vũ cùng Tần Thiên đang ở phòng khách không biết nói chuyện gì.

"Vũ, tôi đói bụng . . . " Đan Vân Sơ cố ý nói một cách yếu đuối, nếu người ngoài nghe thấy thì giống như là kiểu làm nũng của tình nhân.

Tần Thiên nhìn Đan Vân Sơ từ phòng ngủ của Diệp Tuyền Vũ đi ra, nhưng là y phục trên người đã thay đổi, cô ta không phải cả ngày đều ở nơi này chứ, hai người chẳng lẽ muốn nối lại tình xưa? Cho nên Vũ mới hạ lệnh trục khách đuổi chính mình, chỉ mới một ngày thôi mà, làm sao có thể nhanh thế được? Tần Thiên nhìn chằm chằm Diệp Tuyền Vũ, liền muốn biết, bây giờ rốt cuộc là tình huống gì. 

"Tiếp tục!" Diệp Tuyền Vũ khẽ nhíu mày, tựa hồ bất mãn Đan Vân Sơ cắt đứt vấn đề nghiên cứu thảo luận của bọn họ. 

Đan Vân Sơ rất muốn cái tên chướng mắt này biến mất, Tiểu công chúa thậm chí là không để ý đến mình, đều là do tên kia không tốt, dính lấy Tiểu công chúa, Đan Vân Sơ liền lập tức đem trách nhiệm đổ lên người Tần Thiên.

Tần Thiên nào có tâm tư để tiếp tục, Vũ căn bản là để Đan Vân Sơ ở lại nhà cả ngày, đây cả một ngày thời gian rất dài, có thể xảy ra rất nhiều chuyện, hơn nữa Đan Vân Sơ là từ phòng ngủ đi ra . . .

Lại nghĩ tới là chính mình để cho Đan Vân Sơ đi vào, đúng là cõng rắn cắn gà nhà mà, Tần Thiên trong lòng liền vô cùng ấm ức.

Thấy bọn họ tiếp tục thảo luận không thèm để ý đến mình, Đan Vân Sơ trong lòng thấy không thoải mái, trước kia Tiểu công chúa lúc làm việc công cũng không để ý đến mình, Đan Vân Sơ chính là muốn phá hư.

"Mới vừa đem người ta khi dễ xong, người ta thân thể còn đau, một chút cũng không quan tâm người ta, người ta cả ngày còn chưa ăn cái gì . . . " Đan Vân Sơ lấy ngữ khí đáng thương oán hận nói cho hai người nghe, muốn làm cho một người cảm thấy tội lỗi, còn với người còn lại là thị uy, muốn cho tên kia biết là người ta đã nối lại tình xưa.

Diệp Tuyền Vũ sắc mặt không có gì thay đổi, chỉ có chút cảm xúc kinh ngạc lóe lên, Đan Vân Sơ ở nơi này giả bộ đáng thương, rõ ràng là muốn nói cho Tần Thiên nghe. Mình vừa mới cho cô ta một chút màu, thì cô ta liền lập tức mở lên cả phường nhuộm, đúng là chưa thấy qua người nào càng quấy như Đan Vân Sơ. 

Tần Thiên vừa nghe, sắc mặt khẽ biến, quả nhiên, hai người đã xảy ra chuyện gì, hắn nhìn Diệp Tuyền Vũ, phát hiện sắc mặt Diệp Tuyền Vũ không hề có một tia xấu hổ của kẻ yêu đương vụng trộm, xem yêu đương vụng trộm như thể là điều hiển nhiên, sợ là chỉ có Diệp Tuyền Vũ. Bất quá Dan này cũng quá kiêu ngạo, làm trò trước mặt vị hôn phu người ta, nói cho vị hôn phu, cô cùng vị hôn thê của hắn có dang díu . . .

"Vũ, lễ đính hôn tháng sau, em cảm thấy nên tổ chức ở nơi nào thì tốt đây?" Tần Thiên cũng không phải là đèn cạn dầu, liền lập tức đáp trả, mặc kệ có như thế nào, hắn mới là người chiến thắng cuối cùng, hắn mới là chồng tương lai của Vũ.

"Tùy." Diệp Tuyền Vũ thuận miệng hồi đáp, bắt đầu thu thập văn kiện trên bàn, Tần Thiên đúng là không có tâm tình để tiếp tục nói chuyện công việc, nhưng thật ra Diệp Tuyền Vũ cũng là muốn xem náo nhiệt.

Đan Vân Sơ nhíu mày, Tiểu công chúa như thế nào có thể nói tùy, em không thể cùng người tên này đính hôn, em là người của Đan Vân Sơ. Đan Vân Sơ đến gần Diệp Tuyền Vũ, trượt vào trong lòng Diệp Tuyền Vũ, ngồi vào đùi Diệp Tuyền Vũ, thân mật ôm cổ Diệp Tuyền Vũ, ngữ khí làm nũng nói: "Tiểu công chúa, em sẽ không cùng tên này đính hôn phải không?" Nhả khí vào tai Diệp Tuyền Vũ, ham muốn ngậm vào vành tai của Diệp Tuyền Vũ.

Diệp Tuyền Vũ hiển nhiên không dự đoán được Đan Vân Sơ dùng chiêu này, cô không lựa ý hùa theo, nhưng cũng không đẩy Đan Vân Sơ đang ngồi trên đùi mình ra, chỉ là tránh cho Đan Vân Sơ ngậm vào vành tai của mình, cô thật sự muốn nhìn Đan Vân Sơ sẽ làm cái gì nữa, nhưng không thể phủ nhận, nhìn thấy Đan Vân Sơ vì mình mà tranh đoạt tình nhân, đùa giỡn tâm cơ, cô thực hưởng thụ, cô thật sự không nghĩ tới, Đan Vân Sơ dụ dỗ, so với ai khác còn hấp dẫn hơn.

Tần Thiên thấy vậy liền trợn mắt há mồm, vốn đối với đồng tính luyến ái không có nhận thức gì, nhưng hiện tại cuối cùng cũng đã biết, tuy rằng Vũ không có hùa theo Đan Vân Sơ, nhưng là không có đẩy ra, đó giống như là công nhận, xem hai nữ nhân xinh đẹp thân mật, làm cho tai người khác đỏ lên, cũng có cảm giác như xem AV(phim người lớn), nhưng kỳ lạ là, thậm chí còn cảm thấy được đẹp mắt, thế nhưng vừa nghĩ tới một trong cô gái đó là người mình thích, Tần Thiên liền cảm thấy cảnh tượng này thực quỷ dị.

"Tháng năm này vẫn đính hôn, tôi không có lý do gì để hủy." Diệp Tuyền Vũ không cho là đúng nói.

"Tôi không được tính là lý do a! Tiểu công chúa đem ta ăn hết rồi lại không muốn mang ta theo . . . " Đan Vân Sơ không thuận theo, nhìn thẳng vào mắt Diệp Tuyền Vũ, mắt Diệp Tuyền Vũ vẫn điềm tĩnh, Đan Vân Sơ mặc dù là biết Diệp Tuyền Vũ còn yêu mình, nhưng cũng không có cách nào đoạt lại Diệp Tuyền Vũ, dù sao Diệp Tuyền Vũ thật sự không còn như một năm trước kia nữa.

Một năm trước bị tổn thương, đã xúc tác làm Diệp Tuyền Vũ trưởng thành hơn nhiều, hiện tại cô rất giỏi việc che dấu cảm xúc, đặc biệt là cảm xúc đối với Đan Vân Sơ.

"Để xem biểu hiện của cô." Diệp Tuyền Vũ tuy rằng không có ý định để cho Đan Vân Sơ sống dễ chịu, nhưng là cũng không có dự định một tát đánh chết hết niềm hy vọng của Đan Vân Sơ.

Vừa nghe nói như thế, Đan Vân Sơ trong lòng cũng yên tâm một nửa, Tiểu công chúa chính là cho mình cơ hội để theo đuổi nàng một lần, tốt, cô sẽ thật sự theo đuổi một lần, Tiểu công chúa mới chịu không cùng cái tên điên này kết hôn. Đan Vân Sơ đắc ý, nàng vùi mặt mình vào cổ Diệp Tuyền Vũ cọ cọ lên, đầu lưỡi còn trộm vươn ra, trộm liếm lấy cái cổ nhỏ xinh đẹp của Diệp Tuyền Vũ, Diệp Tuyền Vũ hí mắt, Đan Vân Sơ người này thật sự không học được cách khiêm tốn, luôn là một người kiêu ngạo làm cho người khác muốn đánh mà.

"Đan Vân Sơ!"  Diệp Tuyền Vũ cảnh cáo nói, cô chuẩn bị đem Đan Vân Sơ đẩy xuống.

"Không cọ thì không cọ!" Đan Vân Sơ ngoan ngoãn an phận tiếp, không thể quá đắc ý, ngộ nhỡ Tiểu công chúa thẹn quá hoá giận thì mất nhiều hơn được mất, Tiểu công chúa vẫn còn giận mình, khoảng thời gian này thì chiều lòng Tiểu công chúa thì tốt hơn. Nhưng mà, khi nào thì Tiểu công chúa mới có thể ôm lại mình đây? Tiểu công chúa trước kia yêu nhất chính là ôm mình, mỗi lần ôm giống như là muốn đem mình siết cho đến chết, hiện tại không được ôm, Đan Vân Sơ có điểm nho nhỏ mất mát, bất quá Đan Vân Sơ thực thỏa mãn, sau tất cả những gì xảy ra, được như thế này cũng không phải dễ dàng. Xem ra phải đợi Tiểu công chúa hoàn toàn không giận nữa, thì cuộc sống hạnh phúc của mình mới xem như thật sự bắt đầu.

Căn bản đây chính là công khai liếc mắt đưa tình, hơn nữa thật quá đáng, làm trò trước mặt hôn phu, coi như vị hôn phu này bất cứ lúc nào cũng có thể bị vứt bỏ. Tần Thiên cảm giác như rất nhiều quạ đen đang bay trên đầu, kỳ thực trong lòng hắn hiểu rõ, Vũ thật sự yêu nữ nhân Đan Vân Sơ này, mặc dù biểu hiện đối với Đan Vân Sơ còn rất lãnh đạm, nhưng là chính mình cảm giác như Diệp Tuyền Vũ đối với Đan Vân Sơ là muôn phần nuông chiều. Tần Thiên ghen tị Diệp Tuyền Vũ đối với Đan Vân Sơ biển hiện ra nuông chiều, hận mình không thể biến thành cô gái, có thể ngồi vào đùi của nàng, nhất định là hạnh phúc cực kỳ, nhưng mà quên đi, phong độ thân sĩ vẫn phải có. Nhưng chính là Tần Thiên không vừa mắt Đan Vân Sơ, tranh giành nữ nhân với mình, nếu buổi sáng không phải giả vờ bày ra bộ dạng đáng thương, thì mình sẽ có thể để cho nàng vào sao, không những không biết ơn, mà bây giờ còn tỏ ra hung hăng càn quấy để mình xem, cái người gì mà! Thật ra Tần Thiên chính là điển hình của người tâm lý không vững.

"Trong bếp có cháo!" Diệp Tuyền Vũ đem Đan Vân Sơ từ trên người mình đẩy xuống, Đan Vân Sơ vẻ mặt xụ xuống, nhưng sau đó nghe được có cháo, khóe miệng giương lên, vẫn lần không đè nén được vài phần đắc ý, Tiểu công chúa quả nhiên vẫn là Tiểu công chúa, không nỡ bỏ đói mình, lần này cho dù nói cái gì cũng sẽ không buông tay, nếu mà mình tiếp tục bỏ người này, thì tuyệt đối sẽ hối hận.

Sau khi Đan Vân Sơ thân ảnh biến mất khỏi phòng khách,"Em muốn hủy bỏ việc đính hôn?" Tần Thiên hỏi Diệp Tuyền Vũ.

Diệp Tuyền Vũ gật đầu, ánh mắt nàng kiên định.

"Cho dù phải hủy bỏ hợp đồng hợp tác với Hán uy tập đoàn ?" Tần Thiên hỏi lại một lần.

"Được rồi, cho dù tôi không muốn thừa nhận, nhưng mà trong lòng tôi, cô ấy thật sự là tối quan trọng." Diệp Tuyền Vũ thản nhiên nói, đương nhiên nàng sẽ không để cho Đan Vân Sơ biết, để tránh cho người đáng ghét kia lại vênh váo đắc ý.

"Ông nội của em bên kia thì giải thích thế nào đây?" Tần Thiên thở dài một hơi, cô gái này ngay cả một cơ hội cũng không cho mình, chỉ có điều là Diệp lão gia dường như rất xem trọng lần đám hỏi này, còn có ba ba của mình, chắc sẽ dấy lên rất nhiều quan hệ phiền toái.

"Tôi có thể giải quyết." Lần này, tuyệt đối không để cho ông nội làm khó dễ, cho dù phải đối đầu cũng không hối tiếc. Từ lúc Lam Vận hỏi, nàng liền đoán được, lúc trước Đan Vân Sơ ly khai, liền chắc có liên quan đến ông nội, có lẽ một năm trước, đôi cánh của mình thật sự chưa thật sự trưởng thành, nhưng cũng nhờ Đan Vân Sơ ly khai, nó mới có thể thật sự trưởng thành. Giờ đã biết rõ ràng trước đây Đan Vân Sơ rời đi đều là có nguyên nhân.

"Vũ, cô ta rốt cuộc có gì tốt, làm cho em khăng khăng một mực như vậy?" Tần Thiên hỏi.

"Cô ấy không có gì tốt, chỉ là không có cách nào khác . . ." Diệp Tuyền Vũ không trốn tránh nói, nếu là có thể buông tha, thì bốn năm trước đã bỏ rồi, nhưng một năm nay, cô cảm giác mình sống cũng như chết, có lẽ, cô là vì yêu mà trở thành một người vô dụng.

"Vũ, là đàn ông, anh không có hẹp hòi như vậy, em trước đừng vội truyên bố hủy bỏ hôn ước, hãy chờ khi Diệp tập đoàn và Hán uy tập đoàn ký hiệp ước trước đã, nếu em vội tuyên bố, thì sẽ không thể ký hiệp ước, cho dù anh có nguyện ý cùng Diệp tập đoàn hợp tác, nhưng ba ba anh cũng không cho phép, với đây đối với Hán uy tập đoàn của anh cũng đúng là một cuộc làm ăn lỗ vốn. Là anh kiên quyết không cưới ai khác, ba ba mới chịu thỏa hiệp." Tần Thiên nói, hắn tuy là thân sĩ, nhưng hắn cũng không ngờ mình còn thể rút lui một cách lịch sự như vậy.

"Tôi không thích nợ người khác, nếu có thể tiếp tục hợp tác thành công, tôi sẽ chuyển 5% cổ phần công ty cho Hán uy tập đoàn, nói như vậy, Hán uy tập đoàn sẽ có được 10% cổ phần công ty, thì Hán uy tập đoàn chính là cổ đông lớn của Diệp tập đoàn." Diệp Tuyền Vũ hiện ở trong tay là có 20% cổ phần công ty, nếu là hợp tác thành công, được lợi là tất cả các đông, nhưng là lấy cổ phần riêng của của Diệp Tuyền Vũ ra trao đổi, mặc dù có yếu điểm và với Diệp Tuyền Vũ cũng không có lợi, nhưng về lâu dài, vẫn là lựa chọn sáng suốt nhất.

"Lúc trước phải đàm phán rất nhiều lần mới có được 5% cổ phần công ty, giờ lại thêm 5% nữa em có nghĩ rằng ông nội của em sẽ không cho phép không?" Tần Thiên hỏi, này 10% cổ phiếu, cho dù là không có quan hệ thông gia, thì ba ba cũng đồng ý, dù sao có thể có được 10% cổ phiếu, liền tương đương là cổ đông lớn của Diệp tập đoàn. Nếu là một ngày Diệp tập đoàn chuyển mình thành công, thì 10% cổ phiếu kia sẽ lấy bội số tăng trưởng. 10% cổ phần công ty kia chính là lúc trước đàm phán thế nào cũng không đồng ý, nhưng là vì cuộc hôn nhân nên Hán uy tập đoàn mới nhượng bộ hợp tác. Tần Thiên cho đến cùng cũng không phải là nhà từ thiện, không thể có được Diệp Tuyền Vũ, nhưng mà có thể chiếm được 5% cổ phần công ty, thì cũng rất đáng.

"Trước đây thì gả cho ai cũng không hề gì, nhưng bây giờ không đáng vì 5% cổ phần mà bán thân. Diệp tập đoàn chuyển mình là nhất định, 10% cổ phần công ty chính là thù lao nên trả cho Hán uy tập đoàn, nếu ông nội không cho phép thì cũng không có nghĩa là kế hoạch này không thể làm được." Chuyển đổi thành công có thể có nhiều hơn 10% giá trị của các cổ phiếu, gần như làm cho tổng tài sản tăng thêm gấp mấy lần.

Hán uy tập đoàn nắm được 10% cổ phần, liền tương đương với Hán uy tập đoàn có quyền kềm chân các sách lượt quyết định của Diệp tập đoàn, với kẻ độc tài như Diệp Chấn Thiên thì dĩ nhiên hoàn toàn không muốn quyền lực của Diệp gia đối với Diệp tập đoàn bị suy yếu. Diệp Tuyền Vũ đương nhiên biết điểm ấy, cô đã bắt tay vào việc thu mua các cổ phần của Hán uy tập đoàn ở bên ngoài, chỉ cần nắm được 10% cổ phần của Hán uy tập đoàn, thì có thể kiềm chế lẫn nhau để đạt đến cân bằng, điểm này, Diệp Tuyền Vũ so với Diệp Chấn Thiên thì đúng là nhìn xa trông rộng hơn.

"Một người thông minh xinh đẹp như vậy, không thể đem trở thành vợ của mình, thật là rất tiếc nuối." Tần Thiên tiếc nuối nói.

Diệp Tuyền Vũ không cho là đúng nở nụ cười, chỉ có trở nên mạnh mẽ, mới có thể không để cho ông nội uy hiếp được chuyện tình yêu của mình.

"Nhưng là, anh thà rằng có được em, cũng không muốn lấy 5% cổ phần công ty." Đây đều là những lời thật lòng của Tần Thiên, ngoài Diệp Tuyền Vũ, thật không có cô gái nào có thể khiến mình động tâm.

"Tiểu công chúa, cháo rất ngon, nhưng cái tên này thế nào lại chưa rời đi?" Đan Vân Sơ ăn xong đi ra, thấy Tần Thiên vẫn còn ở đây, nhíu mày hỏi.

"Cô không phải mới là người ngoài sao? Về sau Vũ có thể là vợ của tôi." Tần Thiên nhìn Đan Vân Sơ đúng là không vừa mắt.

"Còn chưa đính hôn, vợ cái cọng lông, Tiểu công chúa thích nữ, đối với nhưng tên đàn ông thúi ngư anh mới là không hứng thú." Đan Vân Sơ hí mắt nhìn Tần Thiên, trước Tiểu công chúa đã nói, xem biểu hiện của mình, quyền chủ động ở mình, sẽ không làm cái chuyện gì trên người gã đàn ông này. Tuy rằng Đan Vân Sơ biết, Tần Thiên không phải là mối đe dọa, nhưng cô chính là chán ghét bên người Tiểu công chúa xuất hiện một kẻ thích dòm ngó thân thể của Tiểu công chúa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net