Thông báo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Truyện [Trạm thị vương triều] của tác giả Mã Vi Lộc này có tổng số chữ là 583.244 chữ, mà chị tác giả chỉ chia trong 50 chương, tức mỗi chương có số chữ trung bình gần 12k chữ.

Để đọc 1 chương 12k chữ như thế,  đến người đọc cũng cần 30-40 phút mới đọc xong. Nói chi tới editor và beta là người làm ...T_T. (Làm đã khó, lúc phát hiện lỗi muốn sửa lại phải dò 1 chữ trong 10k chữ cũng chóng mặt lắm à - kinh nghiệm thương đau ở những chương trước.)

Sau 5 chương đầu hơn 55k chữ, cả Lip với Sak đều cảm thấy choáng váng mỗi khi nhìn vào số lượng chữ những chương tiếp theo. Nên để an ủi tâm hồn mong manh của beta và edit, không bị chùn bước trước những núi chữ quá cao, bọn mình quyết định chia nhỏ chương truyện ra cho có động lực tí.  Với cả để người đọc cũng đỡ chờ đợi hơn, vì nếu để xong 1 chương mới đăng thì nhanh cũng 1 tuần, lâu thì... không nói trước được XD...

Sau này mỗi chương gốc, bọn mình sẽ chia thành 3-4 chương nhỏ và từ từ up lên nha (mỗi chương nhỏ này nói vậy thôi chứ cũng nằm tầm 2.5k đến 3.5k chữ, bằng số lượng chữ của một chương của đa số các truyện hiện giờ). Và vì chia đoạn những chương sau thì những đoạn của chương trước không được đẹp, nên bọn mình đã tiến hành chia đều 50 chương luôn.

Mong mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ [Trạm thị vương triều].

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net