Chương 1: Tự truyện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Date: 31/01/2017

...o0o...o0o...o0o...

Âu Nguyệt biết bản thân đã chết, cho nên thời điểm khi nàng thấy được "quả cầu phát sáng" trong truyền thuyết liền kích động.

"Ta biết ngươi đang suy nghĩ chuyện gì, không sai, ta chính là hệ thống trong truyền thuyết, hơn nữa ngươi cũng sẽ được giao nhiệm vụ." Quả cầu phát sáng di động với biên độ nhỏ, truyền ra âm thanh máy móc.

"Nhiệm vụ? Là muốn ta xuyên qua một lần hay liên tục xuyên qua?" Âu Nguyệt xem qua tiểu thuyết cũng không ít, hơn nữa đều là kết cục hoàn mỹ, cho nên nàng đối với nhiệm vụ lần này có chờ mong không nhỏ.

"Đương nhiên chỉ có một lần, ngươi cũng không phải nhân viên chính thức, chỉ dùng để chữa cháy." Hệ thống bình tĩnh nói.

"Ta nhất định phải đáp ứng sao? Nếu ta không muốn làm thì có nghiêm phạt gì hay không?" Âu Nguyệt nghĩ đến các loại hình phạt mà nhân vật bị uy hiếp đã từng đọc qua.

"Đương nhiên quyền lựa chọn ở trong tay ngươi, chúng ta chỉ tận lực tìm kiếm linh hồn có thể sử dụng được, nếu ngươi nói không đáp ứng thì có thể đi đầu thai." Âm thanh máy móc không có bất luận biến hóa gì, nghe không ra được tâm tình dao động.

"Ấy ấy, ta đây có thể nghe trước nhiệm vụ là gì lại lựa chọn sau được không?" Âu Nguyệt cẩn thận đề nghị.

Hệ thống đình chỉ chuyển động, triển khai màn hình, mặt trên biểu hiện thật nhiều hình ảnh cả nam lẫn nữ, trong đó có một người được ống kính phóng to: "Đây là vai ngươi sắp diễn, vị trí nữ phối, vị hôn thê của nam chủ, nhiệm vụ là thúc đẩy nội dung vở kịch phát triển, làm cho nam nữ chủ ở bên nhau. Nếu như ngươi nguyện ý liền đáp ứng."

"Oa, lớn lên rất đẹp a, điều kiện có phải cũng rất tốt hay không?" Âu Nguyệt nghĩ vai diễn này cũng không tệ lắm.

Âm thanh máy móc từ hệ thống truyền đến: "Ân, không sai, ngoại hình đẹp đẽ, điều kiện cuộc sống ưu việt, hẳn là ước mơ mà đại đa số người tha thiết hướng đến."

Âu Nguyệt cao hứng đáp: "Vậy thì, ta tiếp thu nhiệm vụ. Ta nên làm thế nào đây?"

Chủ thần bình tĩnh nói: "Có kịch bản, ngươi đợi lát nữa xem qua sơ lược, nhớ kỹ nội dung chủ yếu của vở kịch, nếu như không có vấn đề gì thì tại thế giới kia ngươi có thể sống thọ và ra đi tại tư gia."

Âu Nguyệt kích động nói: "Oa! Đãi ngộ tốt như vậy, không thành vấn đề, ta sẽ học  kịch bản thực tốt!"

Hệ thống thu hồi màn hình, nhúc nhích nói: "Không sao, ngươi đại khái chỉ cần nhớ nội dung chính của vở kịch là được, tình tiết then chốt ta sẽ nhắc nhở ngươi. Chờ sau 12 giờ ta liền đem ngươi vào thế giới của vở kịch này."

Âu Nguyệt khẩn cấp mở ra kịch bản nói: "Được được, ta đây bắt đầu xem kịch bản."

Sau 12 giờ.

"Ngươi chuẩn bị tốt chưa?" Thanh âmbình tĩnh máy móc của hệ thống chủ động vang lên.

Âu Nguyệt khép lại kịch bản nói: "Được rồi."

"Đếm ngược 3, 2,1, nhân vật... Âu Nguyệt tiến nhập nội dung vở kịch." Hệ thống chậm rãi dung nhập vào thân thể Âu Nguyệt lập tức xuất hiện quầng ánh sáng trắng bao phủ lấy cả người nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net