Chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


LỜI MỞ ĐẦU

"Trước mắt tôi, mọi thứ bỗng trở nên tăm tối hơn cả những khoảng lặng trong đêm. Tại sao tâm thức lại cảm thấy trống vắng khi người ấy đã không còn nữa chứ? Một người mà ngay cả hình dung vừa rất lạ nhưng sao lại rất quen thuộc, lại hơn cả những người thân thiết của tôi đến thế!"...

"Tôi không thể kiểm soát được những tình cảm đang nổi loạn trong mình. Ghét em? Phải, em là người luôn mang cho tôi sự rắc rối mà trước giờ tôi chưa từng trải qua. Ghét em vì đã dành quá nhiều tình cảm cho tôi. Nhưng xin lỗi em! Giờ tôi đã yêu em mất rồi. Hỡi người con gái bé nhỏ, tôi không muốn em phải đau khổ hơn nữa. Tôi sẽ đi, đúng vậy... Sẽ đi tìm em."

Những lời thổn thức trên được nhân vật "tôi" - là người kể chuyện bộc lộ khi trong đêm vắng đã khắc khoải hoài niệm về người con gái mà nhân vật đã bỏ lỡ cơ hội được ở bên. Khi đối mặt với không gian tĩnh mịch, nhân vật "tôi" chợt nhận ra những xúc cảm thật của mình, nhận ra mình đã đánh mất đi một người vô cùng quan trọng trong cuộc đời. Và hơn thế nữa, nhận ra rằng tình cảm chân thật sẽ mãi mãi trường tồn dù cho đối phương có là ai đi chăng nữa.

Truyện "Hãy Gọi Tôi Là Anh!" chính là những cung bậc cảm xúc có đầy đủ cả ghét, yêu thương và ghen tuông mãnh liệt. Trong mạch tình cảm của nhân vật, luôn có những diễn biến khá phức tạp bởi sự dằn xé trong suy nghĩ mỗi khi phải đối mặt với chính mình, cũng như buộc phải lựa chọn giữa những tình huống khó khăn nhất.

Truyện xoay quanh hai nhân vật chính là Diệp Tú - nhân vật tôi và cô gái mang nhiều tổn thương sâu sắc trong tâm hồn - Tư Kiết. Hai số phận tưởng chừng như hai đường thẳng song song không thể đến được với nhau bởi một bức tường chắn vô hình nào đó, thì lại càng gắn bó chặt chẽ với nhau như hai cực đối nhau của hai thỏi nam châm. Những gì họ khao khát, ước mơ đều được tìm thấy ở người còn lại. Và chính lẽ đó, không có một điều gì có thể xóa lấp những tình cảm thiêng liêng mà họ dành cho nhau.

Hãy cùng theo bước nhân vật "tôi" để khám phá xem câu chuyện của họ là gì nhé!

LỜI DẪN

Tôi muốn kể cho mọi người nghe về một câu chuyện, bắt đầu từ những thương đau và mất mát. Những tổn thương của con người không chỉ để nhìn nhận từ bên ngoài mà còn phải được đào sâu, đi tận vào trong mọi ngóc ngách nơi sâu thẳm tâm hồn mới có thể cảm nhận được. Ở nơi đó chứa đựng rất nhiều những trạng thái cảm xúc khác nhau: yêu, thương, giận, hờn... Và tình yêu, có phải chăng đó là thử thách lớn nhất cho chúng ta khi đối mặt với yêu thương. Phải chăng, nơi nào có tình yêu, nơi đó sẽ nở rộ lên những bông hoa xinh tươi nhất trong một vườn hoa đầy cằn cỗi?

Nếu có thể chạy đến bên người, ta có thể bỏ xa tất cả để được ở bên, được nói những lời mà trước giờ ta chưa từng nói, để người biết ta yêu người biết nhường nào.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net