Chương 102 [H cực nhẹ] Đã beta

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

102, Chương thứ một trăm lẻ hai . . .

"Sở Giản Hề, hôm nay là thứ bảy a, chị sẽ không phải lại trực ban đi?"

Sáng sớm rời giường, đầu tiên cảm giác người bên cạnh muốn đứng dậy, Sở Lục Y lập tức ôm lấy nàng, rất là không tình nguyện nói, "Chị không phải đội trưởng sao..."

Sở Giản Hề sợ run vài giây, một lần nữa nằm xuống, "Ân, chị không đi, kỳ thật cũng không phải phiên chị trực."

Chẳng qua là bởi vì nàng là đội phó, hơn nữa thứ bảy lại không có việc gì, cho nên luôn thói quen đi xem sao.

"Hừ, vậy chị còn đi!"

Sở Lục Y xoay người úp sấp trên người nàng, tức giận đưa tay bóp chặt mặt của nàng, "Phá hư đầu gỗ!"

"Tiểu... Tiểu Y..."

Sở Giản Hề sắc mặt hơi hơi nóng lên, thân mình từ chối, có chút không dám nhìn thẳng nàng.

Trong con ngươi một tia giảo hoạt thoáng lướt qua, Sở Lục Y phủ xuống, ra vẻ khó hiểu, "Sở Giản Hề, mặt chị thật nóng, phát sốt sao?"

Đang nói chuyện, còn cúi đầu dùng cái trán chạm cái trán Sở Giản Hề.

"Không... Không có..."

Sở Lục Y ở trên người nàng, một bàn tay tựa hồ như 'vô tình hữu ý' đặt lên một bên đầy đặn của nàng vốn còn chưa mặc áo trong. Sở Giản Hề càng phát ra cảm giác tim đập rộn lên, lắp bắp nói, "Tiểu... Tiểu Y, em trước tiên... Xuống dưới..."

"Ân?"

Trên tay xúc cảm mềm mại nhường Sở Lục Y nhịn không được nhéo hai cái, trên mặt lại vẫn duy trì bộ dáng mê hoặc, "Chị thật sự không có chuyện gì sao?"

"Không..."

Cảm giác tê dại từ cao ngất truyền tới toàn thân, Sở Giản Hề có chút gian nan nói, "Em trước tiên xuống dưới..."

"Được rồi."

Sở Lục Y nhìn thấy Sở Giản Hề cả khuôn mặt đỏ bừng, lộ ra tươi cười đáng yêu, "Sở Giản Hề, chị thật đáng yêu a."

"Tiểu Y..."

Rõ ràng đáp ứng mình lại không có bất kì động tĩnh gì, Sở Giản Hề không thể tin được, xấu hổ, giận dữ rồi khó nhịn, cắn môi nhìn muội muội, chống lại ánh mắt sáng quắc kia, sửng sốt sau chuyển đầu không dám suy nghĩ sâu xa.

"Hảo."

Lúc này thật sự từ trên người Sở Giản Hề đi xuống, Sở Lục Y nằm ở bên cạnh Sở Giản Hề, tay vẫn đặt trên eo nàng, đem đầu chôn ở hõm vai nàng, "Sở Giản Hề, hôm nay đi chơi với tôi đi."

"Ân... Ân."

"Hì hì, chỉ biết chị đối với tôi tốt nhất."

Sở Lục Y ngẩng đầu hôn một hơi lên người mặt đã đỏ bừng bừng kia, tại thời điểm khuôn mặt trở nên càng đỏ hơn mới đứng dậy xuống giường, vào phòng tắm rửa mặt, chỉ chừa lại Sở Giản Hề một mình ngơ ngác nằm ở trên giường, để tay bên ngực trái nơi chứa trái tim, vẻ mặt mê man luống cuống.

..........................

Bờ biển đối diện tại thời khắc này là đêm dài yên tĩnh, phòng của Ngôn Du ngày thường vốn nên là một mảnh hắc ám, hôm nay bị một mảnh đèn mờ nhạt bao phủ, từ bên ngoài nhìn vào có vẻ phá lệ ấm áp.

"Tiểu Du, ngừng... Dừng một chút..."

Sở Nguyệt Xuất cũng không biết Ngôn Du từ lúc nào lại có thể lực tốt như vậy, rõ ràng đã muốn đến hai lần, có thể không có bất kỳ tạm dừng nào, lại tiếp tục lần thứ ba.

Đem đầu chôn giữa hai chân trắng nõn thon dài, Ngôn Du đầu lưỡi mềm mại không ngừng mà liếm lấy nơi nào đó vốn không ngừng tản ra hương thơm ngọt ngào, thanh âm hàm hàm hồ hồ, bởi vì miệng tràn đầy chất lỏng ngọt nị, "Không cần... Em muốn làm cho đến khi tỉnh lại..."

Vừa nghe lời này, Sở Nguyệt Xuất liền có loại cảm giác sắp ngất đi, chính là từ địa phương khó nói của nàng không ngừng truyền đến cảm giác mau sắp tới, lại làm cho nàng rõ ràng nhận thấy mỗi một động tác của Ngôn Du không ngừng vào ra.

Tựa như khi đầu lưỡi mềm mại không thành thật ấy thăm dò vào thông đạo chật hẹp, rồi nhịp điệu ra vào thế nào, nàng đều có thể hình dung ra hết thảy, giờ phút này siết nhanh lấy sàng đan, xấu hổ cùng giận dữ muốn chết.

Làm đến lúc tỉnh lại... Kia... Kia là lúc nào mới được?

Rõ ràng cũng không phải là mộng a, nàng làm sao lại chọn yêu kẻ ngốc như vậy chứ.

Đem chất lỏng sềnh sệch nuốt vào, Ngôn Du từ chỗ hoa viên thần bí hướng lên trên liếm, thẳng đến trên bụng, người đã muốn bởi vì động tác liếm láp của nàng trước đó mà mau đạt tới đỉnh, có chút bất an xoay vặn thân mình, "Tiểu Du... em..."

Lời còn chưa dứt, một ngón tay xinh đẹp còn lộ ra khớp xương đã dò xét đi vào, tốc độ rất nhanh ra vào, cắt đứt Sở Nguyệt Xuất lời nói, làm nàng ngâm khẽ thành tiếng.

"Ách... Ân... Nha... Chậm... Chậm một chút..."

Trong ngày thường luôn cảm thấy lời nói cùng với thanh âm này dâm mị, giờ phút này không ngừng từ miệng tràn ra, Sở Nguyệt Xuất hai mắt dần dần mê man, ngửa đầu từ từ nhắm mắt lại, thanh âm có vẻ dị thường mê người, "Tiểu... Tiểu Du... Chậm một chút..."

"Không cần..."

Hô lên, môi phấn hồng mút vào vài hơi, Ngôn Du tại nơi tuyết trắng đầy đặn lưu xuống từng vết đỏ, trên tay động tác không chỉ không có đổi chậm, ngược lại càng lúc càng nhanh, thậm chí tiếng nước phát ra khi ngón tay cùng thân dưới va chạm vào nhau, làm cho Sở Nguyệt Xuất vốn lý trí gần như mất đi một lần nữa đã trở lại, "Không cần... Không cần phát ra cái loại thanh âm này..."

Phía trước... Phía trước chưa từng có nhanh như vậy... Cũng không có cái loại thanh âm tu nhân* này...

(*thanh âm dâm mị, khiến người ta phải đỏ mặt)

Lại thêm một ngón tay đi vào, tiếng nước bởi vì động tác dồn dập càng lúc càng lớn, Sở Nguyệt Xuất nhất thời thất thanh kêu lên, "Tiểu Du..."

Trước kia... Trước kia cũng không có nhiều như vậy...

"Thật lãng phí..."

Đang ở chỗ chiếc cổ trắng nõn của Sở Nguyệt Xuất lưu lại hồng ngân, Ngôn Du bỗng nhiên nhăn lại mi, nâng lên đầu, nghiêng qua một bên nghĩ ngợi, chốc lát, nhìn thấy Sở Nguyệt Xuất đã muốn nhắm mắt lại, nhịn không được lại nhích qua hôn lên môi nàng, động tác trên tay lại một lần nữa nhanh  hơn, thẳng đến cảm giác được « đường hầm» không ngừng co rút lại, lúc này mới rất nhanh nhẹn di động xuống dưới thân mình của người nọ, một lần nữa liếm láp.

"Em... Ách..."

Bởi vì động tác của nàng khiến một lần nữa, thân người bị đẩy tới một đỉnh phong khác, Sở Nguyệt Xuất thở phì phò giãy giụa thân mình, không muốn bản thân tiếp tục bị tra tấn như vậy nữa.

Tay Ngôn Du cuống quýt ôm chặt chân của nàng, đem đầu chôn càng sâu, động tác liếm láp cũng càng ngày càng dùng sức, thẳng đến tay Sở Nguyệt Xuất chợt đè lấy đầu của nàng, chất lỏng không ngừng theo chỗ kia tràn ra, Ngôn Du lúc này mới buông lỏng tay, vẻ mặt vui vẻ tiếp lấy chất lỏng nuốt xuống, lại lần nữa leo đi lên, ôm lấy Sở Nguyệt Xuất.

Vô lực nằm ở trên giường, Sở Nguyệt mặc Ngôn Du ôm lấy mình, miễn cưỡng trợn mắt nhìn nàng một cái, thanh âm mềm yếu, "Em... Đồ ngốc..."

Chớp chớp mắt, nhìn thấy nữ nhân bị chính mình làm cho mệt mỏi đến nỗi ngay cả trợn mắt đều thập phần gian nan, Ngôn Du vội vàng đem nàng ôm chặt, đầu tại bả vai người ta cọ xát, thanh âm áy náy, "Thực xin lỗi..."

Nàng chỉ là sợ hãi, nếu không chạy nhanh đi làm, lại bị đánh thức thì làm sao bây giờ?

Trong hiện thực không thể tái kiến Sở lão sư, nói chi đến đối với nàng làm ra chuyện như vậy, cho nên, mình chỉ có thể nắm bắt cơ hội ở trong mộng mà làm thôi.

"Em còn cảm thấy đây là mộng sao?"

Bị ôm vào ngực, Sở Nguyệt Xuất đã muốn ngủ rồi, ngay lúc kiệt sức nửa tỉnh nửa mơ, trong đầu bỗng nhiên một cái ý niệm hiện lên, liền dùng thanh âm suy yếu hỏi.

"Em..."

Ngôn Du cúi đầu xem nàng, ánh mắt  dị thường mê hoặc.

Chẳng lẽ... Không phải mộng?

Có thể... Chính là... Không phải là mộng... Sở lão sư tại sao lại ở chỗ này?

Há miệng thở dốc, đang muốn nói chuyện, mới phát hiện Sở Nguyệt Xuất nói xong câu kia đã muốn lao vào trong lòng ngực của mình ngủ mất, Ngôn Du như trước thần tình đầy nghi hoặc, chỉ là vừa mới gây sức ép, cũng thấy mệt nhọc, liền cũng ngủ theo.

...........................

"Thật kỳ quái, tỷ cũng không gọi điện thoại về..."

Cùng tay trong tay với Sở Lục Y ở khu vui chơi, Sở Giản Hề cầm ly kem vừa mới xếp hàng mua được đưa cho Sở Lục Y, khó hiểu tự hỏi.

Liếc mắt, người này cho dù cùng mình đi chơi vẫn như trước không quên nhắc tỷ tỷ, Sở Lục Y có chút bất mãn, dứt khoát cứ thế đi thẳng tới trước.

"Ôi chao, Tiểu Y..."

Hai-ba bước đuổi kịp, Sở Giản Hề có chút vô tội hỏi, "Sao tự nhiên đi nhanh quá vậy..."

"Chị thích tỷ phải không?"

Sở Lục Y bỗng nhiên thu hồi cước bộ, cầm ly kem trong tay, do dưới ánh mặt trời mà hơi chút bị tan chảy, thật giống như ly kem đang rơi lệ.

"A?"

Như thế nào bỗng nhiên nói đến cái này? Sở Giản Hề khó hiểu nhìn Sở Lục Y, bắt gặp ly kem trong tay nàng  chảy xuống, vội vàng nói, "Tiểu Y, chảy..."

Sở Lục Y trừng mắt liếc nàng một cái, mấp máy môi, kéo qua tay Sở Giản Hề, trực tiếp nhét ly kem vào tay nàng, lạnh nhạt nói, "Chính chị ăn luôn đi."

Vốn hảo tâm tình bỗng nhiên bị phá hư.

Sở Giản Hề tên ngu ngốc này, tên đầu gỗ này, tỷ tỷ vì cái gì không có liên hệ, đương nhiên là bởi vì cùng Ngôn Du chung một chỗ rồi.

Hơn nữa lại lệch múi giờ, có thể liên hệ chỉ có buổi sáng tám giờ đến tầm mười giờ, cùng với buổi tối tám giờ đến mười giờ mà thôi, vô luận là thời gian nào, người ta tình lữ ' cửu biệt gặp lại' đương nhiên sẽ không có tâm tư đi lo người khác rồi.

Lại đuổi kịp cước bộ Sở Lục Y, Sở Giản Hề vẫn không hiểu được vì sao nàng bỗng nhiên tức giận, chính là trong đầu hiện lên câu mà Sở Lục Y vừa mới hỏi, cước bộ liền chậm lại.

"Chị thích tỷ phải không?"

Chẳng lẽ... Tiểu Y ghen tị?

Sở Giản Hề lăng lăng nhìn thân ảnh Sở Lục Y tức giận hướng phía trước đi, trong lúc nhất thời sa vào bối rối.

...............................

Khi Ngôn Du tỉnh lại, Sở Nguyệt Xuất vẫn như cũ ghé vào trong ngực nàng ngủ say, tay còn đặt lên eo của nàng.

Ôm ấp ấm áp nhường Ngôn Du lúc này rốt cục giật mình.

Nguyên lai... Thật không phải là mộng?

Chính là, Sở lão sư vì sao ở trong này? Hơn nữa, lại còn cùng mình...

Là tha thứ cho mình sao?

Ngây ngốc nhìn Sở Nguyệt Xuất ngủ say, tay Ngôn Du run rẩy xoa lên dung nhan bởi vì ngủ say mà có vẻ điềm tĩnh dị thường kia, nước mắt bất giác chảy xuống.

Còn tưởng rằng, đời này chỉ có thể ở trong mộng nhìn thấy Sở lão sư chứ.

Bởi vì động tác của Ngôn Du, cùng với nước mắt nhỏ đến trên mặt mà dần dần tỉnh lại, Sở Nguyệt Xuất lông mi nhẹ động vài cái, mở mắt ra, chứng kiến thần tình người nọ tràn đầy nước mắt, lại vẫn duy trì vẻ mặt khiếp sợ, thở dài một tiếng, nâng tay giúp nàng xoa xoa lệ, "Đồ ngốc, sao vừa tỉnh dậy lại khóc ..."

"Em... em..."

Thanh âm run rẩy cực kỳ, lời nói toàn bộ ngạnh ở trong cổ họng nói không nên lời. Ngôn Du hút hút cái mũi, "Em tưởng mộng..."

"Chị rõ ràng đã nói cho em không phải là mộng mà..."

Sủng nịch cười cười, khóe môi cong lên thập phần ôn nhu, Sở Nguyệt Xuất đem nàng kéo đến trong lòng, một nụ hôn dừng ở khóe mắt, "Em ngốc chết đi được..."

Sau này, nhất định sẽ không tiếp tục để tên ngu ngốc này bất an như vậy nữa.

==========================
Chap này đã beta.

Có rất nhiều chap mình edit chưa tới, có thể là do tô đậm phần khó nhưng sau đó không hiểu sao lại bị bỏ sót. Mình đang cố gắng beta lại các chap mà trước kia đã đăng tải. Thật có lỗi với những bạn đọc trước.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net