Chương 1: Gia nhập Fairy Tail

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

        Jun- 1 cô nàng sát thủ lạnh lùng mái tóc đen dài được buộc hờ phía sau, mái tóc để theo kiểu 7-3 trông khá lãng tử cá tính. Đôi mắt đen sắc bén kết hợp với khuôn mặt băng lãnh , khiến người khác nhìn vào cảm giác kiên nễ không thể đụng vào, không tin tưởng ai ngoài bản thân sau 1 lần bị 9 người bạn mình tin tưởng nhất phản bội khiến lần đó cô xém tí nữa là bỏ mạng. ( kể cả đối với tình yêu cô cũng hờ ơ không quan tâm đến) luôn giữ cảm xúc lạnh nhạt với mọi thứ xung quanh

Ảnh minh hoạ

Sau khi tỉnh dậy, cô cảm giác toàn thân ê ẩm, k chút sức lực. Cô quan sát xung quanh và gắng nhớ lại. Cô nhớ là mình bị trúng đạn sau đó hôn mê và giờ tỉnh lại thì ở đây. Trong đầu cô vô số câu hỏi: đây là đâu? Mình còn sống sao? Tại sao mình lại ở đây?

       Cô quan sát cảnh vật và thấy đây không phải là nơi mình ở, nên cố gắng đứng lên và tìm kiếm những người xung quanh để hỏi thăm.

     Đi lòng vòng cũng gần 1h hơn thì cuối cùng cũng ra tới thị trấn. Nhìn mọi người ăn mặc kì lạ, nhà cửa phố xá không giống ở hiện đại. Cô bèn tìm đến người phụ nữ gần đó hỏi thăm thì mới biết đây là đất nước Fiore nơi các hội pháp sư làm việc. Cô lẩm bẩm: Fiore? Hội pháp sư? Hình như đã nghe ở đâu đó.

       Jun mập mờ nhớ ra Fairytail? Đồng đội? Không lẽ? Cô giựt mình hỏi có phải ở đây có hội pháp sư gì đó tên Fairytail? thì ng phụ nữ gật đầu. Cô khá ngạc nhiên và đứng thất thần 1 hồi rồi hỏi đường tới hội quán.

    Sau khi đi theo hướng dẫn thì cuối cùng cô cũng đã đứng trước nơi bên ngoài có nguyên bảng tên to đùng in hàng chữ FAIRYTAIL. Đứng 1 hồi rồi cô cũng quyết định bước vào. Đập vào mắt cô là khung cảnh ồn ào náo nhiệt. Từ bên trong đi ra là 1 cô gái tóc trắng đôi mắt to tròn, nụ cười ấm áp khuôn mặt thon gọn xinh xắn ( đó là nữ pháp sư cấp S Mirajane) đến trước mặt cô và hỏi:

Mira: xin chào, tôi là Mira . Tôi có thể giúp gì được cho cô?

Jun: tôi là Jun, tôi muốn gia nhập hội Fairytail

Mira: được. Mời theo tôi gặp hội trưởng và in ấn kí hiệu hội.

     Sau khi đến gặp hội trưởng , cô chọn vị trí in là ngay bắp tay, màu đen. Cô đến sảnh và được Mira giới thiệu các thành viên , mọi người nghe tin có thành viên mới thì hoan hô hò hét chào mừng cô gia nhập. Thấy nhiều người welcome mình như vậy trong lòng cô bỗng cảm thấy 1 cỗ ấm áp xẹt qua vì trước nay cô chưa từng được ai nhiệt tình chào đón như vậy. Cô nở nụ cười nhạt mang theo 1 ít dư vị hạnh phúc chào: chào mọi người, tôi là Jun!

-Chào cậu tôi là Erza!

- Tớ là Lucy!

- tôi là Gray,

- còn tôi là Nastu cậu có muốn đấu với tôi 1 trận ko?

- Gray: tôi nữa .

Thấy 2 người nhiệt tình như thế cô cũng không biết phải làm sao, chỉ biết từ chối và cười lại. Thấy họ chưa gì đã hổ báo làm người mới e ngại khiến Erza nổi điên đấm 1 phát khiến cả 2  bay dính tường :))

- cậu thông cảm, tính của họ là như vậy tối ngày chỉ biết kiếm chuyện phá phách!- Erza cười nói

Đối với tình huống này Jun cũng ậm ừ cho qua nghĩ thầm: ng gì mà đáng sợ!!!

      Cô nói chuyện trao đổi thông tin với nhóm Erza và hỏi thăm gần đây có chỗ nào trọ không thì được Mira giới thiệu chỗ mình đang ở, cô không suy nghĩ nhiều nên quyết định dọn đến chỗ trọ sát bên Mira ở luôn. Khi dọn đến ở kế bên thì cô mới biết Mira còn ở chung với 2 người nữa đó là Lisana và Efman . Còn có cả Erza cũng ở trong khu này. Dù gì mình cũng mới bị xuyên đến đây nên ở gần bọn họ cho chắc. Mục đích của cô là 1 là phải tìm chỗ ở rồi kiếm tiền sinh sống ở nơi này trước, 2 là tìm cách quay về TG hiện tại. Dù mới tới hội thôi nhưng cô cảm thấy có chút ấm áp mà chân thật trong những con người nơi đây, về tình " đồng đội" , nhưng chỉ thoáng qua thôi, dù có 1 chút thú vị nhưng cũng phải bỏ qua và tìm cách quay về.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net