Chương 11: Kết thúc Đại hội pháp thuật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chỉ còn 7 đội thi đấu vì hội Raven tail đã vi phạm quy chế và bị out khỏi cuộc thi. Ban tổ chức bắt buộc hội FT phải nhập lại thành 1 đội. Các thành viên mới vẫn không thay đổi: Laxus, Gray, Juvia, Grajeel và Erza.

      Như trong truyện gần ngày thi cuối Lucy bị bắt và Makarow cử 1 nhóm đi giải cứu. Jun thấy trong đó có Mira lo lắng cho nàng nên xin đi theo nhưng bị ông từ chối: nhìu người dễ bị lộ..!

       Jun cũng không thể làm gì khác đành phải ở lại.

Tới ngày thi đấu cuối cùng, 1 nhóm đi giải cứu Lucy, 1 nhóm đi chiến đấu. Jun vừa quan sát cuộc chiến, trong lòng vừa lo lắng cho nàng.. 1 hồi lâu, cuối cùng trận chiến cũng kết thúc . FT đã chiến thắng và trở thành hội mạnh nhất Fiore, ai nấy đều xúc động mà hoan hô la hét. Cùng lúc đó nhóm giải cứu cũng trở về, nhìn ra thấy nàng đầy thương tích. Cô lao nhanh đến đỡ nàng trở về chữa trị. Song lúc đó thì mọi người kể lại sự việc, cũng thông báo rằng sắp xảy ra 1 chuyện rất lớn, đó là cánh cổng nhật môn, hàng trăm con rồng sẽ xuất hiện...

......

Trận chiến xảy ra.. các hội hợp sức tiêu diệt loài rồng..

.....

       Jun quan sát phía trên thì thấy Natsu đang đấu với Rouger tương lai bèn bay đến giúp cậu ta: này Natsu, cậu hãy xuống dưới giúp nhóm Lucy phá nát cánh cổng nhật môn, chỉ có vậy mới đem tất cả những con rồng ở đây trở về thời kì của chúng.!

- Được. Vậy chỗ này giao cho cô!

       Cậu nghe vậy cũng liền đồng ý đi đến chỗ Lucy

Jun quay sang quan sát tên đứng trước mặt, trông hắn có vẻ đã thay đổi rất khác so với hiện tại. Cô cảm nhận thấy sát khí của hắn dày đặc tỏ ra xung quanh, khẽ nhíu mày.

       Rouger tương lai nhìn cô , nhếch miệng cười khinh: chỉ bằng ngươi mà đòi đánh thắng ta, nực cười.

-"tới đây": mặt cô vẫn giữ nét lạnh lùng, cộc lốc trả lời.

Hắn lao lên tấn công, cô dễ dàng né tránh, rồi quay sang đánh trả, tốc độ khá nhanh khiến hắn dù tránh được nhưng cũng trúng vài đòn văng ra xa. Hắn liền núp vào ảo ảnh của mình lén lút tấn công, nhưng do cô có sức mạnh tự nhiên có thể cảm nhận được nên nhảy sang 1 bên né đi đòn tấn công bất chợt của hắn. Cô nhảy lên tạo 1 quả cầu ma thuật hướng hắn mà bắn tới , bị bắn trúng hắn lộ ra hình thể..nghiến răng nhìn cô ánh mắt híp lại sát khí ngập tràng.

       Rouger tương lai lao lên tấn công 1 cách điên cuồng nhưng đều không ăn thua, cuối cùng Jun dùng lực cực mạnh đánh 1 chưởng thẳng vào người khiến hắn ọc ra 1 ngụm máu mà bại trận. Cùng lúc đó bên dưới đám Natsu, Lucy cũng đã kịp thời phá nát được cánh cổng. Những con rồng và cả Rouger tương lai từ từ tan biến.

       Trước khi biến mất hắn nói vs cô chuyện tương lai Frosh sẽ bị Gray giết chết và mong cô hãy bảo vệ Frosh vào 1 năm tới. Cô gật đầu đồng ý rồi nhìn hắn tan biến.

    Cuộc chiến kết thúc. Ai nấy đều cạn kiệt sức lực. Nhà vua và công chúa đã mời tất cả ngày mai dự 1 buổi tiệc thay lời cảm ơn vì đã bảo vệ vương quốc...

Trước buổi tiệc.. trong phòng.. Mira thay 1 bộ váy dạ hội nhìn khá bắt mắt, quá câu dẫn làm ai đó lại lên cơn..muốn đem người kia đè xuống mà ăn sạch, bắt thay 1 bộ đồ khác kín đáo hơn.

-Mira: thôi nào Jun..e thấy bộ này cũng được mà!!

-Jun: không được. Quá hở hang (mặt kiên quyết)

-Mira: hừm..chỉ lần này thôi..nhaaa. Rồi tối em sẽ đền bù..

-Jun: thiệt ko?( nghe 2 chữ "đền bù" mắt liền sáng rỡ)

-Mira: thiệt. Chúng ta mau xuống thôi

Cả 2 nắm tay từ từ bước xuống chỗ diễn ra buổi tiệc. Ai nấy đều trố mắt nhìn vẻ đẹp của cả 2. 1 người thì mặc 1 bộ vest trắng toả khí chất ngút trời, 1 người thì diện bộ váy đỏ trông khá quyến rũ, khá yêu nghiệt kia.

      Vừa bước xuống đã bị bao ánh nhìn chằm chằm vào cả 2, Jun nhíu mày nắm tay nàng nhanh chóng đi đến hội mình. Jun thì lấy đồ ăn cho cả 2, rồi nhanh chóng quay về chỗ Mira, chỉ sợ cô mà đi lâu 1 tí thì nàng chắc sẽ bị mấy tên kia đến rinh đi mất..
(cũng khá biết giữ đồ..)

Dùng thức ăn xong thì đến phần khiêu vũ. Cô quay sang đưa tay lên chân bắt chéo phía sau nhún người tỏ ý mời nàng nhảy cùng mình. Nhìn cảnh này khiến Mira không khỏi bật cười.

     Cả 2 từ từ phiêu theo tiếng nhạc, đối diện nhau..giờ đây trong mắt cả 2 chỉ còn đối phương và tiếng nhạc..cảnh tượng ngọt ngào đó làm không khí buổi tiệc thêm nóng lên, ai nấy đều trầm trồ hưởng thức dáng vẻ của cả 2.

Được 1 lúc thì cô ghé vào tai nàng: giờ thì em mau " đền bù" cho chị đi!!!

-"ưm.." nói xong cô bất ngờ bế nàng lên bước lên phòng để lại bao ánh mắt rực lửa xung quanh, Mira chỉ biết xấu hỗ nắp vào ngực cô để tránh né đi những ánh mắt kia.

Trong phòng.. cô như 1 con sói đói lâu ngày nhào vào nàng..nhưng chưa kịp làm gì thì bất ngờ nàng đang nằm dưới bỗng trở người đè lại cô dưới thân. Cô ngơ ngác nhìn nàng: Mira...???!!!!

      Nàng thích thú vs vẻ mặt cô bây giờ: bây giờ em sẽ đền bù cho chị..! Mira cười gian xảo rồi bắt đầu tiến công..

Cả 1 đêm..chỉ còn tiếng rên rỉ của ai kia làm khuấy đảo sự yên tỉnh của màn đêm. Bên trong phòng 2 thân ảnh của 2 cô gái quấn lấy nhau..đu đưa ..triền miên ..ái muội tới sáng..

T/g: lật là lật là lật :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net