Chương 14: Giải cứu Makarow

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bước xuống xe, cả 4 người từ từ đi về phía hội, trong lòng ai cũng hồi hợp không yên: không biết họ đã đến đủ chưa?

      Vừa tới đã thấy cảnh ồn ào náo nhiệt như lúc trước, cả 4 đến chào hỏi rồi hỏi thăm bọn họ. Vài phút sau thì người cuối cùng cũng tới.. tất cả đều nhìn ra nở nụ cười ấm áp vs người đó.. vâng chính là người đã gửi thư tập hợp: Natsu, Happy and Lucy- cả hội đồng thanh kêu lớn

Thấy ai cũng đều đến đông đủ, Lucy: xúc động, khóc lớn không tin vào mắt mình "cảm ơn..mọi người" .

       Thấy cô đứng khóc như đứa trẻ, Cana đành đi đến an ủi và kéo cô đến..thế là 1 màn chào hỏi đầy nước mắt xảy ra. . .

Tất cả quyết định cùng bắt tay vào xây lại hội..ai cũng chăm chỉ làm việc, trên mặt tươi tắn vẫn cười lớn dù đã thấm mệt .

       Vâng! Nghĩ gì mà được yên ổn như thế. Đang xây được vài phần thì đám Natsu sang kiếm chuyện vs Efman, cả 2 lại lao ra đập nhau túi bụi, rồi khiến Gray cùng Grajeel và những tên khác bắt đầu tham gia theo.

      Đám Lucy, Levy, Mira thì hô to kêu họ dừng lại. Bọn họ đang bàn xem bây giờ nên để ai lên làm hội trưởng tạm thời..đầu tiên là phải giải quyết cái đám phá phách này trước.

       Và tất nhiên, Erza từ đâu bước đến phóng sát khí" chéo..chéo" hét lớn vs khuôn mặt như muốn giết người: ngừng lại hết cho tôi!!

       Cô lao tới binh vào mặt mấy tên cầm đầu xỏ kia: Natsu, Efman, Gray, Grajeel... tất cả gục xuống, run sợ nhìn người trước mắt.

Erza: giờ thì làm việc tiếp được chưa?

"Dạ đượccc" cả đám đồng thanh nói roii lật đật đi đứng dậy đi làm tiếp công việc. Cô phủi tay thở dài  xoay người tính đi làm tiếp công việc thì bỗng 1 trận lạnh sống lưng ập tới, cô quay qua nhìn đằng xa xa kia thấy cả đám người lúc nãy đang bàn việc kia nhìn cô vs ánh mắt sáng ngời: Erza chắc là ổn rồi nhỉ?

Cả đám vui vẻ đi đến và thông báo cho tất cả rằng Erza sẽ là hội trưởng tiếp theo- ngài đệ thất.

      Tất cả cùng đồng thanh reo lên hoan hô, còn Erza thì ngạc nhiên muốn từ chối nhưng không được nên đành chấp nhận.

      Ngay lúc này thì  Mest xuất hiện và dẫn Erza đến tầng hầm: nơi đây chỉ có hội trưởng mới được vào, yêu cầu không ai được theo" vừa nói cậu vừa nhìn sang đám Natsu ,Lucy, Wendy, Happy, Carla..vẻ mặt đang nhiều chuyện kia.

      Nhưng rồi bọn họ cũng lén lút theo sau.. 2 người cũng chỉ thở dài: ai mà ngăn nổi bọn ng này được!!

       Vào đến căn phòng bí mất, tất cả đều ngạc nhiên khi thấy cơ thể Mavis đang bị nhốt trong 1 khối đá thuỷ tinh, Mest kể lại toàn bộ sự việc và lí do vì sao Makarow giải tán. Cả đám tức giận quyết tâm: chúng ta sẽ giải cứu ông.


Bên ngoài Grajeel cũng đã nghe mọi chuyện, âm thầm lập 1 nhóm B để đi giải cứu hội trưởng. Jun và Mira cũng tham gia.

Khi vừa tới thì có 1 trận bão cát lớn ngăn chặn lại xe cả đám, từ bên trong bão cát, từ từ xuất hiên 1 tên trong thập nhị thuẫn hiện ra

Ajeel ramal - vua sa mạc

Trong lúc đó đám Grajeel, Juvia, Laxus, Mira và Jun[nhóm B cũ :)) ] cũng tới và hỗ trợ. Jun bảo mọi người lên xe chuẩn bị sẵng sàng còn Cô và Mest sẽ vào trong đưa hội trưởng ra.

       Cả bọn lên cầm chân tên đó lại thì bỗng có 1 tên nữa xuất hiện trợ giúp Ajeel, nhưng hắn tự tin thái hoá không cho tên kia tham gia ( 1 mình anhhh cân hếttt)

        Tất cả cùng nhau hợp sức cầm chân hắn lại , Mira và Juvia thì ngồi lái xe canh 2 người kia trở ra thì lặp tức rút lui.

Bên trong, Makarow đang nói chuyện vs Zeref, anh tính ra tay với ông thì 2 người kia kịp thời xuất hiện hiện, Jun chặn lại đòn đánh của hắn ta, còn Mest thì che chở cho ông phía sau lưng. Đột nhiên có người xuất hiện, Zeref bất ngờ lùi về sau 1 bước .

      Hắn ta nhìn cô, vẻ mặt tức giận . Makarow bất ngờ khi thấy 2 người ở đây: tại sao 2 con lại ở đây?

      Chưa kịp hỏi xong thì thấy Cô lao đến đấm hắn lùi xa rồi quay qua kêu lớn Mest: Đi!

       Cả 2 dùng tốc độ dich chuyển về xe. Khi thấy cả 3 đã về, Mira và Juvia nhanh chóng lái xe quay về. Ajeel thấy họ muốn chạy, hắn ta khoáy động đất cát tạo lên 1 cơn sóng cát khổng lồ cản lại, Nátu, Laxus, Wendy, Grajeel cùng nhau dùng chiêu : tiếng long thống!

       tạo ra lỗ hủng cho xe đi qua. Jun thì tạo ra một lực mạnh đánh tan lớp cát nhỏ bay xung quanh để Mira có thể nhìn thấy đường mà điều khiển xe. Hắn tức giận quát lớn: sợ ta nên tính chạy sao?

       Natsu đáp trả cười khinh" bọn ta chỉ quay về dưỡng sức thôi, sợ ngươi? Nằm mơ đi" . cả xe phút chốc biến mất quay về chỗ hội

Khi về tới, Makarow ngạc nhiên khi thấy tất cả thành viên đều tập hợp đầy đủ. Mọi người trách ông tại sao lại giấu bọn 1 chuyện quan trọng như vậy, 1 mình nguy hiểm đi đến chỗ Zeref.

      tất cả nhào vô ôm lấy ông khóc xướt mướt. Ông cười nhìn bọn họ, mắt rưng rưng: xin lỗi các con!!

       Sau đó, ông thông báo rằng sắp tới đoàn quân của Zeref sẽ tấn công Fiore, tất cả cần phải hiệp lực với các hội khác ngăn cản đòn tấn công này. Vậy là cả hội bắt đầu chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net