Chương 16: Tham chiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Vì Jun không thể dịch chuyển như mọi khi nên đành phải chạy bộ..trước đó thì tên Wall đã đến chỗ nhóm lôi thần và đang gây cản trở cho bọn họ

Wall - thanh viên trong thập nhị ( bản phụ)

Trong tình thế nguy hiểm, Ichiya đã xuất hiện và hỗ trợ kịp thời nhóm lôi thần. Tuy nhiên sức mạnh của hắn quá lớn, đã đánh bọn họ gục lên gục xuống không thương tiếc. Freed tính từ bỏ ma pháp lá chắn để giúp cả 3, thì Laxus thông qua liên lạc trong tâm trí của Wallen hét lớn:

"không được dừng lại Freed, bên phía Tây đang rất cần lá chắn của cậu".

     Freed nghe thấy, nên tiếp tục ma pháp của mình. Cuối cùng, bên phía Tây cũng đã chiến thắng, cậu thở dài mừng thầm, tiến lên chiến đấu cùng mọi người đánh bại được tên Wall bản phụ kia.

Tên đã ngăn cản ma pháp không gian thì bị bên nhóm Lucy , Cana đánh bại đồng thời cũng bắt giữ được 1 thành viên của thập nhị tên Brandish nhờ ăn hên •_•

Brandish - thành viên thập nhị ( dễ thương nhất hội a~)

Nhờ vậy, Jun đã sử dụng được ma pháp dịch chuyển của mình và nhanh chóng đến được nơi nhóm lôi thần, nhưng khi đến nơi thì bọn họ đã xong xuôi mọi việc. Bỗng tên người máy kích hoạt quả boom trong người để tiêu diệt họ, cô vội vàng la lớn: Cẩn thận!!

      Họ hoảng mình quay lại nhìn về phía cô, quả bom nhanh chóng được kích nổ, Jun kịp thời bay đến hấp thụ không khí, tạo nên 1 lá chắn che chở cho cả 4 người , vụ nổ khá lớn, khiến cả nhà thờ bị sụp đổ. Những người bên chỗ Hội trưởng lo lắng , thì họ lại thở phào nhẹ nhõm..khói bụi bay đi hết, Jun đã xuất hiện kip thời che chở cho cả nhóm nên không ai bị thương nặng từ vụ nổ . Jun liền đỡ bọn họ về hội trị thương, chỗ bà Porlyusica

Doctor Porlyusica - chuyên gia chữa trị cho mng trong hội

  Trong lúc đang trở về, cô cảm nhận được 1 luồng ma thuật mạnh mẽ đang bay đến đây vs tốc độ rất nhanh. Cảm nhận được nguy hiểm, Jun nhanh chóng kêu cả bọn mau trở về, còn mình sẽ đi tìm nguồn ma thuật đó và chặn lại.

" vậy cô nhớ cẩn thận"- Freed

"ừm"-Jun.

       Xong, cô nhanh chóng bay lên cao quan sát và phát hiện đó là 1 phát bắn của 1 tên trong thập nhị..hướng đạn bay thẳng tới hội quán.."nguy rồi"

Wall - bản chính

      Jun liền bay lên cao hơn đưa 2 tay tạo 1 lá chắn màu trắng trong suốt hướng đòn bắn của Hắn mà chặn lại. 1 đòn khá mạnh, đẩy lùi cô một đoạn khá xa..

" dừng lại..nguy hiểm. JUN" - hội trưởng Makarow từ trong hội quán la lớn. Tất cả đều sợ hãi, lo lắng cho cô..

      cuối cùng bị đẩy lùi tận gần 10m thì cô cũng đã chặn đc phát bắn mạnh mẽ kia. 2tay cô đỏ lên đau rát..miệng mỉm cười nhẹ "phù..được rồi"..

     ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm. " cảm ơn con/cô nhiều" rưng rưng lẩm bẩm

     1 đêm vất vả, tất cả đã chiến thắng được trận đầu tiên..cùng nhau trở về nghỉ ngơi để lấy sức tiếp tục cho trận chiến tiếp theo ngày mai.

     Tối đó, Mira ngồi băng bó vết thương ở tay cô, lòng đau xót xoa xoa chỗ đau: " sao mà chị liều quá vậy, có biết lúc đó nguy hiểm lắm ko hả" nàng giở giọng trách mắng nhưng cũng mang theo vị lo lắng

-Jun: chị không sao mà, em đừng lo..

-Mỉa rũ mắt giọng âm trầm: cũng may là đỡ được..nếu không..

-Jun: thôi nào, chẳng phải chị còn ở đây..bên cạnh em sao?

-Mira: hứa vs em, lần sau đừng liều lĩnh như vậy nữa được không? Em sợ..

-Jun: ừm.

       Cô nhướng người hôn nhẹ lên trán nàng, cả 2 bắt đầu lên giường nghỉ ngơi, lấy sức dành cho cuộc chiến tiếp theo.

      Sáng hôm sau, Mavis bắt đầu triệu tập cả hội và phân nhóm đi phản công, trong lúc đó các hội khác cũng được Ichiya thông báo tình hình và đoàn kết lại cùng tham gia chiến đâu' với FT.

Nhóm 1

Nhóm 2

     Lúc này, Natsu đột nhiên biến mất.. cậu ta cùng Happy âm thầm bay đến chỗ Zeref để tiêu diệt hắn ta. Dù cậu đã nói trước là đã có át chủ bài, nhưng tất cả vẫn rất lo lắng cho cậu, 2 hội trưởng khi biết tin liền cử Jun đến đó mang Natsu trở về.

-Jun: thưa ngài, con muốn đến phía Đông để trợ giúp các thập thánh của hội đồng..

-Mira: không được, nguy hiểm lắm Jun (nàng nắm tay cô hắng giọng)

-Makarow: ta nghĩ bọn họ sẽ đủ sức dẹp loạn được bên đó

-Jun: nhưng quân địch rất đông, 1 mình họ là thể. Chưa kể là sẽ có tới 3 tên thập nhị, trong đó có "August" Vua phép thuật

-Mavis: ừm được roii..con sau khi đưa Natsu trở về thì hãy lập tức tới đó trợ giúp.( bà trầm ngâm 1 hồi rồi đồng ý)

       Mavis biết vs sức mạnh của Jun hiện giờ thì có thể hạ được 1 tên thập nhị chỉ với sức của của cô nên cũng yên tâm.

-Jun: vâng! ( cô quay sang Mira, đưa tay nắm lấy bàn tay đang níu cô, nhẹ nhàng xoa đầu nàng) chị sẽ trở về..em yên tâm nhé!

-Mira: ừm..em đợi chị ( cô biết 1 khi Jun đã quyết định thì sẽ không thay đổi nên buông tay mình ra để cô đi..) em tin tưởng chị

       Phân chia nhóm  Xong xuôi, tất cả bắt đầu tản ra xuất phát. Còn Jun thì nhanh chóng dịch chuyển bay đến chỗ Natsu và Happy.

-" Thiệt tình, 2 tên đầu gỗ này"
Jun lầm bầm: " Về đây biết tay tôi"!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net