Chương 18: Chạm mặt Irene

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       Sau khi thấy God đã về với đất mẹ... Jun lúc này mới ngồi bệt xuống đất thở hổn hển.. cơ thể như không còn chút sức lực nào, cánh tay đâm thủng hắn thì đau nhức dữ dội, khiến cô không thể nhúc nhích, cô thầm nhủ: nếu như không phải tình huống nguy cấp, thì cô sẽ không dùng chiêu này. Vì nếu sức lực ở tay không đủ mạnh để chịu lực ép của lưỡi đao gió sắc bén kia, rất có thể cô sẽ bị huỷ đi cánh tay này, nặng hơn là ảnh hưởng đến cả cơ thể..

Sau trận chiến kia, dù bề ngoài nhìn không ra vấn đề gì những bên trong Jun đã phải chịu tổn thương khá lớn vì đã cố gắng tạo ra lắn chắn để để chống sức ép của ma thuật tên Bát Long một khoảng thời gian dài. Jun Đành phải ở lại cùng mấy người kia nghỉ ngơi, ngày mai lại xuất phát lên đường đến chỗ Mira.. [gì thì chỗ vợ iu  vẫn là nhất :) ]

      Sau khi tận mắt chứng kiến sức mạnh của cô, mấy người kia bắt đầu nhìn cô vs 1 ánh mắt khác.. khiếp sợ, kính trọng, vui mừng đều có. Họ thầm nghĩ: FT toàn là quái vật.. 

Jura thì mừng trong bụng: cũng may lúc ở đại hội cô ta không tung ra hết sức mạnh..không chắc mình cũng bầm dập te tua rồi!! Mô phật

      Jun thì cũng không để ý đến bọn họ, cứ bị nhìn chằm chằm như vậy rất khó chịu.. cô tìm 1 góc nằm xuống ngủ: phải nhanh chóng hồi sức lại mà đến chỗ Mira mới được!

      Bên phía mọi người, ai nấy đều chạm trán vs các thập nhị. Quân số địch rất đông ( 100.000.000 người) , nên dù có mạnh mẽ thì vẫn bị số đông áp đảo khiến tất cả rơi vào thế khó. Còn Natsu thì từ lúc bị cô đưa về trong người cậu đã xuất hiện 1 khối u ác tính, đang bất tỉnh ở chổ Doctor, Lucy và Happy thì đang chăm sóc cho cậu.

      Tới sáng mai, dù là cơ thể vẫn còn đau nhức, cả cánh tay kia vẫn chưa chuyển động được như thường lệ, những Jun vẫn nhanh chóng chào tạm biệt 4 người rồi tức tốc đến phía Nam để hỗ trợ cho Mira.

......
Đến nơi, Jun từ trên cao nhìn xuống thấy ai cũng đã thấm mệt, còn bên quân địch vẫn đông đúc kéo tới không ngừng. Cô dang 2 tay cố gắng tạo ra 1 áp lực không khí, đè xuống vs 1 khoảng khá rộng..hơn 500 tên lính bị ép chặt xuống đất không cử động được. Jun bắt đầu hạ xuống.

Vụt..vụt

Trong nháy mắt cô đã ám sát hết tất cả các tên nằm trên mặt đất. Nhìn thấy cả mấy trăm tên địch bị giết trong 1 vòng 1 nốt nhạc, ai nấy cũng đều ngạc nhiên nhìn kĩ lại người hắc y kia, mái tóc đen dài cùng ánh mắt sắc bén, hờ hững phía trước..

" Là Jun" Mira nhanh chóng chạy đến ôm chầm lấy cô..cười tươi rối

-Mira: em nghe nói chị đã hạ được tên God.. chị có sao không? Có bị thương chỗ nào không? ( vừa hỏi vừa xoay xoay người cô kiểm tra)

-Jun: chẳng phải chị đã đến đây rồi sao ( cô cười dịu dàng xoa xoa đầu cô, tay bị thương thì để phía sau)

Đằng xa, Grajeel lên tiếng: được rồi 2 người..chúng ta đang trong trận chiến đấy..hừ.

    Levy phụ hoạ theo: tập trung vô cuộc chiến giùm cái >"<  ( vợ chồng đồng lòng ghê ha)

     Thấy vậy Mira mới buông cô ra ngại ngùng cười cười rồi quay lại chiến đấu.. lúc vừa quay đi thì bị Jun kéo tay lại quay qua nhướng người hôn nhẹ lên trán nàng.. "chị thiệt tình.." .

"Hehe"

    Tất cả đều cứng đờ trước cảnh nóng bỏng kia..đầu Grajeel vs Levy thì bốc khói..( mình và cậu ta cũng chưa đến mức này..)-Levy nghĩ nghĩ rồi liếc sang Nhìn Grajeel..

-Jun: được rồi . Chúng ta cùng xông lên dẹp tan bọn kiến này thôi..(giọng bắt đầu nghiêm túc trở lại )

"Đợi có mình bà thôi đó bà" tất cả liền nhanh chóng lấy lại tinh thần. Dơ nấm đấm : chiến thôiiii!!!

      Nhờ Jun xuất hiện, có thêm 1 viện binh mạnh mẽ trợ giúp. Tinh thần tất cả được nâng cao hơn. Hổ báo xông tới đánh tan tành kẻ địch.. Jun luôn sát cánh bên Mira để trợ giúp nàng. Cả 2 phối hợp ăn ý tiêu diệt khá nhiều quân địch.. dù vậy dân số của chúng vẫn còn đông ngùn ngụt..hết đám này bị diệt thì đám khác đã nhanh chóng thay vào. Khiến tất cả đều cạn kiệt sức lực..Jun cũng không khá gì hơn.. dù gì cũng đã tiêu hao 1 lượng lớn ma thuật cho trận chiến  hôm qua mà, nay lại phải chiến tiếp..cô mệt mỏi đứng thở hổn hển, mồ hôi đầy người, mặt nhợt nhạt hẳn đi.

       Trong lúc các cuộc chiến đang diễn ra sôi nổi thì bỗng trên bầu trời xuất hiện ánh sáng đỏ bao trùm lấy tất cả.. tất cả ngạc nhiên nhìn lên khó hiểu. Trong lòng Jun bỗng xẹt qua 1 tia bất an rồi nhìn qua Mira.. chớp mắt ánh sáng đó loé lên chói lọi khiến tất cả phải nhắm mắt lại..

Sau khi mở mắt ra thì đã thấy khung cảnh trước mặt thay đổi , các thành viên chia tách hết. Lúc này Mirajan thì ở cùng Lisana, Efman thì bên phía Ever.. còn Jun thì..1 mình cô đơn

( k phải nhân vật trong truyện thì chịu đi nhé)

      Đứng 1 mình trơ trọi, nhìn xung quanh tìm kiếm mà không thấy bóng dáng ai...hừ..trước mặt lại là 1 đám binh lính đang lao đến, Jun nhăn mày:thiệt mệt mỏi..(giọng ai oán)

Irene - thập nhị
( sức mạnh thay đổi địa hình cả lục địa của bả gây ra đó)

     Sau khi không thấy 1 ai ở đây: mọi nguòi bị dịch chuyển đến nới khác rồi!! Haizz mới đến chưa lâu giờ phải đi tìm tiếp..thật mệt mỏi mà!!

( Jun cay cú trách mắng cái pháp thuật quỷ sứ này, bất mản nhìn mấy tên lính đang tiến tới trước mặt) "đành phải dẹp loạn tìm đường đi vậy".

Cô đứng im cảm nhận không khí xung quanh tìm chỗ của Mira.. vì cách khá xa nên cũng phải chút thời gian

......

Một một hồi lâu thì cuối cùng cũng Mở mắt ra, khẽ cười: thấy em rồi..chờ chị !!

     Jun bắt đầu lao tới dẹp loạn bọn chúng, mở đường đi đến chỗ nàng.

.....

      Bên chỗ Mira: nàng và Lisana đang đánh vs bọn lính thì có 2 cô gái sức hiện..Mira kêu Lisana đi trước:

- em đi đến chỗ mọi người trước đi. Để 2 nguòi này cho chị!! 

" 1 mình chị? Ổn không chứ"-Lisana lo lắng nói

"Không sao. Em đi đi , chị lo được"-Mỉa kiên quyết

    Rồi cô tiến đến tấn công 2 người bọn họ ..

2 thanh kiếm của Irene

- tóc vàng: 1 mình ngươi mà muốn đấu lại 2 bọn ta sao? Nực cười

- tóc xanh: cô em trông có vẻ xinh xắn đấy..để ta " chăm sóc" cho vẻ đẹp đó nào.

- Mira: mơ à! Người đụng vào ta chỉ có nàng ấy thôi

......

Hừ!! Cả 3 người nhào vô.. đánh 1 hồi lâu, Mira take over thành trạng thái quỷ mạnh nhất lao đến 2 tay bắt lấy đầu bọn họ dùng sức đập 1 phát mạnh xuống đất đánh gục cả 2 trong tít tắc..thế là bọn họ biến lại thành hình dáng bán đầu: 2 thanh kiếm..

Mira mệt mỏi ngồi bẹp xuống đất còn tính thở phào nhẹ nhõm thì Ngoài sau cô bỗng vang lên 1 giọng nói lạnh lẽo : hạ được 2 đứa con cưng của ta, ngươi cũng khá lắm cô gái!!!.

Mira bất giác quay đầu lại thì cảm thấy 1 nguồn ma thuật khổng lồ phát ra từ người đó: nguồn ma thuật quái quỷ gì thế này?!!! Mira không khỏi run lên nhìn người trước mặt...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net