Chương 3: Cuộc thi Ma đạo sĩ cấp S ( phần 1: thổ lộ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm sau, Jun đến hội. Vẫn là những trận cãi vả , thách đấu, 1 nơi ồn ào náo nhiệt, không khác gì 1 cái chợ. Jun đến quầy ăn sáng chạm phải ánh mắt của Mỉa thì vội tránh tập trung ăn thức ăn của mình, nàng khó hiểu nhìn cô muốn nói gì đó thì hội trưởng kêu gọi mọi người tập trung lại trước sảnh nghe ông thông báo.

      Mọi người tò mò đi lại xem , thì bất ngờ ông giới thiệu 2 người mới gia nhập đó là Juvia và Gajeel thành viên của hội PL. Tuy là ai cũng bất ngờ nhưng cũng vui vẻ bỏ qua chuyện cũ nồng nhiệt chào đón. Jun thì cũng không quan tâm tới chỉ gật đầu cười nhẹ chào cả 2 rồi tiếp tục ăn.

     Xong bữa, thì cô bắt đầu đi đến bảng nhiệm vụ lấy đại 1 tờ rồi đi tới đưa Mira đóng ấn lên đường đi làm như mọi khi. Erza Natsu Gray Lucy thấy cả 2 như có chuyện gì nên đến hỏi thăm.

      Mỉa cũng lắc đầu: tôi cũng không biết!

      Rỏ ràng hôm qua vẫn còn bình thường với nhau, mà hôm nag Jun lại có vẻ tránh né mình? Cô rũ mắt vẻ mặt vừa khó hiểu vừa buồn.

Cũng như mọi lần, nhiệm ko có gì là quá sức với cô vì chỉ là bậc trung, chỉ mất 1 ngày là cô đã hoàn thành và trở về hội. Lúc đến nhận tiền thưởng Mira đã mở lời bắt chuyện nhưng cô cũng gượng cười lạnh ừ ờ rồi rời đi khiến nàng thoáng chút thất vọng...

......

Tua đến kì thi lên pháp sư cấp S

      Mọi người đều hào hứng mong chờ hội trưởng thông báo danh sách thí sinh sẽ được tham gia vào kì thi. Người được đề cử và đồng đội đi theo ( như trong chuyện) Nastu, Gray, Cana, nhóm Lôi thần tộc, Loki, Wendy, Max....

     Sức mạnh Jun hiện tại cũng có thể xem đã đạt gần được cấp S trở lên, dù không tham gia nhưng cô cũng xin hội trưởng được tới đó để quan sát mọi người và phụ giúp các việc khác, ngài cũng đồng ý. Mira biết cô sẽ đi cùng nên cũng rất vui, nhưng đối với sự hào hứng của nàng thì cô vẫn hờ ơ không để tâm nhiều. Cô muốn đi theo chỉ vì không muốn ở lại chán đến chết..

      Mọi chuyện vẫn diễn ra như trong chuyện, lúc nhóm Efman vượt qua được bài kiểm tra của Mira, Jun cũng khá ngạc nhiên và phụt cười vì lí do Mira bị qua mặt. Cô đến giúp đỡ nàng băng bó lại vết thương, cười nói: tôi k nghĩ là em lại bị lí do đó làm qua mặt đấy!

      "Xì, tại lúc đó em hơi bất ngờ , không nghĩ đến chuyện như vậy cho nên.." nàng đỏ mặt , 2 má phồng lên tỏ vẻ ấm ức.

      Cô nhìn khỏi khỏi cười 1 tiếng: càng ngày em càng dễ thương rồi!

     " còn cười nữa là em giận" Mira quay chỗ khác tránh né, thấy nàng sắp giận cô mới thôi và nghiêm túc xem xét vết thương.

-Jun: Mira... tôi có chuyện muốn nói.. ( mặt cô đỏ lên giọng ấp úng) cô muốn giải thích chuyện vì sao lần trước lại vô cớ tránh né nàng cả 1 tuần dài, và quyết định thổ lộ..

-Mira: chuyện gì?

-Jun: thật ra lần trước tránh mặt em là vì..

-Mira: chị không nói, tôi cũng muốn hỏi cho ra lẽ chuyện này.
Tại sao chị tự nhiên lại như vậy ? Bộ tôi làm sai gì hay sao? ( mặt nghiêm túc nhìn thẳng cô, cũng vì ấm ức chuyện này khiến nàng mất mấy ngày không ngủ được vì suy nghĩ lí do)

-Jun rũ mắt: tôi từ lâu đã luôn nói với bản thân sẽ không tin tưởng vào ai , ko đặt tình cảm lên ai thêm 1 lần nữa.. nhưng từ khi gặp em tôi lại cảm thấy cái cảm giác em mang lại cho tôi..nó rất đặc biệt khiến tôi k thể nào ngừng suy nghĩ tới. Cho tới ngày hôm đó , nhìn thấy em bị địch làm thương, tôi vô cùng khó chịu chỉ muốn ôm em vào lòng để bảo vệ, để thương yêu..

- tôi biết, chúng ta đều là nữ, thật điên rồ khi tôi lại nói điều này nhưng.. TÔI THÍCH EM. Tôi đã cố gắng tránh mặt me để cảm xúc này qua đi. Nhưng tôi k thể, càng tránh tôi càng nhớ em muốn gặp em..tôi thật sự thích em Mira.

Vừa nói nước mắt Jun vừa rơi, cô quay mặt đi để tránh không cho nàng thấy vẻ yếu đuối của mình . Cô biết nếu không nói ra lòng cô sẽ nổ tung mất, nhưng nếu nói ra rồi thì sao? Liệu nàng có đáp lại tình cảm này hay không? Hay lại xem nó như chưa có gì xảy ra

Sau khi nghe Jun nói hết, Mira chỉ khẽ đi đến ôm trầm lấy cô, cuối cùng nàng đã hiểu, những cảm giác mà bấy lâu nay mình chịu đựng là gì. Mỗi ánh mắt cử chỉ của cô , nàng luôn khắc sâu trong lòng, từ lúc đầu mới gặp nhau nàng đã luôn muốn ở gần bên cô, cùng cô luyện tập, để cô ở chung khu trọ của mình. Những lần đau xót khi thấy cô bị thương lúc luyện tập chung. Những lần vui vẻ khi cả 2 ở bên nhau. Cuối cùng cô cũng hiểu đó là cảm giác gì. Đó là YÊU.

-" em cũng thích chị, Jun"

Jun bất ngờ khi nghe câu nói đó, nhanh chóng ôm lấy nàng, như sợ rằng đó không phải sự thật. Nước mắt càng chảy ra nhìu hơn, giọng run run: Thật sao?

- Mira cười giọng ôn nhu: thật.

     2 ng nhìn nhau, ánh mắt trở nên ngọt ngào hạnh phúc hơn bao giờ hết từ từ trao nhau nụ hôn đầu tiên. Hăng say đến mức hết hơi cả 2 mới nuối tiếc ngừng lại.

Đang tình tứ như thế thì bỗng nhiên 1 kẻ lạ mặt sức hiện tấn công cả 2 bằng những nhánh cây xung quanh họ. Đó 9 là thành viên của hắc hội Grimoire Heart. Do lúc nãy chiến đấu với Nhóm Efman nên Mira không còn nhìu năng lượng.

      Cô để nàng nghỉ ngơi 1 bên, cười ấm áp : em ở yên đây chờ chị, sẽ nhanh thôi.

      Nói xong, cô khẽ đặt 1 nụ hôn lên trán để Mira yên tâm, khiến nàng đỏ mặt rồi nhanh chóng đi đến chiến đấu với tên kia bảo vệ nàng! Đúng vậy mục đích bây giờ khi ở TG này chỉ có duy nhất: bảo vệ em Mira

Thành viên hội GH - kẻ thù mà Jun đang chiến đấu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net