Chương 4: Cuộc thi Ma đạo sĩ cấp S (phần 2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Jun bước đến cách hắn khoảng 10m, giọng nghiêm túc: ngươi là ai, tại sao lại có mặt ở đây?

      Cô vừa nói vừa quan sát hắn kỹ lưỡng, làm vẻ mặt đề phòng, đôi mắt hơi toả sát khí.

- " ta là Ayuma -thành viên hội Grimore Heart" hắn nở nụ cười tà ác nhìn đến 2 người.

     Vừa lúc đó trên trời bỗng sức hiện 1 quả cầu ánh sáng đỏ, cô và Mira nhìn lên thì cả 2 liền hoảng kinh. Đó là tín hiệu khi có địch xâm nhập. Jun thận trọng nhìn hắn, lúc mới xuất hiện cô thấy hắn từ trong cây bước ra, cô thầm suy nghĩ có thể ma pháp của tên này liên quan đến điều khiển tự nhiên, sức mạnh cũng có phần tương đương với cô, nhưng khác là cô điều khiển "không khí, gió" hoà nhập tất cả lại tạo ra 1 luồng khí bao quát thân thể và cường hoá cơ bắp.

-Jun: mục đích của bọn ngươi là gì?

-Ayuma: Tìm Zeref và..tiêu diệt các ngươi

Mặt cô vẫn lạnh lùng nhìn hắn nhưng trong tâm đã có chút run sợ:Zeref? Hắc pháp sư đó sao? Cô nghĩ hắn vẫn còn đồng minh xung quanh nên phải hết sức cẩn thận, và cũng thầm lo cho mọi người trong hội, không biết bây giờ họ thế nào rồi?

Ayuma nhìn sang Mira, thầm nhếch miệng cười đểu: đó k phải là nữ quỷ Mirajane sao? Thật vinh dự khi được gặp ngươi ở đây , chắc cũng có cả cô nàng titania ở đây nữa nhỉ?

     Ayuma có chút khoái chí mà tười tươi hơn, Mira nhìn hắn có chút lo sợ nhưng vẫn giữ nét mặt bình tỉnh: xem ra chúng ta cũng khá nổi tiếng nhỉ, cả 1 hắc hội mạnh mẽ như các ngươi cũng biết đến!

    Dù vẻ ngoài vẫn là tự nhiên và có chút tự tin nhưng trong lòng Mira đã thầm bất an..tên này thật sự rất mạnh không thể xem thường.

     Nói xong Jun cũng mất kiên nhẫn lên tiếng: mau đấu đi đừng nhiều lời!

     Cô muốn nhanh chóng tiêu diệt hắn và tìm mọi người. Jun lao lên trao đổi vài chiêu thể thuật để thử xem sức mạnh lẫn tốc độ của hắn thế nào rồi mới suy nghĩ cách tiêu diệt. Cả 2 đấm đá 1 lúc thì lui ra , theo cô thấy hắn khá nhanh và sức đấm cũng mạnh, chưa kể là nãy giờ 2 người chỉ mới đánh đấm bình thường chưa dùng pháp thuật, không biết hắn còn mạnh đến như nào.
  
       Sau 1 hồi trao đổi chiêu thức, Ayuma bị cô đấm trúng vài lần, cảm giác lực của đối phương khá mạnh. Hắn bắt đầu cảm thấy hứng thú và sử dụng ma pháp.

Ayuma đưa 2 tay lên thi triển pháp thuật, từ dưới đất mọc lên nhiều cây lá hướng Jun mà tấn công. Cô dùng tốc độ của mình mà dễ dàng tránh né. Dồn không khí tự nhiên vào bàn tay tạo thành 1 mũi đao vô hình nhưng có thể cảm nhận được bằng mắt- chém đứt từng nhánh cây xung quanh đang tiến tới mình.
       Jun hoắt cái đã di chuyển ngay sau lưng hắn, dùng 1 lực cực mạnh đấm thẳng vào người hắn ta khiến hắn ta bị bất ngờ không kịp quay sau đỡ đòn thì đã bị văng xa mấy mét, trên miệng hộc 1 ngụm máu nhỏ, cả người đau điếng.

       Ayuma nhìn cô ánh mắt càng trở nên giận dữ. Còn cô thì lại 1 vẻ mặt lạnh nhạt xung quanh toả ra sát khí ngập trời khiến hắn có chút e sợ. Mira vừa nhìn thấy 1 chiêu này của cô thì liền thầm kinh: ko ngờ chị lại mạnh đến vậy.

     Những lần tập luyện chung cô đã luôn cố gắng hạ lực mình nhẹ nhất để không làm nàng bị đau , cũng không dốc toàn lực để đánh với nàng.

      Jun nhìn qua thì thấy vẻ mặt Mira đã dịu bớt phần lo âu mà thay vào đó gật đầu nhẹ và mỉm cười với cô tỏ vẻ an tâm được phần nào. Cô thấy vậy cũng cười lại lòng yên tâm hơn 1 chút.

Hắn thấy tình huống này có vẻ ko được nên đã dùng sức mạnh của mình làm ngả đi thần thụ, cây thụ to lớn biểu thị cho hội ở trên đảo. Thần thụ từ từ ngả xuống, không khí bắt đầu nặng trĩu khiến Mira hô hấp bắt đầu khó khăn gục xuống đất, Jun thấy vậy liền lo lắng bước đến đỡ lấy nàng, có lẽ do cô là người TG khác dù có hội ấn thì cũng không bị ảnh hưởng đến nên cô vẫn tỏ ra bình thường khiến hắn có chút ngạc nhiên nhưng cũng đắc ý:

- nữ quỷ mạnh mẽ của Fairytail cũng chỉ có thế!
 
        Ayuma khinh thường cười nhếch. Cô tức giận nhìn về phía hắn, lúc này trong mắt cô hoàn toàn bị sát ý vây lấy, cả không khí đất trời từ từ tụ lại tạo thành 1 lá chắn vòng tròn xung quanh cơ thể cô, bước đi từng bước tiến đến hắn, mặt đất rung chuyển, đất đá bị cô dẫm nát. Cô dùng tốc độ nhanh nhất của mình lao đến đấm hắn liên tục, khiến hắn cực lực chống đỡ, hắn tạo ra các quả cầu ma thuật bắn về phía cô nhưng tất cả điều bị cô dùng lực ở tay chém nổ hết, những cây cỏ xung quanh lao đến quấn lấy cô , giữa vòng vây của tất cả chiêu thức mà hắn có đều dồn về phía cô, nhốt cô ở bên trong.

      Hắn thấy cô không động đậy, bị bao vây trong đó thì khẽ cười lớn nhìn qua Mira: FT chỉ toàn 1 lũ yéu ớt, 1 lũ vô dụng haha!!!

Mira thấy cô bất động bên trong liền lo lắng hét lớn: Jun!!

Lao đến ngăn cản nhưng lại bị Ayuma tấn công cản trở khiến cô không thể làm gì, vừa nhìn nơi Jun vừa phải chiến đấu khiến cô bị phân tâm không thể dốc toàn lực, mà cô cũng ko còn nhiều ma lực nhanh chóng bị hắn đánh gục văng ra xa. Cố gắng gượng dậy, bất lực nhìn cảnh trước mặt nước mắt cô trào ra nhiều hơn.

    Bỗng không khí rung chuyển, đất đá xung quanh từ từ bay lên không trung và đổ nát, 1 tiếng hét chói tai phát ra từ nơi Jun đang bị quấn trói, 1 luồng ma thuật khổng lồ từ bên trong phát ra khiến vòng pháp Thuật của Ayuma bị phá tan , đồng thời 1 lực áp lớn tạo ra xung quanh nơi cô khiến cả hắn và Mira bị văng ra xa .

      Trong lúc cô bị nhốt bên trong trận ma pháp , cố gắng tìm cách thoát ra thì thấy Mira lao đến nhưng bị hắn đánh bay. Chứng kiến cảnh người mình yêu bị đánh bại, thấy nước mắt nàng trào ra vì lo lắng cho mình, lòng cô đau đớn tức giận cố hấp thụ hết tất cả những gì trong tự nhiên rồi bộc phát ra 1 cách mạnh mẽ. Sát khí của cô ngập tràng xung quanh lẫn vào không khí khiến Ayuma run sợ , khuôn mặt thất thần nhìn cô , miệng không khỏi run lên: không thể nào? Làm sao ngươi có thể?

     Rồi hắn bị cô lao lên đánh vào người liên tục , tốc độ quá nhanh quá mạnh khiến hắn không kịp đỡ đòn. Sau khi bị cô dùng ma pháp nock 1 đấm mạnh hết cỡ thì hắn cũng bị đánh bại nằm trên mặt đất.

Jun vội vàng chạy đến xem xét tình hình của nàng: Em không sao chứ Mira? Vẻ mặt cô đầy lo lắng mắt ươn ướt nhìn nàng.

- "Em ko sao"

     Mira từ từ ngồi dậy ngả vào lòng cô nở nụ cười nhẹ, nhìn sang thì thấy Ayuma nằm trên mặt đất khẽ mừng rỡ, nói: chị đã mạnh lên nhiều rồi nhỉ!

      Jun khẽ cười rồi đỡ nàng lên đi tìm mọi người xung quanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net