Chương 5: Acnologia xuất hiện

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       Khi đến chỗ dựng lều nơi nghỉ ngơi của hội thì cô thấy tất cả đã tập trung trở lại, ai cũng bị bầm dập thương tích đầy mình. Nhóm Nastu ,Erza đi chiến đấu vs Hades cũng đã trở về .

Hades - hội trưởng hội GH

Jun yên tâm bế Mira đến để Wendy trị thương cho nàng , còn cô thì ở bên tận tình chăm sóc nàng cũng xem xét tình trạng của mình. Xong xuôi thì ngả lưng tựa vào cây ngủ 1 giấc vì quá mệt.

Mira thấy cô ngủ, thầm nhìn ngắm cô, ánh mắt nàng chìm đắm sự ôn nhu dành cho người trước mặt, lòng ấm áp khi thấy Jun quên thân bảo vệ mình đến thế, khi Jun tức giận thì thật sự kinh khủng. Làm cô vừa ngạc nhiên vừa sợ hãi khi cảm nhận được sát ý xung quanh cô. Con người này khi giận dữ thật đáng sợ, không nên chọc đến nàng! Cô thầm nghĩ rồi tự cười với vẻ mặt e ngại.

Mira lấy 1 chiếc chăn đến đắp lên ng cô, khi cô vừa định rời đi thì bỗng 1 bàn tay ấm áp kéo cô lại khiến cô không kịp phản ứng mà ngả vào lòng người đó.

- "Cảm ơn em"

Jun nói, miệng cười nhếch hôn lấy bờ môi người kia nhân lúc người đó chưa kịp phản ứng thì lưỡi liền tiến vào bên trêu chọc đối phương. Nụ hôn này khiến Mira bất ngờ nhưng cũng dịu dàng đáp trả lại. Sau 1 lúc thì cả 2 mới luyến tiếc ngừng lại.

Mira mặt giận dữ đấm lên ngực Jun xấu hỗ nói: chị thật là, đang có mọi người ở đây!

Mặt cô ửng đỏ ngại ngùng càng khiến  Jun thêm mê mẫn, cô cười nhếch làm mặt gian: có sao đâu, dù gì mọi người cũng sẽ biết chuyện của chúng ta sớm thôi!

        Mặt nàng càng đỏ hơn giọng ấp úng: nhưng...nếu họ không đồng ý..!

Mira hoán chút mất mát, mắt rũ xuống buồn rầu.

  -Jun: chị không quan tâm họ nghĩ gì, chỉ cần em bên cạnh chị là được. ( vẻ mặt kiên quyết, đôi mắt sáng ngời mang chút nghiêm túc nhìn nàng)

-Mira: vậy chị tính khi nào nói cho họ?

- Jun: ừm...chắc có lẽ là lúc trở về hội.

-Mira: ừm..vậy nghe theo chị!

Nàng nhìn cô cười sáng lạng rồi buông cô ra đứng lên: "chị ngủ 1 tí đi em đi ra xem mọi người thế nào. Có gì thì kêu em".

Jun nhẹ m gật đầu rồi nhắm mắt dưỡng thần.

       Đến chỗ mọi người thì thấy tất cả vẫn còn sung sức mà cười nói vui vẻ với nhau. Nhưng Mira không để ý đến là có ai đó từ xa đã chứng kiến hết sự việc lúc nãy.

  Erza, thầm giương lên nụ cười có chút gian manh bước đến vỗ vai nàng: Jun sao rồi đã ổn chứ.?

Mira hơi đỏ mặt khi nhớ tới nụ hôn khi nãy ấp úng trả lời: đã ổn, đã ngủ rồi! 

Erza thấy vậy mới cười nói tiếp: xem ra quan hệ 2 người rất tốt a..!!!?

-Mira: cậu nói vậy là sao? ( mặt càng đỏ hơn)

-erza: tôi đã thấy hết rồi. ( cô nháy mắt làm mặt gian xảo)

-Mira:cậu..!!

      Từ xa Wendy, Natsu, Grajeel cũng nghe thấy cuộc trò chuyện của 2 người vì tai sát long nhân khá thính, không khỏi kinh ngạc miệng muốn rớt tới đất.

-Erza: chỉ cần 2 người hạnh phúc thì dù có là nữ x nữ thì có sao? Tôi mừng cho 2 người ( erza cười nói vs cô mặt đầy trân thành)

-Mỉa không khỏi xúc động cười bảo: cảm ơn cậu..

    Từ xa Lucy, Gray, Juvia...và những người khác thấy họ nói chuyện gì đó nhưng không nghe thấy gì, liếc nhìn sang đám Sát long nhân thì thấy mặt họ đỏ ửng đầu óc có chút bối rối thì mới đến gần và hỏi bọn họ có chuyện gì.

Natsu kể lại thì cả đám Bỗng hét to, không tin vào tai mình: HẢAA....! Rớt cái ầm xuống đất.

Xong rồi cả đám cũng vui vẻ chạy lại chỗ bọn họ

-Natsu: haha chúng tôi biết hết rồi nha (mắt nhìn Mira)

-Gray: 2 người cũng ghê gớm thiệt ( cậu cười cười mặt tỏ vẻ ngạc nhiên cũng có chút gian xảo)

-Lucy: chúc mừng chị nha Mira

     Cả đám đồng loạt kéo đến và hò hét chúc mừng khiến Mira càng thêm xấu hổ muốn chui xuống đất đi. Nhưng cô cũng mau nước mắt mà giọng nức nở: cảm ơn mọi người.

Từ xa Jun vì ồn ào của tất cả mà không thể chợp mắt tiếp cũng đành ra với Mira, thấy cảnh tượng này cũng xấu hổ tay quẹt quẹt mũi nhìn hướng khác: mọi người biết nhanh vậy, tôi còn tính về đến hội mới thông báo mà!!

Cô đi đến nắm lấy tay Mira an ủi để nàng nín khóc mà bình tĩnh lại. Tất cả thấy cả 2 tình cảm như vậy cũng cười to mà chọc ghẹo. Hội trưởng Makarow cũng lên tiếng: được rồi chúng ta mau quay về làm party chúc mừng 2 đứa thôi.

Cả đám hô lớn: yearh!!!

         Trong khi thu xếp đồ đạc chuẩn bị về hội thì bỗng nhiên mặt đất rung chuyển dữ dội, không khí xung quanh bỗng nén lại khiến tất cả lên tinh thần cảnh giác xung quanh. Trên bầu trời từ xa bay tới 1 con rồng màu đen có hoa văn màu xanh, to lớn. Khiến tất cả kinh hoảng mà bấn loạn , mặt không khỏi sợ hãi mà kêu...

Gildart giọng run run: đó chính là vương long Acnologia..

Acnologia

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net