Chương 9: Đại hội ma thuật 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

      Cuối cùng cũng tới ngày diễn ra đại hội. Tất cả cùng nhau đi đến nơi diễn ra đại hội. Nhóm B sẽ đi sau cùng để tránh nhóm A phát hiện ra họ. Khi đến nơi, hội trưởng đọc những nội quy của đại hội lần này. Nghe xong thì mọi người cũng tản ra , người thì đi ăn uống vui chơi, người thì trở về khách sạn nơi các thành viên tham gia nghỉ ngơi.

     Còn Jun và Mira thì cả 2 cùng đi dạo 1 vòng nơi đây.

-Mira: chị thích bộ đồ này chứ?

-Jun: ừm..trông nó hơi nổi bật quá..

       tông đồ của cô thường là màu đen và trắng nên đứng trước bộ đồ mà Mira chọn cô hơi lúng túng..nó màu đỏ a! Không những vậy, nó còn là một chiếc váy suông?

-Mira: em muốn thấy chị mặc bộ nàyyy!

      Mira phũng phịu tỏ vẻ cầu xin, từ lúc biết nhau tới giờ, nàng vẫn là chưa thấy Jun mặc váy bao giờ.

      Mà đứng trước vẻ ngây thơ quyến rũ chết người kia thì Jun cũng không cự lại được đi nên đành thở dài mà gật đầu: được rồi.....

      thấy cô đồng ý nàng cũng cười tươi. Mira cứ nắm tay cô đi vòng vòng khắp chợ thấy gì đẹp hay đồ ăn ngon cũng đều mua tất. Khiến Jun phải khiêng trên người cả đống túi sách: mệt chết đi được..

       Sau cuộc dạo chơi thì cả 2 vào 1 nhà hàng gần đó dùng bữa. 1 người ăn theo kiểu nhẹ nhàng từ tốn , còn người kia thì vừa ăn vừa tỏ ra khí chất soái tử..khiến nhiều cặp mắt xung quanh ngưỡng mộ mà nhìn đến..

-Mira: xem ra chị cũng được lọt vào mắt xanh nhiều cô quá nhỉ?

      Mira mặt có chút cười lạnh nhìn Jun, toả ra sát khí nhàn nhạt khiến ai đó phải lạnh người.

-Jun: này có phải tại chị đâu chứ..( cô chu môi tỏ vẻ ấm ức)

     Mira thì bật cười khi nhìn dáng vẻ này của người kia.. bình thường đối vs ai cô cũng lạnh nhạt và kiệm lời nhưng trước mặt mình lại y như trẻ con..

( đúng là tình yêu có thể thay đổi ngta 1 cách chóng mặt đi)

     Cả 2 ăn xong thì quay về khách sạn nghỉ ngơi. Nhóm A thì ở 1 phòng khác, hoàn toàn không biết bọn người này sẽ tham gia. Còn nhóm B thì ở 1 phòng riêng cách nhóm A 1 lầu. Mọi người trong nhóm đều ở chung vs nhau. Vừa về tới thì trời đã tối, cả 2 cùng ra khu nhà tắm chung.

-Jun: lại đây~ (cô quắc quắc tay ý bảo Mira tới ngồi chung bồn với mình)

-Mira: này..tắm nhanh rồi vào ngủ. Em mệt rồi!

( vừa nói vừa đẩy cái tay hư của ai kia đang mò mẫn khắp người mình)

     Jun cũng mặc kệ cô đẩy tay mình, cô nhướng người hôn lên môi khiến nàng bất ngờ ưm a: đừng..họ đang nhìn đó..

       Xung quanh thì có Juvia, Levy, Erza, Lucy... cũng đang tắm chung ở đây. Đỏ mặt mà nhìn 2 kẻ trước mắt kia không biết xấu hỗ, chỗ này mà cũng ân ái được.

     Quấn quýt được 1 lúc thì Mira cảm thấy bị đang nhìn chằm chằm, ý thức được nên đẩy Jun ra, đánh yêu vào ngực nàng: không biết xấu hỗ~

     nàng đỏ mặt quay chỗ khác không nhìn cô. Cô cười cười biết nàng giận nên chủ động đưa tay chà lưng để xin lỗi nàng..quay qua cho họ ánh mắt cảnh cáo khiến họ nhanh chóng tắm rửa không nhìn nữa...

       Tối đến, ai về giường nấy để ngủ chuẩn bị cho cuộc thi , cô thì kéo Mira về giường mình ngủ cùng mặc kệ những ánh mắt xung quanh đi.. dù sao thì thiếu nàng cô cũng không ngủ được. Cả 2 ôm nhau ngủ.

       Tới sáng thì cuộc thi bắt đầu. Ngoài trời hiện lên 1 màng hình Lacrima , xuất hiện 1 kẻ bí ngô thông báo về thể lệ cuộc thi và đưa các đội vào mê cung.

.....

-Jun: này tất cả tập trung 1 chỗ đi , tôi có cách này.

       Sau khi cướp được bản đồ của các hội khác, Jun nảy ra ý tưởng.

-Mira: chị định..(nàng hiểu ý cười với cô, làm vẻ bí ẩn)

       Cả 5 thành viên tụ lại 1 chỗ, cô dùng ma pháp di chuyển của mình, nhắm mắt từ từ cảm nhận xung quanh để tìm lối ra. Miệng cô cười nhếch: thấy rồi! 

     Bùm 1 cái cả đám đã được dịch chuyển đến lối ra.

       Mc:Bí ngô thấy mọi người sức hiện thì khả kinh: 5 phút? Nhanh vậy mà họ đã đến đây?

"Chúc mừng hội FT B đã tới đích đầu tiên"

       5 người nhìn nhau cười gượng: như vầy có được tính là ăn gian khôg nhỉ?

     Cuộc thi đầu tiên kết thúc. 8 đội đầu tiên vượt qua được Mc nêu tên lần lượt bước ra khán đài. Trình tự giống cốt truyện nhưng khác ở chỗ là hội Sabertooth đứng thứ 2, còn hội FT B thì đứng nhất :))

      Khán đài ngỡ ngàng khi Mc đọc kết quả thời gian của các đội thì họ càng ngạc nhiên hơn khi biết hội FT B chỉ mất 5p để hoàn thành?? Cảm đám người ồ lên thán phục, trong đó các ng nhóm A đã té ngữa khi thấy có thêm đội B và mắt muốn rớt ra khi biết kết quả của họ..

      Xong phần thi thứ 1, thì các vòng thi khác diễn ra như trong chuyện. Đến trận đấu đơn thì Jun gặp Jura- thành viên hội Lamia sCale. Cô biết ông là 1 trong thập thánh nên cũng tỏ vẻ kính trọng chào hỏi. Jura quan sát cô, thấy cô toả ra 1 sức mạnh kỳ lạ mà ông chưa thấy qua, người này còn trẻ mà đã đạt sức mạnh như vậy rồi, ông gật đầu khen cũng thầm cẩn trọng trog cuộc chiến lần này: sẽ khó khăn rồi đây...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net