Ngoại truyện 2: Gia đình nhỏ (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ lúc có thêm thành viên mới, nhóm Jun, Mira, Efman và Lisana tức cực làm việc hơn để tích luỹ 1 số tiền.. ý định mua 1 ngôi nhà riêng ko cần phải ở trọ nữa

Vài tháng sau họ cũng mua được 1 ngôi nhà nhỏ đủ phòng cho tất cả. Họ vui vẻ nhìn nhau..đây sẽ là mái ấm riêng của mình. Ngôi nhà đơn xơ 2 tầng gồm 4 phòng ngủ, 1 phòng khách 2 nhà tắm trên dưới lầu và 1 gian bếp nhỏ. ( nhỏ ghê =_=)
2 anh em Lisana và Efman thì mỗi ng 1 phòng ở tầng 1. Jumi đc 1 phòng riêng ở lầu 2 gần đối diện là phòng của Jun và Mira..

Mng cùng ăn chung bữa sáng.. 2anh em kia thì cưng chiều hết xảy cô bé này đi. Ko lo ăn mà toàn lo gắp thức ăn cho bé, trong thoáng chốc chén đã đầy nhóc thức ăn kia

-Lisana: em ăn nhiều 1 chút đi Jumi

-Efman: như vậy mới thật đàn ông.yeahhh

Cô nhóc thì vui vẻ ăn sạch thức ăn của 2ng: vâng ạaaaa!! Bên kia Jun và Mira chỉ biết cười trừ..Jun thì thấy họ chăm sóc Jumi thay mình rồi nên cũng mặc kệ đi gắp thức ăn bồi Mira ngồi bên cạnh.. Cứ thế mặc bọn họ mà 2ng đưa đẩy nhau. . .

Gia nhập hội được vài tháng, Jumi cũng đã thân thiết vs mng trong hội hơn, đặc biệt là đám mèo kia, Jumi khá thích thú lúc nào cũng đi theo chơi cùng..trừ những lúc bám Papa mami ra.. Nhiều lúc Jumi cũng hay bám lấy Mira, giúp cô những việc lặt vặt trong hội. Jun thì lâu lâu lại dẫn cô bé đi làm nhiệm vụ cùng sẵn rèn luyện cho bé luôn. Vì sức mạnh của cô là đặc biệt chỉ mình cô có , ko thể truyền dạy lại cho bé nên đành để Mira truyền dạy cho bé pháp thuật take over của mình.

( Jun là ng xuyên qua cũng là nhân vật chính của T nên chỉ cho riêng nàng sức mạnh của tự nhiên thôi..ai cũng đừng hòng có được muhaaahaaa~)

Từ khi sức hiện Jumi hình dường như "công việc" của 2ng có chút gián đoạn a~. Những lúc sắp làm chuyện "đại sự" thì ngoài cửa lại vang lên tiếng kêu nức nở kia: mami ơi con sợ..con muốn ngủ cùng người!!!

Trong đây..dù là đang phút nồng nàn thì Mira cũng đành phải đẩy Jun ra đi đến mở cửa cho bé. Nhiều lúc còn đuổi Jun sang phòng bên cạnh ngủ để nó ở lại ngủ cùng mình nữa cơ~.
Lúc đó Jun chỉ có thể vác cái mặt như xác sống mà qua phòng kia ngủ thôi, ko quên liếc nhìn con bé 1 cái thiệt là mạnh..

" tên nhóc chết tiệc này..biết ngươi kỳ đà như vậy thì lúc đầu k nên nhận làm con nuôi rồi..dám chiếm vợ của ta..tức chết ta mà..hừ hừ" cả ng như muốn bốc hoả nhìn đến nó đang được Mira ôm ngủ kia.. còn bả thì lại qua phòng bên ôm gối ngủ đỡ..1 mình cô đơn lẻ bóng " Mira à..sao e nở..hic..hic"

Mira cũng hết cách nhìn 2 ng này luôn bám víu lấy mình..mỗi lúc như vậy chỉ biết vuốt ve an ủi Jun: được rồi, lần sau e bù cho nha!! Mỗi lần bị bé dành ngủ chung thì nàng đều nũng với Jun như vậy.. Nhưng đang tiếc thay là mỗi lần muốn bù thì lại bị nó đến phá..khỗ thân

1 đêm tối mang theo ko khí có chút se lạnh..cả 5ng dùng bữa xong thì quay về phòng đi ngủ sau ngày dài làm nhiệm vụ mệt mỏi. Jun cũng cùng Mira về phòng. Vừa mới bước vào phòng cô nhanh chóng khoá cửa phòng lại đè Nàng nằm xuống giường, hôn lấy môi nàng..tay bắt đầu móc mé sờ soạng.. Nàng chưa kịp phản ứng thì đã nhận ra quần áo đã bị con người kia cởi sạch lúc nào k hay..

( Thật là điêu cmn luyện)

Miệng cô bắt đầu hôn xuống..ngậm lấy vành tai nàng liếm láp..khiến nàng có chút run nhẹ mà ngâm lên "a..ưm.." . Từ từ hôn xuống miệng, rồi kéo xuống cổ..tiếp đến là ngậm lấy bầu ngực trắng nõn mềm mịn kia, tay phải bắt đầu xoa nắn bên còn lại.. "ưm..Jun..đau.."
. Đang chuẩn bị tiến tới vùng mật thất đã ẩm ướt kia thì đột nhiên ngoài cửa truyền đến tiếng rõ cửa kèm giọng nói con nít..khiến cô ngừng lại, giọng lạnh băng: Chuyện gì?
. Jumi có chút e ngại giọng nói có vẻ quạo quọ kia, thút thít đáp: mami, papa con muốn ngủ cùng 2ng!!!

Mira nghe vậy, cũng mềm lòng tính đẩy Jun ra đi xuống giường nhưng đã bị Jun đè lại nằm dưới thân ko cho động đậy. Miệng cô phun ra 1 câu khiến con bé sợ hãi: Hôm nay ko được. Đi về phòng của con. MAU!

Từ cuối như muốn hét vào mặt cô bé khiến nó sợ hãi vội vàng chạy xuống phòng Lisana..nức nỡ vs cô: Papa mắng con..huhu!!

Lisana ko hiểu hỏi lại con bé: con làm gì mà Jun mắng?

-Jumi: dạ con sợ..con qua phòng 2ng xin ngủ chung..thì papa lên tiếng mắng con..đuổi con về phòng mình..( vừa nói vừa uất ức, mặt phồng má..khiến Lisana bật cười chọt chọt cái má đang phồng ra trông rất đáng yêu kia)

-Lisana: chắc nay họ "bận" việc gì đó..thôi em ngủ lại đây với chị đi ( cô dường như đã hiểu..chả trách Jun lại giận như vậy, thì ra..) cô cười cười bí ẩn

Jumi k hiểu sao cô cứ cười như thế , nàng cũng mặc kệ, mệt mỏi ngủ thiếp đi..

Bên kia..sau khi Jumi đã rời khỏi, Mira nhéo má cô 1 cái: chị làm con bé sợ rồi kìa!!

"Hừ..ai bĩu tính phá chuyện tốt của ta cơ chứ.." nói với vẻ quạu quọ khiến Mira chỉ biết cười trừ vs hành động này.. thế là 2 lại bắt đầu tiếp tục "việc" của mình.......đến sáng để bù lại những lần bị thất thố vừa qua a~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net