Ngoại truyện 4: Fairy Tail năm 774 (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*bịch*

"Ui..da.. cái mông bé nhỏ của ta" - Jun bực mình ngồi dưới đất xoa xoa cái mông đau đớn của mình vừa mới đáp xuống đất kia. Cô tức tối đứng lên phủi bụi trên quần áo. Đang phủi phủi thì đưa mắt tới bàn tay kia..hoảng hồn lắc lắc xoay xoay cơ thể: quát đờ heo!!!Sao mình lại biến thành trẻ con thế này??

Cô nhanh chóng tìm đến 1 cái hồ gần đó, ngó xuống nước.. 1 hình dáng cao ngao, lãng tử phong trần đâu ko thấy lại thấy hình ảnh 1 cô bé nhỏ nhắn phản chiếu dưới nước kia.

Lúc Jun đang trên đường về hội sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Cô đi qua 1 con hẻm nhỏ thấy bên trong loé lên 1 ánh sáng tím, thấy có gì đó bất thường nên liền đi vào. Thì thấy ánh sáng tím đó phát ra từ 1 cuốn sách đặt dưới đất. Cô đi đến cầm lấy cuốn sách. Vừa chạm tay vào thì ánh đó bỗng biến mất cùng với cơ thể cô đang bị hút vào bên trong. Chưa kịp hiểu gì thì mở mắt ra cơ thể từ trong 1 ke hở đâu đó trong ko gian rớt xuống đất cái bịch!!

Jun quay đầu lại nhìn thì thấy 1 cuốn sách đang nằm trên mặt đất, đi đến nhặt lên thì biết là đây là cuốn sách lúc nãy. Nó vẫn như cũ, đang mở ra 1 trang bên trong, cô nhìn mấy dòng chữ cổ kia thì mắt muốn hoa lé.. quyết định gập sách lại rồi tìm đến hội

Vừa đi cô vừa quan sát cảnh thành phố. Dường như nơi này đã thay đổi rất nhiều. Những gian hàng 2 bên đường nhìn có vẻ thô xơ đơn giản như lúc xưa.. cô nhanh chóng tìm đến 1 bà cô đứng gần đó hỏi thăm thì mới biết đây là đất nước Fiore năm 774, cũng có nghĩa là cô bị quay trở về quá khứ đi.. hơn nữa còn là 10 năm.. hèn gì cơ thể bị teo nhỏ lại.

"Xem ra cách giải ma thuật này nằm trong cuốn sách này"- Jun vừa đi cầm cuốn sách trong tay vừa lẩm bẩm. Vì cảnh quan thay đổi nên hội quán cũng cũng thay đổi theo. Cô đến trước hội, đứng nhìn 1 chút vẻ ngoài kia " dù thế nào thì hội ta vẫn là hội đứng đầu Fiore haha" lòng có chút tự hào mà đứng cười. Ngẫm nghĩ 1 chút rồi bước vào trong.

"Wow! Mng ở đây đều gia nhập từ rất sớm, ai nấy đều là những đứa nhóc khoảng 9 10 tuổi thôi" - Cô thích thú đứng nhìn xung quanh. Dù là hiện tại hay quá khứ thì hội FT luôn ồn ào náo nhiệt.

*Haha đó ko phải là tên nhóc phá phách Natsu và Gray sao?* chính giữa trung tâm hội là hình ảnh 2 cậu nhóc Natsu và Gray lúc nhỏ đang khiêu chiến với nhau.

-Natsu: này tên mắt xếch kia, muốn kiếm chuyện hả?

-Gray: gọi gì đó tên đầu lửa!!

-Natsu: đã vậy nay ta sẽ quyết định ai mới là kẻ mạnh nhất

-Gray: ông đây chấp hết. Nhào vô

*gầm...bịch....ầm*

Trong lúc 2 ng đang muốn lao vào nhau thì 1 giọng nói uy bách vang lên. Khiến cả 2 ngừng lại, run cầm cập nhìn ng đó

-Erza: 2 cậu có ngừng lại ko thì bảo??

-Cả 2: vâng/dạ

Jun đang thích thú nhìn bọn họ thì đâu đó 1 cô gái tóc trắng sức hiện, trêu chọc Erza: này Erza, cái bánh kem dâu này ngon phết nhỉ? ( vừa nói cô vừa cầm chiếc bánh kem nhỏ trên tay ăn ngon lành)

-Erza: đó là bánh của bà. Ai cho cô ăn hả. Yaaaaa

Thế là 2ng lại nhào vô choảng xem như tiếp tục cuộc phá hoại giùm cho 2 tên nhóc kia

* này này.. ng kia.. ko lẽ là Mira.. vợ ta sao* Jun mở to mắt nhìn cô bé trước mặt kia. 1 ng hiền lành ôn nhu mỗi ngày lúc nhỏ lại là 1 cô chằn tinh nhí sao?? Đùa nhau chắc... *xem ra ko nên chọc giận cô ấy* tự vuốt ve ngực mình nhắc nhở

Từ đâu trong hội 1 ông già nhỏ con bước tới vỗ vai cô còn đang đứng lẫm bẫm kia

-Makarow: này cô bé, cháu đến đây có việc gì?

-Jun: à..cháu có chút chuyện muốn nhờ 1 ng trong hội *thì ra đây là HT lúc này sao? Trong có vẻ vẫn còn hồn nhiên nhí nhảnh gớm*

-Makarow: cháu muốn tìm ai? Việc gì

-Jun: cháu muốn tìm một người tên Levy để giải mã 1 pháp thuật trong cuốn sách này ( vừa nói cô đưa cuốn sách ra)

- Makarow: ồ được rồi. Cháu đi theo ta

Sau đó ông kéo cô lên lầu quay ra gọi Levy đang ở dưới sảnh. Vừa đi cô vừa tránh ánh mắt ngạc nhiên của mng đang nhìn chằm chằm mình. Cô quay sang nhìn bọn họ nhẹ cười 1 tiếng xem như chào hỏi

Levy nghe HT gọi nên cũng nhanh chóng đi vào phòng. Nàng ngạc nhiên nhìn cô đứng kế bên HT kia. Cô nhanh chóng giới thiệu mình

-Jun: xin chào, tôi là Jun.. tôi tìm cậu để xin nhờ cậu giúp đỡ, giải mã 1 pháp thuật ở trong cuốn sách này..chỉ có như vậy tôi mới có thể trở về nhà của mình.

HT cùng Levy nhìn vào cuốn sách , nàng dùng cặp kính Ma thuật của mình nhìn nhìn thì ngạc nhiên nhìn cô: đây là ma pháp về thời gian sao??

HT nghe vậy cũng giựt mình nhìn Jun rồi quay sang Levy ý muốn hỏi đây là loại ma pháp gì?

-Levy: theo cháu thấy thì đây có thể là 1 cấm thuật..dùng để đi xuyên thời gian đưa ng dùng trở về quá khứ hoặc đi đến tương lai. Gọi là Time Paradoxes ( cô chỉ tay vào 1 dòng chữ trên trang giấy, từ từ giải thích)

Cái gì???
HT ngạc nhiên nhìn về phía Jun: không lẽ cháu...!!!

-Jun: đúng vậy..cháu hiện giờ là 22 tuổi..tình cờ nhặt đc cuốn sách này vô tình chạm vào nên bị nó đưa về quá khứ như bây giờ!

Cả 2 ng HT và Levy cũng gật đầu hiểu vài phần, quan sát cô 1 lúc.. sau đó như thấy 1 vết mực hình dáng quen thuộc bị che mất 2/3 trên cánh tay trái của cô. Ông chỉ vào kêu cô vén áo lên thì càng ngạc nhiên hơn, cả 2 thốt lên: cậu/cháu là thành viên Fairy Tail sao??

Cô ngập ngừng gật đầu..

" haha xem ra chúng ta phải giúp thành viên của hội rồi" - Makarow cười khoái chí khi biết cô là thành viên của hội trong tương lai. Ra hiệu bảo Levy nhanh chóng giúp cô.

-Levy: tôi sẽ cố gắng giúp cậu tìm ra cách giải. Đây là 1 ma thuật cấm, tương đối khó nên sẽ mất khá nhiều thời gian khoảng 1 tuần hoặc hơn. Có lẽ thời gian này cậu nên ở lại hội để nghỉ ngơi chờ đợi

-Jun: cảm ơn cậu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net