Ngoại truyện 5: Fairy Tail năm 774 (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xem ra cô ko còn cách nào khác đành phải ở lại hội chờ Levy giải mã cuốn sách kia rồi. Nhưng dù vậy cô cũng ko bức bối mấy, sẵn tiện quan sát thử khi trong quá khứ mọi ng sẽ như thế nào.. lúc về phải trêu họ tí mới được..hehe

Cô vừa bước xuống lầu chưa kịp làm gì thì đâu ra sức hiện 2 thằng nhóc 1 đen 1 hồng nhoi nhoi trước mặt..

-Natsu: này cậu là ai thế thành viên mới à?

-Gray: này cậu muốn đấu với tôi ko? Tôi rất mạnh đó!!

Thấy náo nhiệt thì những ng khác cũng bắt đầu kéo tới..hỏi tấp nập làm cô muốn nghẹt thở với bọn họ luôn vậy.. cảnh này làm cô nhớ tới lúc trước, hình như ngày đầu cô tìm đến gia nhập FT thì bọn ng này cũng nhiệt tình chào đón như bây giờ..haizz đúng là FT

-Jun: à..ừ.. tôi là Jun chỉ là ghé qua hội có chút việc, giải quyết xong thì sẽ rời đi..( vừa nói 1 tay vừa kéo ống tay áo che đi hội ấn)

Khi nghe Jun chỉ ở lại 1 thời gian thì cả đám có chút mất mát. Cứ tưởng là thành viên mới~
Lúc này Levy cũng đi xuống thấy cô bị vây quanh cũng tới nói 1 chút: đây là khách quý của HT, mng nhớ tiếp đãi chu đáo nhé!!

Dù vậy, 2 tên nhóc kia vẫn ko bỏ cuộc, tiếp tục mèo nheo đòi đấu với cô. Bên kia thì Mira cũng cười gian nhìn cô ý tứ kiểu " haha có người để trêu rồi"
Đang đứng đối phó vs 2 tên này thì Jun bỗng cảm thấy lạnh sống lưng.. *gì đây..cảm giác bất an này là sao* cô ực 1cai rồi nhìn xung quanh.. phát hiện có 1 ánh nhìn kèm theo nụ cười khá là "thân hiện" của cô vợ bé bỏng nào kia. Jun nghĩ nghĩ rồi cũng cười nhẹ chào cô.. ánh mắt liền nhìn vu vơ chỗ khác.

1 buổi tối nọ.. trong lúc cô đang đi trên đường, ngắm ngía cảnh vật trong quá khứ thì từ xa vang lên tiếng kêu cứu: ai đó làm ơn dừng chiếc xe lại giúp tôi với!!!!
Cô quay đầu nhìn lại thì có 1 chiếc xe ngựa mất phương hướng đang chạy thẳng đến. Jun nhìn loáng thoáng thì thấy trong xe có ng, ko suy nghĩ nhiều đưa tay tích tụ ma pháp tạo 1 lực áp bức không khí thẳng xuống chiếc xe kia, con ngựa đang kéo bị ko khí đè ép nằm bẹp xuống đất, do bị thắng gấp làm ng bên trong xe bị văng ra ngoài. Thấy thế cô vận ma pháp dịch chuyển, hoán chốc đã tới gần đỡ lấy cô bé tóc vàng ngắn ngang vai kia.

-Jun: này nhóc ko sao chứ?

Cô bé ngơ ngác nhìn ng vừa cứu mình kia, miệng nhỏ tiếng: em ko sao, cảm ơn chị!!!
Ngay lúc đó 1 đám ng láo nháo chạy tới, hình như là tìm cô bé này. Thấy vậy Jun cũng ko nói gì liền đặt cô bé xuống rồi rời đi. Trước khi rời khỏi hẵng thì cô nghe thoang thoáng cuộc trò chuyện của mấy ng đó với cô bé, miệng cong lên 1 nụ cười nhẹ..

-Quản gia: này cô có sao ko tiểu thư Lucy. Thiệt tình cô có biết chúng tôi lo lắng lắm ko, tự nhiên cô chạy ra ngoài làm gì....bla..bla ( 1 ng phụ nữ trung niên thấy cô bé ko sao liền mừng rỡ, nhưng cũng ko quên tụng 1 tràng dài)

-Lucy: con ko sao. Xin lỗi đã làm mọi người lo lắng

Rồi cô nhìn ra xa thấy có 1 tửu lâu lớn ở xa kia..Bên ngoài treo 1 bảng hiệu lớn và một lá cờ ở trên đỉnh mái nhà cùng với 1 hình ảnh quen thuộc..giống như hình xăm của Jun lúc nãy đỡ nàng vô tình nàng nhìn thấy

-Quản gia: à đó là hội quán mạnh nhất Fiore này. Fairy Tail

-Lucy: thì ra vậy.. ( mặt cô bé loé sáng nhường như đã tìm được mục tiêu của đời mình)

_______________________________

Hôm nay là ngày thứ 6 Jun ở đây, cô vừa vào hội thì đã thấy cảnh tan bành trước mắt. Cô khẽ thở dài giống như đã quen với điều này. Vẫn như thói quen, luôn tiến tới quầy ba của hội rồi gọi 1 món gì đó cho bữa sáng.

Đang ngồi ăn ngon lành, 1 vật lạ bay thẳng đến trúng vào đầu cô..làm cô ụp nguyên mặt vào dĩa thức ăn. Cô bình tĩnh đứng lên lao chùi thức ăn trên mặt nhìn sang thì là 1 cái ghế..*máu điên sắp nổi* tưởng là đám nhóc Natsu thì cô lại thấy 1 gương mặt quen thuộc nhưng lại là vẻ tinh nghịch cổ quái đang cười hì hì nhìn mình làm vẻ vô tội. Thấy ng đó nên lửa giận cũng tan biến đi ko thèm để ý mà đi ra ngoài..

Mira thấy cô ko tức giận với mình thì bực bội, muốn đi tới chặn cửa kiếm chuyện tiếp

-Mira: ồ xin lỗi nha, tôi lỡ tay.

-Jun: ko sao ( bề ngoài thì mặt lạnh lùng ko để ý nhưng bên trong là    * đợi chị về bên kia rồi biết*)

Thấy đối tượng mình trêu ko phản ứng, cô nàng giận dữ chặn lại cửa ko cho Jun đi: hay là ở lại chơi chung với tôi nhé!! (Nụ cười thân thiện.....)

-Jun: tôi ko có hứng với trẻ con ( haizz buông tha nhau đi vợ ơi)

-Mira: cậu nói ai là trẻ con hả ( đấm thẳng vào mặt cô)

Dù cơ thể bị teo nhỏ lại nhưng ma lực của cô vẫn ko thay đổi. Dễ dàng chặn lại được cú đấm kia. Thấy ng kia đỡ được, nàng hăng máu nhào vô đấm tiếp.

Biết là né ko được nên Jun đành ở lại tiếp chiêu vậy.. 1 ng tấn công 1 ng tránh đòn. Đám rùm ben bên kia thấy có trò vui nên ngừng lại trò quậy phá của mình đến xem 2ng ở đây.

Erza 1 bên thì cảm thán: có ng thay thế mình rồi..khoẻ người!! Cô nàng chăm chú nhìn 2ng đang đấu kia mà thích thú

2 anh em Efman và Lisana thì lo lắng thầm kêu Mira ngừng lại. Jun đang đấu nghe tiếng bọn họ thì nhìn sang: ồ đó là 2 đứa nhóc ở nhà à, lúc còn nhỏ dễ thương nhỉ??
Nghĩ lại bà chằn trước mặt mà phát chán

Natsu và Gray thấy có ng đánh đôi với Mira được thì cũng chăm chú theo dõi

-Natsu: haha còn có ng như Erza đánh ngang hàng với Mira sao?

Gray đứng kế bên cũng phụ hoạ: ng mới đến cũng có bản lĩnh thật đấy. Muốn chiến với cậu ta ghê

* này mng nhìn kìa, hình như cô bé ấy chỉ toàn né đòn thôi*

* Đúng vậy, Mira nãy giờ xuất chiêu liên tục nhưng chưa đụng được 1 sợ tóc của cô ta*

* Wow! Cô ấy còn mạnh hơn Mira vs Erza *

Nghe mng lãi nhãi rằng mình yếu hơn, Mira giận dữ dùng sức mạnh hơn..nhưng cô vẫn ko cách nào đánh trúng được Jun. Chuẩn bị dùng Ma thuật biến hình..

Bên kia Jun khá bất ngờ khi nàng còn nhỏ như vậy mà lại có sức lực lớn đến thế..trong lòng càng vui mừng: vợ ta có khác!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net