Chương 109: Ngươi là công? (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mạnh Niệm Sanh dù sao cũng không ngốc, sao có thể nhìn không ra sắc mặt Từ Phóng Tình không đúng, chỉ là Tiêu Ái Nguyệt ở bên cạnh còn như không có việc gì khuyên nàng: "Đúng vậy a, có muốn đi lên ngồi một chút hay không?"

Mạnh Niệm Sanh đương nhiên sẽ không biết đây là Từ Phóng Tình lần đầu tiên mời ngoại nhân về nhà làm khách, hơi suy nghĩ một chút, lắc đầu: "Hôm nào đi, hôm nay quá muộn."

Tiêu Ái Nguyệt trong lòng âm thầm phỉ nhổ nàng không nể mặt Từ Phóng Tình, nàng dùng ánh mắt còn lại nhìn sang mặt Từ Phóng Tình, thấy sắc mặt nàng đóng băng, càng oán Mạnh Niệm Sanh cái ngốc nữ này không thức thời: "A, còn sớm mà, mới mười giờ, cò chưa đến mười một giờ."

Mạnh Niệm Sanh không biết nên làm thế nào để nhắc nhở nữ nhân này nàng sắp đại họa lâm đầu, nàng cùng Tiêu Ái Nguyệt yên lặng nhìn nhau mấy giây, Từ Phóng Tình không chờ được, xoay người, không nói một lời hướng cửa thang máy đi đến, Tiêu Ái Nguyệt chỉ tiếc rèn sắt không thành thép thở dài, phàn nàn nói: "Tiểu Mạnh a, ngươi đắc tội nàng rồi."

Mạnh Niệm Sanh dở khóc dở cười: "Ngươi xác định là ta sao?"

Không phải vậy thì sao?

Tiêu Ái Nguyệt đẩy cửa ra, trong phòng khách dạo qua một vòng, nhìn thấy áo khoác Từ Phóng Tình bị tùy ý ném trên ghế sofa, nàng xoay người nhặt lên treo ở phòng tắm, đi ra phát hiện Từ Phóng Tình đang ngồi ở trên ban công nhắm mắt dưỡng thần, Tiêu Ái Nguyệt đi ra ngoài, lập tức bị không khí lạnh bên ngoài làm cho đông cứng, run rẩy hỏi: "Tình Tình, ngươi không lạnh sao? Muốn đi vào hay không a?"

Từ Phóng Tình từ từ mở mắt, ánh sáng bên trong mắt nàng so ngày bình thường càng thâm thúy hơn, không nhúc nhích nhìn xem Tiêu Ái Nguyệt, giống như là căn bản không biết nàng người này đồng dạng: "Sao rồi? Cùng Mạnh tiểu thư của ngươi nói chuyện phiếm xong rồi?"

Cười híp mắt đi lên trước, Tiêu Ái Nguyệt đi tới một bên khác của cái bàn, cánh tay nàng đưa tới, xoay qua Từ Phóng Tình nghiêm túc mị mặt, như là đang nịnh nọt nũng nịu nói: "Tình Tình, người ta chỗ nào có cái gì Mạnh tiểu thư, người ta trong lòng chỉ có một cái Từ tiểu thư, Từ tiểu thư, Từ tiểu thư, cười một cái nha, có được hay không?"

Nàng giả ngây giả dại bán manh hành vi, để Từ Phóng Tình sắc mặt so với vừa rồi càng khó coi hơn: "Tiêu Ái Nguyệt, buông ra móng vuốt, hảo hảo nói chuyện!"

*Bán manh: ra vẻ dễ thương

Tiêu Ái Nguyệt nắm lấy tay vịn, xám xịt đứng thẳng: "Ta không có quan hệ gì với nàng, đúng lúc đụng phải, liền đồng thời trở về."

Nghe vậy, Từ Phóng Tình nhíu chặt lông mày dần dần có dấu vết thư giãn, nhưng vẫn không có nhả ra, không vui hỏi: "Ngươi đã đi đâu?"

Vấn đề này Tiêu Ái Nguyệt cũng muốn hỏi nàng, nàng những người khác sẽ không quan sát, trên người Từ Phóng Tình ngược lại là quan sát cẩn thận, nàng thấy Từ Phóng Tình thái độ có dấu hiệu chuyển biến tốt, không nói lời gì tới gần, nửa cánh mông nhẹ nhàng rơi xuống đùi Từ Phóng Tình: "Ta chính là công tác nha, Quý tổng xin nghỉ, công ty bận bịu, ta bận bịu phân tích, cái kia, chính là cái kia, thị trường nhu cầu phân tích." Lời nói dừng một chút, lại hỏi: "Ngươi thì sao? Ngươi đã đi đâu?"

"Thật sao?" Từ Phóng Tình liếc qua bàn tay người nào đó không an phận, có ý riêng hỏi nàng: "Ngươi ở công ty tăng ca?"

"Đúng a." Tay Tiêu Ái Nguyệt đã thuận lợi ôm lấy cổ của nàng, bàn tay của nàng băng lãnh, vuốt ve đến da thịt trên thân Từ Phóng Tình giống như tìm được cái gì ấm áp, giống như con cá linh hoạt chui vào bên trong áo lông cừu màu xanh lá cây đậm của nàng: "Tình Tình, trên người ngươi thật là ấm áp nha."

"A" Từ Phóng Tình hừ lạnh một tiếng, nàng nhanh chóng đứng dậy, "Ba" một chút đem Tiêu Ái Nguyệt trực tiếp ném xuống đất, Tiêu Ái Nguyệt bị ngã chổng vó, đang muốn từ mặt đất đứng lên, liền thấy Từ Phóng Tình đem cửa ban công khóa lại từ bên trong.

Nàng không nói gì, cách cửa thủy tinh cùng Tiêu Ái Nguyệt nhìn nhau, ánh mắt kia mười phần lạnh lùng, tựa hồ làm không khí ấm áp bên ngoài cũng bị áp chế theo, Tiêu Ái Nguyệt bị đông lạnh, run lẩy bẩy hỏi: "Ta đã làm sai điều gì?"

"Bá", màn cửa bị đóng lại, lần này ngay cả người cũng không thấy được, Tiêu Ái Nguyệt khóc không ra nước mắt, nàng rốt cuộc hiểu rõ Mạnh Niệm Sanh trước khi đi cái ánh mắt đồng tình kia là có ý gì, hóa ra đối tượng để Từ Phóng Tình nữ sĩ nổi giận là nàng?

Mẹ ruột a, cái tổ tông này phương thức ngược đãi người quá muốn lấy mạng người ta rồi, Tiêu Ái Nguyệt nước mũi chảy ròng ròng, nghĩ lại một chút nàng đi tham gia hội đấu giá có phải bị Từ Phóng Tình phát hiện rồi hay không?

Dù sao đều là chết, nhưng giấu diếm nàng tham gia hội đấu giá nghiêm trọng lắm sao? Hay là ác ý lừa gạt nghiêm trọng? Mười bốn phút đồng hồ trôi qua, Tiêu Ái Nguyệt dùng lỗ tai dán lên trên cửa sổ, dường như vẫn nghe thấy tiếng TV phát ra trong phòng, Từ Phóng Tình có phải thật mặc kệ nàng hay không? ? ? Tiêu Ái Nguyệt rất muốn khóc, nàng hối hận lừa gạt Từ Phóng Tình, càng ảo não mình không có việc gì đi tham gia cái đấu giá hội dở người kia làm gì, càng không nên cùng Mạnh Niệm Sanh cười đùa tí tửng hàn huyên một đường.

Trên ban công an tĩnh đến mức cây kim rơi xuống đất cũng có thể nghe thấy, đã là nửa đêm, không có người sẽ mở cửa ra cứu vớt con mèo con bị chủ nhân vứt bỏ này, Tiêu Ái Nguyệt ủy khuất thành màn thầu, níu lấy trên mặt mình thịt mỡ hối hận lầu bầu nói: "Bạn gái nhà ai sẽ hung ác như thế chứ?"

Sai, là biết sai, nhận sai, cũng nhất định phải nhận, Tiêu Ái Nguyệt nhảy dựng lên, hai cánh tay loạn xạ vỗ cửa thủy tinh: "Mở cửa, Từ Phóng Tình, ta cùng ngươi nói, ngươi không thể bởi vì ta thích ngươi, ngươi liền vô pháp vô thiên khi dễ ta, ta cho ngươi biết, ta cảm thấy ngươi quá vô lý thần. . . thỉnh kinh."

*Chỗ này Tiêu Ái Nguyệt đang định mắng thần kinh, thấy Tình Tình ra tới sợ quá nói thành "thỉnh kinh" :)))

Lời nói mới mắng ra một nửa, của đột nhiên mở ra, Từ Phóng Tình thờ ơ đứng ngay tại cửa ra vào, bất động thanh sắc nhìn xem nàng: "Tiêu Ái Nguyệt, ngươi lặp lại lần nữa."

"Ừm, ta vừa mới nói cái gì ha, thỉnh kinh a, đúng a, Tôn Ngộ Không, thỉnh kinh, còn có Trư Bát Giới, đừng, đừng đóng cửa!" Mắt thấy tay Từ Phóng Tình lần nữa chốt cửa lại, Tiêu Ái Nguyệt quýnh lên, như hổ xuống núi vọt tới, ôm eo Từ Phóng Tình, đem nàng hung hăng đẩy vào trong nhà.

Cửa phòng lại lần nữa bị khóa lại, lúc này Tiêu Ái Nguyệt an toàn vào nhà, Từ Phóng Tình vừa mới không có đứng vững, kém chút bị nàng đụng vào trên tường, đang muốn nổi giận, Tiêu Ái Nguyệt hai tay nắm chặt hai lỗ tai, "Bịch" một tiếng quỳ gối trước mặt của nàng: "Ta sai rồi, Tình Tình, tỷ tỷ tốt, thân yêu, bảo bối, ta sai rồi, ta sẽ không nói dối nữa, ngươi liền tha ta lần này đi."

Từ Phóng Tình vốn có một bồn lửa giận cuồn cuộn ở ngực, bị thái độ tự giác nhận sai của nàng làm cho rối loạn tay chân, giọng nói mang theo tùy tiện châm chọc: "Làm sao? Hiện tại không cảm thấy ta đang khi dễ ngươi nữa?"

"Khi dễ hay mà!" Tiêu Ái Nguyệt tiếp nhận bậc thang Từ Phóng Tình ném cho nàng, trơn tru đi xuống: "Có bạn gái nhà ai không khi dễ người a? Ngươi là thụ, ngươi biết không? Giống ta loại này công, chính là phải để mấy người thụ các ngươi khi dễ, bằng không, muốn chúng ta làm gì?"

"Ngươi là công?" Từ Phóng Tình khóe miệng cong lên một vòng thần sắc cười nhạo: "Ta là thụ?" Nàng nghiêng thân thể ở trên ghế sofa ngồi xuống, bắt chéo hai chân ngồi trước mặt Tiêu Ái Nguyệt, chân trái trơn bóng sáng long lanh chẳng biết vô tình hay cố ý hướng Tiêu Ái Nguyệt bộ ngực, bật cười hỏi: "Tiêu Ái Nguyệt, ngươi giải thích cho ta một chút, vì cái gì ngươi là công?"

"Cái này còn muốn giải thích sao?" Tiêu Ái Nguyệt con mắt choáng váng, bị bàn chân Từ Phóng Tình câu dẫn mê loạn nội tâm, nàng một đôi mắt theo sát lấy đồ lót Từ Phóng Tình như ẩn như hiện loạn chuyển, không lựa lời nói: "Ngươi nằm dưới, ngươi khẳng định chính là thụ rồi."

"Ta không hiểu ý tứ trong lời nói của ngươi lắm." Từ Phóng Tình cúi đầu nhìn thoáng qua đồng hồ, lần nữa ngẩng đầu lên, tiếu dung dị thường câu người: "Mười hai giờ, Tiêu Ái Nguyệt, ngươi có muốn chứng minh cho ta nhìn xem ngươi là dạng gì công không?"

Đây là lời mời sao? Tiêu Ái Nguyệt sôi trào, tháo trang sức, tắm rửa tắm rửa, cắt móng tay, đánh răng, một bộ động tác xuống tới, trong vòng nửa giờ, một mạch mà hoàn thành xong.

Không có cái gì so với chuyện chứng minh bản thân mình càng khiến người ta kích động hơn, Tiêu Ái Nguyệt nhào tới giường, đánh thẳng mục đích, dày đặc móng vuốt gấu lập tức ấn vào phần bụng Từ Phóng Tình, Từ Phóng Tình ánh mắt tối ngầm, giống là có chút khó chịu, lại giống như ẩn nhẫn chưa phát cùng chờ đợi cái gì đó.

Tiêu Ái Nguyệt cấp sắc quỷ nhập vào người, cái nào quản nhiều như vậy, miệng nhỏ của nàng gặm lấy cổ Từ Phóng Tình, vừa muốn đưa tay thoát áo ngủ trên người nàng, Từ Phóng Tình cười nhạt ngồi dậy, khớp xương rõ ràng trắng nõn ngón tay chậm chạp xoa lên bờ môi Tiêu Ái Nguyệt, bàn tay từ xương quai xanh hướng xuống phía dưới, từng tấc từng tấc đi tới trước ngực của nàng: "Chúng ta hôm nay đổi tư thế."

Có gì không thể đâu? Tiêu Ái Nguyệt ước gì Từ Phóng Tình trên giường phóng đãng không bị trói buộc, nàng ngoan ngoãn nằm xuống, mặc cho Từ Phóng Tình ngồi trên người nàng, chủ đạo trận này tình dục sự tình hướng đi.

Từ Phóng Tình tuyệt nhất là khúc dạo đầu, nàng có đầy đủ hoàn mỹ kỹ thuật để Tiêu Ái Nguyệt động tình, kia nhiễm lên tình dục đầu lưỡi sớm đã trượt vào Tiêu Ái Nguyệt miệng nhỏ đang hé mở, linh hoạt dây dưa mềm mại của nàng.

Liếm, câu, cắn, nàng giống như ngư dân kỹ thuật lão luyện đùa bỡn con cá con vừa mới ra đời không lâu, lưỡi răng làm bạn, cùng nhau xuất kích, Tiêu Ái Nguyệt bị nàng hôn làm đầu váng mắt hoa, phảng phất đưa thân vào câu chuyện cổ tích yêu thích nhất, bên người đều là ngôi nhà bánh kẹo mềm nhũn, đầu của nàng bắt đầu nặng trình trịch, con đường hô hấp duy nhất bị Từ Phóng Tình chặn đứng, cái mũi chưa thông, bắt đầu cảm giác không thở được, nàng thật vất vả đẩy ra nàng, đầu dần dần có chút choáng váng, thở hổn hển nói: "Tình Tình, ngươi không cần lấy hơi sao?"

Lười nhác nói thêm cái gì, Từ Phóng Tình cúi đầu hôn lên vai thơm của nàng, hai bàn tay nàng theo sát nắm thật chặt bộ ngực Tiêu Ái Nguyệt, khi thì nhẹ nhàng xoa ấn, khi thì dùng sức đè ép, loại kỹ thuật này so với lúc Tiêu Ái Nguyệt hôn cổ nàng quả thực như học trò gặp phải sư phụ, Tiêu Ái Nguyệt bỗng nhiên có chút khiếp đảm, nàng cảm giác nàng đã trầm luân, nàng biết nàng ướt, cũng biết đêm nay vừa mới bắt đầu.

Nhưng mà, còn chưa đủ.

Cảm nhận được Từ Phóng Tình theo một ý nghĩa nào đó cải biến, Tiêu Ái Nguyệt đơn giản nghỉ ngơi một chút, hưởng thụ hừ vài tiếng, khiêu khích hỏi: "Tình Tình, phía dưới ngươi biết làm sao?"

Không ngoài sở liệu, trước ngực hôn nồng nhiệt ngừng lại, Từ Phóng Tình khẽ ngẩng đầu, nghiêm túc trên mặt nhanh chóng lóe lên một vòng kỳ quái ý cười: "Tiêu Ái Nguyệt, ngày mai ta giúp ngươi xin phép nghỉ."

Nàng cấp tốc đưa tay tắt đi đèn trong phòng, Tiêu Ái Nguyệt kinh ngạc "A" một chút, trước mắt một mảnh đen kịt, không thấy được Từ Phóng Tình đâu, chỉ cảm thấy phía dưới thêm một cái vật nhỏ ẩm ướt nóng hổi, nàng rõ ràng ý thức được kia là đầu lưỡi Từ Phóng Tình, kìm lòng không được "ư" một tiếng, thỏa mãn thở dài: "Thật thoải mái."

Thoải mái càng ở phía sau, chỉ cần vừa nghĩ tới nữ nhân đoan trang cao lạnh kia quan hệ bằng miệng với mình, Tiêu Ái Nguyệt hoàn toàn khắc chế không được trong cơ thể mình hồng hoang chi lực, nàng chủ động ngồi dậy đem đùi mở càng to, để thuận tiện cho Từ Phóng Tình ra vào.

Từ Phóng Tình bá đạo đầu lưỡi vờn quanh thành một đoàn, nắm chặt âm đế kiều diễm hồng sắc của nàng, càng không ngừng dây dưa mút liếm, có một đám lửa ở trên người cả hai cấp tốc bốc cháy lên, Tiêu Ái Nguyệt phối hợp để Từ Phóng Tình hết sức hài lòng, đầu lưỡi của nàng tiếp tục hòa tan giữa chân của nàng, hai tay trên dưới vuốt ve Tiêu Ái Nguyệt mềm mại da thịt, dùng trên cưới công kích phương thức để Tiêu Ái Nguyệt nhịn không được rên rỉ.

Tiêu Ái Nguyệt ở phương diện tình dục chưa từng che che lấp lấp, nàng kiều mị rên nhẹ quanh quẩn bên tai Từ Phóng Tình, Từ Phóng Tình chậm rãi giảm tốc cường độ của mình, ngẩng đầu lên, nhìn thẳng gương mặt Tiêu Ái Nguyệt bị dục vọng hoàn toàn xâm chiếm: "Tiêu Ái Nguyệt, ngươi nói xem phía dưới ngươi, ta có thể hay không?"

Một câu hai ý nghĩa, lợi hại, nếu không phải Tiêu Ái Nguyệt giờ phút này hoàn toàn không tâm tình nói đùa, nàng thật muốn ban cho Từ Phóng Tình giải thưởng hóm hỉnh nhất, nàng hai tay mềm nhũn khoác lên bờ vai Từ Phóng Tình, dùng sức đè lên, làm bộ muốn đánh ngược trở lại: "Ta cũng tới đây."

Tới cái rắm, trong lúc mấu chốt còn để nàng có thể phản công, Từ Phóng Tình là ăn chay lớn lên sao?

Đương nhiên là không rồi, Từ Phóng Tình bước dạo đầu hoàn mỹ, không có nghĩa là nàng hậu kình không đủ, Tiêu Ái Nguyệt ở phía trước mấy lần ăn đủ tiện nghi của nàng, không có bị Từ Phóng Tình phản công qua một lần, nhưng đêm nay, trò hay vừa mới bắt đầu.

Từ Phóng Tình phải dùng hành động nói cho nàng biết, cái gì mới thật sự là nữ vương tốt nhất trên giường.

Faye: Mình thích truyện này quá, các bạn có thể vote giúp mình xem mình có nên dịch truyện này cho những bạn không đọc được QT cũng đọc hay không? Truyện hay thế này ít người biết đúng là phí của giời.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net