Chương 130: Có mẹ vợ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ trong phòng Tiêu Ái Nguyệt truyền tới hai tiếng thét lên, Tiêu Hiếu Nam nhặt rau tay run một cái, hắn len lén ngẩng đầu nhìn mẹ hắn một chút, Tiêu mụ mụ sắc mặt bình thường, giống như không có nghe thấy bất kỳ thanh âm gì, đơn giản ra lệnh cho hắn: "Đem thức ăn trong túi rửa sạch, cầm cháo đi vào đi, làm chút đồ ăn."

Tiêu Hiếu Nam rất ủy khuất, hắn vẫn chưa ăn sáng, lúc đầu còn tưởng sẽ được ăn hai bát cháo đơn giản, không nghĩ tới nửa đường lại xuất hiện Tiêu Ái Nguyệt, Tiêu mụ mụ ngay cả cháo cũng không cho hắn, còn để hắn vào phòng bếp hỗ trợ rửa rau nấu cơm: "Mẹ, tỷ tỷ vừa mới kêu cái gì đó? Ngươi nói xem các nàng trong phòng đang làm gì?"

Tiêu mụ mụ đang cầm miếng rửa chén chà nồi động tác bỗng nhiên dừng lại, Tiêu Hiếu Nam không có phát giác dị thường của nàng, tiếp tục cúi đầu lải nhải: "Kỳ thật Từ tỷ tỷ là người rất tốt, ngươi xem chúng ta đi Thượng Hải lần đó, ăn uống ngủ nghỉ nàng đều bố trí chu đáo rõ ràng, nói rõ nàng là thật tâm coi trọng tỷ của ta, mẹ, ngươi cũng đừng quá để trong lòng, đời người không dài, sống sao cho thật vui vẻ so với cái gì đều trọng yếu hơn."

"Đinh đang" một tiếng vang lên, miếng rửa chén trong tay Tiêu mụ mụ rơi xuống bồn rửa bát, nét mặt của nàng mê mang, mở rộng bước chân quay người đi ra ngoài cửa: "Ta quên cho gà ăn, ngươi rửa nồi đi."

"Mẹ." Tiêu Hiếu Nam ở sau lưng nàng bất an gọi nàng, Tiêu mụ mụ làm ngơ tiếng kêu của hắn, kéo ra cửa lớn liền đi ra ngoài, đem Tiêu Hiếu Nam câu nói sau cùng trực tiếp bỏ qua: "Mẹ, ngươi quên bắt cơm."

Chuồng gà không xa, từ hướng phòng bếp nhìn lại, có thể nhìn thấy toàn cảnh bên kia, Tiêu mụ mụ trên tay không có cầm gì, nàng đối mặt với hướng phòng bếp, tinh thần hoảng hốt đứng bên cạnh chuồng gà ngẩn người, Tiêu Hiếu Nam nhìn qua bóng lưng của nàng có chút thở dài, hắn đã làm xong chuyện mẹ giao cho, đang định cầm một cái áo khoác ra ngoài cho mẹ hắn thêm một bộ y phục, vừa đi đến trước cửa, lại ngoài ý muốn nhìn thấy Từ Phóng Tình tới gần.

Tiêu mụ mụ cùng Từ Phóng Tình không phải lần đầu tiên chính diện gặp nhau, lần trước các nàng giao phong Tiêu Ái Nguyệt đã làm tổn thương Tiêu mụ mụ, vậy lần này thì sao? Tiêu Hiếu Nam khẩn trương lên cao độ, cửa cũng không có gõ, "Đụng" một chút liền xông vào trong phòng ngủ của Tiêu Ái Nguyệt: "Tỷ, mụ mụ nàng. . ."

"Ra ngoài!" Sư tử Hà Đông rống rung động cả căn phòng ngủ, Tiêu Ái Nguyệt luống cuống tay chân che nịt ngực màu đen, giơ tay lên cầm cuốn sách bên cạnh đánh tới Tiêu Hiếu Nam: "Ngươi chạy vào làm gì? Đi ra ngoài cho ta! ! !"

Bên ngoài hai người vội vã chạy vào, Tiêu Hiếu Nam có khổ khó nói, hắn phản xạ có điều kiện đóng cửa phòng, nhặt cuốn sách trên mặt đất giải thích: "Nàng đang thay quần áo."

Tiêu Ái Nguyệt mười phút đồng hồ giải quyết xong vấn đề vệ sinh cá nhân, nàng vừa tắm rửa xong liền đụng phải một màn như thế, nghĩ đến bị Từ Phóng Tình chế giễu, càng nghĩ càng tức giận, chống nạnh mắng: "Tiêu Hiếu Nam, ngươi lòng lang dạ thú a, ngươi nhiều năm như vậy có thấy phí công đọc sách không? Ngươi vào phòng không gõ cửa a."

"Tỷ, ngươi nói chuyện thật là khó nghe nha." Tiêu Hiếu Nam bưng bát củ cải ngồi ở trên băng ghế nhỏ nói: "Ngươi bây giờ nói chuyện làm sao càng ngày càng độc miệng rồi?"

Độc sao? Độc qua người nào đó sao? Chẳng lẽ là bị người nào đó lây bệnh, Tiêu Ái Nguyệt khắc sâu ý thức được điểm ấy, nàng quay đầu nhìn về phía Từ Phóng Tình, Từ Phóng Tình cảm nhận được ánh mắt của nàng, ngẩng đầu: "Tiểu Nguyệt, đối với Tiểu Nam dịu dàng một chút, ngươi không học được dịu dàng sao? Chẳng lẽ cần ta dạy ngươi sao?"

Tiểu Nguyệt là cái quỷ gì? Không đúng, dịu dàng là cái quỷ gì? Tiêu Ái Nguyệt trợn mắt há hốc mồm nhìn xem nàng: "Tình Tình, ngươi có phải bị ma nhập rồi hay không?"

"Nói chuyện kiểu gì vậy?" Lần này ngay cả Tiêu mụ mụ đều nhìn không được, mắng: "Ngươi đứa nhỏ này càng ngày càng không lễ phép, ra ngoài lâu như vậy, ở Thượng Hải học được cái gì?"

"Ta. . ." Tiêu Ái Nguyệt hết đường chối cãi, tay nàng chỉ tới Từ Phóng Tình mặt run lên, muốn nói cái gì lại không dám nói ra, một lúc sau mới nói: "Được rồi, được được được, ta không dịu dàng, bất quá Tình Tình a, ngươi không đi tắm sao? Ta vừa mới tắm xong, chỉnh nhiệt độ cao rồi, ngươi nhanh đi tắm mau, nếu không nước sẽ lạnh."

Từ Phóng Tình buông cái chén trong tay xuống, nhìn mặt mũi Tiêu Ái Nguyệt tràn đầy kinh ngạc, biểu tình rõ ràng có chút sung sướng, nàng đi đến bên cạnh Tiêu mụ mụ, ngồi xổm người xuống giúp nàng nhặt lá rau bị vàng: "A di, để ta giúp ngài."

Tiêu mụ mụ xê dịch thân thể, không quá tự tại nhường chỗ cho nàng: "Ngươi biết làm sao? Nếu không đi tắm trước a?"

"Không cần, tối nay tắm cũng được."

Tiêu mụ mụ cũng không khuyên nàng nữa, dùng lời đơn giản nói cho nàng biết rau bị sâu ăn chỗ nào, dùng cách nào để nhặt rau vừa tốt vừa nhanh, Từ Phóng Tình nghe rất chân thành, trên mặt biểu lộ cầu học như khát, giống như là hận không thể biến ra từ trong bàn tay trống không một cái laptop, đem những tri thức Tiêu mụ mụ nói toàn bộ nhớ kỹ.

Một cái nhiệm vụ nhặt rau đơn giản bị bầu không khí trang trọng của hai nàng làm cho có cảm tưởng chẳng khác gì một trận huấn luyện cấp thế giới, xu thế phát triển đến bậc này, thật to vượt ra khỏi không gian tưởng tượng của Tiêu gia hai tỷ đệ, Tiêu Hiếu Nam không tham dự nổi thể giới của ba nữ nhân các nàng, chủ động về phòng bếp tiếp tục rửa rau, mặc kệ Tiêu Ái Nguyệt gọi hắn ra ngoài yêu cầu gọt quả dứa.

Tiêu Ái Nguyệt chỉ có thể tự mình hành động, nàng lo lắng Từ Phóng Tình sẽ ghét bỏ nàng gọt không sạch sẽ, bỏ ra mười mấy phút, mới cẩn thận từng li từng tí gọt xong một quả dứa, nàng đem quả dứa cắt thành miếng nhỏ đưa đến bên miệng Từ Phóng Tình, chu miệng ra, ra hiệu nàng nhấm nháp một chút.

Từ Phóng Tình nhàn nhạt lườm nàng một chút: "Tiểu Nguyệt, mụ mụ ở chỗ này."

"Nàng đó hả, không có lương tâm." Tiêu mụ mụ ở bên cạnh hát đệm: "Từ nhỏ đã không có lương tâm."

Tiêu Ái Nguyệt mau chóng đem quả dứa trong tay đổi phương hướng khác chuyển tới trước mặt Tiêu mụ mụ: "Mẹ, ngươi nếm thử xem, ta tự tay làm, rất ngọt."

"Không ăn."

Tiêu Ái Nguyệt cười làm lành: "Nếm một chút đi."

Tiêu mụ mụ nhìn thoáng qua rau xanh trên đất: "Đủ dùng rồi, không cần làm nữa, Tiểu Từ đi rửa tay đi, ta đi xào rau." Nói xong, đối với quả dứa trước mắt cùng nữ nhi làm như không thấy, bưng chậu rửa lên liền đi.

Tiêu Ái Nguyệt khóc không ra nước mắt, quay đầu nhìn về phía Từ Phóng Tình: "Tình Tình, ngươi có phải ghét bỏ ta gọt không sạch sẽ hay không?"

Từ Phóng Tình trên tay dính không ít bùn, nàng không nói có cũng không nói không, chậm rãi đứng lên, đối với cái mông Tiêu Ái Nguyệt đá một cước: "Ta chê ngươi ở chỗ này vướng chân vướng tay."

Đấy, có mẹ liền quên vợ, Tiêu Ái Nguyệt hảo hảo tức giận, nàng thở phì phò ăn hết cả trái dứa trong đĩa, đang lúc đánh ợ sờ bụng một cái, Tiêu Hiếu Nam bưng hai mâm đồ ăn đi ra: "Từ tỷ tỷ, mẹ ta nói có thể ăn cơm."

Tiêu Ái Nguyệt: ". . ."

Từ Phóng Tình hôm qua khẳng định chịu không ít kích thích, nàng hôm nay khẩu vị mở rộng, tựa hồ quên chuyện còn phải giảm béo, nàng cơm trong chén thêm một bát lại một bát, chẳng những lấy lòng bụng của mình, còn lấy lòng đầu bếp Tiêu mụ mụ làm đồ ăn.

Tiêu Ái Nguyệt cảm giác nữ nhân này chơi chiêu đặc biệt sâu, nàng rất biết nhìn mặt mà nói chuyện, tính cách cũng rất đa chiều, có thể nguyên nhân bởi vì các nàng hai người gặp nhau lúc thân phận cách xa, Từ Phóng Tình đối với Tiêu Ái Nguyệt mà nói, một mực là mang theo hình tượng cấp trên uy nghiêm, dù cho đến sau này hai người yêu nhau, Tiêu Ái Nguyệt trước đó vẫn là không cách nào vượt qua sự bá đạo của nàng, bây giờ ở chung lâu dài, Tiêu Ái Nguyệt lại ngạc nhiên phát hiện, nàng phát hiện Từ Phóng Tình người này chẳng những là một cái bảo khố, còn là một cái bảo khổ đào sâu không thấy đáy.

Trước kia nàng còn lo lắng Từ Phóng Tình tính cách không cách nào cùng Tiêu mụ mụ hoà hợp, nhưng khi thấy những lạnh nhạt cùng phòng bị dần dần hòa tan trên mặt Tiêu mụ mụ, Tiêu Ái Nguyệt biết mình nông cạn rồi, trong nội tâm nàng giống như uống mật, ngọt ngào gắp cho Từ Phóng Tình một miếng thịt ba chỉ: "Tình Tình, ngươi ăn nhiều một chút."

Thịt ba chỉ béo mỡ hiện lên từng điểm bóng loáng, Từ Phóng Tình sắc mặt biến hóa, nàng dừng đũa lại, bờ môi mở ra khép lại một chút, dư quang nhìn thấy đôi mắt Tiêu mụ mụ đang nhìn mình chằm chằm, bất động thanh sắc vươn tay, dùng tay phải để lên đùi Tiêu Ái Nguyệt, cười như không cười hướng nàng nói lời cảm tạ: "Cám ơn."

"Hức" Tiêu Ái Nguyệt hít vào một ngụm khí lạnh, nàng cắn chặt răng, bộ mặt dữ tợn trả lời: "Không, cần, cám ơn."

Thịt trong chén vẫn đang phản quang lớp mỡ, Từ Phóng Tình còn chưa hết giận, hung hăng nhéo một chỗ khác trên cái đùi béo của Tiêu Ái Nguyệt xong mới không đành lòng rút tay về: "Ngươi cũng ăn nhiều một chút." Nói xong, đưa đũa gắp cho nàng mấy miếng thịt ba chỉ không thấy được chút nạc nào: "Tiểu Nguyệt ngươi quá gầy, phải bồi bổ nhiều lên."

Giết địch một trăm tự tổn ba ngàn, Tiêu Ái Nguyệt thật chỉ là muốn trêu chọc nàng, nàng không nghĩ tới Từ Phóng Tình dám ngay trước mặt mẹ của nàng tạo phản, vẻ mặt đau khổ nói: "Ta ăn không vô."

"Đừng có lãng phí." Tiêu mụ mụ phi thường thích hợp nhảy ra trừng nàng một chút: "Chút nữa ngươi rửa chén, ăn hết đồ ăn đi, thịt trong đĩa cũng không còn mấy miếng, ngươi ăn hết luôn đi, ban đêm ta lại nấu canh cho các ngươi."

Tiêu Ái Nguyệt còn có thể nói cái gì? Tiêu mụ mụ trừng nàng cho tới trưa, nàng nào dám phản kháng, ai biết đến lúc rửa chén, Từ Phóng Tình cùng đi qua, vén tay áo lên ngo ngoe muốn động: "Muốn ta hỗ trợ không?"

"Mẹ ta không ở đây." Tiêu Ái Nguyệt đã nhìn ra mục đích của nàng, tự giác nhắc nhở nàng nói: "Nàng cùng đệ đệ ra ngoài mua hoa quả."

"Chẳng lẽ ta không biết sao?" Từ Phóng Tình lạnh lùng hừ một tiếng, mặt không thay đổi phỉ nhổ nói: "Ngươi cảm thấy ta là lấy lòng mụ mụ ngươi mới đến rửa chén sao?"

Không phải vậy thì sao? Tiêu Ái Nguyệt nghĩ không ra lý do khác, thành thật trả lời nói: "Đúng vậy a."

Từ Phóng Tình như có điều suy nghĩ gật gật đầu, buông tay áo xuống: "Vậy ta giống như ngươi mong muốn đi."

Tiêu Ái Nguyệt: ". . ."

Lời tuy như thế, Từ Phóng Tình cũng không có rời đi, nàng ở trong phòng bếp dạo qua một vòng không biết muốn làm gì, Tiêu Ái Nguyệt rất ít thấy qua bộ dáng ngốc ngếch như thế của nàng, nàng trong lòng vụng trộm cười, rửa tay xong chỉ vào khăn lau sau lưng Từ Phóng Tình nói: "Tình Tình, giúp ta cầm khăn lau một chút."

Từ Phóng Tình xoay người đi cầm khăn lau, Tiêu Ái Nguyệt nhanh chân đi theo, dùng hai tay ướt sũng chống lấy tủ âm tường, thân thể áp sát vào sau lưng Từ Phóng Tình, cắt đứt đường lui ra sau của nàng: "Không được nhúc nhích, Từ Phóng Tình nữ sĩ, ngươi bị bắt."

"Bởi vì cùng một kẻ ngốc yêu đương cho nên bị bắt sao?" Từ Phóng Tình không vội không chậm lui về sau một cước dẫm lên giày của nàng, ngay lúc nàng bị đau xoay người lại kề bên miệng nàng nói: "Tiêu Ái Nguyệt, ngươi có biết cái đồ ngốc kia không?"

Dục vọng cùng đau đớn so cái nào quan trọng hơn? Tiêu Ái Nguyệt phi thường lý trí lựa chọn cái trước, nàng không màng đến nguy cơ bị mắng, hai tay ôm Từ Phóng Tình bờ mông, hung hăng kéo nàng về phía mình, Từ Phóng Tình không nghĩ tới nàng sẽ háo sắc như vậy, vừa muốn mở miệng mắng chửi người, Tiêu Ái Nguyệt bờ môi đưa qua, dùng đầu lưỡi ngăn chặn tất cả lời nàng muốn nói tiếp theo.

Khí tức quen thuộc trong miệng Từ Phóng Tình cùng nhiệt độ đều đủ để Tiêu Ái Nguyệt điên cuồng, Tiêu Ái Nguyệt không cách nào khống chế bản thân mình, nàng đem Từ Phóng Tình đặt tại trước tủ bát không cho nàng động đậy, đôi môi nóng hổi đè ép xuống, cố ý muốn làm cho Từ Phóng Tình choáng váng.

Từ Phóng Tình không có choáng, chỉ là có chút hô hấp không thông, nàng dùng tay đẩy một chút bả vai Tiêu Ái Nguyệt, Tiêu Ái Nguyệt cường thế nắm chắc cổ tay của nàng, cắn lỗ tai của nàng mờ ám hỏi: "Thích ta như vậy không?"

Từ Phóng Tình ngẩng mặt lên, nhìn chằm chằm nữ nhân vừa ngang ngược vừa dã man trước mắt, nữ nhân này hôm nay rất khác thường, ngoài ý muốn chính là, cũng rất sexy.

Tiêu Ái Nguyệt đã nhìn ra nàng đối với mình hài lòng, nghiêng đầu cười xấu xa: "Ta là cảnh sát Tiêu Ái Nguyệt anh dũng thần võ, chúng ta còn có thể làm cái khác, Từ Phóng Tình tiểu thư, ngươi bị bắt, hiện tại làm phiền ngươi đi với ta đến trên giường một chuyến, ta muốn kiểm tra nội y của ngươi cùng ngực. . ."

"Tỷ. . ." Ngoài cửa sổ có âm thanh yếu ớt truyền đến: "Ngươi đang làm cái gì?"

"Bịch" một tiếng, Tiêu cảnh sát ngã sấp xuống.

Từ Phóng Tình nhanh chóng sửa sang quần áo trên người mình, nàng một đôi chân dài vượt qua nữ nhân đang ngồi xổm trên mặt đất, như không có việc gì đi ra, mặt nghiêm túc hỏi nam hài đứng ngoài cửa sổ: "Tiểu Nam, các ngươi lớp mười hai không cần học bù sao?"

Faye: haha, bà Tiêu thần kinh thô chả biết phối hợp Tình Tình lấy lòng mẹ. Tình Tình chap này kute không tả nổi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net