Chương 137: Ta đã từng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cam Ninh Ninh cảm giác mình bây giờ rời đi, sẽ bỏ lỡ một màn kịch thế kỷ, nhưng nếu không rời đi, người nào đó có vẻ như muốn giết nàng?

"Ta đi về trước."

Tiêu Ái Nguyệt đầy trong đầu đều là Từ Phóng Tình, qua loa hướng nàng phất tay: "Gặp lại."

Từ Phóng Tình ngồi ở trên ghế sa lon sửa móng tay, cũng không nói, vùi đầu loay hoay ngón tay của mình, phảng phất trong phòng chỉ có một mình nàng.

Tiêu Ái Nguyệt dựa vào thân thể của nàng ngồi xuống, nhìn mặt mà nói chuyện giải thích nói: "Khách hàng ban đêm hào hứng cao, muốn cùng nhau ăn cơm, ta liền muốn bồi a, ta làm nghề này cũng không có cách nào, đây là công việc của ta."

Từ Phóng Tình không nhúc nhích tí nào, Tiêu Ái Nguyệt nhìn thần sắc đóng băng trên mặt nàng kia, có chút gấp: "Ngươi nếu là không thích, ta lần sau không đi là được."

Nghe nàng nói như vậy, Từ Phóng Tình rốt cục có phản ứng: "Ngươi không đi tắm rửa sao?"

"A?" Tiêu Ái Nguyệt đờ ra: "Tắm rửa? A, tốt, vậy ta đi tắm rửa."

Tắm rửa xong, Từ Phóng Tình vẫn là vẻ mặt đó, Tiêu Ái Nguyệt sợ muốn chết, run run rẩy rẩy lên giường, nằm ở trên giường không dám nhúc nhích, Từ Phóng Tình trực tiếp tắt đèn, ngay cả ngủ ngon cũng giản lược.

Ban đêm là như thế này, buổi sáng cũng là như thế này, Tiêu Ái Nguyệt ý thức được bản thân mình không hiểu sao bắt đầu một trận chiến tranh lạnh, nàng mở ra điện thoại, lập tức nhận được mấy cái tin nhắn ngắn, đều là mấy cái thông báo Từ Phóng Tình hôm qua chạng vạng tối gọi điện thoại cho nàng, cho nên Từ Phóng Tình đang giận cái này sao?

Tiêu Ái Nguyệt đậu xe ở bãi đỗ xe, khóa trái cửa xe, giải khai trên người dây an toàn, một mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm mặt Từ Phóng Tình: "Ngươi đang giận ta sao? Tình Tình, ta đã nói xin lỗi."

"Ngươi biết chính ngươi đã làm sai điều gì." Từ Phóng Tình mở không được cửa xe, giận vỗ một cái lên cửa sổ xe, giận đùng đùng quay đầu cùng Tiêu Ái Nguyệt nhìn nhau: "Tiêu Ái Nguyệt, đây cũng không phải là lần thứ nhất ngươi nói dối với ta."

Tiêu Ái Nguyệt nhìn qua nàng đi xa bóng lưng mí mắt nhảy nhảy, đây là nàng cùng với Từ Phóng Tình lâu như vậy đến nay, lần đầu tiên có tâm tình bất an, nếu là Từ Phóng Tình mắng nàng đánh nàng, thế thì không quan hệ, chí ít nàng phát tiết ra ngoài, nhưng là nàng giữ vững trầm mặc, tỉnh táo để Tiêu Ái Nguyệt cảm giác đáng sợ.

Hôm qua gặp cái kia khách hàng quả nhiên bị Trần Vãn Thăng làm xong, chẳng những hạ đơn đặt hàng, thậm chí thanh toán ba mươi phần trăm đặt cọc, Quý Văn Việt cảm mạo có lẽ là nghiêm trọng hơn, cả ngày đều không có tới công ty, Tiêu Ái Nguyệt lần này thành tích ưu dị, chỉ là không ai vì nàng cao hứng, tuy nói là Trần Vãn Thăng công lao, nhưng người lĩnh thưởng là Tiêu Ái Nguyệt, đây cũng là thành quả lao động của nàng, đáng giá được khen thưởng.

Tiêu Ái Nguyệt rất muốn đi cùng Từ Phóng Tình chịu nhận lỗi, nhưng nàng hoàn toàn đi không được, Trần Vãn Thăng cho nàng an bài rất nhiều khách hàng cùng chương trình học, khóa học đánh Golf, khóa học xã giao lễ nghi, còn có khóa học trang điểm, Tiêu Ái Nguyệt thời gian hoàn toàn bị Trần Vãn Thăng xếp đầy, Trần Vãn Thăng trong vòng một đêm trở thành gia trưởng của nàng, muốn cho nàng giáo dục tốt cùng nhân mạch.

Không rõ ràng nữ nhân kia là nghĩ như thế nào, Trần Vãn Thăng không tiếp tục ra mặt gặp nàng, Tiêu Ái Nguyệt buổi tối thời gian trở về lại là hơn mười giờ, lần này Từ Phóng Tình không có chờ nàng, nàng đi ngủ, đưa lưng về phía Tiêu Ái Nguyệt, bóng lưng rất yên tĩnh.

Tiêu Ái Nguyệt hôn lên một bên gương mặt bóng loáng của nàng: "Ngủ ngon, Tình Tình."

Đối với Trần Vãn Thăng dập ba cái đầu kia, không phải là không có tác dụng, trước khi phát tiền lương cuối tháng, Tiêu Ái Nguyệt lấy được gần thêm mười vạn tiền lương nhờ trích phần trăm, đây là một lần thu nhập cao nhất trong đời nàng, một phần trăm đối với sales bọn hắn mà nói, thật chính là vô cùng nhân đạo.

Tiêu Ái Nguyệt sướng đến phát rồ rồi, ở ngày phát tiền lương, nàng cầm thẻ lương chạy đi tìm Từ Phóng Tình mấy ngày nay đối với nàng xa cách, Từ Phóng Tình thời gian bàn giao công việc lại kéo dài, nàng cúi đầu, mang theo một cặp kính gọng đen, ngón tay lốp bốp gõ bàn phím, đối với nữ nhân nào đó xông vào phòng nàng làm như không thấy.

"Ngươi là không thấy được, lần trước phát tiền lương mấy đồng nghiệp khác đối với ta châm chọc khiêu khích, lần này đều không dám nói gì, lúc nhìn thấy ta đặc biệt xấu hổ, Tình Tình, ta hôm nay đặc biệt vui vẻ, thật, ta thật đặc biệt vui vẻ." Tiêu Ái Nguyệt ôm cánh tay ở trong văn phòng nàng đi tới đi lui, tự nhủ: "Ngươi không biết ta lần trước lúc phát tiền lương trong lòng khó chịu biết bao nhiêu, giống như có người đang đánh lên mặt ta, từng bàn tay từng bàn tay đánh lên mặt ta, đau chết ta rồi, ta lần này cầm hơn tám vạn tiền lương, ngươi muốn ăn cái gì, ta tối nay mời."

Từ Phóng Tình khẽ ngẩng đầu, ánh mắt ngừng lại ở vẻ đắc ý trên mặt nàng, trong chốc lát cảm thấy một vòng chướng mắt, nàng lấy mắt kiếng xuống, nhắm mắt lại, trong thanh âm nhiều một tia thở dài: "Tiêu Ái Nguyệt, ta không thấy ngon miệng."

"Đừng nha." Tiêu Ái Nguyệt mấy bước vọt đến trước mặt nàng, bất mãn kháng nghị nói: "Ngươi cũng vài ngày không để ý tới ta, ta xin lỗi thế nào ngươi đều không nghe, Tình Tình, chúng ta có chuyện không phải ở trước mặt nói sao? Ngươi bộ dáng này, ta cũng rất khó chịu."

"Ngươi khó chịu cái gì? Ngươi không phải cầm được lương cao sao?" Từ Phóng Tình đối với thuyết pháp của nàng khịt mũi coi thường, mở to mắt giễu cợt nói: "Ta còn tưởng rằng hiện trong lòng ngươi chỉ có tiền."

"Tiền của ta, chính là tiền của ngươi a." Tiêu Ái Nguyệt không nghe ra được thâm ý trong lời nói của nàng, cười đùa tí tửng nói: "A, đúng, thẻ ngân hàng, ta đem thẻ lương cho ngươi, về sau ngươi giữ, ngươi muốn mua cái gì thì mua cái đó."

"Tiêu Ái Nguyệt." Từ Phóng Tình không có cầm thẻ nàng đưa tới, lạnh lùng nhìn lại nàng: "Ta không muốn tiền của ngươi."

"Vì cái gì?" Tiêu Ái Nguyệt rốt cục ý thức được có chỗ nào không đúng: "Ngươi thế nào? Tình Tình, mấy ngày nay ngươi đến cùng thế nào? Ngươi nói cho ta nha, ta đần như vậy, cũng đoán không được ngươi đang suy nghĩ gì."

"Có nhớ lần đầu tiên ta hỏi ngươi, ngươi có muốn đến Thượng Hải hay không không? Ngươi nói ngươi không muốn, bởi vì ngươi không thích áp lực, ngươi muốn vô cùng đơn giản sống hết đời." Hai người nhìn nhau thật lâu, dưới sự chất vấn im ắng của Tiêu Ái Nguyệt, Từ Phóng Tình rốt cục chậm rãi mở miệng: "Tiêu Ái Nguyệt, ngươi mất phương hướng sao? Hiện tại, nơi này để ngươi mất phương hướng sao?"

Tiêu Ái Nguyệt thề thốt phủ nhận: "Không có, ta vẫn là ta."

"Vậy ngươi vì sao lại biến thành dạng này?"

"Ta biến thành dạng gì?" Tiêu Ái Nguyệt nóng vội: "Ta không thay đổi a."

"Vậy ta để ngươi từ chức, ngươi từ chức không?" Từ Phóng Tình nói sang chuyện khác, hỏi ngược lại nàng một câu khác: "Ngươi từ chức không?"

"Tại sao ta phải từ chức?" Tiêu Ái Nguyệt không hiểu nàng Logic ở nơi nào: "Ta hiện tại làm rất tốt, công việc cùng nghiệp vụ đều đang phát triển, ta không thể từ chức làm bà nội trợ, sau đó dựa vào tiền của ngươi sống hết đời."

Từ Phóng Tình tìm ra sơ hở trong lời nói của nàng, theo đuổi không bỏ nói: "Chẳng lẽ tiền của ta không phải tiền của ngươi? Lúc này ngươi muốn phân rõ ràng như thế sao? Tiêu Ái Nguyệt, lòng tự trọng của ngươi từ lúc nào biến mạnh như vậy? Ngươi không phải thích nhất không làm việc ở nhà sống phóng túng sao? Ngươi không phải chính là loại người này sao? Ta hiện đang thỏa mãn nguyện vọng của ngươi, ngươi vì cái gì cự tuyệt?"

Tiêu Ái Nguyệt nói không lại nàng, máu chưa kịp chạy lên não, bật thốt lên: "Tiền của ta là tiền của ngươi, tiền của ngươi cũng là tiền của ta, nhưng mà tiền của ngươi chưa chắc là tiền của bản thân ngươi, Từ Phóng Tình, ta biết tiền của ngươi là ai cho ngươi."

"Mịa." Lời vừa ra khỏi miệng, Tiêu Ái Nguyệt liền tự đánh mình một bàn tay, nàng nhìn thấy Từ Phóng Tình sắc mặt biến hóa thật rõ ràng, vô lực bắt lấy lỗ tai của mình, thanh âm lập tức rơi xuống thấp: "Ta không phải có ý kia."

"Ra ngoài."

"Tình Tình, ta. . ."

"Ra ngoài!" Điện thoại trên bàn làm việc bị ném xuống rồi, quẳng xuống đất, phát ra âm thanh máy bận khó nghe, Từ Phóng Tình vụt một cái đứng lên, vỗ bàn, sắc mặt tái nhợt đáng sợ, trong ánh mắt của nàng bắn ra lửa giận hừng hực, chỉ như vậy một chút, Tiêu Ái Nguyệt liền cảm giác bản thân mình muốn bị đốt: "Tiêu Ái Nguyệt, ngươi làm ta quá thất vọng, ra ngoài, đừng để ta trông thấy ngươi."

"Thật xin lỗi."

Đây hết thảy đều không phải kết quả Từ Phóng Tình mong muốn, Tiêu Ái Nguyệt đóng cửa lại, mới vừa rồi còn cao hứng bừng bừng muốn đi chúc mừng, hảo tâm tình không còn sót lại chút gì, trong nội tâm nàng bí mật này vẫn là nói ra, Từ Phóng Tình một người hiếu thắng như vậy, có thể không tức giận sao?

Tiêu Ái Nguyệt cũng tức giận, lại tìm không thấy người phát tiết, cơ hồ có thể tưởng tượng được Từ Phóng Tình là loại tâm tình gì, Tiêu Ái Nguyệt ban đêm cố ý đi về sớm, nàng làm một bàn đồ ăn chờ Từ Phóng Tình về nhà, chờ đến mười một giờ đêm, Từ Phóng Tình vẫn không có trở về.

Tiêu Ái Nguyệt gọi điện thoại cho nàng, nàng cũng không có nhận, loại tình huống này kéo dài ròng rã hai ngày, Tiêu Ái Nguyệt chờ không được, nàng dời thời gian tiếp khách xã giao lên sớm hơn,sau khi bồi mấy vị khách hàng từ Đài Loan tới uống hai chén, nhanh đi tiệm hoa mua một bó hoa, nghĩ ở dưới lầu công ty cho Từ Phóng Tình một kinh hỉ.

Từ Phóng Tình một mực không có xuống lầu, sắp mười giờ rồi, Tiêu Ái Nguyệt có chút mệt rã rời, nàng cầm hoa xuống xe, hướng văn phòng mua hàng đi đến, cái giờ này người tăng ca không nhiều lắm, bên trong mua hàng hoàn toàn không có ai, chỉ có trong văn phòng Từ Phóng Tình là còn đèn, cửa phòng của nàng mở toan, ở cửa chính mua hàng còn loáng thoáng nhìn thấy có bóng người đang lắc lư.

Là ai? Tiêu Ái Nguyệt dâng lên lòng cảnh giác, nàng bấm mật mã mở khóa cửa phòng mua hàng, chầm chậm đi tới cửa, muốn biết bên trong là ai đang làm khách.

"Thật quyết định ngày mai rời đi?" Một nữ nhân đưa lưng về phía Tiêu Ái Nguyệt, bóng lưng của nàng tú lệ, từ thanh âm giống như rất quen thuộc: "Sammi, ngươi theo ta nhiều năm như vậy, chẳng lẽ một chút lưu luyến cũng không có sao?"

Trong công ty, người có thể công khai gọi tên tiếng Anh của Từ Phóng Tình không nhiều, chỉ có Khang Thụy Lệ, Từ Phóng Tình ngồi trên ghế làm việc đang chỉnh lý tư liệu, không để ý tới lời nói ra vẻ đa tình của nàng, Khang Thụy Lệ chậm rãi đi đến bên cạnh nàng, trên mặt nhiều thêm một tia hoài niệm: "Ngươi là hài tử ta nhìn lớn lên, ta không hi vọng tương lai ngươi về sau không tốt, đi theo ta, chí ít áo cơm không lo, người kia có cái gì tốt? Nàng tốt như vậy, sẽ để cho ngươi liên tục mấy ngày ngủ văn phòng?"

Lại là nàng, mỗi lần Tiêu Ái Nguyệt đều có thể ở chỗ này gặp Khang Thụy Lệ, trong nội tâm nàng nhịn không được lẩm bẩm, nữ nhân này mãi mãi cũng không học được đóng cửa sao?

"Ngươi không về sao?" Thấy nàng càng đến càng gần, Từ Phóng Tình không thoải mái híp một chút con mắt: "Ngươi cần phải trở về, lớn tuổi không nên thức đêm."

"Ha ha, ngươi cuối cùng là chê ta già rồi." Khang Thụy Lệ ra vẻ không nhìn thấy nàng bài xích, vươn tay, sờ soạng một chút tóc của nàng: "Bây giờ nhớ tới, đều rất hối hận ta đối với ngươi quá mềm lòng, ngoại nhân đều cảm thấy ngươi là bởi vì cãi nhau với đứa con gái không nên thân kia của ta nên mời bị ta điều đi, nhưng ngươi biết ta là bởi vì cái gì, ngươi quá giảo hoạt, bệnh trầm cảm, ha ha ha, ta còn thực sự tin, Sammi, ta thật không nghĩ tới, ngươi sẽ đem tất cả thủ đoạn của ngươi dùng trên người ta, đáng hận nhất ta biết rất rõ ràng ngươi đối với ta bạc tình bạc nghĩa, ta vẫn là như vậy không nỡ bỏ ngươi."

"Nói xong rồi?" Đối mặt với nhu tình như nước của nàng, Từ Phóng Tình từ đầu tới cuối vẫn duy trì lạnh lùng: "Ta nên nghỉ ngơi, cần ta tìm người dìu ngươi xuống lầu không? Marian, ngươi già rồi, nên về hưu."

Khang Thụy Lệ đã biến sắc lại càng biến sắc hơn, cười khổ nói: "Nguyên lai không yêu, ngươi có thể đả thương người như vậy."

"Ta chưa từng yêu ngươi." Từ Phóng Tình đứng lên, đưa lưng về phía nàng, mở ra ngăn kéo lật xem tư liệu: "Marian, ở trước mặt ta không cần ngụy trang, ngươi là hạng người gì, ngươi và ta đều biết rõ, ngươi hôm nay tới gặp ta là vì nhớ ngày xưa sao? Ngươi là một người cảm tính như thế sao? Đừng giả bộ, ta biết ngươi muốn làm cái gì, ta sẽ không bồi ngươi, ngươi trở về đi."

"Ta đã đặt phòng xong rồi." Bị nàng vạch trần, Khang Thụy Lệ rất có ăn ý nở nụ cười: "Đêm nay theo ta, xem như là đáp lễ, ta giúp ngươi giải quyết hết mấy chuyện rắc rối đang phá hoại công ty của ngươi."

"Ta không bán thân."

"Ngươi bán còn ít sao?"

"Phanh" một tiếng, Tiêu Ái Nguyệt bị giật nảy mình, đầu nàng va một phát vào cửa kính, nhanh chóng che miệng lại, ý đồ che giấu mình không ở đây.

"Khang Thụy Lệ, ngươi đối với cha ta thế nào? Nếu không phải ngươi, cha ta sẽ chết sao?" Từ Phóng Tình la lên, thanh âm của nàng rất lớn, như phá tường tiến vào tai Tiêu Ái Nguyệt, không hiểu sao để nàng muốn khóc: "Hắn là vì cứu ngươi, ngươi thì sao? Ngươi làm cái gì? Ngươi thật cho là ta sẽ cảm tạ ngươi sao? Ta năm đó mới mười bốn tuổi, mười bốn tuổi, ngươi thật sự có tâm sao? Khang Thụy Lệ, ngươi hủy ta cả một đời!"

Từ Phóng Tình một nháy mắt không kiềm chế được nỗi lòng, đem hai người trong phòng ngoài phòng đều kinh đến, Tiêu Ái Nguyệt không biết mình có nên hiện thân hay không, Từ Phóng Tình nghiêng mặt qua một bên, chưa tới hai giây, lại khôi phục được bộ dáng băng lạnh như cũ: "Bây giờ nói điều này có ý nghĩa gì sao? Ta đã từng đem ngươi trở thành mẹ ta, nhưng ngươi không phải, ngươi không cần lại đến vũ nhục ta, ta bỏ ra thời gian mười mấy năm dùng để rời đi ngươi, ta làm được, chết cũng sẽ không quay đầu."

"Ngươi sẽ trả giá đắt." Khang Thụy Lệ bất vi sở động cảnh cáo nàng: "Sammi, chúng ta cùng nhìn xem, ta có thể nâng ngươi, cũng có thể hủy ngươi."

________________________________________

Tác giả có lời muốn nói: lão Từ quá khứ hoàn toàn giải mã~~~~~

Tiểu Tiêu, ngươi nên xuất mã bảo hộ vợ ngươi~~~

Faye: Lúc Tiểu Nguyệt đập đầu vào cửa kính, có thể Tình Tình đã nghe thấy rồi nên mới nói những câu sau. Share với các bạn 1 trường bình cho chương này của độc giả bên Trung.

Bình luận:

Hôm nay xem hết chương này là rất cảm khái, Từ Phóng Tình chính là kia ẩn núp mặt trời, ở bi thảm thế giới bên trong ẩn nhẫn lấy chậm rãi cường đại chậm rãi vuốt lên cũng xóa bỏ nàng sinh mệnh tất cả âm u cùng đau xót. Trước khi Tiêu không có xuất hiện, Từ cũng một mực đang bằng cố gắng của mình đi nắm chắc nhân sinh của mình, Tiêu sau khi xuất hiện, kế hoạch của nàng bên trong nhiều thêm Tiêu cái ngoài ý muốn này, cái này ngọt ngào ngoài ý muốn để nàng kiên cố hơn quyết tăng nhanh tiến lên bộ pháp, dù cho sẽ cả người là tổn thương, nàng cũng nguyện ý. Nhưng là Trần Vãn Thăng nói qua, các ngươi cuối cùng rồi sẽ đều sẽ có bí mật, Từ Phóng Tình quá khứ là cái bí mật, không may, ba lần gặp được Khang Thụy Lệ cùng Từ Phóng Tình bí mật gặp mặt, Tiêu Ái Nguyệt cũng có bí mật, có bí mật, liền có thương tổn. Tiêu Ái Nguyệt muốn làm Từ Phóng Tình mặt trời, nhưng là Từ Phóng Tình không cần mặt trời, bởi vì Từ Phóng Tình bản thân liền là mặt trời. Khó đọc sao, là rất cố chấp. Nhưng lại có làm sao, liền như là Tiêu Ái Nguyệt cho rằng chỉ cần nàng cường đại nàng liền có thể bảo hộ tốt Từ Phóng Tình đồng dạng, bằng cái gì ngươi cảm thấy ngươi chỉ phải cường đại là được rồi? Nhưng trọng điểm không phải cái này được chứ, mà là giữa lẫn nhau đến cùng cần chính là cái gì. Tiêu không phải Từ mặt trời, nhưng Tiêu Ái Nguyệt là nàng mặt trăng, sẽ chiếu lên nội tâm của nàng đầy đất ánh trăng nhu hòa. Nàng không cần nàng cường đại đến thế nào, nàng cần Tiêu kia một thân ngu đần cùng dịu dàng, bởi vì cái gọi là ta thiếu cái gì, ngươi vừa vặn bổ sung cho ta cái đó đồng dạng, hai nàng khuyết điểm hợp lại cùng nhau, cái gì đều tròn. Tiêu Ái Nguyệt trưởng thành, nhìn xem để cho người ta muốn mắng lại đau lòng, ta cũng không cảm thấy Tiêu cách làm không ổn, nàng có nàng tiểu thông minh cũng có nàng ranh giới cuối cùng, nàng vốn cũng không phải là lõi đời khéo đưa đẩy người, nhưng nàng nguyện ý vì Từ Phóng Tình mà thay đổi, đi cúi đầu, đi làm những cái kia nàng làm không tốt sự tình, đi cố gắng học tập, đi nỗ lực tiến lên, đi cố gắng đứng ở Từ Phóng Tình bên người cùng Từ Phóng Tình kề vai chiến đấu. Nàng ngốc đến đáng yêu ngốc đến làm cho Từ Phóng Tình đau lòng, thậm chí ngốc đến bị người khác nhớ thương. Dạng này Tiêu Ái Nguyệt có thể vì Từ Phóng Tình mà không quan tâm dũng cảm tiến tới, Từ Phóng Tình là đem nàng để ở trong lòng hung hăng yêu, không tin ngươi xem một chút ngày bình thường Từ đối xử với Tiêu là đến cỡ nào, đánh là thương mắng là yêu, tràn đầy tình yêu, tất cả đều là!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net