Chương 158: Mời các ngươi ăn cơm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ngươi nhìn đi, ngươi nhìn đi, cái giường này cũng là vừa mới mua." Cam Ninh Ninh tràn đầy phấn khởi lôi kéo Từ Giang Hoan tham quan trong phòng nàng: "Mẹ ta nói muốn tới đây chơi, về sau cha ta ngã bệnh, một mực không đến, đồ vật đều là vừa mua, Mạnh Niệm Sanh có bằng hữu kinh doanh đồ nội thất, hắn có việc công tác, Mạnh Niệm Sanh liền mua mấy bộ nội thất trở về."

"Còn có cái này, ngươi nhìn đi, ha ha ha, đáng yêu không, ta ở Hạ Môn mang về, Mạnh Niệm Sanh đưa cho ta." Cam Ninh Ninh cầm một cái đầu chó bằng thủy tinh cho nàng nhìn: "Ta đặt tên cho nó là Phi Phi."

Là nhàm chán cỡ nào mới có thể đặt tên cho đồ chơi chứ, Tiêu Ái Nguyệt ngồi trên ghế sa lon nhìn các nàng trong phòng lượn tới lượn lui, lần nữa hô: "Ta phải đi về."

Không ai để ý đến nàng.

"Ta đi thật đây." Tiêu Ái Nguyệt đứng lên, đi về phía cửa chưa đến hai bước, bị Cam Ninh Ninh đột nhiên không biết ở nơi nào nhảy ra giữ lại ở cửa: "Không thể đi, ta muốn nói chuyện với ngươi."

Từ Giang Hoan đã quen thuộc toàn bộ phòng cùng nữ chủ nhân, cầm một miếng cơm nắm nóng hổi Cam Ninh Ninh gặm: "Quản lý, đêm nay ở lại đây nha, ta là khách ngươi là chủ, tại sao ngươi có thể vứt ta ở đây một mình? Ngươi nhìn ta nhỏ yếu như vậy, bị Cam tiểu thư bán biết làm sao bây giờ?"

Cam Ninh Ninh ở bên cạnh ha ha cười: "Tiểu Hoan, ngươi gọi ta Ninh Ninh là được rồi."

"Tiểu Bàn, ngươi lại lên cân!" Tiêu Ái Nguyệt bị nàng ép trên trên tấm cửa không động đậy được, không cam lòng phỉ nhổ nói: "Ngươi ăn cái gì rồi? Ăn nhiều như vậy sẽ có người muốn sao?"

"Ta cảm thấy Ninh Ninh dáng người thế này vừa vặn phù hợp, ôm rất dễ chịu." Từ Giang Hoan ở một bên nói tiếp: "Gầy quá không tốt."

"Không sai, không sai!" Phảng phất tìm được tri âm, Cam Ninh Ninh buông Tiêu Ái Nguyệt ra, mắt nổi lên hoa đào vọt tới trước mặt Từ Giang Hoan, động tác của nàng biên độ quá lớn, Từ Giang Hoan bị kinh hãi nuốt chửng cơm nắm trong miệng, sắc mặt của nàng trong nháy mắt đỏ lên, vỗ vỗ ngực ho khan không ngừng, đem Tiêu Ái Nguyệt bị hù quá sức, nàng đẩy ra Cam Ninh Ninh đang sửng sốt, phân phó nàng nói: "Đi rót cốc nước."

Cam Ninh Ninh là bác sĩ, so với nàng càng biết xử lý loại sự kiện đột phát này, nàng để Tiêu Ái Nguyệt vỗ nhè nhẹ lưng Từ Giang Hoan, nàng đi rót nước, rót cốc nước trở về, phát hiện Từ Giang Hoan cả người đều nằm trong lòng Tiêu Ái Nguyệt, Tiêu Ái Nguyệt ôm lấy nàng đang vỗ vỗ sau lưng , vừa vỗ vừa an ủi: "Không có việc gì, không có việc gì, đừng sợ, không có chuyện gì."

Cam Ninh Ninh cảm giác bầu không khí có chút kỳ quái, lại nói không nên lời kỳ quái ở chỗ nào: "Các ngươi làm gì vậy?"

Từ Giang Hoan đã không có việc gì, như không có việc gì tiếp nhận nước nàng bưng tới uống một hớp nhỏ: "Vậy ta đi tắm trước, các ngươi cứ từ từ trò chuyện."

Tiêu Ái Nguyệt vẫn là muốn đi, nhìn nàng đi vào phòng ngủ, tranh thủ thời gian cùng Cam Ninh Ninh thương lượng: "Chúng ta ngày mai sẽ liên lạc lại được không?"

"Ta còn muốn thương lượng với ngươi chuyện mở tiệm mà." Cam Ninh Ninh không buông tha kháng nghị nói: "Ngươi không thể đi, ngươi không ở đây, ta không có hứng khai trương."

Không có Từ Phóng Tình, cái cửa hàng thú cưng này đối với Tiêu Ái Nguyệt không có ý nghĩa, qua loa nói: "Các ngươi muốn mở thì mở."

"Nhưng mà . ."

"Đinh đương" "Đinh đương", tiếng chuông ngoài cửa cắt ngang Cam Ninh Ninh, Cam Ninh Ninh ngẩng đầu lên nhìn cửa nhìn một chút: "Ai khóa cửa vậy? Ta buổi tối trước khi ngủ mới đóng cửa."

Thói quen kiểu gì vậy? Tiêu Ái Nguyệt không còn sức để mắng, nhìn nàng kéo cửa ra nói chuyện với người bên ngoài, còn quay đầu nhìn thoáng qua Tiêu Ái Nguyệt, cuối cùng giơ lên ba ngón tay, sau đó đóng cửa lại.

"Làm gì vậy? Các ngươi bàn chuyện gì đen tối à?" Tiêu Ái Nguyệt trêu chọc nàng: "Ai đó?"

"Đỗ tỷ a." Cam Ninh Ninh ngồi lại bên cạnh nàng nói: "Tình Tình tỷ mời chúng ta ngày mai đến nhà nàng ăn điểm tâm, hỏi chúng ta nơi này có mấy người, cần chuẩn bị mấy phần."

Tiêu Ái Nguyệt mặt mũi tràn đầy kinh ngạc: "Tình Tình tỷ? Ta nghe lầm sao? Nàng không phải phải tăng ca sao? Lại nói các ngươi từ lúc nào thì bắt đầu cùng một chỗ ăn điểm tâm?"

"Đây là lần đầu tiên." Cam Ninh Ninh biểu hiện cũng rất giật mình: "Lâu lắm rồi nàng không để ý tới ta, vừa rồi Đỗ tỷ nói nàng phải chuẩn bị bữa sáng, Tình Tình tỷ bảo nàng tới hỏi chúng ta ở đây có mấy người, sớm hơn bảy giờ qua đó, ta nói chuẩn bị ba phần, không cần bốn phần, sớm như vậy, Mạnh Niệm Sanh không qua được."

Một, hai, ba, không có mao bệnh a! Tiêu Ái Nguyệt ở trên ghế sa lon nhảy dựng lên: "Ta không nói ta đêm nay ngủ lại a! Ngươi bảo ta bảy giờ làm sao ta kịp tới nhà ngươi ăn điểm tâm!"

"Tiểu Hoan nói ngươi ngủ lại." Cam Ninh Ninh trả lời rất đương nhiên: "Nhà ta có hai phòng, ngươi ngủ cùng nàng, hay là ngủ cùng ta?"

"Quản lý ngủ cùng ta đi." Từ Giang Hoan để mái tóc còn ướt đi ra phòng ngủ, nàng áo ngủ bại lộ, cùng với khuôn mặt moe moe của nàng chả phù hợp nhau chút nào, bờ vai như ngọc lộ ở bên ngoài, vừa tắm rửa xong da thịt trắng nõn nà một mảnh, quần áo lất phất như có như không, giống như cái gì đều không có mặc: "Quản lý thế nào?"

"Ta không ở lại, chỗ này ta  không có quần áo đổi." Tiêu Ái Nguyệt mạnh miệng nói: "Ta muốn về khách sạn."

"Mạnh Niệm Sanh mua thật nhiều quần áo ở trong ngăn tủ." Heo đồng đội* Cam Ninh Ninh nói: "Ta giúp ngươi tìm quần áo."

*Trích từ câu không sợ kẻ địch mạnh như hổ, chỉ sợ đồng đội ngu như heo :))))

Từ Giang Hoan ở bên cạnh cười: "Vậy ta đi lấy hai cái gối đầu nhé?"

Không có biện pháp, Tiêu Ái Nguyệt lắc lư trái phải một chút, bị ép làm ra lựa chọn: "Không cần, ta cùng Tiểu Bàn ngủ."

Nụ cười trên mặt Từ Giang Hoan càng đậm: "Ngủ ngon, ahihi."

"A cái rắm a." Tiêu Ái Nguyệt ở phía sau mắng: "Lại không phải là không có máy sấy."

Từ Giang Hoan kéo cửa lên trước, cho Cam Ninh Ninh một cái hôn gió: "Ninh Ninh ngày mai gặp."

Cam Ninh Ninh tìm cho Tiêu Ái Nguyệt một bộ áo ngủ cùng nội y ra: "Đều là đồ mới, Mạnh Niệm Sanh đều giặt rồi."

Tiêu Ái Nguyệt không có cầm y phục của nàng, còn đang trong trầm tư: "Tiểu Bàn, ta hỏi ngươi, Đỗ tỷ kia từ lúc nào chuyển đến đối diện nhà ngươi a?"

"Từ tháng trước." Cam Ninh Ninh ngẩng đầu lên nhớ lại một chút: "Nàng là biểu muội của Đông Văn Giang, ngươi biết Đông Văn Giang muốn cùng JOJO kết hôn không? JOJO ngươi biết không? Chính là một nữ nhân đặc biệt hung ác."

Tiêu Ái Nguyệt làm sao lại không biết, chỉ là trọng điểm của nàng không phải cái này, suy nghĩ nói: "Vậy ngoại trừ nàng ra, Tình Tình có còn cùng những người khác lui tới không? Tỉ như ngủ lại a, hẹn hò a."

"Không nhớ rõ."

Mập mạp chết bầm đừng có chọc tức nữa được không! Tiêu Ái Nguyệt cả giận: "Vậy ngươi nhớ được cái gì?"

"Nhớ được Tình Tình tỷ sinh bệnh thật lâu, có một Quý tiểu thư xinh đẹp qua chiếu cố nàng, khi đó ta vừa chuyển tới, không biết nàng có ngủ lại hay không, bất quá có một lần nửa đêm, Quý tiểu thư chạy tới, còn gọi xe cứu thương, ta nghe Mạnh Niệm Sanh nói, Tình Tình tỷ hình như là ngoại thương."

Ngã bệnh? Còn bị ngoại thương? Quý Văn Việt? Phải chăng chính là thời điểm Tiêu Ái Nguyệt về Thượng Hải vụng trộm theo dõi nàng lần trước? Nhưng là nhìn không ra Từ Phóng Tình ngã bệnh a? Bất quá có nói cũng không được gì, Từ Phóng Tình nữ nhân này chính là như vậy, dù cho ngã bệnh cũng sẽ đúng hạn đi làm, đúng hạn công tác, thật là hành vi quen thuộc khiến người ta rất tức giận a.

Cam Ninh Ninh thấy nàng hỏi xong Từ Phóng Tình, không có những lời khác, bộ dáng ngốc ngơ ngác có chút đáng thương, lo âu hỏi: "Tiêu tỷ, ngươi nhiều ngày như vậy đi nơi nào a?"

"Ngủ đi." Tiêu Ái Nguyệt tâm tình rất phức tạp, cảm xúc sa sút trả lời nàng: "Chỗ ta nên đi đều không đi, ta quá tức giận bản thân mình."

Tức giận vì lúc ngươi sinh bệnh không có ở cùng ngươi, tức giận vì cố tình gây sự chọc giận ngươi, tức giận vì gần trong gang tấc, lại không làm được đẩy cửa đi gặp ngươi, Tiêu Ái Nguyệt ảo não cực kỳ, từ ban đầu tâm tình đã không tốt, nghe thấy tiếng ngáy to của Cam Ninh Ninh, càng không ngủ được, nàng ôm gối đi đến phòng khách, lên ghế sofa nằm xuống, trợn tròn mắt chờ đến hừng đông.

Cam Ninh Ninh buổi sáng để đồng hồ báo thức, còn quá sớm, các nàng tối hôm qua quên nói với Từ Giang Hoan chuyện nhà đối diện mời khách, sắp đến 7h, Từ Giang Hoan vẫn chưa ra khỏi phòng ngủ, Tiêu Ái Nguyệt nóng ruột, sợ để Từ Phóng Tình không vui, gõ cửa đi vào nắm chăn mền của nàng nói: "Dậy, dậy, nhanh lên."

Cường độ không có nắm giữ tốt, chăn mền bị kéo lên một cái, một đoàn nhục thể trắng bóng xuất hiện ở trong mắt nàng, Từ Giang Hoan gợi cảm duỗi lưng một cái, hơi mở mắt ra, uể oải nhìn nữ nhân đứng ở bên giường đang trợn mắt há hốc mồm: "Sớm như vậy?"

Tiêu Ái Nguyệt mặt đỏ y chang cái mông khỉ, lộn nhào về tới phòng khách: "Má ơi."

Cam Ninh Ninh đang uống sữa đậu nành, thấy nàng chật vật như vậy, đau lòng nói: "Nàng đánh ngươi nữa sao?"

Đánh còn tốt, chí ít còn có lý, nhưng ai sẽ biết Từ Giang Hoan đi ngủ không mặc quần áo a? Tiêu Ái Nguyệt cúi đầu thấp xuống giải thích không rõ, hàm hàm hồ hồ nói: "Ừm."

Qua một hồi lâu, Từ Giang Hoan mới ra ngoài, vẻ mặt tươi cười cùng Cam Ninh Ninh chào hỏi: "Hello, đáng yêu xinh đẹp Ninh Ninh buổi sáng tốt lành."

Tiêu Ái Nguyệt chậm rãi chuyển qua trước mặt nàng, nghĩ giải thích hai câu, lại cảm thấy nói ra càng bỉ ổi, giả bộ không có việc gì nói: "Hello, đáng yêu Hoan Hoan."

Từ Giang Hoan nháy mắt, đơn giản cười cười, giống như không còn nhớ nàng vừa mới rút chăn mền của mình: "Đi thôi, ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy hàng xóm nhiệt tình như vậy, thực không dám giấu giếm, ta ở Bắc Kinh nhiều năm như vậy, ngay cả hàng xóm dáng dấp ra sao ta cũng không biết, quả nhiên Thượng Hải vẫn là tốt, thích hợp người vừa đơn thuần vừa nhiệt tình như ta sinh tồn."

Ba người một trước một sau đi gõ cửa đối diện, Đỗ Y Sơ lần này so với lần trước nhiệt tình hơn nhiều, cầm ba đôi dép lê loại dùng duy nhất một lần đưa cho các nàng, Từ Giang Hoan chỉ biết là các nàng là hàng xóm của Cam Ninh Ninh, không biết rõ giữa các nàng quan hệ phức tạp, cười chào hỏi: "Chào ngươi, ta là Từ Giang Hoan, là Ninh Ninh bằng hữu."

"Vào đi, mời ngồi, bữa sáng đã tốt." Đỗ Y Sơ mang theo các nàng đi vào phòng khách, khách sáo nói: "Đừng khách sáo, cứ xem như nhà mình."

Tiêu Ái Nguyệt một câu đều không nghe lọt tai, trong mắt chỉ có nữ nhân ngồi trên ghế sa lon, Từ Phóng Tình không nói một lời ngồi ở chỗ đó, thân mặc một bộ áo khoác màu xanh, hai tay ôm cánh tay, mặt không thay đổi nhìn xem các nàng đi tới.

Từ Giang Hoan cũng thấy nàng, đi qua chào hỏi nói: "Chào ngươi, cám ơn ngươi chiêu đãi chúng ta."

Từ Phóng Tình từ trên xuống dưới đánh giá nàng một hồi, ánh mắt nàng dò xét người trần trụi không có bất kỳ cái gì che lấp, trong phòng bầu không khí lập tức trở nên quỷ dị, Cam Ninh Ninh ở sau lưng đẩy Tiêu Ái Nguyệt một cái, chu môi ra, giống như muốn nàng ra mặt giải quyết hoàn cảnh lúng túng này, Tiêu Ái Nguyệt chỉ có thể kiên trì đi qua: "Tiểu Hoan, ta giới thiệu cho ngươi, vị này là. . ."

"Ta cần ngươi giới thiệu sao?" Từ Phóng Tình vừa mới sáng sớm trên thân liền bốc lên một cỗ hàn khí lạnh lẽo, mặt lạnh hỏi nàng: "Tiêu Ái Nguyệt, ngươi có lập trường gì đến giới thiệu ta?"

Kẻ ngu ngốc đến mấy cũng cảm nhận được không thích hợp đi, Từ Giang Hoan cũng là một người không dễ chọc, nhìn thấy Tiêu Ái Nguyệt á khẩu không trả lời được đứng ở bên cạnh, không khỏi che chở nàng nói: "Vị tiểu thư này, không có lập trường, không phải là lập trường tốt nhất sao?"

Lời nàng nói lúc này thật ra không có ý gì, nhưng nghe đến trong tai người khác liền sinh ra hàm nghĩa khác nhau, Từ Phóng Tình con mắt híp lại thành một đường nhỏ, giống một lão hồ ly tinh minh, nàng hai mắt nhìn thẳng Tiêu Ái Nguyệt, trong lời nói có hàm ý hỏi nàng: "Tiêu Ái Nguyệt, có lẽ lập trường của ngươi nhiều lắm?"

Đỗ Y Sơ bát đũa đều bày xong rồi, đợi không được những người kia trong phòng khách vẫn còn đang nói chuyện trời đất, liền đi ra kêu lên: "Tình tỷ, chúng ta ăn cơm trước đi."

Từ Phóng Tình động tác chậm đứng lên, ánh mắt một khắc đều không có rời khỏi mặt Từ Giang Hoan, Từ Giang Hoan có chút bị áp suất thấp trên người nàng lây nhiễm đến, kìm lòng không được nhường đường cho nàng, lôi kéo tay Tiêu Ái Nguyệt hỏi nhỏ nàng: "Ngươi thiếu tiền nàng sao?"

Tiêu Ái Nguyệt há hốc mồm, nghĩ giải thích hai câu, nhưng lại lo lắng Từ Phóng Tình sẽ nghe thấy, bất đắc dĩ lắc đầu, cái gì cũng không cùng đối phương nói rõ ràng.

Kết quả chính là Từ Giang Hoan kết luận, cũng không cần nàng giải thích, năm người lên bàn ăn, Đỗ Y Sơ múc cho các nàng một bát cháo, nhẹ giọng thì thầm nói: "Mọi người nếm thử tay nghề của ta xem thế nào."

Cam Ninh Ninh từng ngụm từng ngụm uống , vừa uống vừa khen: "Uống ngon, Đỗ tỷ giỏi ghê."

Đỗ Y Sơ cười nhạt một tiếng, lực chú ý chuyển dời đến bên Từ Phóng Tình, giống như là đang chờ đợi nàng đánh giá, Từ Phóng Tình nhìn lại nàng một cái, không phụ kỳ vọng gật đầu: "Rất tốt."

Đạt được nàng khích lệ, nụ cười trên mặt Đỗ Y Sơ trong nháy mắt cảnh xuân tươi đẹp, nàng nữ nhân như vậy đại khái chính là loại hình Từ Phóng Tình thích đi, nhu thuận, đáng yêu, không mạnh miệng, Tiêu Ái Nguyệt trong nội tâm chua chát phỉ báng nàng, Từ Giang Hoan lấy cùi chỏ đụng đụng cánh tay của nàng, một mặt ngượng nghịu nhỏ giọng nói: "Quản lý, ta dị ứng hải sản, làm sao bây giờ?"

Cháo tôm bóc vỏ mùi vị không tệ, nhưng dị ứng, Tiêu Ái Nguyệt thật sự không dám mạo hiểm để nàng ăn, không chút nghĩ ngợi đem cháo của nàng chuyển qua trước mặt mình, lại đem sủi cảo hấp của mình đưa qua cho nàng: "Vậy ngươi ăn của ta đi, của ngươi cho ta."

Từ Giang Hoan thoải mái cười nói: "Liền biết ngươi đối với ta tốt nhất rồi."

Tiêu Ái Nguyệt không khỏi có cảm giác có tật giật mình, nàng nắm thật chặt thìa trong tay, lặng lẽ ngẩng đầu nhìn một chút phương hướng của Từ Phóng Tình, vừa hay nhìn thấy Đỗ Y Sơ kẹp cho nàng một cái bánh bao đến trong chén.

Lửa giận đố kỵ nhanh chóng đốt khắp toàn thân của nàng, Tiêu Ái Nguyệt quay đầu vỗ một cái sau lưng Từ Giang Hoan, lớn tiếng nói: "Đó là dĩ nhiên, ta hiểu ngươi nhất."

"Phốc ~" khí lực đập người của nàng lại lần nữa mất khống chế, sủi cảo trong miệng Từ Giang Hoan không cẩn thận phun ra.

________________________________________

Tác giả có lời muốn nói:

Sủi cảo: Nhưng mà ta đã làm sai điều gì?

Faye: :))))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net