Chương 170: Lão Từ Phiên Ngoại 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rạng sáng bên ngoài rơi xuống một trận mưa to, Từ Phóng Tình một đêm không ngủ, mãi đến hừng đông nàng mới hơi ngủ được một chút, dạ dày nàng một đêm không hề an ổn, uống thuốc xong nhưng không có tác dụng gì quá lớn, buổi sáng rời giường soi gương một chút, khuôn mặt tiều tụy không chịu nổi, thật sự là không cách nào đến công ty đối mặt với những thuộc hạ kia của mình.

Cơ thể dù cho có cố gắng chống đỡ, nhưng trạng thái tinh thần thì không được, không thể chịu đựng được bản thân mình chật vật xuất hiện ở trước mặt mọi người, Từ Phóng Tình xin nghỉ buổi sáng, cầm áo ngủ đi vào phòng tắm, ngâm cơ thể không còn chút ánh sáng nào như ngày thường vào bồn tắm, trong hoảng hốt xém chút đã ngủ thiếp đi. Nàng có cảm giác như mình trở về lại ngôi nhà ở Mỹ, Khang Thụy Lệ để nàng nằm trên một chiếc giường nước, tiếp theo đó dạy nàng học tập thứ "tiếng Nhật" khó khăn dị thường, không thoải mái, đặc biệt không thoải mái, những lời nói và cử chỉ vuốt ve kỳ quái, Từ Phóng Tình bắt đầu lâm vào cơn ác mộng không cách nào tỉnh được, nàng nhìn thấy một bé gái mười mấy tuổi, mang theo chân trần đứng ở giữa xa lộ, trên đường người đến người đi, nhưng không có một ai là người nhà của nàng.

*Tiếng Nhật: đoạn này tác giả chơi chữ, trong tiếng Trung chữ Nhật () hoặc đọc là thiên (ngày) là tiếng lóng trên mạng nói về chuyện quan hệ tình dục, nếu từ này dùng thay cho động từ sẽ dịch là F*ck. Các bạn sẽ bắt gặp từ này ở nhiều QT có liên quan ngôn ngữ mạng như "Ta ngày ngươi"... chẳng hạn.

"Đinh đinh đinh" "Đinh đinh đinh", tiếng chuông điện thoại đơn điệu đột nhiên vang lên, quanh quẩn ở trong phòng tắm yên tĩnh, Từ Phóng Tình mở choàng mắt, lập tức thoát khỏi trạng thái nửa mê nửa tỉnh, đã bao lâu rồi nàng không còn thấy giấc mộng buồn nôn này? Từ Phóng Tình thở dài nhẹ nhõm, đợi đến khi nàng thấy rõ ràng cái tên biểu hiện trên điện thoại gọi đến thì tâm tình muốn cảm tạ đối phương cứu mình khỏi cơn ác mộng đã không còn sót lại chút gì, chỉ để lại một tiếng ũ rũ không giận tự uy: "Tiêu Ái Nguyệt, ta hôm nay xin nghỉ, có việc ngày mai lại tìm ta."

"Từ quản lý." Vừa định cúp điện thoại, nữ nhân bên kia mất khống chế gọi nàng một tiếng, nói năng lộn xộn về một đống lớn chuyện loạn thất bát tao: "Sản phẩm bị lỗi của Hạo Nhã không thấy nữa, ta để ở trong ký túc xá, hiện tại toàn bộ mất rồi, làm sao bây giờ? Ta chính là đồ ngu, Từ quản lý, mất rồi, đều mất rồi, hu hu hu."

Nghe đến đoạn phía sau, đầu Từ Phóng Tình bắt đầu đau đớn, nữ nhân kia ở đối diện khóc tê tâm liệt phế, giống như chịu ủy khuất to lớn vô vô cùng tận, Từ Phóng Tình từng tiếp xúc qua thuộc hạ thông minh, thuộc hạ xảo trá, duy chỉ có chưa từng đụng phải loại nữ nhân một lời không hợp liền thích khóc này, nàng đánh cũng không được, mắng cũng không phải, chờ đầu dây bên kia tiếng khóc nhỏ một chút, mới cau mày nhắc nhở: "Tiêu Ái Nguyệt, ngươi đã sắp ba mươi tuổi."

Nữ nhân sắp ba mươi tuổi thì sao, trí thông minh chưa chắc sẽ phát huy tác dụng, nghe nàng lắp bắp kể xong chuyện đã xảy ra, đầu Từ Phóng Tình càng đau đớn hơn: "Đi ra cổng chờ ta, ta bây giờ đi qua."

Đối phương không biết có phải là triệt để bị dọa hồ đồ rồi hay không, lúc này mới nhớ tới thân thể của nàng: "Nhưng mà ngươi đang bệnh."

Nếu không phải đang cách nhau cái điện thoại, Từ Phóng Tình thật rất muốn cạy đầu của nàng ra xem bên trong đến cùng có chứa đồ vật hay không, biến thành dạng này còn đi quan tâm người khác? Nàng có tư cách quan tâm sao? Đúng là đồ gia hoả thành sự không có bại sự có thừa! Từ Phóng Tình từ lúc ngồi vào xe taxi đã nghĩ kỹ nên mắng nàng thế nào, ai biết vừa đến phân xưởng, Tiêu Ái Nguyệt nhìn thấy nàng xuống xe, con mắt lập tức tỏa sáng chạy tới, trên mặt vẫn còn nước mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn ai gặp cũng thương, Từ Phóng Tình mềm lòng một chút, đến cả nói chuyện cũng mang theo ôn nhu mấy phần: "Ngươi ăn cơm chưa?"

Đồ đần mặc dù đần, lễ tiết nên có vẫn là có, nàng nghe lời ra ngoài mua cho nàng bữa sáng, cái công ty chất đầy sâu mọt này trong nội bộ không có ai chân chính để ý sự phát triển và tiền đồ của công ty, Từ Phóng Tình vốn không muốn quản những việc nhỏ như lông gà vỏ tỏi này, nhưng những người này ngàn vạn lần đừng nên đem mục tiêu nhắm vào phòng mua hàng. Từ Phóng Tình là một lãnh đạo lãnh huyết, nàng đối với hai người thuộc hạ Đại Hải và Tiểu Thu vẫn một mực ôm thái độ bỏ mặc không quan tâm, nhưng vì cái gì phải vì Tiêu Ái Nguyệt ra mặt chứ? Từ Phóng Tình đem lý do quy kết thành đối phương khinh người quá đáng.

Từ Phóng Tình đương nhiên minh bạch nàng không phải một người thích xen vào việc của người khác, nhưng nếu Tiêu Ái Nguyệt lúc này bị lột da trở về, mấy người ở phân xưởng này không chừng sẽ cười nàng Từ Phóng Tình quản lý không tốt gì gì đó, bị người cưỡi lên đầu ngồi có thể mặc kệ sao? Từ Phóng Tình ảo não Tiêu Ái Nguyệt vô năng, nhưng càng nhiều hơn chính là tự phẫn nộ vì bản thân mình phải can thiệp vào, Hoàng phó tổng rất rõ ràng nội bộ đến cùng xảy ra chuyện gì, hắn nói ra mấy câu, đã bảo toàn mặt mũi Từ Phóng Tình, lại ám hiệu người phân xưởng phải bảo trì cảnh giác đối với Từ Phóng Tình, không nên khinh địch.

Từ Phóng Tình nếu là nghe không hiểu thâm ý trong lời nói của đối phương, vậy đầu óc nàng chính là giống y như đúc với Tiêu Ái Nguyệt. Đông Văn Giang mang theo cả đội quân tới kiểm kê, hắn rõ ràng cũng đã nhìn ra nàng đối với Tiêu Ái Nguyệt ghét bỏ, cười híp mắt kéo Từ Phóng Tình đến một bên: "Thuộc hạ kia của ngươi thật không tệ."

Từ Phóng Tình mí mắt cũng lười nhấc: "Ngươi thích thì mang đi."

Nụ cười trên mặt Đông Văn Giang đặc biệt mập mờ: "Ta lại cảm thấy thuộc hạ ngươi ưa thích ngươi, ngươi nhìn nàng xem, đưa lưng về phía chúng ta vẫn quay đầu liếc trộm mấy lần, thỉnh thoảng quan sát xem ngươi ở đâu, không có khả năng nàng coi trọng ta đi, Sammi, nếu không ngươi thu nàng đi, dù sao ở H thị này cũng nhàm chán, chơi một chút có thể buông lỏng thể xác tinh thần."

Đông Văn Giang xem tình cảm xưa nay đều rất tùy tiện, tuy nói Tiêu Ái Nguyệt là đồng tính luyến ái chính cống, có lẽ ít nhiều gì đối với nàng có một ít ảo tưởng không thực tế, nhưng giờ phút này người làm cho tâm tình Từ Phóng Tình hỏng bét không phải Tiêu Ái Nguyệt, mà là nam nhân đứng bên cạnh này, khóe miệng của nàng chứa đầy ý cười lạnh: "Ngươi cho rằng người trong công ty này nhìn ta chằm chằm ít lắm sao?"

Đông Văn Giang khẽ giật mình, không biết nghĩ tới điều gì, mặt lộ vẻ vẻ bất nhẫn: "Sammi, tóm lại phải đoạn tuyệt với nàng, ngươi nếu là ưa thích những người khác, còn sợ nàng làm cái gì?"

Từ Phóng Tình biết hắn hiểu sai ý, cũng không nguyện ý giải thích: "Chờ ta có vốn liếng rồi nói sau."

Nhưng mà sẽ người hiểu lầm không chỉ có một mình hắn, đám người kia hiển nhiên hiểu lầm quan hệ của hai người bọn họ, trong đám người Đông Văn Giang mang tới lại có người mở miệng gọi Từ Phóng Tình là chị dâu. Tiêu Ái Nguyệt ngồi xổm ở một bên nhìn sản phầm hỏng trên mặt đất, lúc nghe người kia mở miệng gọi Từ Phóng Tình là chị dâu, nàng ngẩng đầu nhìn thoáng qua Từ Phóng Tình, trong mắt có một vệt nghi hoặc rất rõ ràng, Từ Phóng Tình không hiểu sao tự nhiên có chút tức giận, đi qua đá nàng một cước: "Ngươi ngồi xổm trên mặt đất giống kiểu gì? Tiêu Ái Nguyệt, đừng giống như cái người từ trong thùng rác chui ra vậy, đứng lên, nếu không có ghế ngồi, dù quỳ cũng không thể ngồi xổm cho ta."

Mấy nam nhân vừa rồi còn đang nói đùa trong nháy mắt lặng ngắt như tờ, thiết thiết thực thực bị tính tình của Từ Phóng Tình hù dọa, mặt Tiêu Ái Nguyệt biến thành màu gan heo, chân tay luống cuống đứng lên nói: "Ta sai rồi, Từ quản lý."

Đám nam nhân kia còn dự định tiếp tục xem trò hay, Từ Phóng Tình một đôi mắt đẹp chuyển hướng sang bọn hắn, hừ lạnh một tiếng: "Làm sao? Muốn ta tự mình biểu diễn cho các ngươi cái gì gọi là kiểm kê sao?"

Mấy chục người đại hán khôi ngô ở trước mặt nàng đột nhiên hỏng mất, người dẫn đầu cười cười nói: "Mấy huynh nhanh chóng đi a, đứng ở chỗ này làm gì? Đi, đi, đi."

Người đang sinh bệnh tâm tình tự nhiên không tốt, lúc cùng Khang Thụy Lệ nói chuyện điện thoại, Từ Phóng Tình nói chuyện có chút cao giọng, Khang Thụy Lệ ở đầu dây kia tính tình cũng không tốt: "Không được thì triệt nó đi, một cái xưởng nhỏ mà thôi, ngươi xem náo nhiệt gì! Sammi, phải biết bo bo giữ mình, ta dạy cho ngươi bao nhiêu thứ, bảo ngươi thu liễm tính tình của ngươi, ngươi nhất định phải đem tất cả mọi người đều đắc tội thì mới dừng tay sao? Muốn xen vào cũng không tới phiên ngươi, ta không quan tâm công ty kia có lỗ thủng hay không, có hay không ta đều có người dùng, ngươi không nên hành động thiếu suy nghĩ, ngươi có biết có bao nhiêu người đang chờ ngươi xảy ra chuyện không? Ngươi còn muốn về Thượng Hải không?"

Đôi mắt nhìn xéo qua cảm nhận có người đang tới gần, Từ Phóng Tình không muốn cùng nàng tiếp tục nói lung tung, lời nói lạnh nhạt trả lời Khang Thụy Lệ, cúp điện thoại, nhìn thấy vẻ mặt Tiêu Ái Nguyệt đang sợ hãi nhìn mình chằm chằm, muốn nói thêm với nàng vài câu, kết quả phát hiện mình ngay cả khí lực nói chuyện cũng không có.

Tiêu Ái Nguyệt cũng không phải hoàn toàn không có lương tâm, mua thức ăn cùng nước ấm về cho nàng, nàng ân cần làm Từ Phóng Tình sinh lòng cảnh giác, trong nội tâm có rất nhiều thứ nghĩ mãi mà không rõ, lúc lấy lại tinh thần, quán tính cầm lên cốc nước trong tay, cảm giác được dòng nước ấm kia vuốt lên cổ họng ngứa ran rồi lan tràn đến tứ chi, không hiểu sao có chút ấm áp, lại nhìn Tiêu Ái Nguyệt đã không thấy bóng người, Từ Phóng Tình chạy vào trong đi an bài công việc, lúc trở ra cầm máy tính toán, nhìn thấy cái cốc nàng vừa mới uống qua đã được rửa sạch, bốn phía không nhìn thấy có người đi qua, Từ Phóng Tình lại không ngốc, đương nhiên biết người làm việc này là ai.

Có đôi khi trái nghĩa với không ngốc cũng không hẳn là thông minh, Từ Phóng Tình ở phương diện tình cảm kinh nghiệm cơ hồ là con số không, bên cạnh nàng xưa nay không hề thiếu người theo đuổi, nhưng Tiêu Ái Nguyệt kịch bản lại khác hẳn những người kia, có ai ngu ngốc sẽ ở trước mặt người mình thích biểu hiện bên ngoài vô năng như vậy? Cho nên nói, Tiêu Ái Nguyệt đối với nàng thật chỉ là đơn thuần lấy lòng, nghĩ tới đây, Từ Phóng Tình loáng thoáng cảm thấy mình xác thực đối với nàng quá mức dung túng.

Vậy đại khái mục đích của nàng chính là lấy lòng lãnh đạo đi, Tiêu Ái Nguyệt không có sở trường gì có thể tồn tại ở công ty, ôm lấy đùi ai mới là vấn đề mấu chốt, Từ Phóng Tình rất lý trí, nhưng lý trí của nàng cũng không có duy trì bao lâu, bởi vì biểu hiện tiếp theo của Tiêu Ái Nguyệt đã làm loạn toàn bộ mạch suy nghĩ của nàng.

Mặc dù đã cố gắng trang điểm đậm, thể hiện ra ngoài so với trước kia càng tinh xảo hơn, nhưng đến đêm khuya, thân thể vẫn là không kiên trì nổi, Từ Phóng Tình toàn thân suy yếu, lúc Tiêu Ái Nguyệt ôm nàng lao ra, nàng rõ ràng cảm giác được trái tim đối phương đập bình bịch, thân thể bị nàng ôm thật chặt, lỗ tai dán ở lồng ngực của nàng, mềm nhũn một cụm ở trên mặt cọ qua cọ lại, thế mà lại cảm thấy có chút dễ chịu, Tiêu Ái Nguyệt thở hồng hộc, tốc độ lái xe giống y như bay, Từ Phóng Tình còn chưa mắng nàng, nàng quái dị khóc lên: "Từ Phóng Tình, ngươi là đồ ngu sao? Bên ngoài có nhiều người như vậy, ngươi vì cái gì không gọi người? Ngươi không muốn gọi người thì tự mình ra ngoài a, lạnh như vậy ngươi vì cái gì cứ ở trong đó, Từ Phóng Tình, ngươi còn mắng ta, ngươi nhìn trên đường xem có ai không? Hai giờ sáng, ai sẽ ra ngoài? Ngươi cứ hay lo lắng chuyện khó lòng xảy ra, nhưng vì cái gì không thể đối mặt với chính thân thể của mình? Ngươi không biết tự chăm sóc bản thân sao? Ngươi có phải đồ đần hay không a? Mấy người tinh anh trên tổng bộ đều ngốc như ngươi sao?"

Lại khóc, khóc cái gì a? Từ Phóng Tình muốn hỏi nàng, Tiêu Ái Nguyệt nước mắt từng giọt từng giọt lướt qua khuôn mặt nàng, trang điểm trên mặt nàng trôi tuột, chẳng khác gì như cái mặt mèo, dáng vẻ đáng yêu kia giống như bị ai khi dễ đồng dạng, nhưng vì cái gì phải khóc chứ? Người bị bệnh có phải nàng đâu? Đến lúc này còn cần diễn kịch lấy lòng sao? Từ Phóng Tình không hiểu, nàng không thích nữ nhân hèn yếu, mà ở giờ phút này, nàng nói không ra được câu nào để mắng người, có người đang khóc, đang khóc vì nàng, nàng, là thật sự quan tâm đến mình sao?

"Từ quản lý, chỉ cần ngươi không đuổi ta đi, ta sẽ hảo hảo đi theo ngươi, ta rất nghe lời, ngươi là lãnh đạo tốt, ta muốn cùng ngươi."

Thừa dịp lúc người ta ngủ thổ lộ xác thực cũng là chuyện nàng có thể làm ra, Từ Phóng Tình nhắm mắt lại, nghe thấy Tiêu Ái Nguyệt ở bên tai nàng tự lẩm bẩm, nàng nghĩ nàng xác thực đánh giá cao Tiêu Ái Nguyệt, theo đảm lượng của nàng cùng trí thông minh rõ ràng không đủ để gài bẫy người khác, là ưa thích a? Nàng thích mình sao, nghĩ tới đây, Từ Phóng Tình trong nội tâm giật mình, dạ dày càng đau đớn hơn, trước đó lúc phát hiện Tiêu Ái Nguyệt là les, nàng đã cảnh cáo nàng không được đối với mình có bất kỳ ý nghĩ xấu nào, cũng không phải nàng nghĩ quá nhiều, chỉ là không thích cùng bất luận kẻ nào phát sinh liên hệ bất thường nào.

Bị một kẻ ngốc thích, cảm xúc rất phức tạp, cả một đêm Tiêu Ái Nguyệt đều không về nhà, nàng ngồi ở ghế ngoài, cũng không đi vào phòng bệnh, thỉnh thoảng nghe thấy tiếng ho khan của nàng vang lên trên hành lang, Từ Phóng Tình đều rất muốn ra ngoài đuổi nàng đi, nhưng cũng rất mâu thuẫn hi vọng nàng ở lại, tâm tình chợt cao chợt thấp, không hiểu rõ chính mình đến cùng muốn làm cái gì.

Sau nửa đêm bên ngoài không có bất kỳ thanh âm gì, Từ Phóng Tình ngủ mấy tiếng, lúc mở mắt ra lại, trời đã sáng, Tiêu Ái Nguyệt không ở đây, y tá kiểm tra phòng xong cũng đi, Từ Phóng Tình không muốn nói chuyện, giường sát vách lão thái thái đang dùng cơm, mùi rất nồng, Từ Phóng Tình nhíu nhíu mày, nghĩ thầm tối nay sẽ đổi một phòng bệnh tư nhân, nàng đang thử chuẩn bị rời giường đánh răng thì trước cửa đột nhiên tiến đến một người.

Trong tay người kia cầm một cái chậu rửa mặt, mộng du đi tới, đứng ở trước giường Từ Phóng Tình: "Từ quản lý, ngài đánh răng."

Mặt của nàng rửa rất sạch sẽ, không có trang điểm lại, quần áo cũng không đổi, cầm một cái bàn chải đánh răng hình hoạt hoạ giơ lên trước mặt Từ Phóng Tình, mặt mũi tràn đầy vui mừng hớn ha hớn hở: "Từ quản lý, ngài tỉnh rồi, đánh răng trước đi, ta vừa mới mua bàn chải đánh răng."

Bên kia hai vị lão nãi nãi đang ăn cơm đồng loạt nhìn về phía bên này, công phu hầu hạ người của Tiêu Ái Nguyệt này quả thực để Từ Phóng Tình muốn mắng nàng, nào là bưng nước nóng, bàn chải đánh răng, kem đánh răng đưa đến trước giường, Từ Phóng Tình đẩy nàng một cái, cuống họng có chút khàn khàn nói: "Tiêu Ái Nguyệt, tránh ra."

"Ngài đừng nhúc nhích, bác sĩ nói tạm thời đừng làm vận động quá kịch liệt." Tiêu Ái Nguyệt đưa tay xuống tính đi đỡ nàng, có lẽ thấy Từ Phóng Tình sắc mặt tái nhợt nên mới kích phát trình độ "tình thương của mẹ" bên trong nàng, líu lo không ngừng nói: "Từ quản lý, ngài định làm gì? Ngài nói với ta, ta giúp ngươi đi làm , chờ một chút bác sĩ kiểm tra xong ta lại đi mua cơm, ngài nằm đi, đánh răng trước đi, đừng đi." Vừa nói vừa ấn nàng về nằm lại giường: "Ta chuẩn bị xong hết rồi, ngài nghỉ ngơi đi."

Từ Phóng Tình sắc mặt âm tình bất định, nhìn nàng nửa ngày, khắc sâu ý thức được nữ nhân này có lẽ không phải đang giả ngu, mặt đen lên nhắc nhở nàng: "Tiêu Ái Nguyệt, ta muốn đi toilet."

"Đi toilet làm gì?" Tiêu Ái Nguyệt tư duy theo quán tính tiếp lời nói: "Ta giúp ngài đi a, ngài muốn làm gì? Ta. . ."

Ta, ta ...ta không nói tiếp được nữa. . .

Mặt của nàng trong nháy mắt đỏ hồng, hai cánh tay níu lấy góc áo đảo quanh, hình dáng như tiểu tức phụ (cô vợ nhỏ) cúi đầu nói: "Vậy, vậy ta đỡ ngài đi thôi." Nói xong cũng không biết lại nghĩ tới điều gì, nhanh chóng ngẩng đầu, cao hứng bừng bừng nói: "Ta có cách rồi, trước kia nãi nãi của ta nằm viện, đều là mua bô tiểu tại giường, ta. . ."

"Tiêu Ái Nguyệt, cút ra ngoài cho ta." Một tiếng rống như sư tử Hà Đông cất lên, Từ Phóng Tình sắc mặt đã xuống mức đóng băng: "Ta là nãi nãi của ngươi sao? Ngươi trong đầu đều là nước sao? Có cần ta giúp ngươi lắc nước ra không? Bình thường ăn quả óc chó nhiều một chút để bồi bổ não đi, được rồi, ngươi vẫn nên tiết kiệm tiền mua ít bảo hiểm cho mình đi, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là ngươi có thể tìm công ty nguyện ý bảo hiểm cho ngươi."

Mắng chửi một tràng như vậy, Tiêu Ái Nguyệt không dám nói thêm gì, lão nhân sát vách giường ăn cơm lại chen miệng nói: "Ai nha, tuổi còn trẻ lại nóng tính như thế, cẩn thận mắc bệnh ung thư a." Miệng nàng nói như vậy, ánh mắt lại là nhìn về phía tivi LCD trên vách tường đối diện, ra vẻ đang bàn về tiết mục trên ti vi đồng dạng nói thêm một câu: "Mấy người làm lãnh đạo đều thích mắng chửi người, a, tỷ, chương trình này ngươi có xem qua không, người mắng quá nhiều đều sẽ nhận báo ứng."

Từ Phóng Tình nghe hiểu nàng móc mỉa, cười lạnh một tiếng, khinh thường lãng phí tốn thời gian ở trên người nàng, nàng tiếp tục đẩy ra Tiêu Ái Nguyệt, muốn đi ra ngoài tìm y tá đổi phòng, Tiêu Ái Nguyệt đứng không nhúc nhích, ngẩng đầu nhìn  về phía lão nhân vừa mới nói chuyện kia: "A di nói như ngươi vậy thì không đúng, ta làm sai chuyện bị chửi là phải rồi, nàng có quá nóng tính hay không, ngươi không phải bác sĩ, dựa vào cái gì nói loại lời này, nàng chí ít vẫn là mắng ở trước mặt ta, còn ngươi dạng này chỉ cây dâu mà mắng cây hòe chẳng lẽ không phải mắng chửi người sao? Lúc ngươi mắng người khác cũng chính là đang tự mắng mình, ta cũng không thấy được ngươi đang bênh vực kẻ yếu, ngươi chỉ là ăn no rồi nhàm chán thôi."

Từ Phóng Tình: ". . ."

Từ Phóng Tình: "Tiêu Ái Nguyệt, dìu ta đi toilet."

Tiêu Ái Nguyệt ngoan ngoãn xoay người: "Từ quản lý, kỳ thật ta mua bảo hiểm rồi."

Từ Phóng Tình: ". . ."

________________________________________

Tác giả có lời muốn nói: có một số độc giả có lẽ không thích lão Từ phiên ngoại đi. .

Phiên ngoại ta đều sẽ ghi chú tiêu đề, có thể trực tiếp bỏ chương, không ảnh hưởng chính văn. .

Từ góc độ nhìn của Lão Từ, ngốc nguyệt có phải đáng yêu hơn hay không o(>﹏<)o

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net