Văn Án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Nàng- Kha Uyển Hy: tiểu thư, 17 tuổi,lớp trưởng 11T, con của tập đoàn đứng đầu cả nước Kha thị, học giỏi nhưng quậy phá, hoàn toàn không muốn phục thuộc vào gia đình.

Cô- Vũ Hàn Ân: 26 tuổi, tính tình luôn lạnh lùng, ít biểu hiện cảm xúc. Người được cho là sẽ kế thừa tập đoàn thời trang, bất động sản đứng top đầu cả nước Vũ thị, đồng thời là giáo viên tại học viện của Kha Uyển Hy. Được chỉ định dạy lớp 11T.

Hạ Đan: bạn thân của Kha Uyển Hy, 17 tuổi, lớp 11T, Hạ Đan luôn là trợ thủ đắc lực của Kha Uyển Hy, luôn kỹ lưỡng trong mọi công việc.

Quan Mẫn Tề: chủ nhiệm lớp 11T, bạn thân của Vũ Hàn Ân,25 tuổi, tính tình có đôi phần nhút nhát, không ngạo kiều như Vũ Hàn Ân. Luôn nhờ Vũ Hàn  Ân giáo huấn Kha Uyển Hy thay mình.

------------------------------------------

" Heo à, sao hôm nay mày lại nặng như vậy?" Đang trong không khí đầy ma mị như vậy thì cái tên tửu quỷ không biết điều kia lại lên tiếng, phá tan đi cả cái không gian yên tĩnh.

Hay cho em, người nồng nặc mùi rượu vào đây làm phiền tôi, giờ lại biến tôi thành heo. Cô theo phản xạ giãy dụa để thoát ra khỏi nàng, nhưng chưa kịp thoát khỏi thì cái bàn tay không yên phận của nàng đã bắt đầu sờ mó lung tung. "Mày nằm yên coi. Tao đem mày đi nướng bây giờ."

------------------------------------------

Em suốt đêm qua làm phiền tôi, phá hỏng giấc ngủ của tôi, còn chiếm tiện nghi của tôi. Những chuyện đó không cần phải xin lỗi sao? Cô khẽ nhếch miệng cười, nếu em không nhớ thì thiệt là bất công cho tôi quá rồi còn gì.

-------------------------------------------

Lối vào tim cô như một đường hàm số

Uốn vòng vèo như đồ thị hàm sin

Em tìm phương trình tọa độ trái tim

Mở khoảng nghiệm có đôi ta trong đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net