Chương 82

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thi Vân Dạng tại Hứa Chiêu Đệ nơi này thụ đả kích, lại cho Tần Vãn Thư gọi điện thoại.

Tần Vãn Thư đã ngủ rồi, nửa đêm bị tiếng điện thoại di động cho đánh thức, nhìn thấy Thi Vân Dạng điện thoại, nội tâm là kháng cự, nhưng vẫn là không thể không nhận, nữ nhân mới biết yêu khốn khổ vì tình, liền là phiền phức.

Không đến nửa giờ, Thi Vân Dạng lại đi tới Tần Vãn Thư trong nhà.

"Nói đi, ngươi cùng Hứa Chiêu Đệ như thế nào?" Tần Vãn Thư tại Thi Vân Dạng tắm rửa xong về sau, để sách xuống hỏi.

"Ngươi nói nàng làm sao lại như vậy lắm chuyện, ta đều cầu trở lại, thái độ đã thả thấp như vậy, nàng vẫn còn bất mãn ý, ngươi nói nàng đến cùng muốn như thế nào?" Thi Vân Dạng càng nói càng có loại không hiểu ủy khuất cảm giác.

"Nàng nói như thế nào?" Tần Vãn Thư hỏi, Thi Vân Dạng hiện tại là yêu đương bên trong lo được lo mất, không cho nàng tuỳ tiện đạt được là đúng, không phải vậy cái kẻ này căn bản không hiểu trân quý.

"Nàng hỏi ta có phải hay không Phương Phương, Phương Phương cùng ta có khác nhau sao?" Thi Vân Dạng hỏi.

"Khác nhau khẳng định là có, chỉ là ngươi không nguyện ý thừa nhận đi, không nguyện ý làm về Phương Phương." Tần Vãn Thư một trận thấy máu nói.

"Mất trí nhớ thời điểm ta, vốn cũng không phải là ta, hiện tại ta mới là chân thực ta à. . ." Thi Vân Dạng cảm thấy kia mất trí nhớ nửa năm Phương Phương chỉ là mình một phần nhỏ mà thôi.

"Lời nói là không sai, là nàng nhận biết cùng thích người là mất trí nhớ thời điểm ngươi, ngươi bây giờ đối với nàng mà nói là lạ lẫm, lại thêm ngươi sở tác sở vi, nàng không thích ngươi bây giờ, cũng là hợp lý, ngươi không thể ép buộc Hứa Chiêu Đệ tiếp nhận ngươi bây giờ a!" Tần Vãn Thư vì Thi Vân Dạng phân tích nói.

"Hiện tại ta điểm nào nhất không bằng mất trí nhớ ta đây? Dựa vào cái gì có thể tiếp nhận không có gì cả, thậm chí trở thành nàng vướng víu ta, lại không tiếp thụ bạch phú mỹ, có thể thay đổi nàng nhân sinh ta đây?" Tự phụ Thi Vân Dạng cảm thấy mình hiện tại là so Phương Phương tốt hơn quá nhiều.

"Đã ngươi đều nghĩ như vậy, ta có cái gì cũng không nói. Một người có được hay không, nàng mình nói không tính, người khác cảm thấy mới tính." Tần Vãn Thư cảm thấy Thi Vân Dạng còn không thay đổi cao cao tại thượng tư thái, Hứa Chiêu Đệ sợ là sẽ không phản ứng nàng, ai nguyện ý cung cấp cái tiểu tổ tông về nhà. Đương nhiên hướng về phía nàng bạch phú mỹ đi có lẽ có, là Hứa Chiêu Đệ biểu lộ, không thèm để ý nàng có bao nhiêu trắng, bao nhiêu đẹp, bao nhiêu giàu.

"Vậy ngươi cảm thấy ta không bằng mất trí nhớ cái kia vướng víu thật sao?" Thi Vân Dạng hỏi Tần Vãn Thư.

"Mất trí nhớ thời điểm, ngươi là dạng gì ta không biết, bất quá nhìn cái kia video, vẫn có thể đoán ra một hai, chí ít mất trí nhớ thời điểm ngươi rất che chở nàng, xem nàng như thành ngươi người một nhà đến che chở nàng. Ngươi coi như mất trí nhớ đại khái cũng không phải lấy vui người, nhưng là chí ít sẽ không cho người thời thời khắc khắc cao cao tại thượng cảm giác. Liền giống với, ta hiểu rõ chênh lệch, nhưng là không cần ngươi thời thời khắc khắc nhắc nhở ta tại trèo cao ngươi, ta nghĩ hơi tâm trí bình thường điểm, đều không muốn bố thí tình cảm. Lại nói, nên loại bỏ các điều kiện bên ngoài, đơn thuần là tâm trí thế nào thôi, là ngươi tại trèo cao nàng." Tần Vãn Thư cảm thấy không cho Thi Vân Dạng giội một chậu nước lạnh, Thi Vân Dạng đại khái vĩnh viễn không thoát được cảm giác "ta là người ưu việt" quang hoàn.

"Nói đùa cái gì, ta làm sao có thể là tại trèo cao nàng!" Thi Vân Dạng cảm thấy Tần Vãn Thư chưa bạn chí cốt, trong lòng nàng, nàng là khắp nơi bất công Tần Vãn Thư, đem Tả Khinh Hoan đều biếm thành cặn bã, bây giờ Tần Vãn Thư đem Hứa Chiêu Đệ khen lên trời, đem mình dẹp thành cặn bã, cảm giác là Tần Vãn Thư là tại bất công Hứa Chiêu Đệ, giờ phút này để Thi Vân Dạng trong lòng rất không cân bằng.

"Ngươi thật cảm thấy như vậy người tầm thường, thật có thể để ngươi thích sao?" Tần Vãn Thư lại tiếp tục hỏi ngược lại.

"Nếu như ta không phải mất trí nhớ qua, ta làm sao sẽ thích nàng, ngươi biết mất trí nhớ về sau người rất không có cảm giác an toàn, liền muốn chim non tình tiết, bản năng nghĩ tìm người nhờ cậy, đúng lúc là nàng, khi đó có tình cảm, tựa như ở chung lâu dài, cũng sẽ có tình cảm tích lũy, trong lúc nhất thời rất khó dứt bỏ." Đây là Thi Vân Dạng cảm giác đến mình thích Hứa Chiêu Đệ tình cảm.

"Đương nhiên đây quả thật là có ngươi nói kia một điểm nguyên nhân, nhưng là ngươi nói thời gian lâu dài, khó mà dứt bỏ, Tần Đằng nhận biết ngươi lâu như vậy, ta cũng không có gặp ngươi rất khó dứt bỏ hắn! Cảm giác đến người mình thích ưu tú, chưa thật là tốt a, cũng không biết ngươi tại khó chịu cái gì?" Tần Vãn Thư khó trách Hứa Chiêu Đệ không muốn để ý đến nàng, Thi Vân Dạng bản chất tình trạng là không xấu, nàng nghĩ Hứa Chiêu Đệ khẳng định cũng biết, chỉ là cùng Thi Vân Dạng muốn yêu, thật là quá cực khổ.

"Tốt a, tốt a, ngươi nói đều đối được sao, vậy ngươi nói đi, làm sao bây giờ?" Thi Vân Dạng bị nói đến có chút không nhịn được mặt, nàng thừa nhận Hứa Chiêu Đệ là có ưu điểm, nhưng là hiện tại hiện tại Hứa Chiêu Đệ túm chết rồi, nàng căn bản không muốn phản ứng mình, mình đã cảm thấy nàng cho dù tốt, cũng không có trứng dùng.

"Thừa nhận nàng tốt, đem nàng đặt ở cùng ngươi vị trí ngang nhau, đã nàng thích là Phương Phương, ngươi liền lấy Phương Phương tư thái xuất hiện ở trước mặt nàng, để nàng từng giờ từng phút tiếp nhận ngươi bây giờ, ngươi lập tức để người ta tiếp nhận toàn bộ ngươi, thực sự có chút ép buộc." Tần Vãn Thư cảm thấy mình nói xong, đều cảm thấy Thi Vân Dạng vấn đề tình cảm vẫn là phải mau chóng giải quyết, nếu không mình đều sẽ mau già, nàng nhìn một chút đồng hồ, đều nhanh hai giờ sáng, cứ như vậy thường xuyên bị Thi Vân Dạng quấy rầy thanh mộng, mình là chịu không được.

"Là giả bộ Phương Phương cảm giác rất khó chịu a. . ." Thi Vân Dạng vẫn có chút kéo không xuống mặt, cảm thấy mình bây giờ đi giả Phương Phương, thực sự có chút quá mất mặt.

"Trước ngươi đều có thể giả mất trí nhớ, hiện tại giả bộ một lần mất trí nhớ, có cái gì khó, quen tay hay việc. Tốt, nói đến thế thôi, ta muốn đi ngủ." Tần Vãn Thư nói xong cũng xoay lưng lại Thi Vân Dạng.

"Đại tiểu thư lại theo giúp ta nói một chút nha. . ." Thi Vân Dạng vẫn là muốn cùng Tần Vãn Thư nói một chút.

"Nên nói đều nói rồi, ngươi để cho ta đi ngủ được sao?" Tần Vãn Thư xin tha nói.

"Tốt a, ngươi đi ngủ đi, để tự ta suy nghĩ thêm. . ." Thi Vân Dạng cũng biết Tần Vãn Thư làm việc và nghỉ ngơi luôn luôn quy luật, không thích thức đêm, liền tạm thời tha cho nàng một lần.

Hi vọng mới biết yêu Thi Vân Dạng có thể nghĩ rõ ràng, Tần Vãn Thư trước khi ngủ cuối cùng nghĩ một câu.

Faye: Tần Vãn Thư làm chuyên gia tư vấn tình yêu khổ phải biết =))

(Wattpad bị lỗi mãi mới hiện truyện lên, hichic)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net