[BHTT] Ta Bản Phúc Hậu - Tuyệt Ca (5/?)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

http://bachhopfan.wordpress.com

Đệ 248 chương rời núi.

Ngọc Mật sâu kín liếc mắt Bao Cốc, nói:"Quá vài ngày đi. Ta hiện tại vừa đột phá tiến Hóa Thần kỳ, tu hành cảnh giới không xong, cần bế quan mấy ngày củng cố tu hành cảnh giới.".

Bao Cốc nhìn thấy Ngọc Mật chỉ có bất đắc dĩ cũng không ưu sắc biết Ngọc Mật không việc gì, trong mắt lo lắng biến thành ý cười, lòng bàn tay kia bóng loáng xúc cảm làm cho nàng lại nhiều sờ soạng vài cái mới thu hồi thủ.

Ngọc Mật mắt lé nghễ Bao Cốc, phẫn nộ hừ một tiếng, xoay người đi tĩnh thất bế quan.

Bao Cốc ở Ngọc Mật bế quan sau liền đi Tử Vân Thù cùng Yêu Thánh sân, nhìn thấy Yêu Thánh đã muốn đem thứ hai phân tài liệu ngã vào đỉnh trung. Nàng nói:"Thánh di đây là tính cùng Tiểu sư thúc đi vào luyện nhất luyện?" Nàng Tiểu sư thúc cùng Thánh di luyện thể là không có khả năng , Tiểu sư thúc là Giao Long chi khu, khí lực tiên thiên cường đại, không cần phải dung khí; Thánh di cũng không thiện cùng người tranh đấu, lại càng không sẽ đi dung khí. Đại đỉnh sử dụng cũng đều không phải là chỉ có dung khí một đường, đối Luyện Khí giả cũng là cực có giúp ích , xem nàng sư tỷ theo Nguyên Anh trung kỳ lập tức liền đột phá tiến Hóa Thần kỳ liền biết đến.

Yêu Thánh nói:"Ngươi tới vừa lúc, tới phiên ngươi, đi tắm tịnh thể sau đó nhảy đến đỉnh lý đi.".

Bao Cốc cảm thấy ngoài ý muốn hỏi:"Ta?" Nàng quay đầu nhìn về phía Tử Vân Thù, cảm thấy nàng Thánh di kêu hẳn là nàng Tiểu sư thúc đi vào.

Yêu Thánh nói:"Ta và ngươi Tiểu sư thúc là song tu, các nàng chờ ngươi ngao luyện hoàn sau tái đang đi vào.".

Bao Cốc lược chỉ do dự, gật gật đầu, thi triển tịnh thể công pháp tịnh thể sau liền kích động tiến lên đỉnh trung. Nàng nhảy vào đỉnh trung liền cảm thụ giống như rơi vào vân nhứ trung, một đạo lôi đình tia chớp không hề dự triệu bổ vào thân thể của nàng thượng đau đến nàng "A --" phát ra một tiếng đau hô, mưa rền gió dữ chợt dựng lên, đánh vào không hề phòng bị Bao Cốc trên người, lại tái hạ xuống một đạo sấm đánh ở Bao Cốc trên người đau đến Bao Cốc phát ra "Ngô" một tiếng kêu rên.

Ngay tại nàng trầm xuống này ngay cả trong nháy mắt cũng không đến thời gian lý, một đạo lại một đạo tia chớp bổ vào thân thể của nàng thượng, dày đặc cùng dừng ở trên người bạo vũ hiểu được liều mạng. Nàng cả người đau ma giống như hỏa liệu sứ không hơn nửa điểm lực, ngay cả vận khí hộ thân cũng không có thể, nặng nề mà té rớt ở đỉnh để kia thật dày thiêu đốt linh trân bảo dược đôi thượng, ngã vào một mảnh thiêu đốt hừng hực biển lửa trung, kia liệt hỏa thiêu theo da thịt vẫn đốt tới xương cốt lý, đau đến nàng cả người sợ run.

Sét đánh, hỏa thiêu, thủy kiêu, thân mình còn ngâm mình ở linh trân bảo dược biến thành linh nước bảo dịch trung, này tư vị thật sự khó có thể ngôn nói!

Bao Cốc ngẩng đầu hành hương thượng nhìn lại, nhìn thấy đỉnh khẩu ngay tại trên đỉnh đầu phương hơn mười thước chỗ cao, nhưng bị một mảnh sương trắng cùng lôi điện phong tỏa, trên người nàng đau đến đề không dậy nổi nửa phần kính, chớ nói bay ra đi, liền ngay cả khiêu đều khiêu bất động. Đây là luyện thể, có thể không đau sao?

Bao Cốc đau đến ngay cả hô hấp đều đang run đẩu. Nàng không chút nghi ngờ còn như vậy đi xuống, nàng nhất định sẽ bị đôn thục hoặc bị loại này chính mình không có gặp qua hỏa thiêu thục. Vì không bị đôn thục hoặc thiêu thục, nàng chỉ có thể bằng đại nạn độ hấp thu bốn phía kia nùng tụ thành thủy linh nước bảo dịch.

Nàng cả người máu đều giống như sôi trào bình thường điên cuồng mà hấp thu linh nước bảo dịch, như nuốt trôi bình thường.

Nàng rốt cục biết Ngọc Mật vì cái gì có thể ở ngắn ngủn bảy ngày thời gian lý liền tiến giai Hóa Thần kỳ !

Nàng kia từ dung khí sau vốn không có xong quá đan điền nhưng lại ở chỉ khoảng nửa khắc liền bị nhồi, kia ngũ hành hóa âm dương hình thành hai cái điểm đã ở liều mạng hút vào này dung hướng nàng trong cơ thể tinh thuần linh lực. Của nàng gân cốt huyết nhục tại kia không biết là cái gì hỏa thiêu đốt trung lớn nhất hạn độ hấp thu linh nước bảo dược, kia tinh thuần bàng bạc sinh mệnh lực dũng mãnh vào của nàng trong cơ thể dung tiến của nàng huyết nhục trung......

*************************************************.

Khóa trụ đỉnh khẩu lôi điện mây mù cùng đỉnh để hỏa diễm ở linh dịch bảo nước bị Bao Cốc kể hết hấp thu sau liền biến mất .

Bao Cốc thu công sau nhẹ nhàng nhảy ra đại đỉnh, nhìn phía đứng ở đại đỉnh bên cạnh Yêu Thánh cùng Tử Vân Thù, lại hướng không trung nhìn lại, nhưng không có nhìn đến có lôi vân ngưng tụ dấu vết. Nàng thoáng nhất tưởng, phỏng chừng là chính mình không có dung khí duyên cớ đi.

Yêu Thánh cùng Tử Vân Thù hướng Bao Cốc trong cơ thể tìm tòi, cả kinh nói không ra lời.

Bao Cốc làm Ngũ linh căn luyện thể giả, lại ăn quá khó có thể đếm hết linh trân bảo dược, khí lực cường đại nội uẩn cực kỳ tràn đầy sinh mệnh lực tất nhiên là nên sở nhiên, khả Bao Cốc đan điền cư nhiên có hai khỏa nội đan vòng quanh khổ hải vận chuyển, mà kia nội đan ẩn chứa hơi thở so với các nàng chứng kiến quá sở hữu nội đan đều phải cường đại, đó là so với Nguyên Anh kỳ trung kỳ người tu tiên Nguyên Anh cũng chút không kém.

Bao Cốc ra đỉnh sau, Tử Vân Thù cùng Yêu Thánh liền lại vào đỉnh. Nàng trở về ở lại tiểu viện, nhìn thấy Ngọc Mật còn đang bế quan, liền đi thư phòng, lại lấy truyền âm ngọc phù cùng Khảm Bang tả hữu nhị sứ liên hệ. Nàng lấy một quả niết bàn đan giá mua kia hai cái hướng Ngọc Mật xuất thủ Động Huyền kì người tu tiên đầu ở tu tiên giới truyền ồn ào huyên náo, kia bản thân bị trọng thương Động Huyền kì người tu tiên ở hồi tông môn trên đường liền bị kiếp sát! Tên còn lại còn lại là Vương Đỉnh lấy một quả niết bàn đan giá thỉnh một vị đã muốn lánh đời ngàn năm không ra đại hung nhân xông lên đối phương tông môn dám đem nhân cấp diệt. Kia đại hung nhân cầm niết bàn đan liền biến mất , mà bị nàng tiêu diệt kia hai vị Động Huyền kì người tu tiên thế lực phía sau lại tìm tới Khảm Bang cùng Huyền Thiên Môn. Huyền Thiên Môn lý có Tuyết Thanh tọa trấn, bọn họ tự nhiên không dám đến Huyền Thiên Môn sinh loạn, Tử Thiên Quân lại đem bên ngoài hành tẩu Huyền Thiên Môn đệ tử đều triệu trở về, bọn họ đó là tưởng hướng ở bên ngoài hành tẩu Huyền Thiên Môn đệ tử xuống tay cũng không khả năng, vậy tự nhiên đem này thù hận dừng ở Khảm Bang trên người.

Trước kia Khảm Bang lệnh chủ thân phận thần bí, ngoại giới sờ không chuẩn, không dám dễ dàng vọng động.

Ở Ngọc Mật lập vì thiếu chưởng môn ngày đó, Huyền Thiên Môn Bao Cốc là Khảm Bang lệnh chủ tin tức liền đã muốn lan truyền đi ra ngoài.

Bao Cốc chút thực lực ấy làm cho bất luận kẻ nào một cái đại tông môn cũng không để vào mắt, cũng làm cho tu tiên giới mọi người biết Khảm Bang hậu trường cư nhiên là Huyền Thiên Môn này môn phái nhỏ.

Kia hai vị Động Huyền kì người tu tiên thế lực phía sau cùng với muốn tìm Ngọc Mật báo thù vô môn nhân trong lúc nhất thời toàn bộ tìm tới Khảm Bang.

Bao Cốc vội vàng cấp Ngọc Mật tìm dung khí luyện tài, vẫn đem việc này tình đè nặng, làm cho Vương Đỉnh cùng Cuồng Ma đi ứng đối.

Khảm Bang những người đó thủ căn bản hộ không được kia trải rộng tu tiên giới Khảm Bang khách sạn, Khảm Bang khách sạn một tòa tiếp một tòa bị san bằng, rất nhiều ở tại Khảm Bang lý tán tu đều chịu khổ tàn sát.

Khảm Bang bên trong tinh nhuệ lực lượng cũng cùng đối phương mấy lần giao thủ, mỗi lần đều thương vong thảm trọng.

Bao Cốc cùng truyền âm ngọc phù liên hệ thượng Vương Đỉnh, liền nghe được Vương Đỉnh mệt mỏi mà đau lòng thanh âm truyền đến:"Lệnh chủ, tam thiên thời gian, bảy mươi nhiều gian Khảm Bang khách sạn không có. Khảm Bang đều nhanh bị đánh tan, ta xin lỗi ngươi." Nàng đạm thanh nói:"Vô phương, ta phía trước đã nói quá, Khảm Bang khách sạn thủ không được sẽ không thủ, không đề phòng, không có sẽ không có. Khảm Bang bên trong tinh nhuệ lực lượng đều tập kết tề sao?".

Vương Đỉnh đáp:"Đều tập kết tề . Lệnh chủ, hiện tại bọn họ đều ở tìm Khảm Bang bên trong trú, thỉnh ra Thiên Cơ môn nhân thôi diễn. Thuộc hạ xin chỉ thị lệnh chủ, nếu Khảm Bang trú bị phát hiện, là tử chiến vẫn là?".

Bao Cốc nói:"Bảo toàn thực lực tha thượng bảy ngày, thất nay mai ta tất đuổi đi qua." Đỉnh là nàng hướng Tuyết Thanh mượn , nàng tự mình còn trở về, vô luận như thế nào cũng phải đợi cho Tử Vân Thù cùng Yêu Thánh xuất quan.

Vương Đỉnh lên tiếng:"Là!".

Bao Cốc đợi năm ngày đợi cho Yêu Thánh cùng Tử Vân Thù ra đỉnh.

Hai người ra đỉnh khi nhìn đến Bao Cốc đang ngồi ở các nàng trong viện uống trà.

Yêu Thánh khóe miệng thượng chọn, nói:"Như thế nào có tốt như vậy nhàn tình ở ta nơi này uống trà? Ngọc Mật còn không có xuất quan?".

Bao Cốc"Ân" thanh, nói:"Sư tỷ này quan, ta phỏng chừng nàng một chốc đi ra không được." Lời của nàng âm dừng hạ, nói:"Khảm Bang có một số việc, ta phải đi ra ngoài tranh.".

Tử Vân Thù cùng Yêu Thánh đều biết nói có thể làm cho Bao Cốc tự mình đi chuyện tuyệt đối sẽ không là việc nhỏ.

Tử Vân Thù lược có chút lo lắng hỏi:"Cần chúng ta cùng ngươi đi sao? Muốn hay không đem Giao Long chiến hạm mang theo?".

Bao Cốc lắc đầu, nói:"Sư công nếu đã muốn quyết định ngủ đông, Huyền Thiên Môn lực lượng vẫn là bất động hảo. Ta đã muốn gặp qua sư công, đem Khảm Bang chuyện hướng hắn báo cáo, hắn cũng đồng ý của ta an bài.".

Tử Vân Thù nói:"Ngươi một người xuất môn chúng ta lo lắng, ta cùng A Thánh cùng ngươi đi.".

Bao Cốc nói:"Ta không xảy ra sự. Tiểu sư thúc, Vân Hải rừng rậm lực lượng cần bồi dưỡng đứng lên, Huyền Thiên Môn còn phải tiếp tục lớn mạnh, ở tu tiên giới không hữu lực lượng liền lập không được chừng. Vân Hải rừng rậm chuyện còn cần ngươi cùng sư tỷ nhiều quan tâm.".

Tử Vân Thù ứng hạ.

Yêu Thánh nghe được Bao Cốc cuối cùng một câu, liền biết Bao Cốc lần này đi ra ngoài phỏng chừng trong khoảng thời gian ngắn trở về không được. Nàng lấy ra mười mấy cái trận hạp đưa cho Bao Cốc, nói:"Này đó đều là ta nhàn đến vô sự khi luyện , niết bàn đan luyện hảo sau, ngươi làm cho Tiểu Hầu Tử trở về một chuyến, ta làm cho nó cho ngươi đưa đi qua.".

Bao Cốc cũng không chối từ, đem Yêu Thánh đưa cho của nàng trận hạp đều nhận lấy, nàng đứng dậy cáo từ, nâng tay áo thu trà cụ cùng đại đỉnh đi Tuyết Thanh sân.

Bao Cốc nhìn thấy Tuyết Thanh sau, đem thiên hồ hoàng tộc trấn tộc chí bảo trả lại cho Tuyết Thanh.

Tuyết Thanh nhờ nàng tìm tu kiến khóa vực vực môn ngũ hành thạch.

Bao Cốc tự nhiên sẽ không chối từ, nàng còn muốn ở tu tiên giới tu một tòa có thể đi đến thượng giới khóa vực vực môn, đó là Tuyết Thanh không đề cập tới, nàng cũng phải hỏi. Tuyết Thanh nhắc tới kiến khóa vực vực môn chuyện, nàng thuận tiện hỏi Tuyết Thanh như thế nào kiến khóa vực vực môn. Nàng nguyên tưởng rằng này khóa vực vực môn liền cùng truyền tống pháp trận giống nhau, lại phát hiện căn bản không giống với.

Tuyết Thanh không nề này phiền cùng Bao Cốc tinh tế nói đi.

Bao Cốc nhất nhất ghi nhớ, sau lại hướng Tuyết Thanh nói lên nàng yếu xuất môn chuyện.

Đa Bảo Linh Hầu theo Bao Cốc bao lâu, Tuyết Thanh liền nhận thức Bao Cốc có bao nhiêu lâu. Nàng biết lấy Bao Cốc tính tình này không đợi Ngọc Mật xuất quan liền yếu xuất môn, tất nhiên là ra cái gì đại sự, hỏi:"Chuyện gì xuất môn?".

Bao Cốc nói:"Khảm Bang gặp được sinh tử nguy cơ, ta phải đi ra ngoài đem chuyện này giải quyết ." Nàng lược chỉ trầm ngâm, nói:"Lần này xuất hành yếu thật lâu mới có thể trở về." Nói đến nơi đây, của nàng vẻ mặt có chút u trầm.

Tuyết Thanh dặn dò nói:"Xuất môn bên ngoài, lấy việc cẩn thận một chút. Mang theo bổn bổn, Linh Nhi cùng Huyền Nguyệt đều bế quan không thể cùng ngươi đồng hành, ta nơi này có khối bảo mệnh ngọc ngươi cầm." Nàng nói chuyện đem một khối ngọc bội đưa cho Bao Cốc.

Bao Cốc tiếp nhận ngọc bội thần niệm hướng lý tìm tòi, rõ ràng phát hiện bên trong cư nhiên có nhất lũ Tuyết Thanh hơi thở khắc, nàng kinh thanh kêu lên:"Sư mẫu, này ngọc......".

Tuyết Thanh nói:"Phổ bình thường thông phòng thân ngọc bội mà thôi, không phải cái gì hiếm lạ vật.".

Thượng giới thiên hồ hoàng tộc hệ công chúa cấp ra phòng thân ngọc bội có thể không là hiếm lạ vật? Này ném tới tu tiên giới đi, ít nhất là chí bảo. Bao Cốc vẫn là hỏi câu:"Sư mẫu, này ngọc bội có thể phòng cái gì cảnh giới người tu tiên toàn lực nhất kích?".

Tuyết Thanh u u nhìn mắt Bao Cốc, nói:"Này ngọc là cho ngươi bảo mệnh dùng là, sống chết trước mắt có thể bảo ngươi đến hơi thở cuối cùng mang ngươi trở lại Vân Hải rừng rậm, ngươi tưởng lấy nó làm phòng thân pháp bảo cũng là tưởng sai lầm rồi.".

Bao Cốc tiếu nhan ửng đỏ, ôm quyền hướng Tuyết Thanh đạo tạ, nàng đem ngọc bội bắt tại trên lưng hướng Tuyết Thanh cáo từ.

Bao Cốc trở lại tiểu viện trung, ở phòng ngủ cấp Ngọc Mật để lại phong thư, ở thông tri Vương Đỉnh cùng Cuồng Ma sau, liền mang theo Đa Bảo Linh Hầu bước trên Huyền Thiên Môn truyền tống vực môn đi Khảm Bang trú.

Vương Đỉnh cùng Cuồng Ma được đến tin tức sau, lập tức thông tri mười đường đường chủ ở truyền tống vực ngoài cửa chờ lệnh chủ đại giá.

Tôn Long đã ở. Bất luận kẻ nào đến hai giới sơn sau khi nghe ngóng đều biết nói hắn là ở thay Bao Cốc làm việc, hắn cùng Khảm Bang "Giao tình" Đánh là ở đánh thận Long thành khi đã là tu tiên giới mọi người đều biết chuyện, Khảm Bang gặp, hắn cũng gặp. Khảm Bang khách sạn tổn thất chính là khách sạn, hắn đó là ngay cả cửa hàng mang cửa hàng lý bảo vật cũng chưa , nếu không có hắn khôn khéo, đem quý trọng bảo vật vật hóa đều trước tiên dời đi, tổn thất quá nặng.

Lần này đắc tội là tu tiên giới đứng hàng thứ đệ thập tông môn -- Vọng Tiên Tông cùng tu tiên lánh đời trong gia tộc trầm môn. Lại có nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của giả vô số kể!

Vương Đỉnh, Cuồng Ma, Tôn Long cùng mười đường đường chủ cùng nhau hướng Bao Cốc chào, ôm lấy Bao Cốc tiến vào lộ vẻ một mặt Khảm Bang dấu hiệu đại kỳ phòng nghị sự trung.

Phòng nghị sự chính phía trên bãi tam đem ghế dựa, ở giữa một phen, tả hữu hai sườn các một phen. Ở giữa kia một phen vẫn không trí, bình thường là từ Vương Đỉnh cùng Cuồng Ma ở riêng tả hữu hai thanh ghế dựa.

Nay Bao Cốc ngồi ở chính vị thượng, Cuồng Ma cùng Vương Đỉnh liền đứng ở phía dưới.

Bao Cốc đứng ở trong điện, lạnh lùng phun ra năm chữ:"Kiếm chỉ Vọng Tiên Tông!".

Vương Đỉnh ôm quyền khúc tất quỳ xuống:"Lệnh chủ cân nhắc!".

Bao Cốc trầm giọng nói:"Đứng lên!".

Vương Đỉnh đứng lên.

Bao Cốc lạnh giọng nói:"Ta muốn đánh Vọng Tiên Tông tự nhiên là có có thể đánh nắm chắc." Nàng hỏi:"Các đường tinh nhuệ đều triệu tập tề sao?".

Vương Đỉnh thở sâu, ôm quyền đáp:"Tề ! Toàn bộ ở doanh địa chờ xuất phát!".

Bao Cốc âm thanh lạnh lùng nói:"Truyền ta khảm đao làm, khảm đao khách sạn như thế nào sách khiến cho bọn họ như thế nào cho ta cái trở về, hạn khi một tháng, quá ngày không hậu, khảm đao làm chỉ! Vương Đỉnh!".

Vương Đỉnh ôm quyền đáp:"Có thuộc hạ!".

Bao Cốc nói:"Ngươi đem sở hữu hướng Khảm Bang xuất thủ thế lực liệt cái danh sách, nhà ai khách sạn ai khảm viết đi ra, chiếu danh sách khảm!".

Vương Đỉnh đáp:"Là!".

Bao Cốc theo siêu đại trữ vật trong túi lấy ra một cái tối như mực thạch tháp, hỏi:"Các ngươi biết đây là cái gì sao?".

Thứ này hắc khí nặng nề, hoặc như là năm đầu cực lâu, xem kia hơi thở cũng không kỳ lạ chỗ, nếu không có muốn nói kỳ lạ, thì phải là thoạt nhìn thật sự bình thường, mà có thể làm cho lệnh chủ lấy ra nữa hỏi bọn hắn, hiển nhiên lại cực không bình thường.

Vương Đỉnh nhìn đến này tháp có điểm nhìn quen mắt, đi theo liền nhận ra nó đến chỗ, nói:"Lệnh chủ, này tháp như là Quân phủ một cái lão bất thành bộ dáng Động Huyền kì người tu tiên trên người trữ vật trong giới chỉ tìm được kia trữ vật pháp bảo. Tháp hình trữ vật pháp bảo thuộc hạ vẫn là thủ gặp, bởi vậy lúc ấy còn nhìn nhiều vài lần.".

Bao Cốc quét mắt Vương Đỉnh. Này tháp là nàng ở tìm kiếm Vương Đỉnh đưa tới Quân phủ này Động Huyền kì người tu tiên trên người trữ vật pháp bảo trung tìm được . Tháp hình trữ vật pháp bảo, lần đầu gặp a, nội dựng không gian lại hắc cùng siêu đại trữ vật túi có liều mạng. Nàng lúc ấy còn đang suy nghĩ, tháp hình pháp bảo khó thành khí hình trình độ gần với đỉnh, dùng tháp hình pháp bảo đảm đương trữ vật pháp bảo không chỉ có lãng phí, hơn nữa không thích hợp, mang theo không tiện a! Nàng cảm thấy có cổ quái, liền tra xét rõ ràng, sau đó phát hiện nó không chỉ có có thể trang vật còn sống, nó bên trong thời gian trôi qua tốc độ cùng ngoại giới thời gian còn không giống nhau. Phía trước vẫn không gặp ảnh Quân phủ kia kiện phong ấn pháp bảo chính là này. Vương Đỉnh xem trông nhầm , Bao Cốc tự nhiên không tốt trước mặt nhiều người như vậy mặt chọc thủng hắn, nàng hoán thanh:"Cuồng Ma", đem tháp hình pháp bảo đưa cho hắn, nói:"Vật ấy là kiện phong ấn pháp bảo, ngươi thả làm như có thể cất chứa người sống trữ vật pháp bảo cho ngươi tàng binh dùng.".

Cuồng Ma thấp nam một tiếng:"Tàng binh?".

Bao Cốc nói:"Dũng sĩ giáp vệ đường cùng long kỵ giáp vệ đường nhiều người di động tốc độ không đủ mau thả tiến lên mục tiêu đại, trằn trọc không tiện. Có này tháp, đó là đem dũng sĩ giáp vệ đường cùng long kỵ giáp vệ đường tùy thân mang theo, giết địch nhân một cái trở tay không kịp." Có thể trang vật còn sống trữ vật pháp bảo cực nhỏ, có thể trang hạ phiến ngung nơi đều cực không sai, có thể trang hạ dũng sĩ giáp vệ đường cùng long kỵ giáp vệ đường trữ vật pháp bảo, tuyệt đối được cho là chí bảo, muốn tìm đến nhất kiện rất khó. Nàng kinh doanh nhiều như vậy năm mua bán, lưới kì trân vô số, cũng chỉ cấp nàng sư tỷ tìm được nhất kiện. Này phong ấn pháp bảo, cũng chỉ có thể lấy đến được thông qua dùng.

Cuồng Ma sâu kín nhìn mắt Bao Cốc, gật đầu, hỏi:"Đánh thế nào?".

Bao Cốc nói:"Ngươi chủ yếu phụ trách tập sát Vọng Tiên Tông cùng trầm môn thế lực. Bọn họ không phải một tòa tòa bạt Khảm Bang khách sạn sao? Ăn miếng trả miếng, ăn miếng trả miếng!".

http://bachhopfan.wordpress.com

Đệ 249 chương Khảm Bang nghị sự.

Cuồng Ma gật đầu ứng hạ.

Bao Cốc nói:"Chúng ta là tu tiên bang phái, không phải tu Tiên Tông môn, khai chiến, đánh thế lực chiến, chúng ta không sợ, chúng ta đánh cho khởi! Tông môn đệ tử chết một cái thiếu một cái, mà Khảm Bang nhân còn lại là đến từ tu tiên giới tán tu, các môn các phái các tông, khảm bọn đệ cũng không giới hạn trong thế nào nhất tông thế nào một môn thế nào nhất phái. Khảm Bang đại kỳ đứng lên đến, các ngươi buông tay đi mời chào các lộ cường giả, bằng đại nạn độ khuếch trương Khảm Bang chiến lực! Tông môn tác chiến, hợp lại là nhân! Khảm Bang tác chiến, hợp lại là tu tiên tài nguyên. Tu tiên tài nguyên ta có là!".

Ở đây nhân không có ai dám phản bác Bao Cốc những lời này, không phải bởi vì Bao Cốc nếu như chủ, mà là Khảm Bang cùng Huyền Thiên Môn tối không thiếu chính là tu tiên tài nguyên, mà các lộ người tu tiên tối thiếu chính là tu tiên tài nguyên, bao gồm ở đây mọi người.

Bao Cốc trong lời nói âm dừng hạ, nói:"Ta lần này rời núi, Khảm Bang trận này nguy cơ chính là việc nhỏ, ta còn có kiện đại sự yếu trù bị.".

Nàng lời này vừa ra, ở đây tả hữu nhị sứ, mười vị Đường chủ cùng với một bên Tôn Long đều bị cảm thấy kinh dị, Khảm Bang đều đến sinh tử tồn vong thời điểm , còn không phải việc nhỏ, kia còn có chuyện gì có thể sinh tử tồn vong là trọng yếu hơn?

Vương Đỉnh nhìn thấy Bao Cốc trong lời nói tạm dừng xuống dưới, liền hỏi nói:"Xin hỏi lệnh chủ, ra sao đại sự?".

Bao Cốc từ từ chậm rãi phun ra một câu:"Đả thông thăng tiên lộ!".

Ở đây nhân tất cả đều chấn trụ, tất cả đều ngạc nhiên nhìn Bao Cốc, tất cả mọi người tại hoài nghi chính mình nghe lầm .

Bao Cốc nói:"Các ngươi không có nghe sai, đả thông thăng tiên lộ, phi thăng thượng giới thành tiên thăng tiên lộ. Ta kinh doanh Khảm Bang cuối cùng mục đích là vì đả thông thăng tiên lộ, ở thượng giới đánh hạ một mảnh sống yên cơ nghiệp. Chuyện này cũng không một sớm một chiều

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net