2. Thức tỉnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cùng Bạch Dạ đến thành phố, bản báo cáo địa chất mong đợi được trình bày, khu di tích phủ vương gia, một trong những di sản nổi tiếng, tấm lòng bất lương ắt hẳn không thể tìm thấy được phủ hệ, những thứ quý giá nhất như vàng bạc đều đã không còn chỉ còn lại sách cổ, đã đưa hết vào bảo tàng lịch sử, chỉ là vì xưa cổ thôi. Một bước lên mây Bạch Dạ được hưởng rất nhiều quyền lợi, dùng đến hết được đời cũng chưa hết, nếu tập trung vào bồi bộ nhân tài kia.

Bạch Sam nhanh chóng được nhập hộ tích với tư cách là con, Bạch Dạ thu xếp để Bạch Sam hòa hợp với cuộc sống, điều đầu tiên là thuyết phục đến trường. Lúc này Sam đang ngồi trong gốc nhà run rẩy

- Thôi nào con, chỉ là đến trường vui chơi giống bạn bè thôi mà, những nơi đông người con cũng đã làm quen rồi, nơi này nếu không bằng cấp sao con có thể học y được.

- Y học ở đây tiên tiến hơn sao?

- Nơi này nổi danh về đông y, những vị thuốc trước kia chưa khai sơ giờ đã có nhưng chỉ học thôi thì không thể nào biết mà sắc thuốc được, với lại con nhìn xem có đại phu nào không biết đến số học không?

- Luyện ở nhà được mà

- Luyện với sách vở mãi không được, 7 năm qua con đã đọc hết sách trong nhà rồi, trường có thư viện con đọc nhiều hơn, có hoạt động ngoại khóa giúp con nhận dạng cây thuốc, có sẵn bệnh nhân cho con thực tập, bức quá đừng đụng đến những cây có thuộc tính độc là được.

- Đọc đến sách đại học trung y rồi, mất mớ gì phải đi học nữa.

- Tại vì theo như hộ tịch con phải đi học, nếu không họ sẽ bắt mẹ đi mất, đường đường là tiến sĩ học vị có con lại không thể đưa con đi học, nhưng con yên tâm ở đó những đứa trẻ giống như con rất nhiều.

- Giống ???

- Đúng vậy, sẽ lớn từng ngày chỉ là con không lớn giống họ thôi. Hay là con sợ họ?

- Tại sao phải sợ?

- Quả nhiên là con sợ, thôi mẹ không ép con làm gì, nếu sợ thì không ép buộc con đi

- Ta đi

Một lời nói ra không hối hận, đã 19 năm theo sự học, tiến sĩ bác sĩ Bạch Sam nổi tiếng toàn thế giới, thân hình nhỏ bé nhiều lần bị trêu trọc nhưng ngay sau đó không hiểu sao lại hạ mình xin lỗi rất nhanh. Lúc này Bạch Dạ cũng đã bạc đầu, nhưng sức khỏe và minh mẫn nói rất khó kiếm được người thứ 2, bởi mới 46 tuổi đã bạc đầu khiến Sam thích thú.

- Sam, con có nghĩ nên kiếm ai đó không?

- Không, cơ thể chưa được giải đáp không đi

- Vậy mẹ đành bức ép, có vài đối tượng muốn con để ý, hôm nay có buổi gặp mặt, mẹ muốn con đi cùng, đối tượng của mẹ đã về nước, hô hô

- Vâng

Màn đêm kéo xuống, 2 mẹ con Bạch gia đi đến 1 căn phòng ăn lớn, bên trong 1 nam 1 nữ mỹ sắc thanh tú, người đàn ông mang vác vóc châu âu, còn người phụ nữ mang khí sắc Châu Á, đôi nét Sam cảm thấy mình giống giống người phụ nữ, đặc biệt hương hoa lôi cuốn, bản tay trái nhói đau bất chợt

Người đàn ông lên tiếng hỏi vị khách nhỏ ấy.

- Bạch tiến sĩ, đây là ai đây?

- Là Bạch Lam nổi tiếng thế giới về căn bệnh Huyết cầu không lối thoát kia!

Người phụ nữ xinh đẹp kia không do dự đến ôm lấy.

- Trăm nghe không bằng 1 thấy thật đáng yêu.

- Marria đừng làm đau con chứ!

- Jackson thấy em giỏi không?

Bạch Dạ giới thiệu.

- Sam đây là cha mẹ ruột của con, đế vương & nữ hoàng điện ảnh, cũng giống như con họ sống hơn vạn năm rồi!

- Thật chứ?

Maria vui vẻ, nhìn con mình đầy yêu thương.

- Đúng vậy, nếu như cha con không làm mấy chuyện kia thì không mất đến vạn năm để gia đình đoàn tụ, Sam Vernet.

Cứ như 1 câu thần chú, sóng âm như mở dần 1 mảng ký ức còn động lại, 1 bàn tay xoa đầu

- Con chưa cần phải vội, cứ từ từ, ta và con đều là Vampire, là ma cà rồng, nếu bây giờ ta tháo gỡ phong ấn thì ngay lập tức con sẽ thành một con quỷ hút sạch máu mọi người nơi này, vậy nên từ từ ta sẽ dạy con cách điều khiển sức mạng trong con, từ từ sức mạnh Vampire trong con sẽ thức tỉnh nhưng để thức tỉnh hoàn toàn thì con cần máu trinh nữ.

- Vâng

- Con tiếp nhận chuyện này nhanh hơn ta tưởng, ta tưởng con sẽ la lối hay sẽ đánh ta hay là đem thánh giá bạc kia ghim vào trong tim ta chứ?

- Không có lí do như vậy, khoảng 100 năm trước có gặp 1 vampire, bị gấu xé xác nên chuyện này là bình thường, nhưng trước hết nên đem con lớn 1 chút, cứ mãi chưa tới 1m thế này bất tiện lắm

- Được chứ.

Máu từ cổ tay nhẹ nhàng thấp qua môi, cứ như 1 bản năng Sam liếm và nuốt lấy nó, chìa khóa đã mở nhưng để mở hoàn toàn thì không, hình dáng thiếu nữ 16 tuổi, mái tóc đen dài thướt tha, 3 vòng hình như vòng 1 hơi lép, những con dơi nhang chóng che đi những nơi cần che, từ phía sau cha Jackson đem áo khoát cho Sam, rồi cùng mẹ Sam tính toán gì đó, có lẽ hơi sai sai về vòng 1 nên nhất thời mặc đồ nam.

- Tạm thời Bạch tiến sĩ cũng chuyển vào sống ở biệt thự chúng tôi luôn.

- Đương nhiên rồi, căn nhà ấy nhất định phải tận hưởng

- Mẹ, từ khi nào lại trở thành người như vậy?

- Từ 3 năm trước con à!

- hihi, Sam à đừng nói vậy, nếu như không có máu của Bạch Dạ chắc rằng mẹ cũng chưa thể tỉnh dậy được, nhưng nghe mẹ nói, không được để bất cứ ai nếm máu của con, điều này là gia quy của dòng họ mình, con nhớ nhé

- Vâng

Bữa tối bất ngờ với 10 túi máu được đặt trước mặt Sam, cơn khát vừa rồi đã khiến cho Sam 1 phút đã uống sạch 10 túi máu, rồi nhìn sang nhìn ly rượu vang đỏ kia thèm thuồng.

- Thật giống anh đấy Jackson

- Ta biết ngay sẽ không đủ, sau lưng con đấy, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu

- Dạ

Đôi mắt vẫn như đứa trẻ được quà, 10 thùng máu dự trữ của Dạ chưa đầy 2 giờ đã trống trơn

- Thật no!

- Sam, kể từ ngày hôm nay 1 ngày 3 bữa con sẽ có 1 bịch máu như lúc nãy được ngụy trang là nước ép ớt và cà chua, cứ nói là sở thích là được.

- Dạ

- Thật ra con sắp có em

- Dạ, thật sao?

- Đúng vậy, bất quá đừng có tròn mắt như vậy, từ bây giờ con là con trai, bởi thật sự cha không thể chấp nhận con gái cha lại lép như vậy, con nhìn mẹ con đi, cả 2 đều là đồi núi chập trùng, con cao giống cha, con gái lại cao hơn 1m7 khi mới ở hình dạng thiếu niên, quả thật nếu để con mặc đồ nữ cha lại có ý muốn con mặc đồ nam.

- Dạ, con cũng không thích đầm, con lại thích trang phục võ thuật xanh lam, đẹp lắm, giống như con mặc ấy

- Yên tâm Cha biết đã chuẩn bị cho con nhưng lại là của nữ, bất quá cứ mặc đồ cũ của cha, 3 ngày nữa có đồ mới cha dẫn con ra mắt công chúng, cũng như mang người anh của con về

- Có anh.

- Đúng vậy

Thức ăn chính bít tết cuối cùng cũng lên, chín 2 sống 8, riêng Dạ là chín 7 sống 3, sau bữa ăn trên chiếc xe đen, 2 bên đầy người hâm mộ không thể đường đường chính chính đi được, đốn ở cổng sau nhà hàng.

3 ngày sau tin tức rộ lên khắp trang báo, con trai thứ của Jackson, ông hoàng điện ảnh xuất hiện, vẻ ngoài giống mẹ hoàn toàn khác với con trai cả, rất nhiều cô gái cố gắng tìm cách tiếp cận nhưng có lẽ vì mùi son phấn nên chỉ nhận 1 cái lạnh lùng, thế thân vào các trang sử sách anh hùng, 1 nam tử lãnh khốc giết người không ghê sợ, lại cô đơn trên cõi đời, Fan hâm hộ nhanh chóng được thành lập trên toàn thế giới, ngay cả những nữ diễn viên đóng cùng cũng trở thành fan cuồng nhiệt.

Một cô gái là Fan hâm mộ của Sam, vì nhút nhát đến không dám lại gần, chỉ đứng xa, nhưng con người đơn giản ấy lại khiến Sam chú ý, vừa lên xe, vài người áo đen đem cô gái ấy vào trong xe kia

- Cô gái có muốn chữ ký của tôi không?

- Dạ cảm ơn anh

- Cô tên là gì?

- Dạ là Lam Ngọc Dạ

- Thân ái gửi tặng nữ nhân Lam Ngọc Dạ, nếu như được phép có thể tôi chở cô về nhà không?

- Thật không tiện

- Vậy tôi cho người để cô xuống 1 cái hẻm nhỏ gần đây, thật vui khi biết cô

Mùi hương thật sự rất giống mẹ nên Sam nhắm đến, lũ săn tin đâu thể nào bỏ lơ cơ hội này đưa tin giựt gân. Vài ngày sau sức ép dư luận, trong trường học

- Lam Ngọc Dạ, nên biết thân biết phận 1 chút, mày nghĩ anh Sam là ai?

- Anh ấy chỉ giúp tôi thôi!

- Đánh ... phần còn lại của các anh

- KHÔNG tha cho mình đi

- Em gái khoan đi vội đã, nếu như em đã được Sam nhắm đến ít nhiều gì cũng có chút nhan sắc, nào nào để các anh xem em như thế nào

Một cái tát mạnh khiến người kia văng vào tường, khó thở ho khan, lũ nam sinh cười rú lên như con sói đã bắt được con mồi, thi nhau đè Lam Ngọc Dạ ra hiếp, đến thằng thứ 3 thì 1 bàn tay kéo tóc giựt ngược ra sau, những tên kia cũng bị đánh văng ra xa bất tỉnh, Lam Ngọc Dạ nước mắt chảy không ít, trên thềm còn vương vấn máu trinh tiết, lấy tay quẹt nhẹ chỉ 1 giọt máu đã khiến dòng máu thực sự thức tỉnh, những kẻ nam sinh bị hút đến chỉ còn bộ xương khô nhưng Sam đã hứa với Bạch Dạ không giết người nên giúp chúng bớt đi 1 gánh nặng làm cha, tịnh thân cho tất cả. Bế Lam Ngọc Dạ từ nơi chưa đồ ra xe, hoàng tử điện ảnh xuất hiện trên tay là 1 cô gái thu hút không ít lượt share trên mạng xã hội.

- Sam, là cô gái này

- Đúng vậy cha, con đang cố kiềm nén không hút sạch máu cô gái đó

- Quả thật thanh tú, nếu như không sinh ra là con của bồ nhí đã không bị đánh đập từ từ bồi dưỡng ắt hẳn không thua kém gì mẹ rồi! Mùi hương này, Sam thật giống cha

- Mẹ à! Để yên cho người ta nghỉ ngơi


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net