Chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Không tự nhiên mà ai cũng nói rằng khoảng thời gian trước khi yêu thích hơn sau khi mối quan hệ thành lập. Sau khi chúng tôi chính thực thành người yêu đương nhiên là phải báo cáo cho cô bạn thân Vanh rồi. Trời ạ phản ứng của cô ấy đầu tiên chính là mở to hai mắt, mặt từ trắng sang đen xong còn nhìn chúng tôi hét:" Chưa đến 1/4 đâu, làm sao mà một đứa bạn vừa nói chia tay người yêu sau sau 2 năm hẹn hò quay ra đớp đứa bạn thân còn lại chứ, hai người quá đáng." Cô nàng còn bày bộ dạng khóc lóc như chúng tôi bỏ rơi cô ấy đến nơi haha. Nhưng mà sau đó liền ổn rồi.

Khi mà đang hẹn hò nhau chúng tôi nhắn tin qua lại rất nhiều ha ha. Nghe hơi ấu trĩ nhưng tôi thích lúc nhắn tin hơn bởi vì tôi cảm thấy chị ấy sẽ nhẹ nhàng thậm chí quan tâm tôi hơn. Hôm đó là thứ 7 được nghỉ đến thứ 2 mới gặp lại chị. Đương nhiên tôi nhớ chị rồi nhớ đến phát điên, nhớ cảm giác an toàn khi có chị ngồi sau, nhớ mùi hương của chị, mọi thứ của chị em đều nhớ.

Tôi liền không nhịn được nhắn tin cho chị.Nhắn liền một lúc đến buổi đêm phải đi ngủ a. Tôi không muốn nha tôi ủy khuất nha mới nhắn tí thôi mà thậm chí tôi cảm thấy mới chỉ có trải qua mấy tiếng thôi sao nhanh vậy được. Còn rất rất nhiều chuyện muốn nói với chị. Muốn được nghe chị nói nhớ mình.

Tôi liền mặt dày nhắn cho chị:"Đại tỷ nàng đừng ngủ trẫm nhớ nàng cần an ủi an ủi".Chị ấy liền không khách khí nhắn lại:"Nhưng ta không nhớ ngươi ta buồn ngủ ta đi ngủ". Hứ không nhớ thì thôi không thèm quan tâm chị, không thèm xem tin nhắn chị nữa. Khi mà tôi còn chưa kịp buồn tủi vì số phận yêu phải tảng băng đột nhiên có tin nhắn gửi đến. Tôi liền chui vào chăn không thèm xem hừ không phải mới nói không nhớ mình sao? đi ngủ sao còn nhắn gì nữa không thèm đọc.

Nhưng mà lại sợ có chuyện quan trọng hay là chị muốn hỏi mình điều gì. Vì vậy tôi liền không tiền đồ một lần nữa chui khỏi chăn mò ra mở điện thoại:" Hôm nay chị lại thích em... nhiều hơn ngày hôm qua một chút."

Trái tim tôi cứ vậy bị chị hòa tan miệng không nhịn được mà mỉm cười. Chị có cần làm trái tim em tan chảy như vậy không? mấy phút trước còn rất ngạo kiều nha. Sau đó, quá ngại ngùng rồi tôi đỏ mặt nhắn chị ngủ ngon còn mình thì ôm điện thoại chui vào chăn lăn lộn a. Đến nỗi mẹ tôi còn phải đuổi tôi ra chỗ khác ngủ nhưng tâm trạng tôi đang hưng phấn như vậy mặt dày ôm mẹ cọ cọ nói:" Mẹ mẹ con yêu mẹ nhất." Sau đó liền chìm vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net