Chương thứ bảy mươi mốt: Bất động thanh sắc ...

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




   Đến U Lan Uyển sau , Cố Tư Mẫn tựa vào mép giường , liếc nhìn tiểu nha hoàn đi vào đưa nước, trong lòng lại suy nghĩ , quan hệ giữa Vinh Cẩn Du cùng A Tây Lặc • Sa Hợp Hạ Đề.

  
   Vinh Cẩn Du cười gian, đi từ từ đến trước mặt Cố Tư Mẫn, nói :" Mẫn nhi , hôm nay mệt mỏi không? "

  
Cố Tư Mẫn không biểu lộ tình cảm, nói: "Ân, có chút."

  
   Vinh Cẩn Du thấy Cố Tư Mẫn có chút lãnh đạm , nịnh nọt nói :" Vậy ta , giúp nàng xoa bóp bả vai "

  
  Hắn khẳng định là chưa từng nghĩ Cố Tư Mẫn luôn luôn lãnh đạm như thế, nàng ôn nhuận như ngọc, mỉm cười ấm áp như gió, cũng chỉ là một loại thủ đoạn dùng để lung lạc nhân tâm mà thôi.

  
Cố Tư Mẫn còn là không động , cũng không có nhìn hắn , nhẹ giọng nói :" Không cần . "
  
   Vinh Cẩn Du lại bắt đầu dùng chiêu vô lại đó , nói :" Mẫn nhi ~ . "

  
   Mẫn nhi , không phải là bởi vì lời của A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ, cho nên tức giận đi ?

  
  Cố Tư Mẫn từ từ quay đầu , nhìn hắn nghi vấn nói :" Ân ? "

  
   Vinh Cẩn Du thấy Cố Tư Mẫn như vậy , trong lòng liền hỏng mất , chủ động thẳng thắn nói:" Ta không có nhìn lén tam công chúa , cũng không có sờ nàng . "

  
   Sớm biết chuyện sẽ bại lộ , còn không bằng tối hôm qua liền thẳng thắn đây .

  
  Cố Tư Mẫn nhìn chằm chằm hắn , thật lâu mới chậm rãi lên tiếng :" Ân . "

  
  " . . . . . "

  
  Gương mặt Vinh Cẩn Du ủy khuất , nói :" Mẫn nhi , tức giận sao? "

  
   Cách mạng chưa thành công , đồng chí vẫn tự cố gắng . Không nên đối với cuộc sống nản chí, ở đâu ngã sẽ phải ở đó mà bò dậy , Vinh Cẩn Du đau lòng ôm đầu , rút kinh nghiệm xương máu . Quyết tâm nhất định phải thật tốt, tổng kết kinh nghiệm giáo huấn.
  
  Cố Tư Mẫn không nói gì , trợn tròn mắt nghiêng đầu nhìn hắn .

  
  " . . . . . " Vinh Cẩn Du ngẩn người , lại tiếp tục cường điều , nói :" Mẫn nhi ~ , ta thật không có nhìn lén nàng , cũng không có sờ nàng . "

  
Cố Tư Mẫn lại nhàn nhạt ân thanh , nàng rũ xuống mi mắt che giấu tâm tình , nói :" Ta không có tức giận , cũng không nói gì ta cũng không có hỏi ngươi là chính ngươi nói. "

  
   Ngươi cùng A Tây Lặc • Sa Hợp Cổ Lệ không có gì , như vậy , ngươi cùng A Tây Lặc • Sa Hợp Hạ Đề thì sao đây ? Giữa các ngươi quan hệ vừa như thế nào không thể cho ai biết?

  
   Nghĩ nghĩ , tiểu công chúa nhỏ mọn tư tưởng lệch khỏi quỹ đạo, ở nàng nhìn lại này vốn là hai người quen biết cũ, hôm nay gặp cư nhiên có thể làm bộ như không biết , nếu để cho người cảm thấy giữa bọn họ quan hệ thế nào cũng không có , thật đúng là không dễ dàng đây .


  
  " . . . . . "

  
  Cố Tư Mẫn thấy Vinh Cẩn Du không lên tiếng , nghiền ngẫm tựa như cười một tiếng , nói :" Chẳng lẽ là , thật có cái gì Cẩn Du mới đầu tiên là giấu giếm với ta , rồi sau đó chuyện bị phát hiện lại gấp như vậy giải thích sao? "

  
   Tức giận , phải trừng phạt , đối với đối phương dung túng . Ta lại như thế nào thật bởi vì một hài tử như vậy động khí đây ?

  
   Vinh Cẩn Du lập tức đưa ra hai đầu ngón tay , nghiêm mặt nói :" Tuyệt đối không có chuyện đó, ai u ông trời của ta a , oan chết ta . "

  
   Mẫn nhi a Mẫn nhi , nàng án binh bất động , ta binh hoang mã loạn . Nàng không nói một lời ta thật là kinh sợ .

  
  Cố Tư Mẫn cười cười , nói :" Cẩn Du , có phải hay không nên đưa ra ba đầu ngón tay a ? "

  
  Ánh mắt hắn mang theo lo lắng khát vọng vừa tựa như mang điểm lấy lòng , dùng ánh mắt với nước mắt long lanh như thỏ nhìn thấy lang, đôi mắt trông mong nhìn ta lại xem một chút khuôn mặt chân thật của mình, cong cái miệng nhỏ nhắn đáng thương lại có điểm ủy khuất , dáng vẻ cấp bách xoay chuyển, thật là khả ái . Chỉ là Vinh Cẩn Du ta dù nhỏ mọn , sau này sẽ làm ngươi thấy được, ta tuyệt không cho phép ngươi có một chút phản bội cùng lừa gạt .

  
   Vinh Cẩn Du nhìn một chút hai đầu ngón tay mình, lại duỗi xuất ra một ngón, hắc hắc cười mải mai , nói :" Hắc hắc hắc , ba ngón, ba ngón . "

  
   Vinh Cẩn Du thấy Cố Tư Mẫn nở nụ cười, lập tức vui tươi hớn hở, liền hướng Cố Tư Mẫn nhích người lại , nói :" Mẫn nhi , thức ăn có thể một hồi mới có thể đưa tới đây . "

  
  Cố Tư Mẫn nhìn hắn bộ dạng vô lại, vừa hướng bên cạnh động , vừa nghi vấn , nói :" Ân ? "

  
   Vinh Cẩn Du thấy Cố Tư Mẫn hướng bên cạnh di chuyển, cũng ương ngạnh bất khuất dán Cố Tư Mẫn di chuyển, nói:" Bây giờ còn có chút thời gian đây . "

  
  Cố Tư Mẫn nghiêng đầu nhìn một chút , Vinh Cẩn Du dính sát tới, nói :" Cẩn Du , muốn nói cái gì ? "

  
  Lúc này ánh mắt Vinh Cẩn Du vừa sáng trông suốt , tràn đầy mong đợi , nói :" Chúng ta , có thể tận dụng khoảng thời gian này , làm chuyện khác . "

  
   Tỷ như , hôn cái miệng nhỏ nhắn , kéo cái tay nhỏ bé , sờ cái khuôn mặt xinh xinh , sau đó thuận tiện đẩy ngã cái gì .

  
  " . . . . . "

  
   Vinh Cẩn Du tiếp tục gần sát Cố Tư Mẫn, dính vào , nói :" Mẫn nhi ~ , "

  
  Ánh mắt Cố Tư Mẫn , lại đột nhiên lướt qua Vinh Cẩn Du hướng ngoài cửa sổ nhìn lại , vừa khẩn trương , nói :" Người nào ? "

  
   Vinh Cẩn Du cũng nhanh chóng nghiêng đầu , theo ánh mắt Cố Tư Mẫn nhìn lại :" Ân ? "

  
   Nhưng thời điểm hắn nghiêng đầu sang chỗ khác, lại không nhìn thấy khóe miệng Cố Tư Mẫn, nâng lên nhất mạt nụ cười , sau đó hắn liền nghe thấy ba ba hai tiếng .

  
   Vinh Cẩn Du cả kinh , nói :" Ngạch , Mẫn nhi , nàng muốn , " Hắn lại nuốt một ngụm nước bọt , cẩn thận nhìn Cố Tư Mẫn trước mặt, nói :" Làm sao vậy? "

  
   Mẫn nhi , nàng thật tốt giảo hoạt , cư nhiên gạt ta , còn điểm huyệt đạo của ta .

  
  Cố Tư Mẫn xoay người mang cái ghế ngồi vào trước mặt Vinh Cẩn Du, nàng toàn thân buông lỏng , mệt mỏi dựa lưng vào ghế, một tay chống gò má , nhìn hắn ôn nhu nói :" Không có gì a , ta chỉ là muốn thật tốt xem một chút ngươi . "

  
   Hừ , không điểm trụ ngươi , sợ là ngươi muốn được voi đòi tiên.

  
  " Mẫn nhi , nàng giải huyệt đạo cho ta , rồi tiếp tục nhìn . "

  
  Cố Tư Mẫn nhu tình như nước thanh âm , nếu là ở bình thời , Vinh Cẩn Du nhất định là sẽ toàn thân như nhũn ra, nhưng bây giờ nghe Vinh Cẩn Du là toàn thân sợ hãi .

  
  Cố Tư Mẫn hé mắt , không chút do dự cự tuyệt , nói :" Không được , ngươi sẽ lộn xộn . "

  
  " . . . . . "

  
   Vinh Cẩn Du lúc này có chút lo âu bất an , nhìn nhất cử nhất động của Cố Tư Mẫn, Cố Tư Mẫn lại tựa như hứng thú , nàng thông oánh ngọc bạch (chỉ bàn tay đẹp) xoa nhẹ mặt Vinh Cẩn Du , đầu ngón tay từ từ vuốt ve khéo môi trên khuôn mặt hắn , tinh tế lấy tay phác động những đường nét trên khuôn mặt của hắn, một loại cẩn thận như muốn đem hắn khắc vào đáy lòng.

  
   Vinh Cẩn Du vốn là nóng nảy bất an, ở một khắc kia Cố Tư Mẫn xoa gương mặt hắn, trong nháy mắt dập tắt, tim của hắn đột nhiên cũng theo động tác êm ái đó từ từ bình tĩnh lại . Nhưng lúc này tâm mới mới vừa bình tĩnh lại, cũng đang trong lúc Cố Tư Mẫn nhẹ nhàng từ từ vuốt ve , lại ngứa lên .

  
  Vinh Cẩn Du nhíu khuôn mặt nhỏ nhắn , giọng mang cầu xin tha thứ , nói :" Mẫn nhi ~ , nàng trước buông ta ra đi . "

  
   Nàng tuyệt đối , tuyệt đối là cố ý !!! Có thể nhìn không có thể ăn , còn phải bị đùa giỡn , là muốn hành hạ chết ta sao ?

  
  Vinh Cẩn Du thích mỗi một loại dáng vẻ của Cố Tư Mẫn, ôn nhu điềm tĩnh, bình tĩnh thong dong, độc lập kiên cường , tiểu nữ nhân ghen lúc đố kị , thỉnh thoảng bày ra tính trẻ con thú vị khả ái cùng nàng có lúc chấp nhất yếu ớt , thậm chí bao gồm bây giờ một mặt mệt mỏi lại câu người, cũng gọi hắn trở về chỗ sâu sắc .
  

   Nhưng Cố Tư Mẫn không để ý tới hắn , trong mắt nàng đã có chút mê ly , vẫn như cũ tự cố kéo dài động tác của mình , ý tứ không chút nào muốn dừng lại. Đáng thương Vinh Cẩn Du a , cách mạng chưa thành công , đồng chí đã hi sinh .

  
   Không tệ , Cố Tư Mẫn chính xác là có ý xấu, mang theo thành phần cố ý đùa giỡn, nàng như thế tỉ mỉ khắc vẻ Vinh Cẩn Du trong lòng mình , cũng là xuất từ tình yêu . Bây giờ nàng đối với Vinh Cẩn Du có quá nhiều quá nhiều nghi vấn cùng hoài nghi . Nàng không nghi ngờ Vinh Cẩn Du đối với nàng đích thực là tình yêu , nhưng nàng vẫn có nghi vấn , nghi vấn hắn vì sao chẳng bao giờ tới Tây Vực, lại hiểu ngôn ngữ Tây Vực, lại biết Tây Vực nhạc khí , hoài nghi hắn còn có bao nhiêu chuyện , là mình sở không biết . Nhưng Cố Tư Mẫn chính là cố tình không hỏi , Vinh Cẩn Du không muốn nói, nàng từ không hỏi nhiều, như vậy ngờ vực vô căn cứ lẫn nhau, ngược lại Cố Tư Mẫn thường dùng thủ đoạn. Nàng vẫn như cũ nguyện ý chờ , chờ Vinh Cẩn Du tự mình chủ động chính miệng nói ra .
  
  ' đông đông đông . ' Ngay thời điểm Vinh Cẩn Du suy nghĩ thế nào phản pháo, cũng không ngờ vang lên tiếng gõ cửa , tiếp một giọng nữ , liền truyền vào :" Vinh đại nhân , công chúa , vương tử chúng ta, mời ngài đi Ôn Cách Nhã Uyển nói chuyện, cùng dùng vãn thiện . "

  
  " Ân , biết . "

  
   Gấp gáp như vậy ? Hạ Ưu Tuyền tính tình lúc nào thì trở nên vội vả như vậy ? Nàng thường ngày đều bình tĩnh thong dong, hay là A Tây Lặc • Sa Hợp Cát Nhĩ rất sốt ruột đây ?

  
  Cố Tư Mẫn nhìn một chút cửa phương hướng , nói :" Ta còn tưởng rằng , bọn họ có thể nhẫn thật lâu đây . "

  
   Thừa dịp nhiệt đánh, A Tây Lặc • Sa Hợp Hạ Đề, ngươi quả nhiên là biết nắm bắt thời cơ a .

  
   Vinh Cẩn Du tâm lĩnh thần hội cười cười , nói:"Đông tây lưỡng bộ chiến tranh lửa sém lông mày, tây bộ vẫn không hề động , nói vậy cũng là bởi vì bọn họ không nắm chắc chúng ta Minh quốc là vì ai mà đến , nếu đông bộ cho là chúng ta cùng tây bộ có minh ước , như vậy tây bộ tự nhiên cùng đông bộ suy nghĩ không kém. "

  
   Khó trách Mẫn nhi một chút cũng không kinh ngạc , thì ra là nàng đã sớm ngờ tới Hạ Ưu Tuyền cùng A Tây Lặc • Sa Hợp Cát Nhĩ, tối nay sẽ có hành động .

  
  Cố Tư Mẫn xoay người , giải huyệt đạo cho Vinh Cẩn Du, cười giảo hoạt , nói :" Cẩn Du , cần phải ta cùng đi sao? "

  
  Vinh Cẩn Du đứng dậy , hoạt động gân cốt một chút , hướng Cố Tư Mẫn nháy mắt , cười nói :" Đó là đương nhiên . "

  
  Vinh Cẩn Du cùng Cố Tư Mẫn mới ra cửa phòng , Dương Kỳ Nhạc liền từ bên ngoài đi vào Nguyệt Lượng môn , nói :" Cẩn Du , Cố công tử . "

  
   Có Lan Lăng cung nữ đi theo , bọn họ đây là muốn đi đâu ?

  
  Vinh Cẩn Du khẽ gật đầu , nói :" Kỳ Nhạc , là tìm chúng ta có chuyện ? "

  
  Dương Kỳ Nhạc, ngươi dám giám thị ta ? Hay là , ngươi đối với có một số việc quá mức tò mò đây ?

  
  Dương Kỳ Nhạc liếc nhìn bên cạnh Lan Lăng cung nữ , nói :" Không có , bọn họ còn không có đưa tới cơm tối , có chút nhàm chán mới muốn tìm các ngươi hàn huyên một chút , các ngươi đây là muốn đi đâu ? "

  
   Hôm nay , ta mới coi như là thấy được Vinh Cẩn Du chân thật một mặt. Thì ra hắn võ nghệ cao cường , thì ra hắn thâm tàng bất lộ , hắn như vậy cố ý giấu giếm lại ý muốn như thế nào đây ? Công chúa hôm nay một chút cũng không khiếp sợ kỳ quái , chẳng lẽ công chúa đã sớm biết , chuyện Vinh Cẩn Du. Suy nghĩ một chút cũng đúng , hai người bọn họ là vợ chồng , có lẽ công chúa cũng biết .

  
  Vinh Cẩn Du nhìn một chút chung quanh , nói :" Đại công chúa cùng nhị vương tử hẹn chúng ta cùng nhau dùng vãn thiện , bây giờ đang muốn đi đến . "

  
  Dương Kỳ Nhạc, lòng hiếu kỳ là sẽ hại chết người.

  
  Dương Kỳ Nhạc có vẻ kinh ngạc , nói :" Nga ? Vậy ta có thể hay không cùng đi ? Vừa đúng cũng có thể hiểu rõ hơn hiểu rõ Lan Lăng phong tục thói quen đây . "

  
   Mới vừa rồi thấy một thân ảnh do dự, phải chăng là Lan Lăng đại công chúa đi ? Nàng hình như là đến tìm người. Chẳng lẽ nàng chính là người được Cẩn Du nhắc tới trước khi đại hôn , không phải là khanh không lập gia đình. Hai người bọn họ hôm nay ở trên đài biểu diễn khế hợp , kia thoạt nhìn ăn ý thật đúng là tâm hiểu không nói đây .

  
   Vinh Cẩn Du nhìn Dương Kỳ Nhạc, nhàn nhạt , nói :" Không mời mà tới , sẽ thất lễ sợ là không có phương tiện đi ? "

  
   Đây nên chết kỳ đà cản mũi , muốn biến thành tùy thân mang theo sao ?

  
  Dương Kỳ Nhạc bất đắc dĩ , nói :" Kia , các ngươi có mang theo Tiêu Duẫn bọn họ đi . "

  
   Vinh Cẩn Du võ công của ngươi cao , Mẫn nhi làm sao bây giờ ? Vạn nhất xảy ra chuyện gì , có thể như thế nào xử lý tốt đây ? Cùng nhau dùng bữa , chỉ sợ bọn họ là có dụng ý khác .

  
  Vinh Cẩn Du lắc đầu một cái , không nói gì , vừa mới chuẩn bị đi , Dương Kỳ Nhạc thấy thế lại chuẩn bị khuyên , Cố Tư Mẫn lại cười khẽ , nói :" Kỳ Nhạc , an tâm một chút chớ nóng , chúng ta chẳng qua là đi dự tiệc mà thôi , không sao. "

  
  Dương Kỳ Nhạc vừa nghe Cố Tư Mẫn cũng lên tiếng , huống chi Cố Tư Mẫn gọi lại thân thiết chút , hắn liền cũng không cách nào tiếp tục ngăn trở , không thể làm gì khác hơn là mặt mang do dự, khẽ gật đầu một cái , nghiêng người đứng qua một bên .

  
   Nghe được Cố Tư Mẫn như thế ôn nhu gọi Dương Kỳ Nhạc, Vinh Cẩn Du ngược lại hơi nhíu mày một cái , nhưng rất nhanh , liền lại khôi phục mỉm cười . Hắn không muốn để cho Cố Tư Mẫn cảm giác mình nhỏ mọn , dù sao ở kiếp trước trong nam nữ lấy bằng hữu quan hệ lui tới là chuyện rất bình thường .


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net