Chương thứ năm mươi bốn: Hoàng tước sinh tồn ...phần 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lam Tại thấy chủ tử ý chí kiên quyết , nói :" Dạ ." Nhưng Lam Tại điểm tín hiệu , nhưng không có một người ra ngoài .

Cố Tư Mẫn lúc này thấy Cố Hàm chết cũng không hối cải , lạnh thanh , nói :" Tam ca , nhân người kiến nhân, trí giả kiến trí, ngươi cần gì phải đau khổ cưỡng cầu đây ? Mệnh có lúc cuối cùng cần phải giữa , mệnh không được chớ cưỡng cầu , Thái phó không dạy ngươi sao ? Nhân mã ngươi trước mai phục, đã sớm toàn quân chết hết ."

Cố Tư Mẫn trên cao nhìn xuống, mắt nhìn xuống Cố Hàm , nàng cười , đó là cười châm chọc, đó là khinh bỉ cười , cười hắn ngu ngốc , cười hắn không tự lượng sức , cười hắn mất đi thân tình.

Cố Hàm tức giận , rút đao nói :" Người thắng làm vua , người thua làm giặc . Cố Tư Mẫn , bản vương hôm nay chính là chiến tới một binh một tốt cuối cùng, cũng quyết không sẽ đầu hàng với ngươi ."

Cố Hàm tức giận , từ nhỏ hắn cũng không từng phục , không phục so với muội muội hắn như vậy được cưng chìu , thông minh như vậy . Hắn hận , hắn hận phụ hoàng hắn thiên vị , hận phụ hoàng hắn đối với mẫu phi hắn lạnh lùng vô tình , hắn càng hận hơn cha hắn muốn đem ngôi vị hoàng đế truyền cho Cố Tư Mẫn.

Cố Tư Mẫn đại mi khóa chặc , như có tức giận , nàng cười lạnh một tiếng , lại nói :" A , hảo một thiết mã kim qua nam nhi nhiệt huyết a . Chỉ tiếc , tam ca ngươi lại không có đem tài năng của ngươi dùng đúng chỗ , ngươi lại hết lần này tới lần khác dùng nó để thủ túc tương tàn . Ngươi nếu vẫn cố ý như thế làm , vậy ngươi rơi vào kết quả hôm nay, cũng không oán được người bên cạnh , có trách chỉ trách ngươi lòng tham quá nặng , bây đâu , một người sống cũng không lưu ."

Ra lệnh một tiếng , một người sống không lưu , nàng so với năm đó Cố Thận kia khí thế , phách lực , lãnh huyết vô tình sát phạt quyết định , cũng không đa nhượng.

Trần Đông tuân lệnh , lập tức ôm quyền thở dài , nói :" Dạ , công chúa anh minh ." Trần Đông rút đao , mang binh trực giết xuống .

Vinh Cẩn Du lúc này ngây ngở nhìn Cố Tư Mẫn, hỏi :" Công chúa thật muốn hạ lệnh không lưu người sống sao ? Mệnh lệnh này , chẳng phải cũng bao gồm tam hoàng tử bên trong ?"


Triết nhân nói : trên thế gian , giết một người là tội phạm . Giết vạn người là tướng quân , giết mấy trăm vạn người là lãnh tụ . Cố Tư Mẫn, ngươi tính toán giết bao nhiêu người ?

" Bản cung biết , phò mã điểm này tất nhiên không cần ngươi tới nói ."

Cố Tư Mẫn ánh mắt nhìn chằm chằm phía dưới một mảnh chém giết chóc, giọng nói lạnh lùng đến để cho Vinh Cẩn Du cũng nhận không ra trình độ .

Vinh Cẩn Du yên lặng nhẹ giọng :" Ân ."

Cố Tư Mẫn nếu có một ngày đến , ta làm chuyện gì đối với ngươi không đúng , ngươi có hay không cũng sẽ như thế ngoan tâm tuyệt tình đối với ta ?

Vinh Cẩn Du thừ người ra, Cố Tư Mẫn như vậy lãnh huyết vô tình , mặc dù mới vừa rồi hắn cũng nghe ra , tam hoàng tử nhiều lần muốn lấy tánh mạng Cố Tư Mẫn , Hàng Châu sự kiện , nói vậy hắn cũng là có liên can , nhưng hắn còn chưa nguyện thấy Cố Tư Mẫn như vậy vô tình.

Cố Tư Mẫn hơi than thở , nói :" Ngươi không dũng cảm , không ai thay ngươi kiên cường . Chúng ta tự mình đều có trách nhiệm trọng yếu phải đảm đương cùng phải thống khổ đối mặt, Vinh vương phủ không phải là trách nhiệm của ngươi sao ? Người thành đại sự , nhất định tâm kiên như sắt , vận trù duy ác , mới có thể quyết thắng thiên lý . Xem ra , phò mã muốn học còn có rất nhiều ."

Cố Tư Mẫn nghe được Vinh Cẩn Du không có hơi thở ân nhẹ một tiếng , liền quay mặt lại nhìn hắn , cho hắn là tâm từ thủ nhuyễn , cũng không từng nghĩ đến Vinh Cẩn Du tâm từ thủ nhuyễn , chính là do vị trí của nàng trong lòng hắn.

" Cố Tư Mẫn, để mạng lại ."

Lam Tại nhảy một cái lên , trực bức Cố Tư Mẫn mà đến , lại bị Sở Lưu Tô nhẹ nhõm đánh ra .

Lam Tại đề đao , căm tức nhìn Cố Tư Mẫn, lạnh giọng hừ nói :" Hừ , Diêm vương muốn ngươi canh ba chết , ai dám lưu ngươi đến canh năm ? Ta nghĩ phải giết người , còn không có một người có thể còn sống ."

Lam Tại nói hoàn , lại trực tấn công tới Cố Tư Mẫn , không ngờ lúc này , Cố Tư Mẫn giục ngựa lui về phía sau một bước , lại gọi Lục Nhiễm Trần đưa kiếm tới .

Cố Tư Mẫn khinh thường liếc nhìn Lam Tại , nói :" Muốn mạng của ta ? Vậy cũng muốn xem ngươi có bản lãnh này hay không ."

Cố Tư Mẫn múa kiếm ra chiêu , làm Lam Tại kinh ngạc không dứt , hắn lúc này mới biết , Cố Tư Mẫn biết võ công .

Vinh Cẩn Du thấy Cố Tư Mẫn đột nhiên xuất thủ , thầm nghĩ : Ngươi này nhanh tay nhanh mắt, đột nhiên liền tự mình xuất thủ , thật là công chúa ra mặt , một đỉnh hai .


Vinh Cẩn Du không có ngăn trở Cố Tư Mẫn xuất thủ , bất quá hắn đang trong lòng oán trách , ở bên cạnh cẩn thận nhìn chăm chú, chỉ sợ Cố Tư Mẫn không cẩn thận bị thương .

" Thiếu gia , chúng ta có muốn hay không xuất thủ ?"

Lúc này , bên cạnh Hoa Ảnh nhìn tất cả mọi người đang đánh đấu , ngượng ngùng đứng ở đó nhìn , liền hỏi Vinh Cẩn Du bọn họ Vinh Tín vương phủ có muốn hay không xuất thủ .

Trong lòng Hoa Ảnh cùng Tiêu Duẫn, Vinh Tín vương phủ còn là Vinh Tín vương phủ, công chúa phủ còn là công chúa phủ , làm như chưa từng có giao tập , chưa từng có cái gì đại liên lạc , bọn họ phải bảo vệ chẳng qua là Vinh Cẩn Du , thiếu gia bọn họ mà thôi .

Vinh Cẩn Du ánh mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm Cố Tư Mẫn, nòi :" Tùy ý a , chính các ngươi nhìn, cần giúp một tay phải đi giúp một tay đi . Bất quá , các ngươi sau này nhớ , Trường Nhạc công chúa phủ cùng Vinh Tín vương phủ là một nhà , dĩ nhiên sinh tử một đường , vinh nhục cùng cộng ."

Cố Tư Mẫn, bắt đầu từ bây giờ , ta nguyện cùng ngươi sinh tử một đường , số mạng tương liên .

" Dạ , thuộc hạ biết ."

Hoa Ảnh có chút kinh ngạc , chẳng lẽ thiếu gia đã biết Hàng Châu sự kiện bị đâm, chúng ta cũng là hôm qua mới tra được Tấn vương là người chủ mưu, thiếu gia lúc nào thì biết đây ?

Hoa Ảnh có chút nghi ngờ , các nàng vẫn điều tra sự kiện Hàng Châu hành thích, tới hôm qua mới tra được Tấn vương đứng sau , không nghĩ ra nàng hôm nay tới bảo vệ thiếu gia , công chúa phủ liền cùng Tấn vương phủ ra loại này ngươi chết ta sống, xem ra , chuyện có kỳ hoặc a .

Bất quá Tiêu Duẫn đã biết thân phận Cố Nhạ Nhan chính là Cố Tư Mẫn, ngược lại không có kinh ngạc thiếu gia bọn họ sẽ nói như vậy , đối với mệnh lệnh của thiếu gia một xâu thi hành , luôn là đúng , sẽ không sai . (trung thành đến ngốc =.=")


Vinh Cẩn Du đột nhiên tức giận , quát lên :" Ngươi dám đả thương nàng , ngươi là muốn chết hay muốn sống ? Ta hôm nay phải bắt ngươi cầu sống không được , muốn chết không xong ."

Ngươi khốn kiếp , dám đả thương Mẫn nhi .

Vinh Cẩn Du mới vừa quay đầu một lúc , Cố Tư Mẫn lại bị Lam Tại đả thương cánh tay , máu tươi chảy ròng , thấy thế Vinh Cẩn Du đau lòng không dứt , lúc này Vinh Cẩn Du , đã sớm không có thường ngày thong dong bình tĩnh . Thấy tình cảnh này , không kịp suy nghĩ nhiều , hắn lại mất đi lý trí .

Bởi vì trong lòng hắn có yêu , có Cố Tư Mẫn, như vậy liền khác biệt đi . Phàm là gặp phải chuyện tình có hại đến Cố Tư Mẫn , hắn nửa điểm cũng chịu không được .

Lam Tại thấy Vinh Cẩn Du rút kiếm công tới , kinh hãi nói :" Các ngươi , đều cũng là cao thủ ."

Vinh Cẩn Du lúc này chấp kiếm cản Lam Tại thế công , cử động này của hắn vừa để cho Lam Tại kinh ngạc không dứt .

" Thế nào ? Bây giờ hối hận , đã chậm ."

Vinh Cẩn Du cười lạnh , hắn lúc này , minh mâu như đàm , đen nhánh thâm thúy , làm cho người ta không nhìn ra một tia tình cảm. Kia cười , mị hoặc chí cực , yêu nghiệt cuồng vọng , hẳn không thua Cố Tư Mẫn yêu mị .

Vinh Cẩn Du rất tức giận, trực bức hắn muốn hại , nhiều chiêu tàn nhẫn , hắn đả thương ba kiếm còn chưa hết tay nhỏ vung lên , liền sử xuất tuyệt học của hắn , hạ độc .

Lam Tại đau hô to , nói :" A ~, ngươi đây là cái gì ?"

Kia độc phấn một dính vào vết thương Lam Tại, liền đau tới mức hắn muốn nhày lên.

Vinh Cẩn Du hừ lạnh một tiếng , cười nói :" Đây là đoạn trường tán . Kỳ thực, vẩy vào trên vết thương chính là rất đau, tiếp theo đây là ngứa , sau đó lại đau lại ngứa sau đó mấy ngày , da đến xương sẽ từ từ bắt đầu thối rửa, vẫn rửa nát đến hóa thành máu , coi như xong rồi ."

Vinh Cẩn Du thu kiếm , đi trở về bên người Cố Tư Mẫn , nhìn một chút nàng huyết nhục mơ hồ , vết thương bên ngoài , đau lòng không dứt . Nhanh chóng tìm kiếm kim sang dược , vì nàng băng bó lại .

" Ngươi , ngươi người này thật là ác độc ."

Lúc này , Lam Tại đã không chống đở được đau ngứa , ngã xuống đất lăn lộn .

Vinh Cẩn Du hung tợn nhìn hắn một cái , nói :" Ai ~, ngươi người này nói thế là nói ai đây a ? Ngươi thế nào như vậy không tán thưởng đây ? Đây chính là ta nghiên chế thứ nhất cấm độc đây . Không phải là người bình thường tùy tiện có thể hưởng dụng, ngươi cũng chậm chậm thụ dụng đi , không cần cố ý cảm tạ ta . Thiệt là , thuốc độc như vậy, người bình thường ta có thể cho dùng sao , a ? Còn không phải chính ngươi thủ phạm, chọc tiểu nương tử nhà ta, nếu không ta có thể xử dụng chiêu này đối đãi ngươi sao ? A ?"

Vinh Cẩn Du còn niệm niệm thao thao giáo dục Lam Tại , cũng không tự giác kêu Cố Tư Mẫn là tiểu nương tử .


" Công chúa , phò mã , chuyện đều đã giải quyết ."

Trần Đông liếc mắt nhìn thi thể chung quanh, xác nhận không một người sống sót , liền tới cùng công chúa phục mệnh .

Trương Thành Phàm thật xa chạy tới , liền quỳ xuống đất dập đầu , nói :" Thần , cứu giá chậm trễ , xin công chúa , phò mã thứ tội ."

Cố Tư Mẫn còn chưa kịp nói chuyện , Trương Thành Phàm liền cùng phủ nha sai dịch chạy đến .

Cố Tư Mẫn nhìn một chút chung quanh , nói :" Bản cung lần này xuất cung gặp phỉ , may mắn được Tấn vương cứu giúp , nhưng không nghĩ cuối cùng lụy tam ca mệnh tang. Bản cung rất là thương tâm , di thể tam ca, bản cung muốn phái người tự mình hộ tống trở về Tấn vương phủ , như vậy chuyện sau này, cứ giao cho Trương đại nhân tới xử lý ."

Cố Tư Mẫn lần này nói , điệm tiếng hơi nức nở , là tẫn hiển lộ vẻ thương tâm nhưng không mất công chúa thân phận . Thuận tay liền đem chuyện còn lại , tất cả đều giao cho Trương Thành Phàm, hắn là Phủ Duẫn nên khi tiếp nhận chỉnh đốn trị an , việc này đến đó, cũng có thể thuận tay chấm dứt.

Trương Thành Phàm vừa dập đầu , cẩn thận quan tâm , nói :" Đó là tự nhiên , Tấn vương từ ái , công chúa cùng Tấn vương huynh muội tình thâm làm người ta hâm mộ . Thần , tự nhiên sẽ thật tốt xử lý sự nghi liên quan, không biết công chúa bị thương có hay không nghiêm trọng ?"

Trương Thành Phàm vừa một phen tán tụng , còn chú ý vết thương trên cánh tay Cố Tư Mẫn .

Cố Tư Mẫn khẽ lắc đầu , nói :" Điểm này tiểu thương không có gì đáng ngại , đâu so tam ca bỏ ra , nếu nơi này có Trương đại nhân , bản cung cứ yên tâm đi trước trở về phủ . Người tới , chiếu cố tốt di thể Tấn vương, đưa về Tấn vương phủ ."

" Dạ ."

Cố Tư Mẫn xoay người , nhìn thoáng qua thi thể Tấn vương bị bịt kín bạch bố, có một cái chớp mắt ảm đạm thất thần . Vinh Cẩn Du liền phân phó người dắt ngựa tới , đở Cố Tư Mẫn đi lên , mình sau đó cũng nhảy đi lên , ngược lại làm Cố Tư Mẫn hơi kinh ngạc , nhưng thấy hắn động tác tự nhiên, liền tùy hắn ôm mình , nhắm mắt nghỉ ngơi .

Hai người bọn họ cùng cưỡi một ngựa chậm rãi hướng đi trở về , lúc này đã tới giờ Mẹo , ngày đang lờ mờ sáng lên, Cố Tư Mẫn nhắm mắt nghỉ ngơi chốc lát , hơi hướng Vinh Cẩn Du trên người nhích lại gần , tìm cáí vị trí để cho mình thoải mái, liền mở miệng nói chuyện :

" Không nghĩ tới , phò mã còn là cao thủ dụng độc ."

Đệ nhất cấm độc ? Người này cư nhiên nghiên chế loại chất thuốc độc này, thế nào cảm thấy hắn tàn nhẫn so với ta còn phải tuyệt tình hơn đây ? Còn mặt mang nụ cười , liền bất tử cho người một đao . Bất quá , mới vừa hắn một câu kia : các ngươi sau này nhớ , này Trường Nhạc công chúa phủ cùng Vinh Tín vương phủ là một nhà , dĩ nhiên sinh tử một đường , vinh nhục cùng cộng. Ngược lại để cho Cố Tư Mẫn nghe vào trong tai , ngọt tới trong lòng . Hắn như vậy rõ ràng thuận theo mình , mình mới vừa rồi thử dò xét , chỉ sợ cũng dư thừa . (sao cứ tính kế seme hoài vậy nàng =.=")

Mới vừa Cố Tư Mẫn bị thương , cũng là cố ý , nàng đang thử dò xét , nàng dùng chính nàng thử dò xét địa vị của mình ở trong lòng Vinh Cẩn Du. Điểm này không thể nghi ngờ , Vinh Cẩn Du quan tâm nàng , hướng theo nàng . Từ hắn phân phó công chúa phủ cùng Vinh vương phủ chẳng phân biệt hai nhà , từ hắn động thủ đả thương Lam Tại đến hắn xuất thủ thi độc , đây hết thảy , Cố Tư Mẫn đều xem ở trong mắt , nghe vào trong tai, cũng ghi tạc trong lòng .

Vinh Cẩn Du cảm thấy được động tác người trong ngực , liền cũng phối hợp để cho nàng dựa vào thoải mái hơn chút , hắn nhìn một chút thái độ người trong ngực, rất là thỏa mãn cười , nói :" Cùng sư phụ học chơi , phòng thân, phòng thân thôi, hắc hắc ."

Nàng nghĩ như thế nào tới hỏi cái này , bất quá , mới vừa rồi mặc dù gạt Lam Tại , cũng vẫn còn có chút tàn nhẫn , thuốc kia , có thể để cho cuộc sống không bằng chết đây .

Kia cái gì đoạn trường tán chính là Vinh Cẩn Du thuận miệng bịa chuyện, hù dọa một chút Lam Tại mà thôi . Thuốc kia nhiều lắm thì có thể để cho hắn đau ngứa không ngừng , kéo dài mấy ngày , cũng không đến nổi có thể hóa thành máu bỏ mạng , ngược lại cuối cùng Lãnh Hạo Dạ một kiếm kia , mới là vết thương trí mệnh của hắn .

" Nga ? Kia , nhà ta tiểu nương tử vậy là cái gì ý tứ ?"

Cố Tư Mẫn mắt nhìn phía trước , thanh âm rất nhu mị hỏi Vinh Cẩn Du .

" Kia cái gì , khụ , cái đó ta ra cửa quên cho cá ăn ."

Một không cẩn thận , lại lỡ miệng thổ lộ ~, cái này bảo ta làm sao có ý giải thích đây .


Cố Tư Mẫn biết hắn trốn tránh , cười hỏi ,nói :" Nga ? Phò mã , có nuôi cá sao ?"

Hừ , Vinh Cẩn Du ý tứ lời này , rất khó nghe sao ? Ngươi còn muốn trốn tránh .

" Có a , đương nhiên là có , chính là hồ cá trong hoa viên trong phủ chúng ta a , nhiều đây ."

Vinh Cẩn Du vui sướng hài lòng dời đi đề tài , nhưng hắn còn không có vui sướng hoàn đây , Cố Tư Mẫn lại lên tiếng .

Cố Tư Mẫn vừa cười , nói :" Áo ~, kia , nhà ta tân nương tử là có ý gì ?"

Cố Tư Mẫn tận hết sức lực tiếp đề tài mới vừa rồi tiếp tục hỏi , thật là không đạt mục đích thề không bỏ qua .

Vinh Cẩn Du một kích động , liền bật thốt lên , nói :" Khụ , ngươi này khả ái quật cường lại tâm tư hài tử khó tính, thế nào lại lừa gạt trở về ."

Cố Tư Mẫn làm như hờn dỗi, tức giận hỏi , nói :" Vinh Cẩn Du !!! Ngươi nói ai là khả ái quật cường lại tâm tư hài tử khó tính?"

Cố Tư Mẫn một tiếng hờn dỗi, Vinh Cẩn Du sợ vội vàng đổi lời nói :" Không có , không có người nào , ta nói tự ta đây , hắc hắc hắc ."

Ngươi này tâm tư u tối, rốt cuộc có chỗ nào không tốt a ? Nhất định phải bức tử hỏi ta .

Vinh Cẩn Du mặc dù nghĩ như vậy , nhưng Cố Tư Mẫn hờn dỗi, vẫn như cũ có thể để cho ở trong lòng Vinh Cẩn Du trộm nhạc nửa ngày . Bởi vì hắn biết , Cố Tư Mẫn cũng không muốn ở bên người trước mặt làm nũng yếu thế . Nàng có nàng cao quý , nàng có nàng kiêu ngạo , rụt rè cùng tự ái , cho dù là nàng tôn quý thân phận cũng là không cho phép như thế , nhưng nàng bây giờ lại nguyện ý đối với mình làm nũng yếu thế . Chính hắn cũng có nghi vấn qua , nghi vấn cử động Cố Tư Mẫn đối với hắn như thế, đây coi tính nàng đối với mình toát ra tới mông lung tình yêu đây ?

Cố Tư Mẫn thấy hắn đổi lời nói , lại hỏi :" Ngươi còn chưa nói , nhà ta tân nương tử là có ý gì ?"

Hừ , Vinh Cẩn Du , ngươi hôm nay nếu là không nói , kia cũng đừng nghĩ có mạng quay về .

Vinh Cẩn Du bất đắc nói lắp bắp:" Ngạch , kia , kia cái gì ,"

Này quật cường tuyệt vọng xui xẻo hài tử , có nhiều tò mò a , thế nào liền không xong đây ?

Vinh Cẩn Du không cách nào , không thể làm gì khác hơn là cúi người gần sát bên tai Cố Tư Mẫn nhỏ giọng giải thích .

" Ngươi lẩm bẩm nói cái gì đó ? Không nghe được ."

Vinh Cẩn Du mập mờ chủ động , để cho Cố Tư Mẫn bên tai vi nhột , đỏ mặt. Chỉ tiếc , sắc trời mờ tối hắn cũng không có thể nhìn thấy , dáng vẻ Cố Tư Mẫn tiểu nữ nhân xấu hổ.

"....."

Cố Tư Mẫn chưa từ bỏ ý định, ý bảo hắn lặp lại lần nữa :" Ân ?"

Vinh Cẩn Du lớn tiếng , nói :" Tân nương tử , chính là , nhà ta thân ái ~, Cố Tư Mẫn ~."

Vinh Cẩn Du hơi nói âm , nói ra câu này muốn gọi thật lâu, ta thân ái cô nương Cố Tư Mẫn, ngươi chính là ta số mệnh nhân duyên , vì ngươi , ta nguyện ý bỏ đi một nửa tính mệnh .

Tảng sáng, ánh mặt trời từ đường chân trời mọc lên, đ xé rách đêm tối đệ nhất bó buộc ánh dương quang.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net